Cách dùng Collagen Neocell dạng bột hiệu quả nhất

8226
Bổ sung Collagen Neocell dạng bột sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, làm săn chắc và đàn hồi da, giúp tóc chắc khỏe hơn. Đa số người dùng sẽ biết cách sử dụng Collagen dạng nước hoặc dạng viên vì được sử dụng phổ biến. Còn Collagen dạng bột khi uống sẽ cần phải trải qua công đoạn pha chế. Vậy cách dùng collagen Neocell dạng bột như thế nào? Cùng Chiaki tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng Collagen dạng bột cũng khá quá phức tạp hoặc cầu kỳ, bạn có thể pha với nước, trộn cùng sinh tố hoặc nước ép hoa quả đều được. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng và chưa biết cách dùng collagen Neocell dạng bột thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki để được hướng dẫn chi tiết nhé!

1 Giới thiệu về viên uống Collagen Neocell

Từ tuổi 30, da sẽ mất 15% lượng collagen. Đến tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen.Ngoài những ảnh hưởng trên đối với làn da thì sự thiếu hụt Collagen cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều bộ phận trên cơ thể như da, tóc, móng đến cơ, xương, sụn, gân, dây chằng, thủy tinh thể, thần kinh, mạch máu, nội tạng... Chính vì vậy, lời khuyên cho chị em nên sử dụng collagen ngay hôm nay để có được làn da đẹp nhất. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên uống sản phẩm collagen nào thì Super collagen neocell dạng bột của Mỹ chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn. Super collagen neocell dạng bột chiết xuất từ da bò bổ sung collagen cho cơ thể với hàm lượng collagen cao nhất trong tất cả các dòng sản phẩm của Neocell lên tới 6600mg. Collagen neocell dạng bột giúp hấp thụ nhanh, giảm nám và tàn nhang, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, giảm chảy xệ mang lại làn da trẻ trung, xinh đẹp.

Hướng dẫn cách dùng Collagen Neocell dạng bột

Collagen Neocell dạng bột

2 Khi nào nên bổ sung Super collagen Neocell dạng bột

Tùy theo mỗi giai đoạn, mỗi lứa tuổi bạn sẽ có một chế độ bảo vệ và phục hồi làn da cho phù hợp nhất. Chẳng hạn: Ở giai đoạn tuổi 20 – Bạn cần phải bảo vệ và hồi phục làn da, Ở giai đoạn tuổi 30 – Cải thiện làn da, Ở giai đoạn tuổi 40 – Làm căng da một cách tự nhiên, Ở giai đoạn tuổi 50 – Cung cấp nhiều chất dưỡng ẩm cho làn da.

Như vậy, bạn cần phải bổ sung Collagen cho cơ thể càng sớm càng tốt, quan niệm việc chống lão hóa cho da chỉ cần áp dụng khi bước vào tuổi trung niên là hoàn toàn sai lầm. Nên bổ sung collagen neocell dạng bột khi cơ thể có những dấu hiệu dưới đây:

  • Nếp nhăn ngày càng nhiều hơn, sâu hơn tạo thành các rãnh trên biểu bì khiến bề mặt da bị lõm xuống, tạo thành nếp nhăn vĩnh viễn và khó khắc phục
  • Lỗ chân lông to, da sạm màu, sần sùi, khô ráp
  • Da kém sắc, không đều màu, chùng nhão và chảy sệ, những vết nhăn quanh mắt, quanh miệng, da sống mũi xuất hiện
  • Xuất hiện các vết nám, tàn nhang ngày một nhiều và sẫm mầu...

3 Công dụng của bột collagen Neocell 

Sản phẩm Collagen Neocell dạng bột hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng như:

  • Hàm lượng collagen cao vừa có khả năng hấp thụ nhanh, vừa có tác dụng nhanh chóng sau một thời gian sử dụng.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, tăng độ đàn hồi, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như: nhăn nheo, chảy xệ, thâm sạm.
  • Có khả năng làm sáng da, giữ độ ẩm, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và mịn màng từ sâu bên trong.
  • Tốt cho gân, cơ, dây chằng, bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe cho người dùng.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi các mô liên kết, cải thiện sự dẻo dai của cơ thể.
  • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm hiện tượng rụng tóc, hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn.
  • Nuôi dưỡng móng chắc khỏe, giảm tình trạng nứt gãy hay xước móng.

4 Collagen Neocell dạng bột có tốt không?

Collagen Neocell dạng bột đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng bột nên hiệu quả hấp thụ sẽ nhanh hơn so với dạng viên và hương vị cũng dễ uống hơn rất nhiều. Ngoài ra, collagen Neocell dạng bột được chiết xuất từ thành phần lành tính, không chứa các chất độc hại, không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe người dùng.

 Bên cạnh đó, bột Collagen Neocell được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ và tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng, được cấp phép lưu hành bởi FDA. Sản phẩm cũng đã được kiểm chứng thực tế trong rất nhiều năm qua từ khách hàng về hiệu quả và chất lượng. Nhiều người dùng đã đánh giá cao về sản phẩm và để lại nhiều phản hồi tốt.

collagen neocell có tốt không và Cách dùng collagen neocell dạng bột

Bột Collagen Neocell rất tốt cho sức khỏe và làn da

5 Thành phần của collagen Neocell 

Collagen Neocell có chứa các thành phần như: 

  • Sodium 15 mg
  • Protein 6,600 mg
  • Calo 25

6 Cách sử dụng bột collagen neocell hiệu quả nhất

Liều dùng:

  • Dưới 30 tuổi: Bổ sung 2 lần trong năm, mỗi lần bổ sung liên tục trong vòng 3 tháng với liều dùng: Ngày 1 lần, mỗi lần dùng 1 muỗng gạt ngang.
  • Từ 30-60 tuổi: Bổ sung 2 lần trong năm, mỗi lần bổ sung liên tục trong vòng 4 tháng với liều dùng: Ngày 1 lần, mỗi lần dùng 1 muỗng gạt ngang.
  • Trên 60 tuổi: Ngày 1 lần, mỗi lần dùng 1 muỗng gạt ngang, dùng trước ăn sáng 30 phút. Nên bổ sung thường xuyên (suốt năm) vì ở độ tuổi này cơ thể không còn khả năng tự tổng hợp Collagen nữa.

Lưu ý:

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nên kết hợp ăn các thực phẩm có chứa nhiều vitamin C để collagen dễ hấp thụ hơn.
  • Ngừng sử dụng sản phẩm nếu có các dấu hiệu bất thường xảy ra.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không sử dụng sản phẩm này.
  • Để xa tầm với của trẻ em.

Cách dùng collagen neocell dạng bột hiệu quả

Có rất nhiều cách để uống collagen Neocell 

7 Một số câu hỏi thường gặp về collagen Neocell dạng bột

1. Uống bột collagen neocell lúc nào tốt nhất?

Các chuyện gia y tế khuyên chúng ta rằng, nên uống các loại thuốc chữa bệnh, nhất là kháng sinh thì cần uống sau ăn để tránh việc gây hại cho dạ dày. Nhưng đối với thực phẩm chức năng bạn có thể uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày đều được. Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả, tác dụng của các dưỡng chất có trong thực phẩm chức năng thì nên lựa chọn thời điểm dạ dày rỗng là tốt nhất.

Theo đó, bạn uống  bột collagen neocell vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút, thì cơ thể bạn sẻ được tiếp nhận nguồn năng lượng tuyệt vời từ collagen, giúp hấp thu trọn vẹn dưỡng chất có trong sản phẩm, tăng thêm sự sảng khoái, linh hoạt và hiệu quả cho ngày làm việc mới.

2. Uống collagen Neocell dạng bột có nổi mụn không?

Collagen Neocell được bào chế dạng bột nên sẽ không gây ra tình trạng nổi mụn mà còn hỗ trợ cho việc điều trị mụn, làm sẹo nhanh lành hơn, giúp làn da được trắng sáng và căng bóng hơn.

3. Collagen Neocell dạng bột giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bột collagen Neocell. Do đó, mức giá thành sẽ có sự chênh lệch, nhưng không quá cao dao động trong khoảng từ  350.000đ - 450.000đ.

4. Địa chỉ mua Super collagen neocell dạng bột chính hãng, giá tốt

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm Collagen cao cấp chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường, hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm Collagen Neocell dạng viên đang rất được ưa chuộng dưới đây:

Bài viết trên Chiaki đã hướng dẫn bạn đọc cách dùng collagen Neocell dạng bột để đạt hiệu quả tốt nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đọc sẽ sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất cho làn da và sức khỏe. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân để mọi người cũng sử dụng collagen Neocell đúng cách nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn