Top 11 các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng nhất 2024

5025
Sự đa dạng các kiểu mũ cũng như thương hiệu mũ lưỡi trai khiến các tín đồ mê thời trang không biết lựa chọn mẫu nào cho phù hợp. Tham khảo ngay 11 các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng nhất 2024 dưới đây nhé!

Mũ lưỡi trai là phụ kiện thời trang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nhất là khi bước vào mùa hè, mũ lưỡi trai lại trở thành vật bất li thân mỗi khi bạn bước ra khỏi nhà. Bước vào thập niên mới, mũ lưỡi trai không còn là món đồ chỉ dùng để che mưa nắng, nó đã được nâng tầm và trở thành phụ kiện thời trang hot hít dành cho giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm hãng mũ đình đám, trong bài viết này Chiaki sẽ giới thiệu top 11 các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay. 

1 Chất liệu vải mũ lưỡi trai

Hiện nay, có nhiều chất liệu vải được sử dụng trong quá trình sản xuất mũ lưỡi trai. Tuy nhiên, đa số các chất liệu đều nhắm đến mục tiêu sử dụng lâu dài, bền bỉ theo thời gian. 

Vải kaki

Vải kaki là chất liệu được sử dụng phố biến nhất trong ngành thiết kế, sản xuất mũ lưỡi trai. Đây là loại vải có tính chất mềm, độ co giãn đàn hồi cao. Do đó, trong quá trình sử dụng mũ kaki ít bị làm nhăn và có khả năng hút ẩm tốt hơn so với những chất liệu khác. Vì vậy, trong sản xuất mũ lưỡi trai, vải kaki được ưa chuộng hơn rất nhiều.

các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng

Chất liệu vải kaki được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất mũ lưỡi trai

Vải kate

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về cotton hay Polyester, đây là 2 loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang. Nhờ những ưu điểm vượt trội như mềm mịn, thoáng mát, độ đàn hồi cao cũng như chống nước tốt, vải kate chính là bước đột phá mới khi kết hợp cotton với Polyester để tạo ra chất liệu mới gọi là sợi TC. 

Vải dù

Vải dù là sự kết hợp giữa cotton, các sợi tơ nhân tạo và nilon. Trong số các loại vải Chiaki đã nêu trên, vải dù là chất liệu được yêu thích nhất để tạo nên những kiểu mũ lưỡi trai đẹp. Không chỉ có tính chất thoáng mát, mềm mại, vải dù còn có độ co giãn rất tốt để đánh bại dòng vải kaki hay kate. 

Vải Jean

Vải jean cũng là chất liệu được sử dụng trong sản xuất mũ lưỡi trai chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Với ưu điểm vải cứng, bền theo thời gian, vải jean thường được lựa chọn trong thiết kế mũ kết dành cho nam giới.

Nhung tăm

Nhung tăm là loại chất liệu mới được áp dụng vào trong thiết kế và sản xuất mũ lưỡi trai hiện nay. Không chỉ mang phong cách trẻ trung, năng động, mũ lưỡi trai nhung tăm còn mang đến vẻ đẹp thời thượng, độc lạ cho giới trẻ. Đặc biệt, những thương hiệu thời trang nổi tiếng như MLB, Adidas đã mở đầu cho cuộc cách tân này! 

Chất liệu nhung tăm được sử dụng ở mũ MLB

Mũ lưỡi trai chất liệu nhung tăm mềm mại mà vẫn chuẩn form

2 Top 11 các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng nhất hiện nay  

Thời trang là lĩnh vực mà ở đó luôn thể hiện được sự sáng tạo, đột phá và mang dấu ấn phong cách riêng. Do đó, để làm nổi bật tính cách của mình, bạn cần lựa chọn cho bản thân kiểu mũ phù hợp. Dưới đây là top 15 các thương hiệu mũ nổi tiếng nhất 2024.

1. Mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay Adidas

Bên cạnh những mẫu giày thể thao thời thượng, Adidas còn được biết đến là thương hiệu của những chiếc mũ lưỡi trai cá tính, phong cách. Là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, tất cả các sản phẩm đến từ Adidas đều được làm từ chất liệu tốt nhất. Từng chi tiết trên mũ như tem, logo, từng đường may đều đẹp, lên form chuẩn. 

Mũ lưỡi trai Adidas được làm bằng chất liệu vải cao cấp tích hợp với công nghệ làm mát độc quyền ClimaLite. Do đó, mũ có độ thoáng khí rất cao, thấm hút tốt, phù hợp với thời tiết nắng nóng ở nước ta. Hơn nữa, với công  nghệ ClimaLite còn giúp sản phẩm mũ lưỡi trai Adidas chống được nước, chống gió và các tác động từ môi trường bên ngoài. Vậy nên với những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời thì đây là sự lựa chọn lý tưởng. 

mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay

Adidas nằm trong số các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng

Mũ kết Adidas được thiết kế khá đơn giản với những tông màu như nâu, xám, đen, trắng,...Phần logo được thêu nổi trên phần thân mũ độc đáo đã gây ấn tượng với những bạn trẻ yêu thích phong cách basic, phù hợp với cả nam và nữ, phù hợp với nhiều phong cách. 

Những chiếc mũ lưỡi trai được ưa chuộng nhất của thương hiệu Adidas phải kể đến như: mũ lưỡi trai lưới, mũ lưỡi trai trơn, mũ lưỡi trai Adidas đơn sắc hay phối màu,..

Mũ lưỡi trai Adidas được làm bằng chất liệu vải cao cấp tích hợp với công nghệ làm mát độc quyền ClimaLite. Do đó, mũ có độ thoáng khí rất cao, thấm hút tốt, phù hợp với thời tiết nắng nóng ở nước ta.

2. Nike - Một trong các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng nhất thế giới

So về độ nổi tiếng, Nike và Adidas là 2 ông trùm luôn được đặt ngang hàng với nhau. Năm 1964, thương hiệu thời trang Nike được ra đời bởi vận động viên điền kinh Phil Knight và người thầy của ông là Bill Bowerman. 

các hãng mũ lưỡi trai nổi tiếng

Nike là một trong các hãng mũ lưỡi trai nổi tiếng 

Hầu hết, các sản phẩm mũ lưỡi trai của Nike được thiết kế đơn giản với các màu trơn, song vẫn dễ dàng chinh phục các tín đồ thời trang trên toàn thế giới bởi chất liệu và kiểu dáng của mình.

Các mẫu thiết kế mũ đa dạng từ snapback theo phong cách hiphop, mũ dáng thường cho đến các mẫu mũ lưỡi trai nửa đầu dành riêng cho bộ môn tennis. 

Mũ Nike chính hãng luôn được đảm bảo về chất lượng, form dáng trong thời gian dài, rất dễ phối kết hợp với các item khác. Đôi khi chỉ cần mang một chiếc mũ đơn giản cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bật, khẳng định cá tính và phong cách riêng.

3. MLB - Thương hiệu mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay

Khi nhắc đến mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua cái tên MLB đến từ Hàn Quốc. Mũ lưỡi trai MLB được làm bằng chất liệu cotton, nhung tăm,... cao cấp giúp người dùng cảm thấy êm ái khi đội lên đầu. 

các hàng mũ lưỡi trai nổi tiếng

Mũ lưỡi trai hàng hiệu MLB



Đặc biệt, phần vành mũ che nắng được thiết kế phẳng có thể điều chỉnh cong theo mục đích của người dùng. Mũ nón MLB mang đậm phong cách thể thao đường phố khi thiết kế logo các đội bóng chày nổi tiếng trên thân mũ của mình.

Kiểu dáng, cách thiết kế độc đáo và lựa chọn màu sắc ấn tượng là những gì tạo nên thương hiệu thời trang giới trẻ MLB Korea. Với những anh chàng, cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì đây là một item không thể thiếu cho mùa hè năm nay. 

4. Fila - Một trong các hãng mũ lưỡi trai nổi tiếng

Một trong các hãng mũ lưỡi trai nổi tiếng nhất hiện nay không thể bỏ qua chính là Fila. Đã từng có thời kỳ, thương hiệu này nằm trong top 3 hãng thời trang nổi tiếng nhất thế giới sau Nike và Reebok.

mũ đẹp nhất hiện nay

Thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng - Fila


Sau một thời gian im ắng, sự trở lại ngoạn mục của thương hiệu thời trang Fila với sự cách tân về thiết kế mang hơi hướng "châu Á" cùng phong cách mạnh mẽ của Ý đã khuấy động những tín đồ mê thời trang châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng. Những chiếc mũ lưỡi trai được thiết kế theo phong cách thể thao vô cùng năng động, màu sắc tươi sáng phù hợp với outfit đường phố.

Những chiếc mũ lưỡi trai basic nhưng vẫn vô cùng sành điệu và thu hút. Form mũ cứng cáp, chất liệu mũ cao cấp mang đến cảm giác thoải mái cho người đội. 

5. Mũ lưỡi trai thương hiệu đến từ Anh Quốc Burberry

Đất nước Anh Quốc không chỉ được biết đến với những giải đấu thể thao bóng đá nổi tiếng mà còn là cái nôi của ngành thời trang thế giới. Đặc biệt, một trong những thương hiệu mũ đẹp nhất hiện nay chúng ta phải kể đến là Burberry - ông trùm hàng hiệu cao cấp.

So với giày dép, túi xách, balo, phụ kiện thời trang khác, mũ lưỡi trai chính là item được yêu thích nhất ở thương hiệu này. Được thiết kế đa dạng với những tone màu sáng, đặc biệt phần logo thêu nổi một cách tỉ mỉ, chắc chắn trên thân mũ làm cho chiếc mũ Burberry trở nên sang trọng và trẻ trung hơn. 

Mũ lưỡi trai thương hiệu Burberry đẹp

Brand mũ lưỡi trai Burberry đến từ Anh Quốc

Chính vì đây là thương hiệu thời trang cao cấp, do đó mức giá mũ Burberry cũng cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy vậy, với những gì Burberry mang lại cho người dùng như kiểu dáng thiết kế độc đáo, thời thượng, chất liệu sản phẩm chất lượng thì mức giá có cao đến mấy cũng được những tín đồ đam mê hàng hiệu chấp nhận để chi "hầu bao" mua sắm cho mình.

6. Một trong các hàng mũ lưỡi trai nổi tiếng -  Levis

Levis không còn là cái tên quá xa lạ với những tín đồ đam mê thời trang thế kỉ XXI. Đây được xem là biểu tượng thời trang của phương Tây trong suốt thế kỉ XX. Sự ra đời những sản phẩm làm từ chất liệu jean của Levis như một làn gió mới thổi vào sự cổ điển của ngành thời trang lúc bấy giờ. 

mũ đẹp nhất hiện nay

Levis là một trong các hãng mũ lưỡi trai nổi tiếng

Chính thức chào sân Việt Nam vào năm 2005, Levis nhanh chóng chiếm được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Mang đến hình ảnh trẻ trung, cá tính và một chút “sự nổi loạn” của tuổi trẻ, mũ lưỡi trai Levis được đông đảo các bạn tuổi teen yêu thích và săn đón.

Thay vì được làm bằng chất liệu nhung tăm như thương hiệu MLB, những chiếc mũ jean Levis được thiết kế có phần khác biệt giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Thiết kế kiểu dáng thể thao trẻ trung, hiện đại và năng động. Từng đường chỉ khâu tinh tế, form mũ chuẩn đẹp. Khả năng ứng dụng của mũ lưỡi trai nổi tiếng Levis cũng chính là nguyên nhân khiến bạn nên sắm ngay em này về tủ đồ của mình.

7. Puma - Một trong các hãng mũ lưỡi trai nổi tiếng nhất thế giới

Là tín đồ thời trang trong suốt những năm qua nhưng đã bao giờ bạn tìm hiểu lịch sử hình thành thương hiệu "con báo nhảy" đến từ đất nước Đức hay chưa? Có thể hiểu đơn giản, cha đẻ của Puma chính là người đồng sáng lập nên thương hiệu Adidas - hãng mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay trên thế giới. 

Puma là một trong các hàng mũ lưỡi trai nổi tiếng

Thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng - Puma

Ra đời khoảng giữa thế kỉ XX, Puma trở thành đại diện cho các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng đời đầu trên thế giới. Điểm nổi bật của hãng mũ lưỡi trai này chính là logo hình báo đen vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Điểm nổi bật của hãng mũ lưỡi trai này chính là logo hình báo đen vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Chữ P trong Puma còn ẩn chứa ý nghĩa của sức mạnh, đam mê, nỗ lực và sự kiên trì. 

Phong cách thiết kế luôn đổi mới giúp Puma đứng vững trên thị trường phụ kiện thời trang và trở thành xu hướng được hàng triệu bạn trẻ Việt theo đuổi. 

Mũ lưỡi trai Puma được làm từ chất liệu bền bỉ, có khả năng thấm hút mồ hôi mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động thể thao ngoài trời.

8. Thương hiệu mũ lưỡi trai hàng hiệu Gucci

Một trong những hãng mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay không thể bỏ qua đó chính là Gucci đến từ nước Ý. Có thể thấy, đây là cái nôi sản sinh ra những thương hiệu thời trang nổi tiếng mang phong cách sang trọng, đẳng cấp, quý phái và "xa xỉ". 

Với tinh thần quý tộc, đẳng cấp, Gucci đã áp dụng kỹ nghệ thủ công bậc thầy của mình tạo ra những "đứa con" mang hơi thở của đất nước Ý như túi xách, mũ nón, giày dép hết sức thời thượng. 

Gucci được đánh giá là mũ đẹp nhất hiện nay

Mũ lưỡi trai hàng hiệu Gucci khẳng định đẳng cấp

Không chỉ được biết đến bởi những chai nước hoa thơm ngát quyến rũ, hãng Gucci còn được phái nữ say đắm với những chiếc mũ lưỡi trai vô cùng tinh tế và sang trọng. Dù chỉ là những tone màu đơn sắc như trắng, đen, ở mũ lưỡi trai Gucci vẫn toát lên sự đẳng cấp, thời thượng nhờ form mũ độc lạ và cách bài trí logo bắt mắt. 

Với cách thiết kế này, bạn có thể dễ dàng mix cùng những bộ trang phục khác nhau song vẫn toát lên phong cách thời trang cá tính, năng động. Nếu là một người chịu chơi, bạn không nên chần chừ khi đứng trước những em mũ đến từ thương hiệu này.

9. Mũ lưỡi trai đẹp nhất 2024 Balenciaga

Trong toplist mũ đẹp nhất hiện nay, chúng ta phải kể đến Balenciaga đến từ Tây Ban Nha. Ngay từ khi ra đời, Balenciaga đã khiến những tín đồ đam mê thời trang phải phát cuồng với những mẫu thiết kế vô cùng thời thượng và cao sang. Ngày nay, không chỉ khiến giới trẻ điên đảo với những đôi chunky sneaker "xấu xí", hãng Balenciaga còn tạo ra hiệu ứng thời trang với phụ kiện nón kết vô cùng đặc biệt.

Balenciaga là một trong các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng nhất hiện nay

Mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay Balenciaga

Với châm ngôn "Phá vỡ mọi nguyên tắc thông thường để tạo nên phong cách thời trang độc đáo”, những đứa con tinh thần của Balenciaga luôn được trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Đối với những cô nàng sành điệu ưa dùng hàng hiệu, mũ lưỡi trai Balenciaga là item không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

Mang đậm phong cách cổ điển nhưng đầy sự mạnh mẽ, phóng khoáng của những đội bóng chày, mũ lưỡi trai Balenciaga giúp những cô nàng trở nên đặc biệt dù phối hợp với bất kỳ bộ trang phục nào. Đặc biệt, vào những ngày nắng nóng, chất liệu cotton sẽ giúp bạn hút ẩm và luôn thoáng mát dù phải sử dụng cả ngày dài. 

10. Hãng mũ lưỡi trai nổi tiếng trên thế giới Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một trong những thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới hiện nay. Không chỉ náo loạn giới trẻ với những mẫu áo thời thượng, hãng còn tạo ra hiệu ứng thời trang thế giới, đặc biệt là Việt Nam với tên gọi "phong cách Đôn chề". 

Các sản phẩm mũ của hãng Dolce & Gabbana vô cùng đa dạng và độc đáo về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu. Vì vậy, dù là người khó chiều lòng nhất cũng phải gật đầu "ưng bụng" với những item mà nhà sản xuất đã đưa ra.

Mũ lưỡi trai đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana đẹp

Thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng Dolce & Gabbana

Không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài, mũ lưỡi trai của Đôn chề còn có độ bền tốt, từng đường may tỉ mỉ và có lớp lót bằng vải lụa bên trong, mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt là dễ dàng vệ sinh và bảo quản. 

11. Mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay Lacoste

Mũ lưỡi trai hot nhất hiện nay Lacoste

Lacoste nằm trong số các hãng mũ lưỡi trai nổi tiếng hiện nay

Bên cạnh thương hiệu Nike, Lacoste đến từ Mỹ cũng là cái tên đáng gờm trong làng thời trang thế giới. Đây một trong những hãng mũ lưỡi trai bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Mang phong cách thời trang trẻ trung, năng động và khỏe khoắn, bạn có thể kết hợp mũ lưỡi trai Lacoste với bất kỳ trang phục nào để đi chơi, đi học hay du lịch. Không dừng lại ở đó, chất liệu tạo ra sản phẩm của hãng cá sấu này cũng chiếm được lòng tin của những người có yêu cầu cao về chất lượng.

3 Kinh nghiệm lựa chọn mũ lưỡi trai đẹp nhất

Chọn mũ lưỡi trai dựa vào màu sắc

Lựa chọn mũ lưỡi trai dựa vào màu sắc là điều tiên quyết đến việc outfit ra đường của bạn hôm đó như thế nào. Đối với những người có làn da trắng sáng, bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào. Song, màu sắc nổi bật nhất để tôn lên khuôn mặt và tạo nên phong cách ấn tượng đó là màu hồng, đen, xanh dương, xanh lá, màu vàng chanh hoặc màu trắng.

Với những bạn có làn da kén chọn không nên lựa chọn những mũ có tone màu tối. Bạn nên sử dụng gam màu sáng như vàng chanh, trắng để hack tông da của mình. 

Chọn mũ lưỡi trai dựa vào kích thước

Có thể thấy, không chỉ có size giày, size áo, size mũ lưỡi trai quốc tế cũng khác xa với Việt Nam. Vì vậy, bạn cần kiểm tra và lựa chọn cẩn thận kích thước mũ đối với những thương hiệu thời trang nước ngoài. 

 

Lựa chọn kích thước mũ lưỡi trai phù hợp

Chọn kích thước mũ lưỡi trai phù hợp

Chất liệu sản phẩm 

Như Chiaki đã chia sẻ với bạn, chất liệu dùng để sản xuất mũ lưỡi trai vô cùng đa dạng. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn những chất liệu phù hợp cho mình. Tuy nhiên, những dòng mũ được làm từ chất liệu vải mềm, có khả năng thấm hút mồ hôi vẫn là sự ưu tiên hơn cả.

Nếu lựa chọn mũ lưỡi trai dùng cho mùa hè, bạn nên lựa chọn vải cotton mềm mịn, có độ co giãn, thoáng mát và khả năng hút ẩm tốt. Còn vào mua lạnh, một chiếc mũ nhung tăm hoặc mũ vành sẽ giúp bạn giữ ấm được phần đầu của mình.

Nhu cầu sử dụng

Điều cuối cùng khi lựa chọn mũ lưỡi trai đó chính là phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Bởi với mỗi mục đích, không gian hoạt động khác nhau sẽ có những kiểu mũ lưỡi trai phù hợp với bạn. 

Đới với quá trình luyện tập thể dục, bạn cần tìm kiếm mũ lưỡi trai mang lại sự thoải mái, tiện lợi trong quá trình vận động của mình, đặc biệt khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nếu như mũ lưỡi trai chỉ phục vụ mục đích thời trang, bạn nên lựa chọn dòng mũ nào có form đứng chuẩn, không bị nhàu nát sau vài lần sử dụng. 

4 Địa chỉ mua mũ lưỡi trai chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm mũ lưỡi trai được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán mũ lưỡi trai chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hơn 10 năm phát triển, Chiaki.vn tự hào trở thành Trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam khi được hàng triệu khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Tại Chiaki bán mũ lưỡi trai chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Charles & Keith, Kenzo, MCM, Adidas, Nike, MLB, Puma, Vans,...

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua mũ lưỡi trai và các sản phẩm thời trang hàng hiệu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn đặt hàng tại Chiaki chúng tôi sẽ liên hệ lại Quý Khách trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là top 11 các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng nhất giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được cho mình mẫu sản phẩm chất lượng nhất. Để mua mũ lưỡi trai chính hãng và không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0932.888.300 nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn