KHÁM PHÁ 5 cách phối đồ với túi đeo chéo nữ cá tính, thời thượng nhất

1090
Phối đồ với túi đeo chéo nữ sao cho đẹp và thời thượng là vấn đề được nhiều cô nàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Chiaki sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách phối đồ với túi đeo chéo nữ đẹp nhất, hot nhất trong ngành thời trang hiện nay.

Xu hướng thời trang ngày càng sáng tạo, chính vì thế phụ kiện làm đẹp cho phái nữ cũng được quan tâm hơn, đặc biệt là túi xách. Bên cạnh những mẫu túi kẹp nách thời thượng, túi đeo chéo nữ cũng giúp cô nàng trở nên cá tính và đặc biệt hơn. Tuy nhiên, phối đồ với túi đeo chéo nữ như thế nào để bộ outfit trở nên đắt giá? Cùng Chiaki tham khảo ngay 5 cách phối đồ với túi đeo chéo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Các kiểu túi đeo chéo nữ

Túi đeo chéo da thanh lịch khi đi làm

Môi trường công sở là nơi đòi hỏi bạn cần có phong cách nhã nhặn, thanh lịch với những chiếc áo sơ mi, quần âu hay chân váy lịch sự. Để hạn chế sự nhàm chán cũng như đơn điệu trong outfit này, bạn có thể phối đồ với túi đeo chéo nữ để trở nên cá tính và cách điệu hơn. 

túi đeo chéo nữ đi làm thanh lịch

Để nét thanh lịch công sở vẫn được giữ lại, bạn nên lựa chọn những mẫu túi đeo chéo nữ được làm bằng chất liệu da chắc chắn, có gam màu tối như đen, xám hoặc nâu nhé! 

Túi đeo chéo nữ mini diện đi chơi

Tương tự những bộ trang phục có cánh, chúng ta không thể sử dụng mãi một chiếc túi đeo chéo nữ cho những trường hợp khác nhau. Bạn không thể dùng chiếc túi đeo chéo đi làm thay cho túi đeo chéo đi chơi, dự tiệc.

túi đeo chéo nữ đi chơi xinh xắn

Với những buổi xuống phố dạo chơi, chiếc túi đeo chéo mini nữ sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu hơn song vẫn đựng được những vật dụng thiết yếu. Đặc biệt, kích thước nhỏ gọn của chiếc túi sẽ giúp bạn vận động thoải mái cả ngày không lo bất tiện. Tuy nhiên, để chiếc túi có thể hài hòa với vóc dáng, bạn nên rút ngắn độ dài của dây đeo từ hông đến eo. 

Còn giờ bạn chỉ cần kết hợp túi đeo chéo nữ với những chiếc váy mixi, đầm + giày thể thao sneaker là có ngay bộ trang phục phong cách streetwear rồi đấy!

Túi đeo chéo du lịch cho nữ

Túi đeo chéo đi du lịch dành cho nữ được thiết kế với kích thước lớn để giúp bạn có thể đựng nhiều món đồ cần thiết cho mình. Thông thường, mẫu túi đeo chéo nữ đi du lịch được làm bằng chất liệu vải, kaki cao cấp hoặc túi da form lớn.

túi đeo chéo nữ đi du lịch phù hợp

Túi đeo chéo cho nữ dự tiệc

Nhiều chị em vẫn cho rằng túi đeo chéo không phù hợp với phong cách sang trọng trong những buổi tiệc. Tuy nhiên, đó là do bạn chưa tìm được mẫu túi phù hợp cho những chiếc đầm dài khoét xẻ của mình. Khi lựa chọn túi đeo chéo đi dạ tiệc, bạn nên ưu tiên những mẫu có thiết kế lấp lánh, tua rua để trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, thay vì đeo chéo, bạn có thể chuyển qua đeo một bên hoặc làm túi cầm tay để trở nên sang trọng hơn.

túi đeo chéo cho nữ dự tiệc

Túi đeo chéo unisex dành cho nam và nữ

Tạo nên cơn sốt trong giới thời trang trẻ hiện nay chính là mẫu túi side bag unisex vô cùng sành điệu. Không khó để chúng ta bắt gặp bóng dáng quen thuộc của em túi này trong street style hằng ngày của những bạn trẻ năng động, cá tính.

Túi đeo chéo unisex dành cho nam và nữ cá tính

Được thiết kế theo form vuông nhỏ gọn và làm bằng chất liệu vải canvas cao cấp dày dặn, chiếc túi side bag unisex phù hợp cho cả phong cách nam và nữ. Điều đặc biệt nhất của mẫu túi này chính là bạn có thể đeo hông hoặc đeo chéo quay túi ra sau lưng/trước ngực một cách “chất lừ”. 

2 5 cách phối đồ với túi đeo chéo nữ hot nhất hiện nay

Cách phối đồ với túi đeo chéo nữ phong cách năng động, cá tính

Với những cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính, phối đồ với túi đeo chéo nữ cùng chiếc áo tank top/crop top cùng quần bò cạp cao sẽ vô cùng tôn lên vóc dáng của mình. Mỗi khi hè về hoặc chớm thu, stylist này được rất nhiều cô nàng áp dụng mỗi khi xuống phố.

cách phối đồ với túi đeo chéo nữ cá tính, năng động

Áo tank top là những chiếc áo ba lỗ, sát tay, được làm bằng chất liệu mềm nhẹ, thoáng mát. Khi mix túi đeo chéo nữ với áo tank top sẽ giúp cô nàng toát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính. Đặc biệt, đây được xem là cách phối đồ với túi đeo chéo nữ giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả nhất. 

Phối áo croptop với túi đeo chéo cùng chân váy chữ a

Công thức phối đồ với túi đeo chéo nữ: Áo tank top/crop top + quần jeans/chân váy chữ A  + sneaker đế cao + túi đeo chéo.

Cách đeo túi đeo chéo nữ với phong cách quý cô thanh lịch, thời thượng

Bước vào mùa thu, blazer là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Với thiết kế nguyên set thanh lịch, thời thượng, nàng có thể thoải mái sử dụng khi tới văn phòng, đi chơi hay những chuyến đi chơi xa với bạn bè.

đeo túi đeo chéo nữ với phong cách quý cô thanh lịch bằng áo blazer

Set blazer luôn được càng nàng yêu thích bởi tính thông dụng và thời trang của sản phẩm. Với những cô nàng mang phong cách quý cô thanh lịch thường lựa chọn những sản phẩm có tone màu trung tính. Do đó, khi lựa chọn túi đeo chéo nữ bạn cũng nên chọn những chiếc túi có tone màu trầm, quai mỏng để tăng thêm nét thời trang cho set đồ.

Phong cách nhẹ nhàng này giúp nàng tự tin ra đường

Công thức phối đồ với túi đeo chéo nữ: Set blazer + túi đeo chéo + giày cao gót.

Cách phối đồ với túi đeo chéo nữ phong cách đơn giản, trẻ trung

Cách phối đồ cho phái nữ hằng ngày luôn là vấn đề nan giải không phải ai cũng có thể giải đáp được. Tuy nhiên, đến với Chiaki, chúng tôi sẽ giúp bạn luôn tươi mới, độc đáo cùng cách phối đồ với túi đeo chéo nữ xinh xắn cả tuần. 

áo váy len phối cùng túi đeo chéo nữ sexy

Nếu như bạn đã quá quen thuộc phong cách cá tính, năng động, thanh lịch thì hãy thử ngay style trẻ trung, đơn giản với chiếc đầm suông đi nào. Một em váy xinh xắn khi được phối cùng túi đeo chéo nữ mini sẽ vô cùng bắt mắt và gây thương nhớ.

Cách phối đồ cho nữ với túi đeo chéo nhẹ nhàng

Với tiết trời mùa thu này, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc khăn voan, lụa thắt ở cổ để trở nên ấn tượng hơn nhé!

túi đeo chéo nữ với áo len và chân váy cách điệu

Công thức phối đồ với túi đeo chéo: Áo len cổ thấp/cổ cao + chân váy midi + túi đeo chéo + giày búp bê/boot.

áo len phối với túi đeo chéo nữ đẹp

Cách phối đồ với túi đeo chéo nữ cho cô nàng kẹo ngọt

Chân váy xòe/chân váy ngắn chữ A là item mà bất kỳ cô gái nào cũng sẽ có trong tủ đồ của mình. Đây là loại chân váy được rất nhiều cô nàng yêu thích, đặc biệt là team công chúa, bánh bèo. Mặc dù làm toát lên vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu cho bạn gái, song nếu không kết hợp cùng phụ kiện thời trang nào sẽ khiến bộ trang phục trở nên nhàm chán và có phần “quê mùa”.

áo thun chân váy cùng túi đeo chéo nữ đẹp

Công thức phối đồ: Chân váy chữ A/chân váy xòe + áo thun/áo sơ mi cách điệu + túi đeo chéo + giày thể thao. 

áo sơ mi chân váy kết hợp cùng túi đeo chéo nữ

Cách phối áo hoodie với túi đeo chéo nữ

Vào những ngày se lạnh, một chiếc áo hoodie sẽ là item cứu cánh giúp bạn được ấm hơn và phong cách hơn trong mùa đông. Nếu có ý định phối đồ với túi đeo chéo nữ, hãy thử ngay chiếc áo hoodie năng động cùng một em túi được thiết kế theo kiểu dáng unisex hay thể thao và có kích thước lớn một chút nhé!

cách phối đồ với túi đeo chéo nữ độc đáo

Cách phối đồ với túi đeo chéo nữ này hiện nay rất được các cô nàng tuổi teen ưa chuộng. Cho dù bạn là cô gái dịu dàng hay cá tính thì khi diện lên vẫn trông rất ra dáng “fashionista”.

3 Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ được yêu thích nhất hiện nay

Túi đeo chéo nữ dây rút MLB Monogram Diamond 3ABMS022N-50BGS

Thương hiệu thời trang MLB được giới trẻ châu Á yêu thích bởi sự sáng tạo, phá cách trong phong cách thiết kế. Đặc biệt, túi đeo chéo dây rút MLB Monogram Diamond 3ABMS022N-50BGS chính là sự cách tân táo bạo mà chưa một brand nào có thể tạo ra điều này. 

Túi đeo chéo nữ dây rút MLB Monogram Diamond 3ABMS022N-50BGS độc đáo

Túi đeo chéo nữ MLB được thiết kế dây rút thắt ở miếng túi vô cùng tiện lợi. Với tone màu beige phối vàng giúp chiếc túi trở nên nổi bật hơn, đặc biệt có thể mix cùng bất kỳ outfit nào cũng khiến bạn trở nên thời thượng.

  • Kích thước: 12 x 16.5 x 10cm
  • Chất liệu: 100% polyester
  • Giá bán tham khảo: 2.080.000 - 2.475.000 VNĐ.

Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Roza Scarf Quilted Crossbody CK2 - 80701226

Charles & Keith là thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ đất nước Singapore. Hầu hết, tất cả sản phẩm, đặc biệt là túi xách của hãng này được thiết kế theo phong cách thời thượng, sang trọng và quyền quý. 

Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Roza Scarf Quilted Crossbody CK2 - 80701226 đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu túi đeo chéo cho những buổi tiệc dạ hội hay đi chơi thì em túi đeo chéo nữ Charles & Keith Roza Scarf Quilted Crossbody CK2 - 80701226 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Sản phẩm được thiết kế với màu kem nhã nhặn, sang trọng, kiểu túi có tay cầm chuỗi hạt acrylic sang chảnh và dây đeo mắt xích màu vàng hiện đại. 

  • Kích thước: 14,7 x 22,5 x 9cm
  • Chất liệu: Da nhân tạo
  • Giá bán tham khảo: 2.120.000 - 2.900.000 VNĐ.

Túi đeo chéo Pedro mắt ngọc Quilted Shoulder màu trắng

Không thua kém gì Charles & Keith, Pedro cũng là hãng thời trang đến từ xứ sở “quốc đảo sư tử” được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Đặc biệt, những mẫu túi đeo chéo nữ luôn khiến phái nữ phải xuýt xoa và giành giật mỗi khi ra mắt thị trường.

Túi đeo chéo Pedro mắt ngọc Quilted Shoulder màu trắng đẹp

Túi đeo chéo nữ mắt ngọc Pedro Quilted Shoulder được thiết kế form hình chữ nhật ngang, sở hữu tone màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng song cũng vô cùng thời thượng với chiếc nút mắt ngọc ở giữa túi. 

  • Kích thước: 14 x 22 x 6cm
  • Chất liệu: Da nhân tạo 
  • Giá bán tham khảo: 2.090.000 - 2.450.000 VNĐ.

Túi dây rút đeo chéo nữ MLB Basic Small Logo New York Yankees 3ABMS0626-50CRS

Được thiết kế độc đáo, túi dây rút đeo chéo MLB Basic Small Logo New York Yankees 3ABMS0626-50CRS được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với phong cách trẻ trung, chất liệu cao cấp cùng đường may chắc chắn, đây sẽ là item giúp tôn lên bộ trang phục mà bạn đang sử dụng.

Túi dây rút đeo chéo nữ MLB Basic Small Logo New York Yankees 3ABMS0626-50CRS độc đáo

Túi đeo chéo nữ MLB Basic Small Logo New York Yankees 3ABMS0626-50CRS với gam màu kem nhẹ nhàng, gây ấn tượng với logo NY nổi bật trên chiếc túi. Đặc biệt, quai dây bản to cách điệu mang lại cảm giác êm ái không bị đau vai mỗi khi đeo.

  • Kích thước: 22 x 18 x 12cm
  • Chất liệu: Polyester
  • Giá bán tham khảo: 2.260.000 - 2.800.000 VNĐ

Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch màu kem

Bạn là cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng song vẫn muốn toát lên vẻ đẹp kiều diễm, thời thượng? Đừng lo, em túi Quilted Push-Lock Clutch đến từ brand Charles & Keith sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đó.

Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch màu kem đẹp

Túi đeo chéo Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch chần bông được thiết kế vô cùng sang trọng với nút khóa và dây đeo màu mạ vàng. Các đường may được làm dập nổi trên gam màu kem giúp chiếc túi trở nên nổi bật. Cách đeo túi đeo chéo nữ Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch vô cùng đơn giản, bạn có thể đeo chéo hoặc đeo một bên vai của mình.

  • Kích thước: 8 x 23 x 16cm
  • Chất liệu: Da caviar nhân tạo
  • Giá bán tham khảo: 1.888.000 - 2.500.000 VNĐ

4 Một số lưu ý khi chọn túi đeo chéo nữ

Chất liệu

Chất liệu túi xách luôn là vấn đề được các chị em quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của nó. Thông thường, những mẫu túi đeo chéo được làm bằng chất liệu da, polyester có độ bền rất tốt, bạn nên lựa chọn những mẫu túi xách được làm bằng chất liệu này. Không chỉ có tuổi thọ cao mà túi đeo chéo kiểu này chống nước cũng rất tốt. 

Mẫu mã

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đeo chéo được thiết kế mẫu mã đa dạng, kiểu dáng khác nhau. Do đó, khi lựa chọn túi đeo chéo cho nữ, bạn cần tìm chiếc túi có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình.

mẫu mã túi đeo chéo nữ đa dạng

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, item túi đeo chéo dáng tròn như túi MLB rút dây hoặc hình vuông sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng và thanh lịch. Ngược lại, với những cô nàng có thân hình mũm mĩm, những chiếc túi hình chữ nhật, góc cạnh sẽ giúp bạn ăn gian được vóc dáng của mình. 

Màu sắc

Ngoài vấn đề chất lượng và mẫu mã, màu sắc cũng là mấu chốt khẳng định được sự khéo léo và gu thẩm mỹ của nàng. Điều này thể hiện độ sành điệu, nhạy bén của bạn gái với các tông màu chủ đạo của năm, của mỗi kì mùa mốt.

Trong bảng màu, gam màu nóng sẽ thể hiện nguồn năng lượng mạnh mẽ, sôi nổi và nồng nhiệt. Ngược lại, gam màu lạnh sẽ toát lên sự bí ẩn, quyền lực và lịch thiệp. Với sắc màu trung tính sẽ thể hiện bạn là người nhẹ nhàng, điềm đạm.

Tùy thuộc vào sở thích, xu hướng thời trang cũng như màu da, cách phối đồ, bạn nên lựa chọn màu sắc của chiếc túi thật phù hợp. 

Kích thước

Lựa chọn kích thước túi đeo chéo nữ cần dựa trên chiều cao và cân nặng của mỗi người. Với những cô nàng có thân hình mảnh mai, mẫu túi đeo chéo có kích thước tầm trung hoặc mini để trở nên xinh xắn.

kích thước túi đeo chéo nữ nên vừa vặn vóc dáng

Bên cạnh đó, những cô nàng có thân hình đầy đặn nên lựa chọn túi xách có kích thước lớn tỉ lệ thuận với cân nặng và chiều cao của mình để hạn chế khuyết điểm của bản thân. 

5 Địa chỉ mua túi đeo chéo nữ chính hãng, giá tốt ở đâu?

Túi đeo chéo nữ hàng hiệu là phụ kiện thời trang đang hot và được các bạn nữ yêu thích hiện nay. Những năm trở lại đây, địa chỉ cung cấp, phân phối túi đeo chéo cho nữ ngày càng nhiều song không phải đâu cũng đảm bảo hàng chất lượng. 

Vì vậy, khi mua túi đeo chéo dành cho nữ hàng hiệu, bạn cần kiểm tra thông tin sản phẩm có trên website chính thức của hãng cũng như tại cửa hàng Việt Nam bạn có ý định mua.

Chiaki.vn là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng chính hãng số 1 tại Việt Nam được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Các sản phẩm chúng tôi phân phối đều 100% hàng nhập khẩu, có hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế của hãng. 

Tại Chiaki, nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% và bồi thường từ chúng tôi. Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, Chiaki luôn có các chương trình khuyến mãi hàng tháng với những phần quà hết sức giá trị và bất ngờ. 

Trên đây là 5 cách phối đồ với túi đeo chéo nữ được các quý cô yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã bỏ túi cho mình cách để trở nên đẹp nhất mỗi khi ra đường. Để mua túi đeo chéo nữ chính hãng giá tốt, đừng quên đặt hàng tại website của chúng tôi nhé!

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Việt Anh

    Tôi là Việt Anh - Tác giả của các bài viết tin tức review về thời trang, mỹ phẩm trên trang Chiaki.vn. Là một người đam mê trải nghiệm thực tế, review các sản phẩm, tôi mong muốn được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn