Các loại son môi tốt nhất hiện nay 2024

5967
Hiện nay, son môi là một trong những sản phẩm có doanh thu cao ngất ngưởng. Đây là vật bất ly thân của rất nhiều chị em phụ nữ. Chỉ cần một ít son trên đôi môi sẽ làm cho cả khuôn mặt bừng lên sức sống.

Nhưng ngày nay, có quá nhiền dòng son được ra đời với nhiều mức giá khác nhau. Có loại son cao cấp nhưng cũng có loại tầm trung với chất lượng không được đảm bảo. Vậy phải làm sao để có thể lựa chọn ra được 1 loại son môi vừa hợp với tổng thể khuôn mặt lại vừa an toàn chất lượng. Hôm nay, Chiaki xin giới thiệu đến người dùng top 5 son môi tốt nhất với những màu son được ưa chuộng nhất hiện nay được các chị em tin dùng qua bài viết dưới đây!

Top 5 son môi tốt nhất hiện nay

1 Top 5 son môi tốt nhất hiện nay

Hiện nay, sản phẩm son môi được rất nhiều người sử dụng. Nhưng để tìm được cho bản thân một sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với khuôn mặt của mình trong thế giới son như hiện nay thì là một điều rất khó khăn. Vì vậy, Chiaki sẽ gợi ý cho người dùng các loại son môi tốt nhất hiện nay, được người dùng tin tưởng sử dụng bởi sự an toàn với môi và có màu sắc khá tươi sáng, phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.

1. Son mac Dangerous dòng Retro Matte

  • Xuất xứ: Canada
  • Thương hiệu: MAC
  • Giá sản phẩm: 445.000VNĐ/ 1 thỏi

Ưu điểm:

  • Son Mac là dòng sản phẩm được biết đến là một loại son siêu lì với chất son mềm, mị màng, dễ dàng thoa son trên môi, giúp che đi các khuyết điểm một cách hoàn hảo.
  • Màu đỏ cam của dòng sản phẩm này là màu son được rất nhiều người sử dụng bởi đây là màu son phù hợp với rất nhiều gương mặt khác nhau. Đồng thời với màu đỏ cam, gương mặt sẽ trở nên trắng hơn, xinh hơn và giúp răng trở nên trắng sáng tự nhiên. Mang lại cảm giác tự tin hơn cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm được thiết kế khá hiện đại với kiểu dáng tinh tế, nhọ gọn, giúp dễ mang đi làm, đi học. Đồng thời sản phẩm có thể thay thế cho phấn má hồng và phấn mắt nên khá thuận tiện khi túi xách của người dùng có diện tích nhỏ không thể chứa quá nhiều mỹ phẩm cùng lúc.

Son mac

Son mac

2. Son kem lỳ 3CE Velvet Lip Tint

  • Thương hiệu: 3CE
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá sản phẩm: 260.000 VNĐ/ 1 thỏi

Ưu điểm:

3. Son Chanel Rouge Allure Velvet 37 L’exuberante

  • Thương hiệu: Chanel
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá sản phẩm: 790.000 VNĐ / 1 thỏi

Ưu điểm:

  • Mỗi thỏi son đều là một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo khác nhau. Vì vậy mà Chanel mang lại cho đôi môi của người dùng màu sắc trẻ trung, tươi mới mà hiếm sản phẩm nào đem lại được.
  • Sản phẩm được đầu tư khá kỹ lưỡng về nguyên liệu. Vậy nên, dòng son môi của Chanel có độ lì, bám màu khá lớn. Tuy nhiên, sản phẩm không gây khô môi mà ngược lại còn cấp ẩm cho đôi môi, giúp người dùng không cần sử dụng thêm son dưỡng khi sử dụng son Chanel.
  • Trong thành phần của son không chứa các thành phần gây độc như: Paraben, dầu khoáng công nghiệp, ure, … Vì thế sản phẩm khá an toàn và lành tính, không gây kích ứng cho người dùng.

Các loại son môi tốt nhất hiện nay 2024

Son Chanel Rouge

4. Son peripera Peri’s Velvet 

  • Thương hiệu: Peripera
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá sản phẩm: 120.000VNĐ/ 1 lọ

Ưu điểm:

  • Lớp son kem không quá dày như các dòng son kem lì khác và cũng không quá mỏng như những dòng son Tint khác. Sản phẩm Son peripera Peri’s Velvet Hàn Quốc có chất son mềm mịn, mịn màng, cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng như không sử dụng sản phẩm vậy!- Sản phẩm có rất nhiều mùi hương đặc trưng cho từng loại màu như mùi kẹo, mùi vali. Mùi trái cây,… Vì vậy mà sản phẩm không quá gắt, không gây khó chịu cho người dùng sản phẩm. Đồng thời, với những mùi này sẽ làm tăng sự quyến rũ của người dùng trong mắt của đối diện đấy!
  • Sản phẩm có những màu sắc rất đáng yêu, trẻ trung, phù hợp với những bạn gái cá tính, năng động và hiện đại.
  • Với rất nhiều những đặc điểm nhưng sản phẩm son peripera có giá thành vô cùng hợp lý. Vì vậy mà sản phẩm khá được lòng của những cô cậu học sinh, sinh viên có mong muốn sử dụng son môi hoặc làđang tìm kiếm một sản phẩm để làm quà tặng cho một người đặc biệt nào đó.

Son peripera

Son peripera

5. Son Bourjois Rouge Velvet Lipstick

  • Thương hiệu: Bonrjois
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá sản phẩm: 220.000 VNĐ/ 1 thỏi

Ưu điểm:

  • Với sự lựa chọn nguyên liệu một cách hoàn hảo, dòng son Bonjour có chất son khá lì nhưng mịn, không gây khô môi và có khả năng lên màu khá tốt, độ bền màu cũng rất lâu.
  • Hãng đã sản xuất và cho ra đời 12 màu son với dòng son này. 12 màu này đều là những màu sắc tươi sáng và bắt mắt, rất dễ dàng đánh lên môi, phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau.
  • Mùi hương của sản phẩm cũng rất được nhà sản xuất chú trọng. Người ta đã cho thêm hương liệu vào son, giúp sản phẩm có hương thơm ngọt ngào thoang thoảng, tăng sự quyến rũ cho đôi môi của người sử dụng.
  • Công thức son Boujour được hãng khá chăm chút nên chất son khá mịn màng, khi thoa son lên môi không làm lộ vân môi mà chỉ để lại cho người dùng cảm giác nhưđang có một dải lụa mỏng trên môi mình vậy.
  • Sản phẩm có giá thành khá hợp lý với nhiều người sử dụng. Nhất là đối với những cô nàng học sinh cấp 3 đang muốn sắm cho mình một thỏi son chất lượng nhưng phải hợp với kinh tế cá nhân.

Son Bourjois Rouge

Son Bourjois Rouge

2 Cách chọn son môi phù hợp với bạn nhất

Son môi có khá nhiều màu khác nhau khiến bạn hơi băn khoăn khi lựa chọn, để có thể chọn được màu son môi phù hợp nhất với chính mình, bạn có thể tham khảo những cách chọn dưới đây cùng Chiaki nhé!

Tiêu chí

Cách chọn

Xác định tone da của bạn

Nếu bạn da tone ngả ấm/ tối màu: Nên chọn màu son đỏ cam, hồng đào, đỏ đất, đỏ cam đất, vàng cam, cam san hô,...

Nếu da bạn trung tính/ da sáng: Bạn nên chọn màu nude, đỏ tươi, hồng đào, hồng san hô, tím than, …

Xác định mục đích sử dụng

Bạn cần xác định mục đích sử dụng son môi của mình, đi làm, đi chơi, đi dự tiệc hay đơn giản chỉ sử dụng hàng ngày, đi học, … 

Thử nhiều màu son khác nhau

Để có thể lựa chọn được màu son phù hợp nhất, tốt hơn hết hãy thử chúng lên tay hoặc môi để xem chúng có phù hợp với tone da và phong cách của bạn hay không

Tham khảo nhân viên hoặc đọc review

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về màu son, hãy tham khảo ý kiến từ nhân viên tư vấn hoặc đọc các bài review về từng màu son, hãng son, bảng màu son mà bạn đang quan tâm. 

Lưu ý

Nên lựa chọn son môi chính hãng để giúp bảo vệ đôi môi của mình cũng như mang đến màu son đúng nhất. 

3 Những câu hỏi thường gặp về son môi

Son môi là gì?

  • Son môi là một dạng mỹ phẩm được phát minh và sử dụng bởi người Sumer cổ đại. Khi đó, người ta đã biết sử dụng chì trắng và đá đỏ để tạo thành son. Nhưng với 2 thành phần này thì son thời đó là một sản phẩm khá độc hại.
  • Và đến thời kỳ Hy Lạp, phụ nữ dùng son để phân biệt đẳng cấp và giai cấp khác nhau trong xã hội. Thời này, người ta đã sản xuất ra những loại son khác nhau từ những nguyên liệu khá thô sơ như rong biển, trái cây, hoa quả, có khi bằng đất hoàng thổ đỏ,…
  • Dưới thời trị vì của Nữ hoàng Elizabeth I, chất nhuộm màu môi khá ưa chuộng tại Vương Quốc Anh. Lúc này Nữ hoàng đã nghiên cứu ra một công thức rất siêng cho son môi của mình, bà đã dùng phẩm son, cao su Ả Rập, lòng trắng trứng và sữa quả sung để tạo nên sản phẩm son môi độc quyền của mình. Đến năm 1884, son môi thương mại đầu tiên mới được phát minh và được sản xuất tại Paris, Pháp. Nhưng mãi cho đến năm 1921, việc phụ nữ Anh Quốc sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là son môi mới được chấp nhận hoàn toàn và trở thành một xu hướng thời bấy giờ.
  • Và hiện nay, son môi đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu mỗi khi ra đường của phụ nữ hiện đại. Nhiều hãng mỹ phẩm, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã đầu tư, nghiên cứu ra những dòng son rất riêng, an toàn và chất lượng với sức khỏe người dùng, đồng thời còn tô điểm thêm sức sống cho toàn bộ khuôn mặt.

Son môi có tác dụng gì?

Son môi được biết đến với những công dụng làm đẹp khác nhau. Đồng thời còn có khả năng dưỡng ẩm cho môi đối với loại son dưỡng. Nhưng ít người dùng biết đến những công dụng khác của son môi. Hãy cũng Chiaki điểm qua một vài công dụng đặc biệt của son môi nhé!

Hỗ trợ định dáng lông mày

  • Với những ngày thời tiết nóng bức, lớp trang điểm mascara ở mắt rất dễ bị nhòe đi khi sử dụng loại mascara không chống  nước. Nhưng loại mascara chống nước lại rất dễ bị vón cục và gây dính lông mi. Và sản phẩm gel mascara ra đời và hỗ trợ cho việc định dạng lông mày, lông mi được tốt hơn, tránh việc bị nhòe bởi mồ hôi khi dùng mascara không chống nước.
  • Tuy nhiên, sản phẩm này lại khá tốn kém. Nhưng không sao! Người dùng có thể sử dụng son dưỡng để thay cho gel mascara. Son dưỡng có khả năng định dáng lông mày và hỗ trợ trong việc giữ lớp trang điểm mascara khá tốt.

Giúp tạo nên một sản phẩm son mới

Đối với những cô nàng thích khám phá, thích sự mới mẻ thì có thể tạo ra một sản phẩm son môi rất riêng với màu sắc yêu thích của mình từ phấn mắt, son sưỡng, son bóng, dầu dừa và một số nguyên liệu cần thiết khác.

Làm dịu đi các vết cháy nắng hay vết bỏng nhẹ

Khi bị các kết cháy nắng hoặc bỏng nhẹ trên da, người dùng có thế sử dụng son môi không màu, không mùi để bôi lên viết thương. Làn da sẽ trở nên dịu lại và bớt cảm giác đau hơn đấy! Tuy nhiên cần chúý sử dụng son dưỡng không có các thành phần hương liệu khác nhau vì dễ gây kích ứng cho vùng da đang bị tổn thương, gián tiếp làm cho các vết thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Thay thế cho các loại mỹ phẩm khác một cách hoàn hảo

Son môi có thể thay thế cho phấn mắt, phân má, chì kẻ, bút tạo khối cho khuôn mặt… Với màu sắc tự nhiên, trong sáng và kết hợp với khả năng phối màu của người sử dụng thì người dùng sẽ có cả một hộp trang điểm chỉ trong 1 thỏi son. Việc này khá tiện lợi khi không cần bỏ quá nhiều sản phẩm trang điểm trong túi xách mà chỉ cần bỏ 1 thỏi son duy nhất thôi đúng không nào!

Giúp răng trở nên trắng sáng tự nhiên hơn

Với những màu son như màu đỏ “quyến rũ”, tone đỏ trầm “bíẩn” hay sắc hồng “”ngọt ngào”,… Những màu sắc này không chỉ làm cho da mặt trở nên trắng hơn mà còn làm răng người dùng trở nên trắng hơn, tạo sự cuốn hút người nhìn mỗi khi nử nụ cười tươi.

 

Các loại son môi tốt nhất hiện nay 2024

Son môi nào ăn không trôi?

Khi tìm hiểu một loại son bất kỳ nào đó, điều mà người dùng quan tâm nhất đó chính là khả năng lỳ, lâu trôi của sản phẩm khi sử dụng đồăn, thức uống. Hiểu được tâm lý khách hàng, Chiaki xin giới thiệu một số loại son ăn không trôi đang bán tại Chiaki.vn:

  • Son Mac Ruby Woo là sản phẩm được đánh giá là một dòng son siêu lỳ, với chất son mịn màng, dễ dàng thoa lên môi. Sản phẩm có thể giữ màu lên đến 10-12 tiếng đồng hồ.
  • Son Kate lipstick là dòng sản phẩm cao cấp được lấy cảm hứng từ kiểu dáng của những viên kim cương đen lộng lẫy. Sản phẩm lên màu cực chuẩn với khả năng bám màu khá lâu. Vì vậy, sản phẩm khá phù hợp với người dùng có kế hoạch đi dự tiệc hoặc đi chơi, tụ tập ăn uống với bạn bè,…

Son môi dành cho học sinh cấp 3

Với những cô nàng học sinh cấp 3, ở cái tuổi mới lớn này, đôi môi rất dễ bị kích ứng. Vì vậy mà người dùng nên cân nhắc những sản phẩm son môi dùng cho những đôi môi này nhé! Người dùng có thể tham khảo một số dòng son an toàn chất lượng dành cho học sinh cấp 3 đang bán tại Chiaki.vn như:

  • Dòng son 3CE hiện đang được rất nhiều cô nàng ưa thích son sử dụng. Bởi những tính năng vượt trội của sản phẩm. Sản phẩm siêu lỳ, siêu bám màu mà còn có khả năng cung cấp cho môi một độ ẩm nhất định. Vì vậy rất thích hợp với những bạn gái đang ở độ tuổi mới lớn, lúc này đôi môi khá nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng từ môi trường xung quanh. Vì vậy sản phẩm son 3CE Red Recipe là một sản phẩm khó có thể bỏ qua.
  • Son Peripera là dòng son được giới trẻ rất ưa thích bởi màu sắc của son kháđa dạng, khá tươi trẻ và bắt mắt, rất khó để tìm được những màu son như thế ở những dòng son khác. Với màu sắc tươi mới, sản phẩm sẽ rất phù hợp với những cô nàng học sinh cấp 3 - Lứa tuổi khá năng động và nhiệt huyết.

Màu son được ưa chuộng nhất

Với sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm như hiện nay thì có rất nhiều màu son mới được điều chế và sản xuất. Nhưng không phải màu son nào cũng phù hợp với gương mặt của người dùng. Tuy nhiên, có những màu son phù hợp với hầu hết những khuôn mặt khác nhau. Vì vậy mà những màu sắc son này được rất nhiều người dùng đón nhận vàưa chuộng. Hãy cùng Chiaki.vn điểm qua một số màu nhé:

  • Chắc chắn rồi! Màu đỏ là màu đầu tiên được nhắc đến. Bởi đây là tone màu được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Với gam màu này, người dùng sẽ trở nên quyến rũ hơn, khuôn mặt cũng sẽ trở nên trắng hơn và xinh hơn rất nhiều so với những gam màu khác.
  • Tiếp theo đó là màu đỏ nâu. Màu này được nhiều người dùng đánh giá là một màu khá sang trọng và quý phái. Thích hợp cho những cô nàng cá tính, hiện đại, hoặc phù hợp để sử dụng đi sự kiện hay đi tiệc,...
  • Cuối cùng là màu cam đất, đây là sự kết hợp giữa màu cam của sự trẻ trung năng động và màu nâu đất của sự lạnh lùng, bíẩn. Tưởng chừng như 2 màu là 2 trường phái khác nhau, không thể kết hợp được thì khi kết hợp lại, sản phẩm đã trở thành một màu son rực rỡ, hài hòa, giúp đôi môi của người dùng trở nên nổi bật hơn.

Các loại son môi tốt nhất hiện nay 2024

4 Mua son môi tốt nhất hiện nay ở đâu?

Người dùng có thể mua những son môi tốt nhất được Chiaki điểm qua ở trên tại các gian hàng mỹ phẩm uy tín hoặc những cửa hàng bán sản phẩm xách tay chính hãng,… Hoặc cũng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại chiaki với đường link này nhé: https://chiaki.vn/son-moi

5 Cam kết của Chiaki.vn khi mua các sản phẩm son tốt nhất hiện nay:

  • Chiaki xin cam kết đến khách hàng:
  • Chỉ bán những sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Các sản phẩm tại Chiaki đều những sản phẩm chính hãng 100%
  • Cam kết tư vấn thông tin chính xác vàđúng đắn với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc giao nhận hàng hóa và thanh toán tại nhà với đội ngũ shipper nhanh nhẹn, nhiệt tình và tâm huyết.
  • Cam kết sản phẩm được kiểm tra, đóng gói cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.

 

Với những chia sẻ ở trên, Chiaki mong rằng người dùng sẽ tìm mua được các loại son môi tốt nhất hiện nay và quan trọng là phải phù hợp với gương mặt của mình. Từ đó, giúp khuôn mặt trở nên đẹp hơn, dễ thương hơn, giúp người dùng tự tin hơn trong việc giao tiếp và tiếp xúc với người đối diện. Đặc biệt, giúp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn