Chính sách bảo hành đồng hồ Skagen tại Chiaki.vn
I. Chính sách bảo hành đồng hồ Skagen mang đến quyền lợi gì cho khách hàng?
1. 01 đổi 01 trong vòng 5 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất (Xem thêm chính sách đổi trả tại đây)
2. Miễn phí thay pin 1 năm với đồng hồ Quartz tính từ lúc mua; miễn phí lau dầu lần đầu với đồng hồ cơ (automatic)
3. Bảo hành 12 tháng
II. Bảo hành đồng hồ Skagen với những trường hợp nào?
1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Lỗi do nhà sản xuất là những lỗi phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng. Tùy theo lỗi khi kỹ thuật kiểm tra, Quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm mới hoặc các bộ phận hỏng hóc sẽ được thay thế bằng các bộ phận mới.
Cụ thế:
Các lỗi về máy móc bên trong đồng hồ: Khi người sử dụng sử dụng đúng theo chỉ dẫn nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng hoạt động không đúng như trong thông số nhà sản xuất đưa ra.
2. Các sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên trạng như ban đầu khi mua
- Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu trầy xước.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện đi kèm: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật…
3. Pin hết, pin hỏng
- Miễn phí thay 1 năm đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Miễn phí lau dầu lần đầu với đồng hồ cơ (Automatic)
III. Không bảo hành đồng hồ với những trường hợp nào?
Tất cả các sản phẩm khi được chuyển về chiaki.vn để bảo hành sẽ được kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân là lỗi do nhà sản xuất hay từ phía người sử dụng. Các trường hợp chúng tôi từ chối bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ bị rơi vỡ
- Làm rơi đồng hồ xuống đất khiến đồng hồ không chạy
- Đánh rơi làm đồng hồ va vào vật cứng, khiến vỡ kính
- Bị va đụng đồng hồ vào vật cứng kiến đồng hồ bị hỏng hoặc vỡ mặt kính, xước
2. Đồng hồ bị nước vào
- Khách hàng sử dụng sai với thông số nhà sản xuất đưa ra. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại dùng đồng hồ khi đi bơi…
- Rút núm chỉnh giờ quên không đóng lại nên bị vào nước
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, đồng hồ tiếp xúc với các loại nước hoa, mỹ phẩm hay các loại hóa chất, a xít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao....
3. Dây đồng hồ
- Dây bị xước, đứt, biến dạng…
4. Không bảo hành nếu trước đó đã sửa chữa tại các điểm sửa chữa khác không phải chiaki.vn
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không xác định được thời gian mua hàng
IV. Khách hàng đổi trả, bảo hành đồng hồ cần làm gì?
Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp với chiaki.vn qua số điện thoại: 01666.5555.08 (Từ thứ 2 đến thứ 7. Sáng: 8.00; chiều: 5.00 trừ chủ nhật, ngày lễ, Tết). Thông báo lý do và nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể.
Bước 2: Khách hàng mang/gửi đồng hồ tới chiaki.vn cùng với các giấy tờ: giấy bảo hành, hóa đơn bán lẻ…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành từ chiaki.vn
Lưu ý:
- Chi phí vận chuyển: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển khi bảo hành đồng hồ. chiaki.vn miễn phí vận chuyển với sản phẩm có giá > 4.000.000VNĐ
- Thời bảo hành diễn ra tối đa từ 1 – 2 tuần tùy theo tình trạng máy.
Hình ảnh thực tế từ khách hàng
Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)