[BẬT MÍ] Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ thêm cá tính

1849
Mũ lưỡi trai là phụ kiện thời trang được các bạn nữ yêu thích hiện nay. Vậy đội mũ lưỡi trai sao cho đúng và đẹp? Tham khảo ngay cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ ngay dưới đây.

Mũ lưỡi trai là item khi phối với những outfit năng động, cá tính, đặc biệt ngày nay, đây chính là món phụ kiện rất được các cô nàng ưa chuộng. Vậy con gái đội mũ lưỡi trai như thế nào đẹp nhất? Cùng Chiaki tìm hiểu các cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ hot nhất hiện nay nhé!

1 Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ theo kiểu tóc

Đội mũ lưỡi trai cho tóc ngắn

Các bạn nữ thường để kiểu tóc ngắn để mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động và đáng yêu. Khi tóc ngắn phối hợp với mũ lưỡi trai sẽ mang đến phong cách cực ngầu và cá tính, sành điệu cho nàng đấy nhé!

Đối với những cô nàng tóc ngắn nên lựa chọn kiểu mũ lưỡi trai được thiết kế theo phong cách cool ngầu, cá tính một chút. Sau đó, đội mũ để chếch lên phía trên, để lộ vùng trán sẽ giúp gương mặt của bạn sáng và thu hút hơn.

Đội mũ cho nữ tóc dài

Trái ngược hoàn toàn với mái tóc ngắn cá tính, những cô nàng sở hữu tóc dài thường rất nhẹ nhàng, nữ tính và điệu đà. Tóc dài thẳng hay uốn xoăn khi kết hợp với mũ lưỡi trai snapback cực cool cũng sẽ rất xinh đẹp. 

cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ tóc dài

Chỉ cần 1 chiếc mũ kết hàng hiệu với kiểu dáng phù hợp với phong cách bạn theo đuổi sẽ góp phần tạo nên diện mạo mới thu hút hơn rất nhiều. Đặc biệt là những chiếc mũ lưỡi trai được thiết kế đơn giản sẽ rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc xoăn sóng dài.

Để trở nên nổi bật hơn, bạn có thể mix thêm một số phụ kiện như khuyên tai hay kẹp tóc cho mình. Dù mix match theo phong cách nào thì bạn cũng có thể tự tin xuống phố, thu hút mọi ánh nhìn và lời khen từ mọi người xung quanh.

2 Cách đội mũ lưỡi trai dựa vào khuôn mặt

Mặt trái tim

Với những cô nàng có gương mặt hình trái tim sẽ có vầng trán rộng, xương gò má hơi cao và phần má có chút bầu bĩnh. Đặc biệt sẽ có một chiếc cằm rất nhọn. Để hạn chế những khuyết điểm trên gương mặt khi đội mũ lưỡi trai, bạn cần đội che ⅔ phần trán đỉnh đầu.

Để che đi những khuyết điểm trên gương mặt, bạn nên chọn những chiếc mũ có vành vừa phải, được thiết kế không đối xứng sẽ giúp bạn "ăn gian" khuôn mặt của mình, nhất là loại mũ lưỡi trai có thể che đi phần trán rộng. 

Bạn nên cân nhắc để tránh mua những chiếc mũ vành hẹp và nhỏ nếu không sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên to hơn.

Mặt tròn

Những cô nàng mặt tròn nên đội mũ lưỡi trai như thế nào? Khuôn mặt tròn thường có chiều dài gương mặt và phần xương gò má gần bằng nhau. Thông thường, cô gái mặt tròn được ví là những người "hack tuổi" bởi trông họ thực sự trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

Cách đội mũ lưỡi trai cho nữ mặt tròn đáng yêu

Với nàng sở hữu khuôn mặt tròn, các bạn nên chọn những chiếc mũ có phần lưỡi rộng. Bên cạnh đó, bạn nên chọn mũ có vành cao, từ đó sẽ giúp cho khuôn mặt thon dài và cân đối hơn. 

Về chất liệu và hoạ tiết, nàng nên lựa chọn loại hoạ tiết đơn giản, vải mềm như vậy khi đội sẽ thấy thoải mái nhất. Bạn nên đội mũ lưỡi trai theo hướng check ra đằng trước để che 1/2 vùng trán.

Mặt trái xoan

Mặt trái xoan là kiểu mặt đẹp và thu hút nhất của phái nữ. Đặc biệt, kiểu mặt này được rất nhiều cô gái ao ước bởi gần như không có khuyết điểm gì.

Với gương mặt hoàn hảo này, bạn có thể chọn bất cứ dáng mũ nào mà mình thích. Từ những chiếc mũ lưỡi cong, hẹp cho đến mũ có lưỡi dài, rộng,... Ngoài ra, khuôn mặt trái xoan cũng không hề kén kiểu tóc hay các kiểu trang sức khác. 

Mặt vuông

Cuối cùng, với những cô nàng mặt vuông cũng rất khó khăn trong việc chọn lựa kiểu dáng mũ lưỡi trai. Với phần xương hàm vuông lộ rõ, bạn nên lựa chọn những kiểu mũ lưỡi trai giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn. Ví dụ mũ chóp tù, lưỡi rộng sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên mềm mại và có đường nét. 

nữ đội mũ lưỡi trai sao cho đẹp

3 Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ theo hướng mũ

Khi nón kết trở thành phụ kiện thời trang được giới trẻ yêu thích thì việc có nhiều cách đội khác nhau sẽ giúp nàng biến tấu style một cách chủ động hơn. Tùy theo sở thích của người dùng mà họ sẽ chọn những kiểu đội phù hợp. Dưới đây là 4 kiểu đội mũ lưỡi trai đẹp nhất dành cho nữ bạn có thể tham khảo:

Đội kiểu truyền thống 

Con gái đội mũ lưỡi trai kiểu truyền thống có nghĩa là hướng mũ quay về phía trước. Đây là kiểu đội mũ lưỡi trai thông dụng nhất, khi đội bạn chỉ cần hướng vành mũ thẳng về phía trước, chỉ cần không che khuất tầm nhìn là được. Cách đội mũ lưỡi trai này giúp bạn trông nghiêm túc, chỉnh chu và lịch sự hơn.

Đội ngược mũ lưỡi trai

Với những cô nàng có phong cách cool ngầu, cá tính, việc đội mũ ngược ra phía sau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng ta thường bắt gặp những bạn trẻ tuổi teen muốn thể hiện phong cách năng động của bản thân.

con gái đội mũ lưỡi trai cá tính

Khi đội mũ lưỡi trai kiểu này, bạn sẽ quay toàn bộ vành nón lưỡi trai ra phía sau của đầu, để lộ phần khuôn mặt ra ngoài. Tuy nhiên, khi hoạt động ngoài trời thì kiểu này sẽ không thể che chắn được hết khuôn mặt khỏi ánh nắng chiếu vào.

Đội chếch mũ lên trên

Đội mũ lưỡi trai chếch lên trên cũng được khá nhiều bạn nữ áp dụng. Thay vì để vành nón ngay thắng và vuông góc với gương mặt thì bạn sẽ đội chếch lên phía trên trán, có thể để lộ một phần trán.

Kiểu đội này giúp tầm nhìn của bạn rộng hơn, phần trán cũng như tóc mái được thoải mái hơn. Khi đội mũ chếch lên, bạn nên điều chỉnh lại kích cỡ mũ, tránh để mũ quá rộng sẽ dễ bị rơi.

Đội cụp mũ xuống

Phong cách đội mũ lưỡi trai cụp xuống trông bạn sẽ bí ẩn vì khó có thể thấy được rõ khuôn mặt. Với kiểu đội mũ này, bạn hãy để phần vành nón cụp xuống phần mũi và cằm. Đội mũ lưỡi trai cụp cũng giúp bạn hạn chế được sự tiếp xúc với ánh nắng.

đội mũ lưỡi trai sao cho đẹp

Tuy nhiên, kiểu đội này làm khuất tầm nhìn của bạn và khiến phần khuôn mặt không được thoáng mát gây ra cảm giác nóng. Vì vậy, khi đội mũ kiểu cụp xuống, bạn nên lựa chọn chiếc mũ với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt.

4 Top 9 mũ lưỡi trai đẹp dành cho nữ được yêu thích nhất 2022

1. Mũ MLB NY Yankees Circle Curved Cap 32CP16111-50Q

Những năm trở lại đây, thương hiệu thời trang MLB khiến giới trẻ phải điên đảo với những sản phẩm hết sức táo bạo. Bên cạnh những mẫu giày sneaker chunky đế cao hầm hố, hãng MLB cũng cho ra mắt bộ sưu tập nón kết MLB cá tính và trở thành hot trend thời trang châu Á. 

cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ MLB NY Yankees Circle Curved Cap

Nếu là tín đồ mê phim tình cảm lãng mạn xứ sở Kim chi, chắc hẳn chúng ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh nam diễn viên đình đám Jung Hae In thường xuyên sử dụng mũ MLB NY Yankees Circle Curved Cap khi tham gia sự kiện. Đây không chỉ là chiếc mũ lưỡi trai dành cho nam mà cũng hết sức phù hợp dành cho phái nữ. 

Mũ lưỡi trai MLB cho nữ NY Yankees Circle Curved là 1 trong những dòng mũ bán chạy nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng phối hợp với các outfit thời trang khác nhau để trở nên năng động, cá tính.

2. Mũ MLB cho nữ Structured Ball LA Dodgers 3ACP0802N-07BLD Xanh Dương

Xứng danh là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, MLB đã không phụ lòng chị em khi cho ra mắt dòng mũ lưỡi trai MLB Structured Ball LA Dodgers 3ACP0802N-07BLD. Được làm từ chất liệu nylon mềm mại với đường nét thiết kế hết sức tinh tế, mũ lưỡi trai Structured Ball LA Dodgers giúp tôn lên nét đẹp trên khuôn mặt cho cô nàng.

Mũ kết cho nữ Structured Ball LA Dodgers 3ACP0802N-07BLD Xanh Dương

Đặc biệt, gam màu xanh dương giúp hack tông da hết cực đỉnh cho nàng khuôn mặt trắng sáng, rạng rỡ. Mũ MLB được thiết kế với cấu trúc 6 ô sành điệu có các lỗ thoáng khí mát mẻ. Đây sẽ là phụ kiện thời trang đẹp nàng không nên bỏ qua trong dịp hè này.

3. Mũ Lưỡi Trai Unisex MLB LA Dogers 3ACPC0126-07BLD

Mũ Lưỡi Trai Unisex MLB LA Dogers 3ACPC0126-07BLD sở hữu gam màu hiện đại, thiết kế trẻ trung cùng với chất liệu nhung tăm cao cấp giúp cô nàng trở nên sành điệu và thời trang hơn khi phối cùng bộ outfit của mình.

đội mũ lưỡi trai cho nữ MLB LA

Nếu bạn là cô nàng có gương mặt tròn bầu bĩnh cùng mái tóc ngắn đáng yêu, việc kết hợp cùng mũ lưỡi trai MLB LA Dogers 3ACPC0126-07BLD cho những dịp đi chơi sẽ giúp cô nàng "ninh" dáng mặt cho mình. 

4. Mũ MLB Nylon Ball Cap San Francisco Giants 3ACP0392N-14ORL

Sở hữu tone màu vàng chanh hết sức bắt mắt, Mũ MLB Nylon Ball Cap San Francisco Giants sẽ là item cực đỉnh cho nàng vào mùa hè này. Mũ MLB Nylon Ball Cap San Francisco Giants 3ACP0392N-14ORL được làm bằng chất liệu vải nylon vô cùng mềm mịn, thông thoáng.

con gái đội mũ lưỡi trai MLB cá tính

Được thiết kế với kiểu dáng năng động, thời trang, mũ MLB Ball Cap San Francisco Giants sẽ là món phụ kiện giúp nàng trở nên trẻ trung và nổi bật hơn với những outfit năng động.

5. Mũ MLB đẹp Cursive Corduroy Ball Cap New York Yankees 3ACP71026-50GNS

Là thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng tại châu Á, MLB luôn đem đến sự tươi mới, độc đáo trong từng mẫu thiết kế của mình. Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu sản phẩm được hãng này vô cùng chăm chút và quan tâm. 

Mũ MLB đẹp Cursive Corduroy Ball Cap New York Yankees màu xanh

Điểm nổi bật nhất của thương hiệu MLB đó chính là cho ra đời sản phẩm mũ lưỡi trai nhung tăm siêu mịn và thời thường. Mũ MLB Cursive Corduroy Ball Cap New York Yankees 3ACP71026-50GNS được thiết kế lấy cảm hứng từ hiệp hội bóng chày MLB, với chi tiết chữ và hình thêu nổi bật phía trước. Bạn chỉ cần phối mũ MLB với những outfit đơn giản cũng làm nổi bật lên phong cách của mình.

6. Mũ kết MLB Cursive Corduroy Ball Cap 3ACP71026-50BKS

Nón kết MLB Cursive Corduroy Ball Cap 3ACP71026-50BKS được làm bằng chất liệu vải cotton cao cấp tạo nên sự dễ chịu và thoải mái khi mang. Với màu đen đơn giản, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Mũ kết MLB Cursive Corduroy Ball Cap 3ACP71026-50BKS đẹp

7. Mũ Lưỡi Trai Adidas Logo Baseball Cap GT4806 Màu Xanh Olive

Mũ lưỡi trai Adidas Logo Baseball Cap GT4806 cấu trúc 6 ô đứng form, vành mũ cứng hai cong giúp che nắng, che bụi tốt. Đường may khéo léo, chuẩn đẹp. Gam màu trẻ trung, năng động.

Mũ Lưỡi Trai Adidas Logo Baseball Cap GT4806 Màu Xanh Olive đẹp

Tone màu này khá kén chọn nên chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng. Với những bạn có làn da tương đối, bạn nên lựa chọn mũ lưỡi trai MLB tone màu sáng như trắng, vàng hay xanh dương.

8. Mũ MLB Structured Ball Cap Boston Red Sox 3ACP0802N-43WIS

Lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày, MLB đã cho ra mắt mũ lưỡi trai MLB Structured Ball Cap Boston Red Sox hết sức bắt mắt và thời thường. Mũ MLB Structured Ball Cap Boston Red Sox 3ACP0802N-43WIS sở hữu gam màu đỏ rực cháy sành điệu phù hợp với những cô nàng có phong cách "hổ báo".

Mũ lưỡi trai đẹp cho nữ MLB Boston Red Sox

Kiểu dáng mũ lưỡi trai, vành cứng hơi cong hỗ trợ che nắng tốt cho nàng mỗi khi đi ra ngoài. Chất liệu chính tạo nên mũ MLB Structured Ball Cap Boston Red Sox chính là Polyester, Polyurethane thoáng mát, có khả năng hút mồ hôi tốt. 

9. Mũ Lưỡi Trai cho nữ Fila F13U938208-BK Màu Đen

Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới, Fila không khiến chị em phải thất vọng khi cho ra mắt mẫu mũ lưỡi trai F13U938208-BK màu đen hết sức bắt mắt, độc đáo. Mũ lưỡi trai Fila F13U938208-BK được làm bằng chất liệu cotton thoáng mát.

Mũ Lưỡi Trai cho nữ Fila F13U938208-BK Màu Đen cá tính

Form mũ cứng cáp, kiểu dáng thời trang hiện đại giúp chàng cuốn hút, nổi bật hơn mỗi khi xuống phố. Họa tiết trang trí logo Fila màu vàng nổi bật phía trước mũ vô cùng tinh tế. Màu sắc đơn giản giúp nàng có thể phối hợp với bất kì bộ trang phục nào. 

5 Một số lưu ý đội mũ lưỡi trai sao cho đẹp

Sử dụng mũ lưỡi trai kết hợp với những bộ trang phục giúp nàng tạo thêm điểm nhấn. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số điều sau để có cách đội mũ lưỡi trai đẹp nhất:

Cách đội mũ lưỡi trai cho nữ đẹp 2022

  • Điều chỉnh mũ: Nếu mũ lưỡi trai không vừa thì bạn có thể điều chỉnh bằng cách đặt nó trên đầu và thử nghiêng sang trái hoặc phải, đồng thời đội nó với góc hướng lên hoặc cụp xuống ở mọi góc độ để chiếc nón được vừa vặn nhất.
  • Điều chỉnh tóc: Đối với những cô nàng tóc dài hãy buộc tóc ra sau trông sẽ cá tính và thoải mái hoặc bạn có thể thả tóc ra phía trước che hết 2 má của mình. Với tóc ngắn bạn nên vén tóc ra sau tai để lộ rõ phần khuôn mặt đáng yêu của mình.
  • Điều chỉnh kính: Khi sử dụng thêm chiếc kính mắt, bạn hãy nâng cao vành mũ để lộ đôi mắt của mình. Kiểu đội này sẽ giúp bạn trông cuốn hút và sành điệu hơn so với đội theo cách truyền thống.
  • Sử dụng thêm trang sức: Một trong những cách giúp bạn trở nên cá tính, năng động chính là phối thêm 1 đôi bông tai tròn thật lớn. Khi kết hợp cùng mũ lưỡi trai, gương mặt của bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

6 Địa chỉ mua mũ lưỡi trai chính hãng, giá tốt

Mua mũ lưỡi trai chính hãng ở đâu, giá tốt nhất là điều mà bất cứ bạn trẻ nào cũng quan tâm. Đặc biệt, khi thị trường ngành thời trang ngày càng bị “bão hòa” bởi lợi ích thì vấn đề chất lượng, chính hãng càng khiến người dùng lo lắng hơn. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán mũ lưỡi trai chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MLB, Charles & Keith, MCM, Adidas, Nike,... Song, không phải địa chỉ nào cũng cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng đến tay người dùng. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, các bạn nên lựa chọn địa chỉ bán balo hàng hiệu chính hãng, uy tín.

Được hàng triệu khách hàng tin dùng và đánh giá cao, Chiaki.vn tự hào khi trở thành Trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam. Tại Chiaki, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thời trang giày dép, quần áo, túi xách, balo mới nhất, hot nhất trên thị trường đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Khi mua hàng chính hãng tại đây, khách hàng sẽ được nhận đầy đủ giấy tờ đảm bảo 100% chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Trên đây là những cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nữ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã bỏ túi cho mình cách đội mũ lưỡi trai sao cho phù hợp cũng như lựa chọn được cho mình mẫu sản phẩm chất lượng nhất. Để mua mũ lưỡi trai chính hãng giá tốt, liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0932.888.300 nhé!

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn