[Tìm hiểu] Cấu tạo máy sấy tóc và tính năng sấy tóc vào nếp cực dễ

173
Bạn có bao giờ thắc mắc cấu tạo máy sấy tóc hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với Chiaki trong bài viết dưới đây nhé!

Giống như nhiều người khác, thói quen sấy tóc sau khi gội đầu thực sự khó bỏ. Mặc dù tóc cũng sẽ tự khô theo thời gian, nhưng hầu hết mọi người đều tìm đến máy sấy tóc để đẩy nhanh quá trình này. Dù khoa học đã bác bỏ mối liên hệ giữa đầu ướt và cảm lạnh, nhưng việc ngồi một chỗ với một mái tóc ướt thì không hề thú vị chút nào, đặc biệt là mùa đông. Với nhiều tính năng tuyệt vời, đã bao giờ bạn thắc mắc cấu tạo máy sấy tóc hoạt động như thế nào và tất cả tính năng của thiết bị này sử dụng như thế nào chưa? Hãy cùng đọc tiếp bài viết cùng Chiaki để tìm hiểu về thiết bị gia dụng quá quen thuộc này nhé!

1 Tìm hiểu cấu tạo máy sấy tóc 

Máy sấy tóc được biết đến là một thiết bị điện dùng để hỗ trợ làm khô tóc ướt, tạo kiểu tóc bằng cách sử dụng hoạt động thổi nhiệt và luồng không khí vào tóc. Nhờ vào những kỹ thuật mà người dùng có thể tạo nhiều kiểu tóc bằng máy sấy hiệu quả, đơn giản. Về cơ bản cấu tạo máy sấy tóc sẽ có những thành phần chính và cấu tạo cơ bản dưới đây như:

Cấu tạo máy sấy tóc gồm nhiều bộ phận khác nhau

Cấu tạo máy sấy tóc gồm nhiều bộ phận khác nhau

Cấu tạo máy sấy tóc 

Tác dụng

Động cơ (Motor)

Đây được coi như “trái tim” của máy sấy tóc. chúng có tác dụng tạo ra năng lượng giúp tạo ra luồng không khí. 

Đồng cơ càng hoạt động mạnh thì máy sấy tóc sẽ có hiệu suất càng tốt và thời gian sấy nhanh hơn. 

Quạt (Fan)

Quạt là bộ phận được kết nối với động cơ, tạo ra một luồng không khí khi động cơ hoạt động. 

Bộ phận quạt sẽ có tác dụng tăng cường lưu thông không khí và phân phối nguồn nhiệt đều trên bề mặt tóc được tốt hơn. 

Bộ điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ (Heat and Speed Controls)

Thông thường các máy sấy tóc hiện đại sẽ có các nút hoặc công tắc giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, cũng như tốc độ của luồng khí. 

Đây là bộ phận cần thiết, giúp bạn có được tốc độ sấy tóc phù hợp với nhu cầu, loại tóc và kiểu tóc của mình. 

Bộ phát nhiệt (Heating Element)

Đây là bộ phận có tác dụng tạo ra nhiệt giúp làm tóc khô nhanh hơn. Thông thường, bộ phận này được làm từ vật liệu chịu nhiệt với các loại hợp kim hoặc các loại vật liệu chống cháy. 

Tùy vào từng loại sản phẩm mà bộ phận phát nhiệt sử dụng chất liệu khác nhau. 

Bộ lọc (Filter)

Đây là một bộ phận có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn từ không khí xâm nhập vào bộ phận bên trong máy sấy tóc, từ đó giúp thiết bị hoạt động bền lâu hơn. 

Núm điều chỉnh hướng (Nozzle)

Đây là bộ phận có thể gắn vào đầu của máy sấy tóc, chúng có khả năng tập trung luồng khí vào một vị trí nhất định, hỗ trợ người dùng có thể tạo kiểu tóc được dễ dàng và chính xác hơn. 

Thường bộ phận này có thể tháo rời và thường đi kèm mỗi khi mua thiết bị. 

Dây điện (Power Cord)

Cuối cùng đây là bộ phận quan trọng giúp thiết bị có thể kết nối toàn bộ máy móc với nguồn điện, đảm bảo thiết bị đi vào hoạt động một cách thuận lợi, dễ dàng. 

Dây điện của máy sấy tóc sẽ tùy vào từng đơn vị sản xuất và dòng máy mà có độ dài khác nhau, mang đến sự tiện lợi trong sử dụng. 

2 Nguyên lý làm việc của máy sấy tóc

Nhờ vào những cấu tạo của máy sấy tóc thì nguyên lý làm việc của thiết bị được hoạt động cũng khá đơn giản, gần giống với các thiết bị điện khác trong gia đình như nồi cơm điện hay bàn là ủi. Trong đó, nguyên lý cấu tạo máy sấy tóc sẽ thực hiện như sau:

Nguyên lý làm việc của máy sấy tóc hoạt động đơn giản

Nguyên lý làm việc của máy sấy tóc hoạt động đơn giản

  • Dây dẫn điện của thiết bị kết nối với điện trở: Giúp thiết bị kết nối điện để hoạt động bộ máy bên trong. 
  • Tao nhiệt độ: Khi máy sấy tóc được bật lên, điện năng từ nguồn điện sẽ đổi thành nhiệt năng, thông qua bộ phát nhiệt bên trong của máy để tạo ra luồng khí nóng lạnh nhanh chóng, giúp tóc khô nhanh theo nhu cầu sử dụng
  • Tạo luồng không khí: Khi nguồn nhiệt đã nóng, động cơ của máy sẽ tạo ra một luồng không khí mạnh mẽ thông qua sử dụng quạt gió, luồng khí này sẽ đẩy qua bộ phát nhiệt và tiếp xúc với tóc của bạn, từ đó mang theo nhiệt độ đến tóc
  • Phân phối nhiệt độ và không khí: Luồng không khí và nhiệt độ sẽ được thiết bị phân phối lên bề mặt tóc nhờ vào cấu tạo máy sấy tóc. Người dùng sẽ sử dụng núm điều chỉnh hướng để giúp nhiệt tập trung vào phần tóc bạn đang cần làm khô, khiến tóc được làm khô nhanh chóng, không gây bỏng hay khô da đầu
  • Tạo kiểu tóc: Mục đích cuối cùng mà máy sấy tóc cấu tạo cần đảm bảo là làm khô tóc và có thể tạo kiểu cho tóc thông qua những thao tác từ người dùng. Bằng một vài cách thay đổi tốc độ, nhiệt độ của luồng không khí, người dùng có thể tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau như làm phồng, thẳng, uốn cụp, làm xoăn hoặc tạo điểm nhấn cho tóc. 

3 Các tính năng của máy sấy tóc tạo kiểu giúp tóc vào nếp hiệu quả

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể mua được các dòng máy sấy tóc tạo kiểu cho nam nữ. Tuy nhiên để giúp tóc vào nếp và tạo kiểu bằng máy sấy tại nhà, ngoài một vài thao tác cần biết thì các tính năng hỗ trợ của máy sấy tóc cũng giúp tóc vào nếp hiệu quả hơn. Trong đó, các tính năng đặc biệt như:

Sấy ion âm làm mượt tóc

Hiện các dòng máy sấy tóc ion âm đang ngày càng phổ biến trên thị trường, nếu bạn là người quan tâm tới các sản phẩm chăm sóc tóc thì có lẽ sẽ không còn lạ gì về thiết bị này. Tính năng sấy tóc ion âm được tỏa ra, giúp thẩm thấu sâu vào tóc, giúp tóc được giữ ẩm. Các ion ẩm có khả năng hỗ trợ tóc chắc khỏe, bóng mượt và ngăn ngừa tình trạng xơ rối, gãy ngọn cực tốt. 

Sấy ion âm làm mượt tóc giúp tóc giữ độ ẩm

Sấy ion âm làm mượt tóc giúp tóc giữ độ ẩm

Thường thì khi kết hợp máy sấy tóc ion âm với chế độ sấy nhanh sẽ giúp mái tóc khỏe và đẹp hơn. 

Đọc thêm:

Máy sấy tóc ion âm là gì? Nên mua máy sấy tóc ion âm nào tốt nhất?

Chế độ sấy mát

Cấu tạo bên trong máy sấy tóc cơ bản sẽ luôn có chế độ sấy mát. Chức năng này sẽ có tác dụng hỗ trợ bạn tạo kiểu, giúp hoàn thiện và ổn định kiểu tóc hơn. Theo một số chuyên gia tạo kiểu thì chế độ sấy mát còn có tác dụng khác như:

Chế độ sấy mát giúp tóc vào nếp nhanh hơn

Chế độ sấy mát giúp tóc vào nếp nhanh hơn

  • Hỗ trợ đóng cửa lớp biểu bì tóc, giúp tóc sấy mềm mại, tránh tình trạng tóc khô xơ, thô ráp
  • Hỗ trợ giữ kiểu tóc lâu hơn, giúp mái tóc được cứng cáp và giữ được kiểu dáng sấy
  • Hỗ trợ giảm tóc tĩnh điện: Sấy máy giúp tóc của bạn giảm tình trạng tĩnh điện, khiến chúng không bị xù sau khi sấy tóc ở nhiệt độ cao
  • Hỗ trợ giữ độ ẩm cho tóc sau khi sấy bằng nhiệt độ cao

Do đó, sau khi sấy nóng xong bạn sử dụng sấy mát sẽ thấy sự khác biệt khá rõ ràng, tóc được bồng bềnh và trông dày hơn. 

Đầu sấy hẹp tập trung nguồn nhiệt

Thường thì các dòng máy sấy tóc sẽ đi kèm với đầu sấy hẹp giúp tập trung nguồn nhiệt. Đây là dụng cụ đi kèm, có thể lắp hoặc tháo rời ra khỏi thiết bị, chúng có tác dụng tạo nên kiểu tóc dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Đầu sấy hẹp tập trung nguồn nhiệt giúp tạo kiểu tóc dễ

Đầu sấy hẹp tập trung nguồn nhiệt giúp tạo kiểu tóc dễ

Bằng cách thay đổi đầu sấy, bạn sẽ giúp máy sấy tập trung luồng khí nhất định vào tóc, khiến tóc được tạo phồng, hoặc trải đều luồng khí giúp tóc khô nhanh và bóng mượt hơn. 

Đầu chải phồng tóc

Một số dòng máy sấy tóc hiện đại còn tích hợp thêm đầu chải phồng tóc có thể lắp rời bên ngoài. Đây là dụng cụ giúp vừa sấy vừa chải mái tóc, khiến tóc được phồng tự nhiên hơn. Tính năng này sẽ khá thích hợp với mái tóc mỏng, mềm hoặc hay bị ép vào da dầu. 

Đầu chải phồng tóc hạn chế rối tóc, làm phồng tóc như ý

Đầu chải phồng tóc hạn chế rối tóc, làm phồng tóc như ý

Chế độ sấy nhanh

Đây là chế độ thích hợp với những người bận rộn, mong muốn tóc nhanh khô và vào nếp hiệu quả thì bạn có thể bật chế độ sấy nhanh. Ở một số thiết bị cao cấp, tính năng này được tích hợp khá hiệu quả, chúng sẽ làm tăng tốc độ và hiệu quả công việc lên. Công suất của máy sẽ tăng 40% so với máy sấy thông thường, tốc độ tạo ra luồng hơi thổi cũng nhiều hơn, giúp tóc nhanh khô trong thời gian ngắn, từ đó tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

Chế độ sấy bảo vệ tóc hư tổn

Trong một số dòng máy sấy tóc có tích hợp thêm tính năng Thermoprotect - đây là tính năng hỗ trợ duy trì nhiệt độ chăm sóc tóc, giúp mái tóc khi sấy ở chế độ ổn định dao động khoảng 57 - 58 độ C. Đây là mức nhiệt hoàn hảo để sấy và tạo kiểu tóc của bạn mà không lo ngại về khả năng hư tổn trên tóc. 

Chế độ sấy bảo vệ tóc hư tổn có nguồn nhiệt không quá nóng

Chế độ sấy bảo vệ tóc hư tổn có nguồn nhiệt không quá nóng

Tính năng này cũng cho phép bạn sấy tóc khô nhanh hơn mà không làm tóc bị khô quá mức, tóc vẫn giữ được một độ ẩm tự nhiên, giúp tóc bóng mượt và khỏe mạnh. 

4 Gợi 5 Máy sấy tóc tạo kiểu bán chạy nhất tại Chiaki.vn 

1. Máy sấy tóc Seka ion âm 2 chiều

Đây là dòng máy sấy tóc ion âm của thương hiệu Seka Việt Nam, sử dụng 2 chế độ nhiệt ThermoProtech hỗ trợ bảo vệ tóc theo 2 chế độ nhiệt nóng - lạnh khác nhau. Khi sấy thiết bị máy sấy Seka 2 chiều sản sinh ra ion âm giúp bảo vệ tóc chắc khỏe, làm khô tóc tự nhiên, duy trì vẻ ngoài óng mượt và mềm mại hơn. 

Máy sấy tóc Seka ion âm 2 chiều nóng lạnh khác nhau

Máy sấy tóc Seka ion âm 2 chiều nóng lạnh khác nhau

Sản phẩm sử dụng thiết kế nhỏ gọn, thân máy sơn bóng 3 lớp chống nhiệt, công suất đạt 1200w phù hợp với sử dụng cho cá nhân hoặc gia đình. 

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Seka
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công Suất: 1200W
  • Công nghệ tiêu chuẩn: Hàn Quốc
  • Kích thước: 24cmx17cmx7.5cm
  • Điện áp định mức: 220V
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Giá bán 130.000đ/ máy 

2. Máy sấy tóc Weilaiya W The Professional Hairdryer

Là sản phẩm máy sấy tóc có thiết kế khá bắt mắt, sử dụng 2 mức độ tốc độ gió giúp kiểm soát nhiệt tốt hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tùy theo từng tình trạng tóc khác nhau mà sản phẩm có thể sử dụng với những mục đích khác nhau. 

Máy sấy tóc Weilaiya W The Professional Hairdryer thiết kế bắt mắt

Máy sấy tóc Weilaiya W The Professional Hairdryer thiết kế bắt mắt

Sản phẩm máy sấy tóc Weilaiya W The Professional Hairdryer sử dụng công nghệ tốc độ gió cao, kết hợp với ion âm cho mái tóc được bóng khỏe tự nhiên, có khả năng phục hồi được tóc hư tổn. Thiết kế sản phẩm bắt mắt, nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang theo đơn giản. 

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Weilaiya
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công Suất: 1800W
  • Công nghệ tiêu chuẩn: AIR MULLTIPLY
  • Điện áp định mức: 220V
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Giá bán: 225.000đ/ máy

3. Máy sấy tóc 2 chế độ Tiross

Tiross là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Ba Lan. Thương hiệu này chuyên sản xuất các đồ gia dụng, cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm tiện dụng được mọi gia đình trên toàn cầu yêu thích sử dụng như máy xay thịt, máy vắt cam, máy sưởi, máy sấy tóc hay bàn là hơi nước,... 

Máy sấy tóc 2 chế độ Tiross hoạt động bền bỉ

Máy sấy tóc 2 chế độ Tiross hoạt động bền bỉ

Với hơn 40 năm thành lập và phát triển đến nay, thương hiệu Tiross đã thực sự khiến người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Sản phẩm máy sấy tóc 2 chiều của Tiross cũng là một gợi ý tuyệt vời. Sử dụng công suất đạt 1500W, đầu xoay 360 độ giúp tóc dễ dàng khô nhanh và tạo được nhiều kiểu tóc đơn giản.

Trong đó, sản phẩm máy sấy tóc 2 chế độ Tiross có tích hợp 2 chế độ sấy bao gồm sấy gió nóng, gió mát, mang tới sự lựa chọn phù hợp với nhiều người dùng. Sản phẩm vận hành êm ái, tiếng ồn thấp, máy nhỏ gọn, dễ mang theo và sử dụng cho gia đình hoặc cá nhân đều phù hợp. 

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Tiross
  • Xuất xứ: Ba Lan
  • Công Suất: 1500W
  • Điện áp định mức: 220V
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Giá bán: 345.000đ/ máy 

4. Máy sấy tóc ion âm Xiaomi Mijia 

Máy sấy tóc ion âm Xiaomi Mijia là một sản phẩm thuộc thương hiệu Xiaomi nổi tiếng tại Trung Quốc, với số lượng bán ra khá khủng. Điểm mạnh của sản phẩm có lẽ là thiết kế nhỏ gọn và thời trang, chúng thực sự bắt mắt khiến giới trẻ vô cùng thích. 

Ngoài thiết kế đẹp mắt thì tính năng của sản phẩm cũng rất tốt với động cơ đạt tốc độ cao khoảng 20000 vòng/phút giúp tạo ra một luồng gió mạnh, từ đó khiến tóc nhanh khô hơn khi sử dụng các dòng máy sấy truyền thống. 

Máy sấy tóc ion âm Xiaomi Mijia làm khô tóc nhanh chóng

Máy sấy tóc ion âm Xiaomi Mijia làm khô tóc nhanh chóng

Sản phẩm còn bổ sung hơn 50 triệu ion âm hỗ trợ giảm khả năng xơ rối, chẻ ngọn, bảo vệ tóc khỏi hư tổn tử môi trường bên ngoài. Thiết bị cũng tích hợp đồng thời 2 chế độ nóng và mát, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho mái tóc.

Vận hành êm ái và không gây tiếng ồn quá lớn, nhỏ gọn và tiện lợi để bạn mang theo trong những chuyến công tác hay du lịch. 

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Xiaomi
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công Suất: 1600W
  • Kích thước: 160 x 70 x 212mm
  • Điện áp định mức: 220V
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Giá bán: 350.000đ/ máy 

5. Máy sấy tóc Remington Ionic Dry công suất 2200W

Là một dòng máy sấy tóc có sử dụng công suất lớn, cấu tạo máy sấy tóc Remington cũng rất cao cấp khi có thể tích hợp công nghệ sấy hơi nóng cùng ion để tóc nhanh khô và vào nếp cực tốt. 

Máy sấy tóc Remington Ionic Dry công suất 2200W là dòng cao cấp

Máy sấy tóc Remington Ionic Dry công suất 2200W là dòng cao cấp

Thương hiệu Remington khá nổi tiếng tại Mỹ với các dòng gia dụng chất lượng cao, sản phẩm máy sấy tóc Remington Ionic Dry có sử dụng 3 mức nhiệt phù hợp cùng với đầu thông gió thiết kế tổ ong, điều này giúp hạn chế tiếng ồn khi sử dụng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với đầu tán khí thông minh, đầu tạo kiểu giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sấy cũng như tạo kiểu tóc theo ý muốn tại nhà. 

Sản phẩm có thể tháo rời bộ lọc không khí để làm sạch đơn giản, giúp máy hoạt động được bền lâu. Thiết bị máy sấy tóc Remington Ionic Dry phù hợp với mái tóc thẳng và xoăn. 

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Remington
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Công Suất: 2200W
  • Công nghệ tiêu chuẩn: Công nghệ sấy ion
  • Kích thước: 22x22x10 cm
  • Điện áp định mức: 220V
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Giá bán: 1.200.000 đ/ máy 

5 Những lưu ý khi sử dụng máy sấy tóc giúp bền lâu

Ngoài những tính năng hỗ trợ bảo vệ tóc trên máy sấy tóc thì bạn cũng cần bỏ túi cho mình một số lưu ý nho nhỏ giúp cấu tạo máy sấy tóc hoạt động trơn tru và tóc được bảo vệ tốt nhất nhé:

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy tóc giúp bền lâu

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy tóc giúp bền lâu

  • Nên lau khô tóc trước khi sấy : Việc lau khô trước khi sấy giúp làm giảm nước trên tóc, luồng không khí nóng từ máy sấy sẽ làm cứng các biểu bì và khiến tóc nhanh bị gãy và hư tổn. 
  • Nên chọn nhiệt độ sấy phù hợp: Để bảo vệ tóc, hãy lựa chọn chế độ sấy vừa phải với tình trạng tóc, không nên sử dụng mức nhiệt sấy cao gây khô tóc nhanh, tóc dễ gãy, giòn và rụng. 
  • Giữ khoảng cách khi sử dụng máy sấy: Khoảng cách tốt nhất giúp mái tóc được bảo vệ là giữ máy cách tóc khoảng 15 - 20cm, nghiêng ở góc 30 - 45 độ so với đầu. Điều này sẽ hỗ trợ da đầu và chân tóc của bạn không bị tác động mạnh bởi nhiệt, giảm tình trạng bỏng và tổn thương da đầu. 
  • Thường xuyên vệ sinh lưới hút khí: Trong cấu tạo máy sấy tóc thường có lưới hút khí, chúng có chức năng lọc bụi bẩn từ không khí được hút vào và đưa ra luồng không khí sạch cho tóc. Do đó, để thiết bị hoạt động được bền mới, bạn nên thường xuyên vệ sinh máy sấy bằng cách tháo phần lưới hút khi đằng sau máy ra để rửa sạch. Giúp cho máy hoạt động được sạch sẽ và bền hơn. 

6 Mua máy sấy tóc chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy sấy tóc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán đồ gia dụng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm máy sấy tóc chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm máy sấy tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Đọc tới đây có lẽ bạn đã hiểu phần nào về cấu tạo máy sấy tóc rồi phải không? Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc đã có thêm thông tin về máy sấy cũng như lựa chọn được thiết bị mà mình đang có nhu cầu sử dụng.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi những bài viết từ Chiaki để cập nhật tin tức mới nhất về sản phẩm gia dụng, làm đẹp và sức khỏe nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn