Cách hẹn giờ điều hòa Daikin hệ cũ và thế hệ mới chỉ trong 1 phút

3480
Hiện nay, điều hòa Daikin là hãng máy lạnh được sử dụng phổ biến trên thị trường. Nhưng, làm thế nào để hẹn giờ điều hòa Daikin?, đang là câu hỏi của nhiều khách hàng.

Hẹn giờ điều hòa Daikin là một trong những tính năng hữu ích thường được khách hàng sử dụng để hẹn giờ bật máy lạnh trước khi vào phòng hay tắt máy lạnh khi đã ngủ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ điều hòa Daikin trên thế hệ cũ và thế hệ mới.

1 Giới thiệu tổng quan các nút trên REMOTE máy lạnh Daikin

Giới thiệu tổng quan các nút trên REMOTE máy lạnh Daikin

1, Econo: Nút bật chức năng tự điều chỉnh nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng hoạt động và chi phí điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

2, Powerfull :  Nút bật chế độ làm lạnh nhanh tức thì

3, Mode : Đây là nút chọn chế độ cho máy lạnh Daikin, có 3 chế độ chính để bạn có thể lựa chọn là: Làm lạnh( Cool), hút ẩm(Dry), quạt gió(Fan)

4, Quiet : Nút bật chế độ vận hành êm dịu, chế độ này bộ máy sẽ hoạt động gió mát nhẹ, ít gây tiếng ồn, sử dụng khi thời tiết không quá nóng.

5, ON : Nút kích hoạt chức năng bật máy của điều hòa Daikin

6, OFF : Nút tắt máy lạnh khi không sử dụng 

7, TEMP : Nút có mũi tên lên/xuống được sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ và điều chỉnh thời gian hẹn giờ.

8, ON/OFF : Nút điều chỉnh tắt hoặc bật máy điều hòa

9, Fan : Đây là nút chọn chế độ quạt gió ở điều hòa. Có mức gió chính sau: Auto —> Thấp—>Trung bình—> Cao. Bạn có thể tùy chỉnh theo mức mong muốn. Tuy nhiên, khuyến khích nên sử dụng chế độ Auto để máy tự đo nhiệt trong phòng và tự điều chỉnh chế độ phù hợp.

10, Swing : Nút điều chỉnh cánh đảo gió của máy điều hòa Daikin, ở nút này bạn có thể để cánh đảo gió tự động hoặc tự điều chỉnh theo hướng bạn mong muốn.

11, Mold Proof : Nút kích hoạt chức năng hạn chế ẩm mốc của máy, bảo vệ máy khỏi các tác nhân từ môi trường

12, Sensor : Nút bật cảm biến mắt thần thông minh giúp theo dõi người dùng và điều chỉnh nhiệt độ hợp lý khi có người và khi không có người.

13, Cancel : Nút dùng khi muốn hủy cài đặt hẹn giờ của máy điều hòa

14, Nút điều chỉnh đồng hồ trên điều khiển máy lạnh Daikin

15, Time : Nút cho phép người dùng điều chỉnh thời gian hẹn giờ tắt/bật máy

2 Hẹn giờ trên điều hòa không khí Daikin có lợi ích gì?

Hẹn giờ trên điều hòa không khí Daikin có lợi ích gì?

Cách hẹn giờ điều hòa Daikin có một số lợi ích nổi bật như sau:

  • Chức năng hẹn giờ bật/tắt điều hòa là tính năng thông minh, giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành mà không phải thức giấc giữa chừng để ngắt máy lạnh.
  • Hẹn giờ bật/tắt điều hòa còn giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền điện mỗi tháng.
  • Tránh trường hợp bị sốc nhiệt khi ra ngoài trời vì độ chênh lệch nhiệt khi dùng điều hòa, cụ thể khi vừa ngủ dậy, việc hẹn giờ tắt điều hòa giúp cơ thể thích nghi với nhiệt độ môi trường xung quanh.
  • Đối với những người cao tuổi hoặc trẻ con, khi sử dụng điều hòa không khí trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì vậy, hẹn giờ tắt điều hòa sẽ giúp người dùng có một sức khỏe tốt hơn.
  • Đặc biệt với các dòng máy lạnh Daikin thế hệ mới, có thể kết nối điện thoại thông minh với máy lạnh chỉ thông qua wifi, nên bạn dễ dàng điều khiển bật/tắt chế độ hẹn giờ điều hòa ở bất cứ đâu. Bạn có thể bật điều hòa và hẹn giờ tắt cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi ở nhà.

>>>Xem thêm: 

3 Cách hẹn giờ điều hòa Daikin ở thế hệ cũ

Hiện nay, có rất nhiều loại điều khiển sử dụng cho điều hòa không khí Daikin. Mỗi loại điều khiển khác nhau tương đương với các thao tác sử dụng khác nhau. Ở điều khiển máy lạnh Daikin thế hệ cũ thường có nắp trượt ở phần bàn phím bên dưới, màn hình không có đèn và các thông số luôn hiển thị ngay cả khi đã nhấn nút tắt. 

Khi khách hàng sử dụng thao tác hẹn giờ máy lạnh Daikin ở thế hệ cũ này, điều hòa Daikin sẽ bật/tắt theo thời gian thực, ví dụ như bật lúc 7 giờ sáng, tắt lúc 8 giờ tối. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách hẹn giờ điều hòa Daikin ở thế hệ cũ áp dụng cho dòng máy có mã FTXS Series và FTKS Series.

Cách hẹn giờ bật điều hòa Daikin

  • Bước 1: Để bật chế độ hẹn giờ điều hòa, bạn hãy ấn nút “ON TIMER” trên điều khiển. Trong trường hợp điều khiển điều hòa Daikin thế hệ cũ của bạn có xuất hiện nút mũi tên lên/xuống, bạn hãy sử dụng hai nút lên xuống này để điều chỉnh thời gian khách hàng muốn bật máy lạnh.

Cách hẹn giờ bật điều hòa Daikin

  • Bước 2: Trong trường hợp, điều khiển điều hòa không xuất hiện hai nút lên/xuống, bạn cứ ấn tiếp tục nút “ON TIMER” để thay đổi thời gian cài đặt hẹn giờ cho máy lạnh.

Cách hẹn giờ bật điều hòa Daikin

  • Bước 3: Bạn hãy ấn nút “ON” thêm một lần nữa để xác nhận thời gian bật điều hòa Daikin.
  • Bước 4: Ấn nút SET để tăng và giảm thời gian hẹn giờ máy lạnh
  • Bước 5: Sau khi đã cài đặt xong chế độ hẹn giờ và bạn muốn chuyển sang cài đặt các chế độ khác, bạn chỉ cần ấn nút MODE để chọn chế độ

Cách hẹn giờ tắt điều hòa Daikin

Bước 1: Nhấn nút “OFF”, trên ô “TIMER”.

Cách hẹn giờ tắt điều hòa Daikin

Bước 2: Sử dụng nút lên/xuống để điều chỉnh và chọn thời gian tắt điều hòa không khí.

Bước 3: Khách hàng hãy ấn nút “OFF” thêm một lần nữa để xác nhận thời gian tắt điều hòa Daikin.

Cách hủy cài đặt hẹn giờ điều hòa Daikin

Để hủy cài đặt hẹn giờ trên điều hòa không khí Daikin, khách hàng chỉ cần ấn vào nút “CANCEL”. Như vậy, tất cả các thao tác điều chỉnh liên quan tới hẹn giờ sẽ bị hủy lệnh.

4 Cách hẹn giờ điều hòa Daikin ở thế hệ mới (Inverter)

Cách hẹn giờ điều hòa Daikin ở thế hệ mới (Inverter)

Ở điều khiển điều khiển điều hòa Daikin Inverter đều được thiết kế với hình dáng thon dài, nhỏ gọn, khi tắt màn hình trên điều khiển điều hòa không hiển thị thông số, không có nắp trượt ở phần bàn phím và không xuất hiện nút “ON”. 

Với mẫu điều hòa Daikin Inverter hiện đại này sẽ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh theo khoảng thời gian chứ không phải mốc thời gian thực, ví dụ như như bật sau 3 tiếng kể từ thời điểm thiết lập, tắt sau 7 tiếng kể từ thời điểm thiết lập. Các dòng Daikin thế hệ mới thường được dùng Gas R32 thân thiện môi trường và có Inverter, thường là các mã FTKV Series và FTXV Series

Cách hẹn giờ bật điều hòa Daikin Inverter

Tương tự như cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin thế hệ cũ. Bạn nhấn  nút "ON TIMER" cho đến khi màn hình điều khiển máy lạnh hiện khoảng thời gian bật điều hòa mong muốn.

Cách hẹn giờ tắt điều hòa Daikin Inverter

Nhấn nút "OFF TIMER" đến khi màn hình điều khiển máy lạnh hiện khoảng thời gian tắt điều hòa mong muốn.

Cách hủy chế độ hẹn giờ điều hòa Daikin

Để hủy hết các chế độ hẹn giờ, bạn hãy nhấn nút “CANCEL”.

MODEL Máy Lạnh Daikin Inverter bán chạy nhất tại CHIAKI

5 Lưu ý khi sử dụng máy lạnh Daikin an toàn và tiết kiệm điện

Ngoài cách hẹn giờ điều hòa Daikin, chúng tôi còn giới thiệu thêm cho khách hàng một số lưu ý để sử dụng máy lạnh Daikin đúng cách và tiết kiệm điện nhất như sau:

  • Lựa chọn máy lạnh Daikin có công suất phù hợp với diện tích căn phòng: Công suất phù hợp có vai trò rất quan trọng, giúp đảm bảo hiệu quả làm lạnh, tránh trường hợp điều hòa hoạt động trong tình trạng hết công suất, đảm bảo độ bền cho máy và giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.
  • Tránh bật/tắt điều hòa không khí Daikin liên tục và trước khi ra ngoài tầm 30 phút nên tắt máy lạnh.
  • Để nhiệt độ làm lạnh thích hợp: Nhiệt độ từ 23 -  27 độ C là khoảng nhiệt độ thích hợp để cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và có lợi cho sức khỏe. 
  • Việc điều hòa được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên, định kỳ sẽ giúp máy hoạt động êm ái hơn, kéo dài thời gian sử dụng máy và tiết kiệm điện năng.

Bài viết ”Cách hẹn giờ điều hòa Daikin” đã hướng dẫn cách bạn cách hẹn giờ trên remote máy lạnh Daikin cả ở thế hệ cũ và thế hệ mới, đi kèm với một số cách để sử dụng điều hòa an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện hơn. Đến đây, chắc hẳn các bạn đã trang bị cho mình những kiến thức nhất điện về cách dùng điều khiển điều hòa. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm vui về khi mua sắm tại sàn thương mại điện tử chiaki.vn của chúng tôi.

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn