Top 50+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung xu hướng năm 2024

85170
Chị em đang muốn cắt tóc kiểu Layer nhưng đang không biết lựa chọn kiểu nào cho phù hợp với khuôn mặt của mình. Bài viết dưới đây Chiaki xin giới thiệu về 50 kiểu tóc Layer cho nữ đẹp nhất trẻ trung dẫn đầu xu hướng Hot Trend đầu năm 2024 mà bạn nên thử.
Nội dung chính
  1. Kiểu tóc layer là gì?
  2. Ưu nhược điểm của kiểu tóc layer
  3. Top 50+ kiểu tóc Layer nữ đẹp Hot nhất hiện nay
  4. Cách tạo kiểu tóc layer cho chị em tại nhà đơn giản
  5. Một số lưu ý khi chăm sóc kiểu tóc layer nữ
  6. Những câu hỏi thường gặp về kiểu tóc Layer

Dù không còn là một xu hướng quá mới nhưng kiểu tóc layer vẫn đang thịnh hành được nhiều chị em lựa chọn để F5 mái tóc của bản thân. Mang đến cho chị em một vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Xu hướng tóc tỉa layer có khá nhiều biến tấu khác nhau, giúp chị em có thể thoải mái lựa chọn để làm mới diện mạo của bản thân. Dưới đây là 50+ kiểu tóc layer nữ sành điệu và thanh lịch được yêu thích nhất đầu năm 2024. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên cắt kiểu tóc layer nữ nào phù hợp với gương mặt mình thì hãy cùng Chiaki gợi ý phù hợp nhé!

1 Kiểu tóc layer là gì?

Đây là kiểu tóc được cắt thành nhiều lớp xếp lên nhau, các lớp tóc cũng được cắt xen kẽ khá đẹp. Đặc điểm của kiểu tóc layer chính là phần đuôi tóc được tia nhọn và bầu. Đặc biệt là sử dụng được với nhiều phong cách khác nhau của bạn nữ, mang đến sự dịu dàng nhưng vẫn rất thời trang.

Kiểu tóc layer là gì?

2 Ưu nhược điểm của kiểu tóc layer

Ưu điểm kiểu tóc layer

Hầu hết tóc layer phù hợp với các bạn có mái tóc thưa và mỏng, kiểu tóc này sau khi thực hiện xong sẽ khiến tóc của bạn trông dày và bồng bềnh hơn. Đặc biệt, với những bạn có mái tóc khô xơ hay chẻ ngọn phần chân tóc thì cắt kiểu layer cũng giúp loại bỏ phần tóc hư tổn và mang đến một mái tóc tràn đầy sức sống hơn. 

Ngoài ra, việc thực hiện các mẫu tóc layer cũng mang đến cho bạn một sự thay đổi mới về diện mạo, mang tới sự năng động, trẻ trung, hiện đại hơn, thích hợp với nhiều phong cách thời trang hot trend hiện nay. Với những bạn đang có khuôn mặt hơi béo hoặc mất cân đối thì cắt mẫu layer sẽ giúp che đi khuyết điểm, góc cạnh của gương mặt rất hiệu quả mà bạn nên thử. 

Nhược điểm của kiểu tóc layer

Hiện tại các mẫu tóc layer đang khá hot hiện nay, tuy nhiên kiểu tóc này lại được đánh giá là không dành cho những bạn có khuôn mặt ngắn và vuông, bởi chúng có thể vô tình là gương mặt của bạn trông ngắn và bè hơn so với ban đầu. 

Một điểm trừ nhỏ cho mái tóc để kiểu layer là bạn cần chăm sóc kỹ càng, nâng niu mái tóc bởi chúng có thể dễ bị xơ, chẻ ngọn và khô tóc hơn. Ngoài ra, với phần tóc được tỉa xếp tầng nên đuôi tóc có thể sẽ không cụp vào nếu bạn không giữ được nếp. Do đó, hãy sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng tóc giúp mái tóc được bảo vệ tốt hơn.

3 Top 50+ kiểu tóc Layer nữ đẹp Hot nhất hiện nay

1. Tóc Layer nữ cho khuôn mặt trái xoan

Tin vui là những khuôn mặt trái xoan thường khá phù hợp với hầu hết các kiểu tóc, từ buông hay buộc đều rất xinh. Do đó, nếu bạn là một cô gái có khuôn mặt trái xoan, hãy tự tin và cảm thấy hạnh phúc nhé, bởi khuôn mặt bạn không có hạn chế.

Tóc phù hợp:

Với khuôn mặt này, bạn có thể lựa chọn 5 kiểu tóc Layer dành cho chị em bên dưới đây mà bạn thích đều được.

Mọi kiểu tóc layer đều phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Mọi kiểu tóc layer đều phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Tóc nên tránh:

Chiaki khuyên bạn không nên thử những kiểu tóc hay màu tóc quá “điên rồ” nhé. Chúng không dành cho bạn.

2. Tóc Layer nữ cho khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn khác với khuôn mặt trái xoan nha các chị em, đặc điểm của khuôn mặt này thường ngắn, mọi thứ cân đối nhưng nhìn hơi bầu bĩnh và trẻ con. Do đó để trở nên bắt mắt hơn, bạn nên lựa chọn cắt tóc kiểu Layer Hàn Quốc nữ theo Style nhẹ nhàng, mềm mại.

Tóc phù hợp

Nên lựa chọn tóc mái dài, sử dụng thêm hiệu ứng uốn xoăn chữ C. Ngoài ra, bạn có thể chọn 5 kiểu tóc mái dài, các kiểu tóc layer ngang vai. Tất cả nhằm kéo dài khuôn mặt của bạn, giảm đi chiều rộng hai bên má.

Mặt tròn nên lựa chọn kiểu tóc layer có hiệu ứng uốn xoăn chữ C

Mặt tròn nên lựa chọn kiểu tóc layer có hiệu ứng uốn xoăn chữ C

Tóc nên tránh

Bạn nên tránh để những kiểu tóc layer dài hoặc quá thẳng, chúng càng khiến lộ khuyết điểm của khuôn mặt hơn.

3. Tóc Layer cho khuôn mặt góc cạnh

Đặc trưng của khuôn mặt này thường có gò má cao. Phần rộng nhất của khuôn mặt chính là từ xương gò má lên trán, nhưng lại thon gọn ở phần hàm.

Tóc phù hợp

Bạn nên lựa chọn 4 kiểu tóc Layer ngắn ngang vai hoặc kiểu Layer dài. Chúng sẽ là bí quyết khiến khuôn mặt trông cân đối hơn, đồng thời cũng khỏe được đôi gò má xinh đẹp của mình.

Mặt góc cạnh chọn kiểu tóc Layer nữ ngắn ngang vai hoặc dài

Mặt góc cạnh chọn kiểu tóc Layer nữ ngắn ngang vai hoặc dài

Tóc nên tránh

Bạn nên tránh những kiểu tóc sử dụng ngôi giữa, hãy vén chúng ra sau tai hoặc ít nhất là buộc thành kiểu tóc đuôi ngựa nhé.

4. Mẫu tóc Layer cho khuôn mặt vuông

Khuôn mặt này thường có kích thước về chiều dài và chiều rộng tương tự như nhau. Bạn thậm chí còn có thể thấy được đường viền của hàm hoặc vầng trán vuông rõ ràng.

Tóc phù hợp:

Đối với khuôn mặt vuông, bạn nên chọn 6 kiểu tóc Layer nữ ngắn, ngang vai, các lớp layer nên mềm mại. Bạn có thể lựa chọn tóc mái vuông lệch một bên để tạo nên một khuôn mặt nhìn hài hòa và xinh đẹp.

Mặt vuông nên chọn kiểu tóc Layer nữ ngắn, ngang vai, các lớp layer mềm mại

Mặt vuông nên chọn kiểu tóc Layer ngắn, ngang vai, các lớp layer mềm mại

Tóc nên tránh:

Không nên lựa chọn những dạng layer tua rua quá nhiều.

5. Tóc layer nữ cho khuôn mặt hình trái tim

Đối với khuôn mặt này, bạn sẽ thấy phần rộng nhất sẽ là trán và gò má. Tuy nhiên lại hẹp hợp về phần cằm và hai bên má.

Tóc phù hợp

Với khuôn mặt này, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn 4 kiểu mẫu tóc Layer nữ ngắn Wendy, hoặc cắt theo kiểu Pixie.

Các mẫu Tóc layer nữ cho khuôn mặt hình trái tim

Mặt hình trái tim nên chọn kiểu tóc Layer ngắn Wendy, hoặc cắt theo kiểu Pixie

Tóc nên tránh

Tránh sử dụng những kiểu tóc dài hoặc để mái che đi phần trán của bạn. Điều này khiến khuôn mặt ngắn đi rất nhiều.

6. Tóc Layer cho khuôn mặt dài

Những cô gái có khuôn mặt dài thường mang đến tâm lý hay cảm giác già hơn tuổi, trông thiếu sức sống nếu bạn không thực sự chú tâm vào chăm sóc mái tóc của mình. Do đó, nếu muốn khuôn mặt trông thời trang và có sức hút hơn, bạn thực sự cần tìm ra các kiểu tóc Layer nữ đẹp cho riêng mình.

Tóc phù hợp

Bạn nên lựa chọn 3 kiểu tóc Layer có mái hình chữ S, có độ dài ngắn hoặc vừa. Để khiến khuôn mặt trông “tây” hơn, bạn có thể sử dụng một số tạo kiểu như uốn xoăn nhẹ, uốn ngọn, …

Kiểu tóc Layer nữ cho khuôn mặt dài

Mặt dài nên chọn kiểu tóc Layer có mái hình chữ S

Tóc nên tránh

Không nên lựa chọn kiểu tóc quá ngắn, để lộ ra phần trán, hoặc những kiểu tóc ép sát da đầu, không có độ phồng.

7. Tóc Layer cho khuôn mặt có trán rộng, cao

Những cô nàng có trán rộng hoặc cao thường khá tự ti bởi trông bạn cảm giác như “hói”. Do đó, để che đi khuyết điểm này thì Chiaki khuyên bạn nên lựa chọn kiểu tóc có khả năng che đi được phần trán.

Tóc phù hợp

Nên sử dụng những kiểu tóc layer ngang vai hoặc dài nhưng phải có mái. Bạn có thể sử dụng mái thưa, mái dài nhưng uốn xoăn nhẹ, tóc mái ngố. Bạn có thể chọn 5 kiểu tóc dưới đây.

Mẫu tóc Layer nữ cho khuôn mặt có trán rộng, cao

Có trán cao nên chọn kiểu tóc layer ngang vai hoặc dài

Tóc nên tránh

Tránh để tóc dài nhưng không uốn, tóc ép, hoặc không để mái.

8. Tóc Layer cho khuôn mặt có gò má cao

Đặc điểm chung của những cô gái có gò má cao thường sẽ trông già dặn hơn rất nhiều so với tuổi của mình. Do đó để khuôn mặt hài hòa và thời trang hơn, Chiaki khuyên bạn nên lựa chọn những kiểu tóc có khả năng che được gò má, tăng thêm lượng tóc ở phần gò má nhiều nhất. Điều này giúp cho chiều rộng của khuôn mặt bạn trở nên nhỏ hơn.

Tóc phù hợp

Nên lựa chọn 4 kiểu tóc layer nữ đẹp có mái chữ S, mái dài nhưng được uốn xoăn hoặc đơn giản là để mái bằng phẳng cũng khá ổn.

Các kiểu tóc Layer cho khuôn mặt có gò má cao

Gò má cao nên chọn các kiểu tóc layer nữ đẹp có mái chữ S

Tóc nên tránh

Tuyệt đối không nên để mái tóc dài suôn thẳng, tóc mái quá thưa hoặc không sử dụng độ phồng của tóc.

9.Tóc tỉa layer cắt ngắn

Tóc layer cắt ngắn

Tóc layer cắt ngắn

Thích hợp cho những cô nàng cá tính, mang đến sự trẻ trung. Với mái tóc này bạn có thể uốn xoăn hoặc gợn sóng để tạo nên sự bồng bềnh tự nhiên.

10. Kiểu tóc Layer ngang vai

Top 50+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung xu hướng năm 2024

Đây là phong cách của sự nhẹ nhàng và nữ tính, với kiểu tóc này bạn cũng có thể sử dụng một vài kỹ thuật như uốn, xoăn, cụp tự nhiên để tạo nên sự thanh lịch cũng như khiến mái tóc nhìn trông bồng bềnh và đẹp hơn.

11. Tóc Layer mái thưa

Tóc Layer mái thưa

Tóc Layer mái thưa

Đây là kiểu tóc đã từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội cũng như trong các bộ phim Hàn Quốc. Mái tóc layer cắt thưa khiến bạn trông thật nữ tính và thánh thoát

12. Tóc layer Mullet Tóc Muller layer nữ

Tóc Mullet layer nữ

Đây là kiểu tóc được thịnh hành từ những năm 1980 với tên gọi ban đầu là tóc cá đối. Đặc trưng của kiểu tóc này là hai bên mái được cắt ngắn còn phần mái và sau gái lại nuôi dài. Mái tóc mang đến sự bồng bệnh, hơi chút cá tính, thích hợp cho gương mặt góc cạnh hoặc hơi gây một chút.

 

13. Tóc Layer nữ kiểu Nhật

Tóc Layer nữ kiểu Nhật

Tóc nữ Layer kiểu Nhật

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn một chút, mang đến sự hoàn hảo về kiểu dáng cũng như thời trang.

14. Tóc layer có mái

Tóc layer có mái

Tóc layer có mái

Với những bạn gái hơi có khuyết điểm về phần trán có thể để mái tóc để che đi điểm yếu này mà vẫn mang lại sự trẻ trung và đáng yêu. Phần mái có trong kiểu tóc sẽ khiến bạn trông hài hòa và cũng bớt to hơn.

15. Tóc Layer uốn rối

Tóc Layer uốn rối

Tóc Layer uốn rối

Kỹ thuật uốn rối hay uốn lạnh khiến mái tóc của bạn trông thật tự nhiên, đặc biệt là chúng tạo nên sự cá tính cho bản thân. Mái tóc này khá phù hợp với các bạn gái trông hơi ốm một chút, ngoài ra có thể nhuộm thêm màu để tạo nên mái tóc ấn tượng hơn.

16. Tóc Layer xoăn sóng nước

Top 50+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung xu hướng năm 2024

Đây có thể nói là kiểu tóc layer được nhiều ngôi sao và người mẫu lựa chọn nhất bởi chúng trông thật bồng bệnh và vào nếp khá đẹp. Kiểu tóc này phù hợp với cả những cô gái hơi gầy hoặc mập, tuy nhiên việc chăm sóc tóc cần kỹ thuật cao để tóc luôn vào nếp.

17. Kiểu tóc layer nữ dài thẳng

Tóc layer duỗi thẳng

Tóc layer duỗi thẳng

Kiểu tóc này khá thích hợp với những bạn học sinh - sinh viên hoặc những bạn gái thuộc tips nhẹ nhàng. Kiểu tóc layer duỗi thẳng không cần phải chăm sóc quá kỹ càng, bạn chỉ cần một dụng cụ lược uốn cũng khiến chúng đẹp mỗi ngày.

18. Tóc layer uốn kiểu con sâu

Tóc layer uốn kiểu con sâu

Tóc layer uốn kiểu con sâu

Đây là kiểu tóc sử dụng kỹ thuật uốn lọn to, để ra được những lọn tóc được uốn nhưng không vào nếp, tạo sự rối một cách tự nhiên. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn cá tính, trang điểm kiểu sắc sảo.

19. Kiểu tóc layer lỡ

Kiểu tóc layer nữ lỡ

Kiểu tóc layer nữ lỡ

Với những bạn gái có khuôn mặt hơi gầy thì có thể sử dụng kiểu tóc này để tạo nên sự dịu dàng và thanh thoát hơn. Đồng thời cũng khiến khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn.

20. Tóc layer nữ ngắn tomboy

Tóc layer tomboy

Tóc layer tomboy

Trong vài năm trở lại đây, các hình mẫu tomboy ngày càng phổ biến hơn. Kiểu tóc layer tomboy cũng được các bạn chỉ khá ưa chuộng, không chỉ mang đến một nét đẹp cá tính, mạnh mẽ mà còn ăn gian tuổi tác khá hoàn hảo.

21. Tóc layer duỗi cụp đuôi

Tóc layer duỗi cụp đuôi

Tóc layer duỗi cụp đuôi

Đây là một kiểu tóc hoàn hảo dành cho các cô nàng hiện đại. Kiểu tóc mang đến sự trẻ trung, năng động. Đặc biệt chúng cũng khá dễ chăm sóc, không cần quá nhiều kỹ thuật để có thể được bộ tóc ưng ý.

22. Tóc layer 2 mái dành cho nữ

Tóc layer 2 mái dành cho nữ

Tóc layer 2 mái dành cho nữ

Đây là kiểu tóc được khá nhiều giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng, kiểu tóc này cũng xuất hiện nhiều trong phim ảnh, và mới đây chúng chính thức được giới trẻ Việt lựa chọn cho tết 2024. Tuy nhiên để có được kiểu tóc này thì bắt buộc bạn phải nuôi mái dài và thường xuyên chăm sóc tóc để mái tóc luôn bồng bềnh, ngược lại chúng có thể sẽ bị xẹp xuống và trông như mái tóc "chẻ ngôi giữa" của thập niên 90 vậy.

23. Mẫu tóc Layer uốn sóng nước nhiều

Tóc layer 2 mái dành cho nữ

Tóc layer 2 mái dành cho nữ

Với kỹ thuật sử dụng uống nhiều lốc khiến tóc của bạn trông mềm mại và nữ tính. Sẽ có một chút rối trong kiểu tóc này nhưng với một chút khéo léo bạn có thể kết hợp mái tóc với một vài màu nhuộm, trông chúng sẽ đẹp hơn rất nhiều đó.

24. Mẫu tóc Layer uống sóng lơi

Tóc Layer uống sóng lơi

Hình ảnh tóc Layer uống sóng lơi

Đây là kiểu tóc khá sexy và thu hút được mọi ánh nhìn, tuy nhiên cần chăm sóc kỹ bởi các lọn sóng có thể sẽ bị duỗi thẳng ra. Do đó bạn cần uốn tóc thường xuyên bằng các dụng cụ cơ bản tại nhà để giữ lọn tóc lơi được đẹp hơn.

25. Tóc layer xoăn rối

Tóc layer xoăn rối

Tóc layer xoăn rối

Phong cách Old Money đang dần quay trở lại, các kiểu tóc "xù mì" của các quý bà thập niên 90 được giới trẻ áp dụng khá nhiều. Kiểu tóc xoăn rối với lọn tóc gần, khiến bạn trông khá cổ điển và bí ẩn. Tuy nhiên với kiểu tóc này thì bạn cần makeup theo style vintage để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất.

26. Tóc layer mái bằng

Tóc layer mái bằng

Tóc layer mái bằng

Đây là một kiểu tóc khá cổ điển và chưa bao giờ ngừng hot. Nếu bạn vẫn còn là học sinh nhưng vẫn muốn thay đổi bộ tóc mới của mình vào năm mới thì kiểu tóc layer mái bằng là một lựa chọn khá an toàn.

27. Tóc layer nữ uốn chữ C

Tóc layer uốn chữ C

Tóc layer uốn chữ C

Kiểu này dành cho các cô nàng có mái tóc ngang vai, tuy nhiên không sử dụng mái. Với kiểu tóc này thì sẽ che đi được khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời cũng khiến mặt bạn trông gầy, thon và trẻ trung hơn.

28. Tóc layer có độ dài trung bình

Tóc layer có độ dài trung bình

Tóc layer có độ dài trung bình

Với những cô nàng có mái tóc hơi dày một chút, bạn có thể đổi phong cách của mình với một phần tóc layer ôm sát khuôn mặt và một phần tóc còn lại dài qua vai. Với độ dài layer trung bình, kiểu tóc này sẽ trông tự nhiên và khá tinh tế, đồng thời cũng khiến mái tóc của bạn trông bớt dày hơn.

29. Tóc layer kiểu choppy

Tóc layer kiểu choppy

Tóc layer kiểu choppy

Đây là một kiểu tóc theo xu hướng khá sành điệu giống các ngôi sao nổi tiếng tiếng giới. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn thẳng ở phần đuổi, tia layer mềm mại ở đuôi tóc. Để tăng thêm sự cá tính, bạn cũng có thể ép chúng thẳng ra khiến mái tóc trông nổi bật hơn rất nhiều.

30. Tóc layer bob nữ

Top 50+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung xu hướng năm 2024

Tóc layer bob nữ

Tóc bob dường như khá truyền thống và quen thuộc với bạn, tuy nhiên khi kết hợp với kiểu tóc layer thì trông không hề nhàm chán chút nào. Bạn có thể dễ dàng biến mái tóc của mình trông mềm mại và bồng bềnh hơn. Để thêm phần phong cách thì bạn có thể vuốt chúng sang một bên để lộ ra những phần tóc dài ngắn khác nhau, điều này khiến tóc bạn thật tự nhiên và sành điệu.

31. Tóc layer nữ uốn sóng lơi

Tóc layer nữ uốn sóng lơi

Tóc layer nữ uốn sóng lơi

Nếu uốn xoăn mái tóc khiến bạn e ngại gương mặt có phần “dừ” hơn thì tóc layer nữ uốn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn thể thử sức với kiểu tóc xoăn mà không sợ bị cộng tuổi.

Tóc tỉa layer kết hợp uốn sóng lơi nhẹ nhàng, nữ tính giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật, trẻ trung và hiện đại hơn. Đặc biệt uốn sóng lơi cũng là cách hay để tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc, rất phù hợp với các bạn có mái tóc mỏng.

32. Tóc layer ép thẳng

Top 50+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung xu hướng năm 2024

Tóc layer ép thẳng

Nếu tóc layer kết hợp uốn xoăn đã quá quen thuộc thì kiểu layer ép thẳng chắc chắn là một luồng gió mới để chị em F5 mái tóc của bản thân. Tóc ép thẳng mượt kết hợp với tỉa layer sẽ mang đến một vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung hơn cho em. Chưa kể, mẫu tóc nữ layer này còn ghi điểm ở vẻ ngoài sang chảnh, giúp chị em thăng hạng nhan sắc nhanh chóng.

Với các bạn có gương mặt dài e ngại kiểu layer ép thẳng, mái dài có thể làm lộ nhược điểm gương mặt thì có thể thử cắt mái bay, giúp thu gọn gương mặt, tạo cảm giác các đường nét trên gương mặt thêm thanh tú hơn.

Đây cũng là một trong những kiểu tóc không cần nhuộm mà vẫn giữ được nét trẻ trung, ấn tượng.

33. Tóc layer nữ mái bay

Tóc layer nữ mái bay

Tóc layer mái bay đẹp cho chị em

Tóc layer mái bay có sự đan xen giữa nét hiện đại, trẻ trung và cả một nét thanh lịch nhẹ nhàng. Kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, đối với nàng 30+ thì tóc mái bay layer sẽ là lựa chọn hoàn hảo để trẻ hóa diện mạo nhưng không tạo cảm giác “cưa sừng làm nghé” cho các nàng.

Phần mái bay sẽ điểm nhấn đắt giá cho kiểu tóc nữ layer. Kiểu mái bay với cấu trúc tóc mái rẽ làm đôi, phần đuôi tỉa về phía mang tai có thể giúp khắc phục mọi nhược điểm gương mặt, tạo cảm giác gương mặt nhỏ gọn và thanh thoát hơn.

Phần mái bay không quá dày dặn, hạn chế được tình trạng bết dính tóc mái mà visual vẫn thăng hạng.

34. Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ

Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ

Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ

Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ với kiểu cắt tỉa và phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ, mang đến một vẻ ngoài trẻ trung và nhẹ nhàng hơn. Với kiểu này, bạn có thể lựa chọn nhuộm màu nâu hạt dẻ hoặc những tông màu sáng để tăng nét trẻ trung, thời thượng hơn cho gương mặt nhé.

35. Tóc layer medium length nữ

Tóc layer medium length nữ

Tóc layer medium length nữ

Một trong những biến thể mới nhất của kiểu layer đang nhiều bạn nữ trẻ yêu thích hiện nay. Tóc layer medium length nữ là một kiểu tóc với độ dài trung bình, thường được cắt tỉa ở dạng so le nhiều tầng ngang vai hoặc giữa lưng.

Không chỉ giúp nâng hạng nhan sắc “cực mượt”, medium length layer còn nhanh chóng trở thành “best choice” của nhiều chị em nhờ khả năng cân được mọi dáng khuôn mặt. Dù mà mặt tròn, dài hay cân đối, bạn vẫn có thể thoải mái lựa chọn layer medium length để F5 mái tóc của mình.

Đặc biệt với những bạn mặt tròn béo hay quá dài, kiểu tóc này có thể giúp che đi phần nào những khuyết điểm trên gương mặt, làm tôn lên những đường nét cân đối và hài hòa cho gương mặt.

36. Tóc layer nữ tầng cao

Tóc layer nữ tầng cao

Tóc layer nữ tầng cao

Tóc layer tầng cao là kiểu tóc được đặc trưng bởi những lọn tóc được tỉa layer sole nhau, tạo thành những tầng lớp xen kẽ, xếp chồng lên nhau. Khi tỉa layer tầng cao, phần đuôi tóc có thể được tỉa nhọn hẳn hoặc vẫn để hơi bầu, giúp ăn gian độ dày tóc cực kỳ hiệu quả, tạo cảm giác mái tóc dày và bồng bềnh hơn.

Đặc biệt, tóc nữ layer tầng cao không kém gương mặt, có thể phù hợp với hầu hết mọi gương mặt đồng thời có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, kể cả cá tính hay nhẹ nhàng.

37. Tóc layer nữ lửng

Tóc layer nữ lửng

Tóc layer nữ lửng

Tóc lửng kết hợp tỉa layer sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên sinh động, phóng khoáng hơn. Đặc biệt là có thể giúp gia tăng độ phồng cho tóc hiệu quả, rất phù hợp với những bạn nữ tóc mỏng.

Tóc lửng layer sẽ mang đến cho chị em một vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Phù hợp với nhiều hình dáng gương mặt và đặc biệt có thể giúp gương mặt của bạn trông thon gọn và thanh thoát hơn.

38. Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái

Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái

Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái

Kiểu tóc layer ngắn có mái có thể mang đến cho bạn một vẻ ngoài phóng khoáng và hiện đại hơn. Một lưu ý nhỏ trong việc lựa chọn kiểu mái cho mẫu này là những cô nàng sở hữu gương mặt tròn hay vuông nên tranh để mái dài, rẽ ngôi, dễ làm lộ khuyết điểm trên gương mặt.

Lý tưởng nhất cho kiểu tóc nữ ngắn layer có mái là cắt mái lưa thưa. Kiểu mái có thể “hack” gương mặt to thành nhỏ, đồng thời khắc phục một số nhược điểm như trán quá cao hoặc trán hẹp, tạo cảm giác tổng thể khuôn mặt mềm mại hơn.

Và chị em cũng có thể yên tâm, kiểu tóc này tuy rất trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn đủ thanh lịch và trang nhã. Dù nàng 30+ thì vẫn có thể tự tin F5 mái tóc của bản thân với kiểu tóc này.

39. Tóc layer nữ ngắn không mái

Tóc layer nữ ngắn không mái

Tóc layer nữ ngắn không mái

Nếu để mái khiến chị em cảm thấy vướng víu và dễ bị bết dính thì kiểu tóc layer nữ ngắn không mái dưới đây có thể là gợi ý phù hợp dành cho chị em.

Mái tóc ngắn được cắt tỉa nhọn ở phần đuôi tạo cảm giác sống động, bồng bềnh và dày dặn hơn. Dù không mái nhưng vẫn đủ sức giúp gương mặt trông cân đối và nhỏ gọn hơn.

Để thêm phần sành điệu và nổi bật hơn, chị em có thể cân nhắc nhuộm nâu cho tóc hoặc thu hút với các tông màu khói nhé.

40. Tóc Layer màu nhuộm nâu Bambi

Màu nhuộm nâu Bambi

Hình ảnh màu nhuộm nâu Bambi

Đây là màu nhuộm dành cho những cô nàng có “nước” da sáng, màu nâu bambi là sự kết hợp của tông ấm và lạnh. Tất cả khiến cho làn da trông “tây” hơn rất nhiều.

41. Tóc Layer nữ nhuộm màu nâu đào

Các mẫu tóc Tóc Layer nữ nhuộm màu nâu đào

Màu nâu đào

Với những nàng có làn da trắng hồng thì mẫu tóc layer nữ sử dụng màu nâu đào khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Đặc biệt tông màu lạnh này còn được đánh giá cao về sự thời thượng và trendy nữa đó.

42. Layer nhuộm màu nâu quýt

Kiểu tóc Layer nhuộm màu nâu quýt

Hình ảnh màu nâu quýt

Thêm một màu nhuộm dành cho những nàng có làn da sáng nữa, màu nâu quýt mang đến mái tóc có màu ấm áp, nhưng vẫn khiến bạn trông ấn tượng và thu hút người đối diện.

43. Tóc layer nữ màu nâu tro

Màu nâu tro

Màu nâu tro

Màu tro trước đây đã nổi tiếng, tuy nhiên sự kết hợp thêm của màu nâu khiến tổng thể màu sắc của mái tóc trở nên hài hòa hơn. Ngoài ra, còn khiến bạn trông nhẹ nhàng và khá ngọt ngào.

44. Nhuộm màu đỏ mận cho tóc layer

Màu đỏ mận

Màu đỏ mận

Đối với những cô nàng có màu da hơi vàng, vậy thì hãy thử những kiểu tóc layer nữ đẹp có màu nâu đỏ mận. Đây là một màu tóc mang đến sự sang trọng đó.

45. Layer màu xanh đen

Màu xanh đen

Màu xanh đen

Nếu bạn không muốn quá nổi bật, hoặc vẫn là cô nàng còn đang đi học. Vậy thì màu xanh đen cũng là một gợi ý. Chúng không quá lộ liễu nhưng khi ra nắng, mái tóc ánh lên màu xanh khá đẹp.

46. Layer nhuộm màu hạt dẻ

Màu hạt dẻ

Màu hạt dẻ

Vẫn tone màu tóc quen thuộc, có thể nói là màu tóc “quốc dân” tồn tại khá lâu, không lỗi mốt. Màu tóc này phù hợp với những người có nước da ngăm, giúp nước da sáng và trẻ trung hơn.

47. Layer nhuộm màu vàng cát

Màu vàng cát

Màu vàng cát

Cuối cùng trong list những màu nhuộm hot nhất cho dịp Tết 2023 này, màu vàng cát là một gợi ý cho các nàng. Nếu bạn muốn thử một màu tóc an toàn và mới mẻ, không chỉ khiến da trở nên sáng hơn mà còn trông bạn vô cùng thời trang thì hãy thử qua màu nhuộm này nhé.

48. Những kiểu tóc Layer dành cho cô nàng không thích nhuộm

Ngược lại, với những cô nàng không thích sử dụng đến những màu nhuộm, hóa chất bởi tóc đã yếu, mỏng hoặc còn đang đi học. Vậy thì hãy lựa chọn những kiểu layer cho nữ dưới đây nhé:

kiểu tóc Layer dành cho cô nàng không thích nhuộm

Kiểu tóc Layer dành cho cô nàng không thích nhuộm

49. Những kiểu tóc Layer cho học sinh nữ bạn nên biết

Những kiểu tóc Layer cho học sinh nữNhững kiểu tóc Layer cho học sinh nữ

Đối với những bạn học sinh, tết này muốn có một kiểu tóc layer Hàn Quốc xinh đẹp thì dưới đây sẽ là những mẫu dành cho bạn.

50. Tóc layer mái xéo nữ

Tóc layer mái xéo nữ

Tóc layer mái xéo nữ

Nếu mái thưa, mái bằng, mái bay đã khiến chị cảm thấy nhàm chán thì tại sao không thử “đổi gió” với kiểu layer mái xéo nữ. Cho một vẻ ngoài thanh lịch nhưng cũng không kém phần thu hút và đầy phong cách. Đây sẽ là kiểu tóc hoàn hảo cho các cô nàng có gương mặt dài, giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt, tạo cảm giác gương mặt thon gọn và đầy đặn hơn.

51. Tóc layer xoăn rối nữ

Tóc layer xoăn rối nữ

Tóc layer xoăn rối nữ

Tóc layer xoăn rối nữ cũng đang được nhiều bạn nữ tích cực lăng xê hiện nay. Tóc tỉa layer kết hợp với tạo xoăn rối mang đến một vẻ ngoài bồng bềnh, dày dặn hơn cho mái tóc, rất phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng.

4 Cách tạo kiểu tóc layer cho chị em tại nhà đơn giản

Để mái tóc layer luôn được vào nếp đẹp nhất, các chị em nên “bỏ túi” cho mình những cách tạo kiểu đơn giản, dễ thực hiện tại nhà như sau:

  • Bước 1: Sau khi gội đầu xong, bạn nên dùng một chiếc khăn bông để lau tóc, dùng máy sấy khô khoảng 40 - 50% là được, lưu ý nên sấy trước phần thân và chân tóc
  • Bước 2: Sau đó, bạn chia mái tóc của mình theo từng phần, sử dụng kẹp tách để tác các lớp trên dưới của tóc, giúp việc tạo kiểu tóc được thực hiện dễ dàng hơn
  • Bước 3: Bạn sử dụng lược uốn cong tóc theo chiều cụp vào trong quá trình sấy, sấy cẩn thận ở phần đuôi tóc, bởi đây là phần tóc quyết định kiểu tóc của bạn đẹp hay không
  • Bước 4: Giữ cho tóc của bạn trong lược sấy đến khi tóc đã khô lại được tầm 5% là có thể gỡ lược ra
  • Bước 5: Bạn có thể thực hiện tương tự với các lọn tóc còn lại, sau đó chỉnh mái sao cho đẹp và cân đối nhất. Cuối cùng là dùng thêm dầu dưỡng để giúp mái tóc được bảo vệ, tăng độ bóng cho tóc.

5 Một số lưu ý khi chăm sóc kiểu tóc layer nữ

Kiểu tóc layer với nhiều biến tấu “trendy” hợp xu hướng được rất nhiều nàng lựa chọn mỗi khi muốn F5 mái tóc của mình. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng cần chú ý chăm sóc để giữ mái tóc đẹp tự nhiên, vào nếp đẹp chuẩn như khi cắt salon.

Dưới đây là một số gợi ý có thể giúp bạn chăm sóc tóc kiểu layer tốt hơn:

  • Không nên gội đầu quá nhiều lần trong 1 tuần, tối đa là 3 lần/tuần.
  • Tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi. Che chắn tóc cẩn thận khi ra ngoài.
  • Massage da dầu và tóc nhẹ nhàng trước khi gội đầu.
  • Sử dụng một số sản phẩm giúp tóc được giữ nếp tốt hơn.
  • Sử dụng loại lược phù hợp với kiểu tóc: đối với tóc layer uốn xoăn, bạn nên chọn lược tròn để chải tóc giúp giữ nếp tóc tốt hơn; với kiểu layer duỗi thẳng, bạn có thể dùng lược bàn để chải, chải tóc từ trên xuống dưới.

6 Những câu hỏi thường gặp về kiểu tóc Layer

Tại sao bạn nên cắt tóc kiểu Layer?

Mặc dù không phải xu hướng mới nhưng tóc layer với nhiều biến thể khác nhau vẫn là một trong những kiểu tóc hot hit được nhiều người lựa chọn trong một vài năm trở lại đây. Mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động, hiện đại hơn và có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tóc cắt layer cũng phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau, giúp gương mặt trông cân đối hơn, che đi những khuyết điểm và góc cạnh của gương mặt. Đây cũng là kiểu tóc lý tưởng cho những bạn có tóc thưa, mỏng, tạo cảm giác tóc trông dày và bồng bềnh hơn.

Tóc mỏng có cắt được Layer không?

Có thể nói tóc cắt layer là một trong những kiểu tóc sinh ra để dành cho tóc mỏng, giúp mái tóc mỏng của bạn trông dày và bồng bềnh hơn.

Tóc Layer nữ hợp với những khuôn mặt nào?

Tóc layer nữ với nhiều biến thể khác nhau giúp nó trở thành kiểu tóc có thể phù hợp tất cả các nàng. Dù bạn sở hữu gương mặt tròn, dài hay vuông đều có thể tìm thấy cho mình một kiểu tóc layer phù hợp giúp tôn lên đường nét gương mặt và che đi khuyết điểm hiệu quả.

Tóc layer nữ có cần uốn không?

Với tóc layer nữ, bạn có thể lựa chọn uốn hoặc duỗi thẳng đều được. Tuy nhiên, với kiểu uốn, sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho bạn với nhiều biến thể khác nhau.

Có nên cắt tóc Layer nữ tại nhà được không?

Bạn có thể thử sức cắt tóc kiểu layer tại nhà. Tuy nhiên đây là kiểu tóc đòi hỏi kỹ năng cắt nhất định để có thể tạo ra những lọn tóc xếp tầng với nhau. Do đó, nếu chưa thực sự tin tưởng vào khả năng cắt tóc của mình hoặc có ai cắt tóc giúp thì tốt nhất nên ra tiệm nhé.

Cắt tóc layer nữ bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường mức giá cắt tóc layer thường dao động từ 100 - 500.000đ, mức giá cụ thể tùy thuộc vào tiệm cắt tóc cũng như tình trạng tóc của bạn. Đây là mức giá tóc cắt layer, còn nếu bạn muốn thực hiện thêm các dịch vụ hóa chất như uốn, ép, nhuộm,.. thì mức giá có thể cao hơn tùy theo từng dịch vụ.

Tóc layer giữ được bao lâu?

Các kiểu thường tóc layer có thể giữ được trong vòng 6 tháng nếu bạn giữ gìn và chăm sóc đúng cách, còn nếu bạn không quan tâm đến tóc của mình thì chỉ có thể giữ được khoảng 3 tháng.

Làm sao để tóc layer không bị vểnh?

Một số mẹo đơn giản giúp tóc layer không bị vểnh lên:

Sấy tóc giữ nếp

  • Khi sấy tóc, bạn chú ý sấy tóc từ dưới hất lên trên (quay ngược máy sấy lên), một tay nâng tóc lên để các lớp tóc bên trong nhận được gió và nhiệt. Cách này sẽ giúp tóc khô đều và cụp vào trong, không bị vểnh ra ngoài. Tránh cầm máy sấy rọi từ trên xuống khiến tóc bị xẹp xuống, làm mất độ phồng tóc. 
  • Để tạo được nếp uốn và độ cụp như ý muốn, bạn nên dùng một chiếc máy sấy kết hợp với lược tròn. Khi tóc còn ẩm, hay sấy theo hướng chải cúp vào. Chải đến đâu thì đưa máy sấy đi theo đến đó. Sau khi sấy xong, bạn chỉ cần dùng lược chải gọn là tóc sẽ vào nếp ngay lập tức. Sau khi sấy xong, bạn nên dùng tay để cào tóc về phía trước, thực hiện như vậy nhiều lần để tóc cụp vào. 

Giữ nếp tóc khi ngủ

  • Để tránh làm hỏng nếp tóc khi ngủ, đầu tiên bạn cần xem lại chiếc gối của mình. Tránh dùng gối quá cứng gây sức ép lên tóc, làm hỏng nếp tóc. Nên ưu tiên sử dụng gối có chất liệu mềm hoặc dùng một chiếc khăn lụa quấn quanh gối khi ngủ.
  • Chải tóc trước khi đi ngủ, giúp tóc vào nếp tốt hơn, nhẹ nhàng chải tóc bằng lược răng thưa kết hợp với massage nhẹ nhàng cho từng sợi tóc.
  • Không để tóc ướt đi ngủ.

Như vậy là Chiaki.vn đã giới thiệu tới những cô nàng về các kiểu tóc layer nữ đang hot nhất đầu năm 2024 rồi. Bạn đã chọn được mẫu tóc mà mình ưng ý nhất chưa? Nếu bạn cũng đang có ý định F5 mái tóc của mình thì đừng ngần ngại thử ngay một kiểu tóc layer cực kỳ thời thượng, trẻ trung và hiện đại ngày nhé! Chúc các nàng mãi luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn