Cách sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum đúng chuẩn cho bé yêu

Hướng dẫn mẹ cách sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum giúp tận dụng tối đa những dưỡng chất có trong sữa non. Cách dùng sữa non Fenioux Pháp đúng chuẩn cho bé yêu.
Nội dung chính
  1. Sữa non Pháp Fenioux Colostrum là gì?
  2. Đôi nét về sữa non Pháp Fenioux Colostrum
  3. Thành phần sữa non Pháp Fenioux Colostrum
  4. Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên có tốt không?
  5. Đối tượng nên sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum
  6. Cách dùng sữa non Pháp Fenioux Colostrum đúng chuẩn
  7. Cách phân biệt sữa non Pháp Fenioux thật giả
  8. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Giữa “bạt ngàn” các sản phẩm sữa non cho bé trên thị trường hiện nay, sữa non Pháp Fenioux Colostrum luôn là cái tên được nhiều gia đình lựa chọn để bồi bổ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Không chỉ hỗ trợ bổ sung hàm lượng dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện, sữa non Pháp Fenioux Colostrum còn là lựa chọn chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho người lớn mới ốm dậy, người già, phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, cho con bú.

Tuy nhiên có một vấn đề đặt ra là hiện nay vẫn còn không ít người dùng chưa nắm rõ cách sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum đúng chuẩn, chưa biết dùng sữa non Pháp như thế nào để tận dụng tối đa các dưỡng chất bổ sung và tránh hao hụt dưỡng chất.

Vậy sử dụng sữa non Pháp như thế nào cho đúng? Sử dụng sữa non Pháp cho bé và người lớn có gì khác nhau? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp nhé!

1 Sữa non Pháp Fenioux Colostrum là gì?

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum là sản phẩm sữa dinh dưỡng được chiết xuất từ sữa bò mẹ, được lấy trong vòng 48 - 72 giờ đầu tiên sau khi sinh, tập trung vào 2 lần vắt đầu để tận dụng tối đa những dưỡng chất có trong sữa bò non. Đặc biệt là giữ nguyên vẹn những dưỡng chất quý giá cho hệ miễn dịch như IgF, TGF.

Cách sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum đúng chuẩn cho bé yêu

Cách sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum đúng chuẩn cho bé yêu

Fenioux Colostrum là sản phẩm sữa non được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Colostrum của Pháp và được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Không chỉ được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến, hàng đầu, trước khi đưa ra thị trường, sữa non Colostrum còn trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn với sức khỏe người sử dụng.

2 Đôi nét về sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Nguồn gốc xuất xứ

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum được sản xuất bởi tập đoàn Fenioux Laboratoires. Là đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, được kinh doanh rộng rãi trên thị trường nội địa Pháp và Châu Âu trong nhiều năm qua. 

Tập đoàn Fenioux Laboratoires được thành lập vào năm 1985, nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa non cùng với các thực phẩm chức năng an toàn, hiệu quả cho sức khỏe của mọi người tiêu dùng. 

Thông tin sản phẩm

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum được sản xuất tại Pháp và đã qua kiểm nghiệm của cục thực phẩm FDA. Sản phẩm được xuất ra ngoài thị trường với các thông tin cụ thể như:

  • Khối lượng : 600g/ hộp 200 viên
  • Thiết kế đóng gói trong hộp hình trụ, sản phẩm hình dạng viên giống con nhọc, màu trong đục
  • Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ Pháp
  • Hãng sản xuất : Tập đoàn Fenioux Laboratoire
  • Nhà phân phối chính thức: Công ty TNHH SMART LIFE Việt Nam.
  • Mã số thuế của doanh nghiệp: 0107658095.
  • Trụ sở chính: số 24 ngõ 8 phố Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

3 Thành phần sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Thành phần sữa non Pháp Fenioux Colostrum dinh dưỡng gấp nhiều lần sữa thường

Thành phần sữa non Pháp Fenioux Colostrum dinh dưỡng gấp nhiều lần sữa thường

Một trong những thành phần quý giá làm nên sản phẩm sữa non uy tín, chất lượng và đạt hiệu quả cao chính là: 

  • Sữa non được lấy từ sữa non của bò mẹ tiết ra sau sinh từ 24 - 48 giờ đầu
  • Các enzym tiêu hóa giúp cải thiện hệ tiêu hóa
  • DHA
  • Canxi
  • Vitamin A
  • Các vitamin nhóm B như B1, B2, B12 giúp tạo năng lượng phục vụ hoạt động sống
  • Vitamin D

4 Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên có tốt không?

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum với các thành phần quý giá, được giữ nguyên vẹn các dưỡng chất và kháng thể, mang tới những tác dụng tuyệt vời. Đặc biệt là đem lại hiệu quả cho từng đối tượng người dùng như:

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Hỗ trợ tăng cường miễn dịch cơ thể

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đây là đối tượng có cơ thể non nớt nhất trong tất cả đối tượng mà sữa non Pháp Fenioux Colostrum hướng tới. Dòng sản phẩm này mang tới một khả năng cải thiện về sức đề kháng, giúp cơ thể bé thiết lập hệ miễn dịch tuyệt vời, phòng chống và ngăn ngừa bệnh tật, hạn chế tối đa ốm vặt trong những năm tháng đầu đời. 

Bổ sung dưỡng chất phát triển não bộ

Não bộ là bộ phận quan trọng mà mỗi đứa bé khi sinh ra đều cần được bảo vệ và nuôi dưỡng, sử dụng sữa non Pháp như một cách để nuôi dưỡng não bộ của trẻ phát triển từng ngày. 

Với thành phần DHA, vitamin A, E được tìm thấy trong sữa non. Đây sẽ là thành phần sẽ giúp trẻ tăng cường phát triển não bộ, tăng iQ và khả năng tư duy nhạy bén. 

Kích thích tăng trưởng, phát triển hệ cơ

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm sữa non Colostrum Pháp cho trẻ sơ sinh còn giúp kích thích sự tăng trưởng và phát triển hệ cơ của bé với các vitamin và khoáng chất, giúp củng cố hệ xương, tạo điều kiện cho mô xương phát triển. Từ đó có thể giúp bé được phát triển chiều cao vượt bậc, ngăn ngừa thiếu hụt canxi. 

Hoàn thiện tiêu hóa, giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Với men tiêu hóa Lipase, sữa non Pháp sẽ giúp bé tiêu hóa thức ăn được dễ dàng, nhanh đói, tăng cân và phát triển khỏe mạnh hơn. 

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Đối với trẻ tuổi dậy thì

Sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ, những đối tượng đang trong độ tuổi dậy thì cũng có thể dùng mỗi ngày. Bởi sữa non mang tới nhiều điều tuyệt vời hơn chúng ta biết. 

Phát triển chiều cao

Trong sữa non có chứa thành phần canxi, thành phần này giúp xương chắc khỏe, vitamin và khoáng chất. Khi sử dụng trong một liệu trình phù hợp sẽ hỗ trợ phát triển chiều cao tốt hơn, đặc biệt trong độ tuổi dậy thì. 

Hỗ trợ giảm mụn trứng cá

Thật bất ngờ là sữa non Pháp Fenioux Colostrum có thể làm giảm mụn trứng cá, giúp kháng viêm, tăng trưởng, phát triển cơ bắp. 

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên sử dụng cho trẻ tuổi dậy thì

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên sử dụng cho trẻ tuổi dậy thì

Cải thiện rối loạn kinh nguyệt

Vitamin dồi dào trong sữa non sẽ giúp cải thiện tình trạng nội tiết tố trong cơ thể được duy trì ổn định, điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng khi tới chu kỳ. 

Đối với phụ nữ mang thai

Nhu cầu bổ sung dinh dưỡng trong thời gian mang bầu là vô cùng cao, điều này cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Và sử dụng sữa non Pháp trong giai đoạn này cũng rất quan trọng. 

Giúp bổ sung dinh dưỡng

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum cho bà bầu chứa hàm lượng protein cao gấp 20 lần sữa thông thường, gấp 2 lần vitamin A, hơn 20 axit amin và khoáng chất cần thiết khác. Từ đó giúp bổ sung dưỡng chất cho thai nhi trong bụng mẹ. 

Tăng cường hệ miễn dịch

Sức đề kháng khi mang thai rất kém, do đó sử dụng sữa non Pháp sẽ giúp mẹ bầu có thêm sức đề kháng, tăng cường miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi. 

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên sử dụng cho bà bầu

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên sử dụng cho bà bầu

Cải thiện hệ tiêu hóa

Sữa non giúp hệ tiêu hóa của bà bầu khỏe mạnh hơn, chống được tình trạng táo bón, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. 

Giúp làm đẹp da

Sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum cho bà bầu còn giúp các chị em giữ được làn da đẹp khi mang thai, giúp da mẹ hồng hào tự nhiên, hạn chế sắc tố da sẫm màu khi mang bầu. 

Đối với người trung niên, người cao tuổi

Tưởng rằng những đối tượng trung niên hay người cao tuổi không cần sử dụng đến sữa non nữa. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn là sai lầm khi mà sữa non Pháp Fenioux Colostrum mang tới nhiều tác dụng tuyệt vời cho cơ thể khi về già. 

Hỗ trợ chống loãng xương

Thành phần canxi trong sữa non sẽ ngăn ngừa được loãng xương sớm, đặc biệt là ở độ tuổi trung niên. 

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên sử dụng cho người cao tuổi

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum 200 viên sử dụng cho người cao tuổi

Hỗ trợ chống lão hóa

Sữa non Pháp giúp kích thích cơ thể bổ sung các chất cần thiết do quá trình lão hóa tự nhiên gây ra. Cải thiện sức khỏe và khiến cơ thể được khỏe mạnh hơn. 

5 Đối tượng nên sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: sữa non Fenioux Colostrum giàu dưỡng chất giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tốt cho bé trong những năm tháng đầu đời, đặc biệt là hàm lượng kháng thể cao (gấp 200% so với các loại sữa thông thường) giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh tật cho trẻ.

  • Trẻ em và thanh thiếu niên: sữa non Fenioux Colostrum giàu protein, axit béo không bão hòa, carbohydrates cùng hàm lượng cao vitamin và khoáng chất giúp nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật cho trẻ. Đồng thời việc sử dụng sữa non trong giai đoạn này sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ, kích thích não bộ, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực.

  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú: sử dụng sữa non Fenioux Colostrum của Pháp trong thời gian mang thai có thể giúp bổ sung dưỡng chất cho cả mẹ bầu và thai nhi, làm giảm nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai, cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, việc sử dụng sữa non còn giúp mẹ bầu sau sinh nhanh phục hồi sức khỏe hơn, kích thích sữa về, nâng cao cả số lượng và chất lượng sữa.

  • Người lớn có thể trạng ốm yếu, mệt mỏi, mới trải qua quá trình điều trị bệnh: sữa non Fenioux Colostrum hỗ trợ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện tinh thần, tăng cảm giác ngon miệng, khả năng hấp thu của cơ thể, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

6 Cách dùng sữa non Pháp Fenioux Colostrum đúng chuẩn

Cách dùng sữa non Pháp Fenioux Colostrum không có gì quá phức tạp, tuy nhiên nếu bạn không hiểu rõ cách sử dụng có thể dẫn tới các tác dụng phụ không đáng có, trẻ không hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng cần có. Do đó hãy thực hiện cách pha sữa non đúng chuẩn dưới đây nhé:

Có nhiều cách sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Có nhiều cách sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Cách dùng cho từng trường hợp

  • Đối với trẻ từ sơ sinh đến dưới 1 tuổi: Hòa 1 viên vào sữa mẹ và cho bé uống vào buổi sáng.

  • Đối với trẻ từ 1 tuổi trở lên: Uống 1 viên/ngày, cho bé uống 1 viên sữa non với 1 cốc nước.

  • Đối với thanh thiếu niên, người lớn mới ốm dậy, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người già: uống 3- 6 viên/ngày.

  • Nên uống trước khi ăn khoảng 10 phút và bổ sung lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn cách pha sữa non Pháp Fenioux Colostrum 

Sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum riêng biệt hoặc cùng sữa công thức

Sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum riêng biệt hoặc cùng sữa công thức

Cách pha

Cách thực hiện

Cách dùng sữa non Pháp cơ bản

Bước 1: Vệ sinh tay và các dụng cụ pha sữa . Có thể sử dụng máy tiệt trùng để đảm bảo dụng cụ được diệt khuẩn an toàn

Bước 2: Cho sữa non và nước vào bình theo tỷ lệ khuyến cáo trên bao bì

Lưu ý: 

Sữa non chỉ nên pha ở nhiệt độ 40 - 50 độ C, không pha nhiệt quá cao hoặc quá thấp.

Bước 3: Lắc bình để hòa tan hoàn toàn

Bước 4: Đợi bình xuống tầm 37 độ C rồi cho bé uống. 

Cách pha sữa non Pháp với sữa công thức

Bước 1: Pha 2 bình sữa riêng theo tỷ lệ 1 bình sữa công thức và 1 bình sữa non

Bước 2: Đợi sữa công thức xuống 40 độ C thì hòa chung với nhau cho bé uống

Lưu ý:

Không pha chung 1 bình với nhau cùng lúc. Đặc biệt là không pha sữa non ở nhiệt độ 60 - 70 độ C. 

Lưu ý khi sử dụng sữa non Pháp an toàn, hiệu quả

Sử dụng sữa non Pháp trực tiếp hoặc bóc tách vỏ bên ngoài để pha với nước ấm

Sử dụng sữa non Pháp trực tiếp hoặc bóc tách vỏ bên ngoài để pha với nước ấm

  • Sữa non Colostrum khó tan nên khi pha, các bạn nên pha sữa với 10 - 30ml nước ấm hoặc sữa ấm hoặc trộn vào thìa bột, cháo của bé.

  • Đối với bé còn nhỏ, chưa nuốt được viên sữa non, bạn có thể vặn viên con nhộng lấy bột sữa bên trong để pha. Đối với bé lớn đã có thể tự uống hoặc nhai thì bạn có thể cho bé dùng trực tiếp.

  • Sử dụng sữa non đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm Fenioux Colostrum

  • Hạn sử dụng sau khi mở nắp nên sử dụng không quá 3 tháng
  • Cần để sản phẩm ở những nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao > 30 độ C và ánh sáng trực tiếp
  • Đậy kín nắp hộp sữa sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm thấp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em

Cảm nhận của người dùng khi sử dụng Fenioux Colostrum

“ Dễ sử dụng, thiết kế sản phẩm ở dạng viên hình nhộng khá lạ nhưng khi muốn dùng chỉ cần mở ra và hòa tan với nước hoặc sữa cho trẻ. Còn đối với người lớn thì sử dụng trực tiếp được luôn” - Chị Ngọc Lan ( Hà Nội)

“Bé nhà mình sử dụng khi 12 tháng tuổi lúc bé chậm tăng cân và khá biếng ăn. Sau 2 tuần sử dụng thì thấy tiến triển tốt hơn, bé ham ăn hơn và cân nặng cũng có sự thay đổi. Tuy cân không tăng nhiều nhưng như vậy đã là khá ổn với bé đang chững cân như bé nhà mình” - Chị Hà Minh ( Sơn La)

Cảm nhận của người dùng khi sử dụng Fenioux Colostrum

review sữa non pháp Fenioux Colostrum sau khi dùng

Cảm nhận của người dùng về sữa non pháp Fenioux Colostrum

Cảm nhận của người dùng về sữa non pháp Fenioux Colostrum

Cách bảo quản sữa non Fenioux Colostrum tại nhà

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum nếu không được bảo quản đúng cách có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, cũng như khả năng phát huy hiệu quả công dụng khi sử dụng. Do đó việc bảo quản sản phẩm cần được thực hiện như sau:

  • Chú ý tới thời gian mở hộp. Việc sử dụng sản phẩm sữa non sau khi mở hộp chỉ nên trong khoảng thời gian từ 1 - 3 tháng. Đây được xem là khoảng thời gian “vàng” khiến sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng và đảm bảo tính hiệu quả nhất. 
  • Cần bảo quản sữa non trong nhiệt độ trung bình từ 25 - 30 độ C.
  • Tuyệt đối không để sản phẩm ở nóc tủ lạnh hoặc gần bếp nóng, nhiều bụi bẩn. 
  • Nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào
  • Đậy kín nắp sữa lại nếu không sử dụng để tránh không khí bay vào làm ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng
  • Để xa tầm tay với của trẻ em. 

>>> Tham khảo thêm:

7 Cách phân biệt sữa non Pháp Fenioux thật giả

Các loại sữa nước ngoài được nhập khẩu về Việt Nam bị làm giả rất nhiều đặc biệt là sữa non Pháp Fenioux, điều này khiến nhiều mẹ bỉm cảm thấy lo lắng. Do đó, ba mẹ cần tham khảo một số cách nhận biết sữa thật và giả sau đây để an tâm hơn khi mua hàng và cho bé sử dụng.

  • Thông tin trên sản phẩm: Ba mẹ hãy quan sát kỹ các thông tin được ghi trên vỏ hộp, thường hàng chính hãng sẽ được in sắc nét, rõ ràng, không bị mờ, còn với hàng kém chất lượng chữ sẽ mờ nhạt, in không sắc nét.
  • Mã vạch trên hộp: Tất cả các sản phẩm sữa sữa non Pháp Fenioux đều bắt đầu với dãy số cố định, do đó khi mua bạn mẹ hãy kiểm tra mã vạch của sản phẩm trước có trùng với mã vạch này không. Hoặc đơn giản hơn, ba mẹ có thể kiểm tra mã vạch bằng ứng dụng thông minh trên điện thoại để kiểm tra nhé!
  • Mùi vị của sữa: Sữa non Pháp Fenioux có mùi vị sữa nhạt giống sữa mẹ do được chiết xuất từ tính chất sữa bò non nguyên chất, khi mở bọc con nhộng ra mẹ sẽ thấy một mùi thơm nhẹ nhàng.
  • Màu sắc của sữa: Màu sắc của sữa bên trong có thể là màu trắng, trắng nhạt hoặc màu hơi ngả vàng. Sự thay đổi màu sắc của sữa sẽ tùy vào chất lượng cỏ của bò và khoảng thời gian thu hoạch sữa non.

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum

1. Tại sao các sản phẩm sữa non Pháp Colostrum lại có màu sắc và mùi thơm không đồng nhất?

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum được sản xuất 100% sữa bò non, không bổ sung bất cứ thành phần màu nhân tạo hay hóa chất nào nên tùy theo màu sữa của bò mẹ và loại cỏ mà bò mẹ ăn theo từng tháng trong năm mà hạt sữa non có thể có màu trắng, màu trắng nhạt, màu vàng nhạt hay màu vàng đậm. Chẳng hạn như khi thu hoạch sữa non vào mùa đông thì mùi vị của sữa thường chua hơn những tháng khác trong năm.

Đây là điều hoàn toàn bình thường, do sữa được sản xuất hoàn toàn tự nhiên, không ảnh hưởng chất lượng sữa non nên các bạn có thể yên tâm nhé.

2. Có thể sử dụng sữa non Pháp nhiều hơn so với liều quy định không?

Liều lượng sữa non Pháp được nghiên cứu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng sử dụng khác nhau. Thực tế sữa non Pháp là sản phẩm sữa dinh dưỡng được chiết xuất 100% sữa bò non, không chứa bất cứ thành phần hóa chất nào nên ăn nhiều cũng không gây nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng sữa non Pháp nhiều hơn liều quy định gây dư thừa dưỡng chất, cơ thể không hấp thụ hết, đào thải ra khoải vừa lãng phí vừa không tốt cho sức khỏe.

3. Sử dụng sữa non Pháp có giúp bé tăng cân không?

Sữa non Pháp với hàm lượng dinh dưỡng tối ưu giúp bồi bổ cơ thể, đáp ứng nhu cầu dưỡng chất của bé trong những năm tháng đầu đời. Đặc biệt là hàm lượng kháng thể cao có thể giúp nâng cao hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tật cho bé. Bên cạnh đó, sữa non Pháp còn hỗ trợ bé tiêu hóa tốt hơn, ăn uống ngon miệng và tốt hơn.

Có thể nói sử dụng sữa non Pháp có thể giúp bé tăng cân đều thông qua việc bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cân đối, nâng cao sức khỏe, giúp bé ăn tốt hơn. Tuy nhiên sản phẩm sẽ không thể giúp bé tăng cân nhanh chóng như các dòng sản phẩm sữa năng lượng cao. Sử dụng sữa non Pháp bé không tăng cân nhanh nhưng sẽ tăng cân đều và hạn chế được nguy cơ béo phì.

4. Thời điểm nào uống sữa non Fenioux Colostrum là tốt nhất?

Theo như hướng dẫn của nhà sản xuất và lời khuyên của các chuyên gia thì ba mẹ nên cho trẻ sử dụng sữa non Pháp vào buổi sáng. Đây là thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thụ được hết các dưỡng chất và chuyển hóa dinh dưỡng tối ưu nhất. 

5. Quên uống 1 liều thì uống bù được không?

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum là thực phẩm chức năng, mang tới khả năng bồi bổ cơ thể, bạn có thể sử dụng hằng ngày mà không cần bù thêm liều lượng vào ngày hôm sau. 

6. Sữa non Fenioux Colostrum thay thế thuốc chữa bệnh được không?

Sản phẩm sữa non Fenioux Colostrum giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, là sản phẩm dinh dưỡng không phải là thuốc. Do đó, sữa non Fenioux Colostrum không thể thay thế thuốc chữa bệnh. 

Trong quá trình sử dụng nếu thấy biểu hiện và phản ứng khác thường thì nên dừng ngay việc sử dụng sản phẩm. Cần đến cơ sở y tế để thăm khám. 

7. Sữa non Pháp Fenioux Colostrum giá bao nhiêu?

Hiện nay, Chiaki.vn đang cung cấp sữa non Pháp Fenioux Colostrum với giá 730.000 VNĐ/hộp 200 viên (giá thị trường: 820.000 VNĐ/hộp). Các bạn muốn đặt mua sữa non Fenioux Colostrum tại Chiaki.vn có thể click vào đường dẫn trong bài viết nhé. Ngoài chính sách hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, giao hàng toàn quốc, Chiaki.vn còn hỗ trợ khách hàng đổi trả trong vòng 5 ngày và đặc biệt là hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả.

Trên đây là nội dung về cách sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum và những thông tin liên quan tới sản phẩm. Mong rằng những thông tin trong bài viết có thể giúp các bạn nắm rõ cách sử dụng sữa non Pháp đúng chuẩn, giúp tận dụng tối đa những dưỡng chất có trong sữa non, tránh tình trạng dư thừa dưỡng chất. 

Cuối cùng, đừng quên đặt mua sữa non Pháp tại Chiaki để được đảm bảo về chất lượng, mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

--------------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Tại Hà Nội:

Địa chỉ mới: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Địa chỉ cũ: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.HCM

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Website: https://chiaki.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn