Có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh? Các loại Biogaia cho trẻ sơ sinh tốt nhất

591
Biogaia là một loại men vi sinh bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch. Vậy có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh không? Nếu dùng liên tục có gây nguy hại gì không? Cùng Chiaki tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Men vi sinh Biogaia bổ sung lợi khuẩn được phân lập từ sữa mẹ, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh không vẫn là câu hỏi của nhiều người. Trong bài viết sau đây, Chiaki sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này dưới sự tham vấn y khoa của bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn. 

1 Biogaia là gì? 

Biogaia là một loại men vi sinh chứa lợi khuẩn L.reuteri Protectis được phân lập 100% từ sữa mẹ tự nhiên, phù hợp sử dụng cho từ 0 tháng tuổi. Men vi sinh Biogaia giúp cải thiện và dự phòng một số vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như nôn trớ, colic - khóc dạ đề), kém hấp thu, táo bón, đau bụng,...

Ngoài ra, men vi sinh Biogaia còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng. Từ đó giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.

Biogaia là gì

Biogaia là men vi sinh cung cấp lợi khuẩn L.reuteri Protectis

2 Các loại Biogaia cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Hiện nay có 2 dòng sản phẩm Biogaia trên thị trường là:

  • Biogaia Protectis Baby dạng lọ nhỏ giọt của Thụy Điển: được đựng trong lọ thủy tinh tối màu, hình trụ. Xung quanh thân lọ có dán giấy in thông tin sản phẩm. 
  • BiogaiA Gouttes dạng tuýp của Pháp: được đựng trong tuýp nhựa màu trắng đục, thông tin sản phẩm được in trực tiếp lên thân tuýp. 

Các loại Biogaia cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Hai loại Biogaia cho trẻ sơ sinh được tin dùng hiện nay

1. Men vi sinh BioGaia Protectis Baby

Men vi sinh BioGaia Protectis Baby là men vi sinh cho bé được phát triển bởi thương hiệu Biogaia đến từ Thụy Điển. Với công thức chứa lợi khuẩn L.reuteri Protectis được phân lập hoàn toàn từ sữa mẹ tự nhiên, giúp cải thiện táo bón, giảm triệu chứng colic (khóc dạ đề) và giảm tác động phụ của do uống kháng sinh.  

Men vi sinh Biogaia của Thụy Điển  được nhiều bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Sản phẩm đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2015 và trở thành một trong những loại men vi sinh được các mẹ bỉm sữa Việt yêu thích nhất. 

Men vi sinh BioGaia Protectis Baby

Men vi sinh cho bé dạng giọt BioGaia Protectis Baby

Thành phần

  • Lợi khuẩn L.reuteri DSM 17938 
  • Tinh dầu cọ
  • Tinh dầu hướng dương 

Công dụng

  • Cung cấp lợi khuẩn cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa 
  • Giảm đau bụng co thắt, có thể chữa hết tình trạng khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh 
  • Cải thiện tiêu chảy, táo bón, chướng bụng, khó tiêu, đi ngoài phân sống do loạn khuẩn đường ruột
  • Tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng và chuyển hóa của cơ thể 
  • Tăng chức năng miễn dịch, chống lại bệnh tật ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi và trẻ nhỏ
  • Trẻ sinh non

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều lọ trước khi sử dụng
  • Đối với trẻ sơ sinh từ 0 - 2 tuổi: uống 5 giọt/ngày
  • Sử dụng tối đa 3 tháng tính từ ngày mở nắp

Giá tham khảo: 415.000vnđ/chai 

2. Men vi sinh BioGaia Goutte

Men vi sinh BioGaia Goutte là sản phẩm nội địa Pháp cung cấp lợi khuẩn L.reuteri Protectis có độ thuần khiết cao được phân lập từ 100% sữa mẹ, đóng gói trong bao bì dạng tuýp nhựa rất tiện lợi khi sử dụng và mang theo.  Men vi sinh Biogaia đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận tiêu chuẩn cấp cao và được WHO và Hiệp hội Nhi khoa châu Âu khuyến nghị sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi để cải thiện khóc dạ đề, nôn trớ, rối loạn tiêu hóa. 

Men vi sinh BioGaia Goutte

Men vi sinh BioGaia Goutte dạng tuýp

Thành phần

  • L.reuteri DSM 17938
  • Thành phần phụ gồm tinh dầu cọ và tinh dầu hướng dương

Công dụng

  • Cải thiện và dự phòng một số vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 
  • Bổ sung lợi khuẩn đường ruột, ức chế sự phát triển và sinh sôi của vi khuẩn gây hại
  • Bảo vệ hệ tiêu hóa của bé, tăng cường hấp thụ dinh dưỡng tối ưu
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu, chậm lớn,...
  • Tăng sức đề kháng, giảm tỷ lệ các bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn  

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ sơ sinh từ 0 - 2 tuổi
  • Trẻ sinh thiếu tháng
  • Trẻ có đề kháng kém 

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều tuýp khoảng 20 giây trước khi sử dụng
  • Cho trẻ uống 5 giọt mỗi ngày
  • Có thể uống trực tiếp hoặc trộn với đồ ăn, thức uống của bé
  • Nên nhỏ ra muỗng là tốt nhất và tuyệt đối không pha với đồ ăn, thức uống nóng quá 40 độ 

Giá tham khảo: 345.000vnđ/tuýp 

3 Có nên dùng men vi sinh Biogaia cho trẻ sơ sinh?

Có nên sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh không? Men vi sinh Biogaia là sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn cấp cao bởi Cục Quản lý Dược phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA), được Hội Nhi khoa Châu Âu và Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO) khuyến nghị sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

Biogaia mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời 

Men vi sinh Biogaia bổ sung lợi khuẩn probiotics thuộc các chủng L.reuteri mang đến các tác dụng:

  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng chức năng đường ruột hoạt động hiệu quả 
  • Ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa 
  • Giảm nhanh các vấn đề nôn trớ, đầy bụng, tiêu chảy, táo bón, loạn khuẩn, nhiễm trùng, đi ngoài phân sống,...
  • Giảm đau bụng co thắt (colic), hỗ trợ điều trị khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh 
  • Giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn đường hô hấp và đường tiêu hóa, hạn chế tác động phụ khi sử dụng kháng sinh và các sản phẩm kê đơn
  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe cho bé
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng, cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn, giúp bé hấp thụ dưỡng chất tối ưu

“Công dụng của Biogaia đã được chứng minh qua 130 nghiên cứu lâm sàng trên hơn 10.000 đối tượng ở mọi độ tuổi, bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ sinh non.” - nguồn tham khảo 

Có nên dùng men vi sinh Biogaia cho trẻ sơ sinh

Biogaia cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì? Giúp tăng đề kháng, chữa táo bón

Biogaia có thành phần an toàn

Có nên cho trẻ sơ sinh dùng Biogaia? Thành phần chính của men vi sinh Biogaia là chủng lợi khuẩn Lactobacillus reuteri DSM 17938 được phân lập từ 100% sữa mẹ tự nhiên có độ thuần khiết cao. Cùng với hai thành phần phụ khác là tinh dầu cọ và tinh dầu hướng dương chiết xuất 100% tự nhiên.

Men vi sinh Biogaia không chứa đường, không chứa hương liệu, màu nhân tạo và không có chất bảo quản. Sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ và Cơ quan Thực phẩm Châu Âu. Đến thời điểm hiện tại chưa có bất cứ ghi nhận nào về bất lợi gặp phải khi sử dụng sản phẩm đúng cách. Vì vậy ba mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con. 

Biogaia có thành phần an toàn

Men vi sinh Biogaia có nguồn gốc 100% từ sữa mẹ

Hiệu quả đã được kiểm chứng 

Điều trị khóc dạ đề

Men vi sinh Biogaia đã được chứng minh về hiệu quả giảm hoàn toàn chứng khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh. Khóc dạ đề thực chất là tình trạng đau bụng co thắt (colic) do khuẩn rotavirus gây ra, thường xảy ra ở trẻ sơ sinh từ 0 - 3 tháng tuổi. Hiện tượng khóc dạ đề tuy không có triệu chứng bất thường nào, trẻ không ho, không sốt, vẫn ăn ngủ tốt nhưng đến đêm lại quấy khóc nhiều và khó nín. Trẻ thường khóc nhiều hơn 3 tiếng/ngày, 3 ngày/tuần và nhiều hơn 1 tuần/tháng. 

Khi sử dụng Biogaia, các chủng lợi khuẩn L.reuteri có khả năng ức chế hoạt động của khuẩn rotavirus, giảm đau bụng co thắt, giúp tình trạng khóc dạ đề thuyên giảm và hết hoàn toàn.

Cải thiện chứng táo bón 

Có nên cho trẻ sơ sinh uống Biogaia không? Lợi khuẩn L.reuteri Protectis trong men vi sinh Biogaia giúp tăng chức năng đường ruột, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong ruột non. Nhờ đó mà quá trình tiêu hóa của trẻ diễn ra dễ dàng, cải thiện tình trạng táo bón, tăng tần suất đi đại tiện. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng men vi sinh Biogaia có thể chữa khỏi hoàn toàn chứng táo bón sinh lý ở trẻ sơ sinh chỉ sau 4 tuần nếu ba mẹ cho bé sử dụng đúng cách. 

Biogaia hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón ở trẻ

Biogaia hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón ở trẻ

Giảm nôn trớ sinh lý 

Với trẻ sơ sinh từ 0 - 12 tháng tuổi thường gặp các trường hợp nôn trớ sinh lý do hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt và chưa thích ứng việc dung nạp thức ăn. Đặc biệt là những trẻ vừa bú mẹ, vừa kết hợp sử dụng sữa công thức sẽ rất dễ bị ọc sữa lên miệng. Tuy nhiên, khi sử dụng men vi sinh Biogaia có hiệu quả giảm 80% tỷ lệ nôn trớ sinh lý trong vòng 4 tuần. 

Hạn chế tác dụng phụ của kháng sinh 

Trẻ sơ sinh có nên dùng Biogaia không? Một lợi ích tuyệt vời của Biogaia cũng đã được kiểm chứng đó làm làm giảm 75% tác dụng phụ của kháng sinh hoặc các sản phẩm kê đơn. Nhờ hàng tỷ lợi khuẩn trong Biogaia sẽ phục hồi hệ tiêu hóa và cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ sau mỗi lần sử dụng kháng sinh. Tránh xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn như rối loạn tiêu hóa, nôn trớ, đầy bụng, ăn không tiêu, đi ngoài phân sống,...Qua những thông tin trên thì chắc hẳn các mẹ đã biết có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh không rồi chứ?!

4 Dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh đến khi nào?

Tùy vào mục đích sử dụng trong từng trường hợp cụ thể mà thời gian dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh sẽ khác nhau. 

Đối với trẻ bị táo bón chức năng: cho trẻ sử dụng 5 giọt mỗi ngày, thông thường sau khoảng 2 tuần sẽ thấy tác dụng. Tuy nhiên nếu trẻ bị táo bón lâu ngày (kéo dài trên 3 tháng) thì cần sử dụng liên tục ít nhất 4 tuần. 

Đối với trẻ sơ sinh khóc dạ đề: sử dụng 5 giọt mỗi ngày, sau 2 tuần bé sẽ giảm 55% quấy khóc và sau 4 tuần hiện tượng khóc dạ đề có thể hết hoàn toàn.

Đối với trẻ bị nôn trớ sinh lý: duy trì sử dụng 5 giọt mỗi ngày, các mẹ sẽ thấy tác dụng sau khoảng 1 - 2 tuần. 

Đối với trẻ gặp tác dụng phụ của thuốc kháng sinh: sử dụng 5 - 10 giọt mỗi ngày, uống Biogaia sau thời gian dùng thuốc kháng sinh 2 tiếng sẽ giảm đau thượng vị và giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa đến 75% trước và trong quá trình điều trị bằng kháng sinh. 

Đối với trẻ bị tiêu chảy cấp: cho trẻ sử dụng 20 giọt mỗi ngày sẽ giúp cầm tiêu chảy trong 2 - 3 ngày, tránh việc phải sử dụng thuốc khi chưa thực sự cần thiết. 

Đối với trẻ thường xuyên sử dụng: sử dụng 5 giọt mỗi ngày sẽ có những công dụng đáng kể sau 3 tháng.

  • Giảm 75% tỷ lệ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa 
  • Giảm 65% tỷ lệ nhiễm khuẩn đường hô hấp
  • Giảm 60% số lần phải thăm khám bác sĩ 
  • Giảm 80% số lần trẻ bị ốm sốt
  • Giảm 85% số lần phải sử dụng thuốc kháng sinh 

Dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh đến khi nào

Thời gian cho bé uống Biogaia tùy vào mục đích sử dụng

5 Cách sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh

Hướng dẫn cách dùng Biogaia dạng giọt cho trẻ sơ sinh đúng cách:

  • Bước 1: Lắc đều lọ khoảng 10 giây trước khi sử dụng
  • Bước 2: Xoay lọ cho lỗ thông hơi quay lên trên sẽ dễ dàng nhỏ giọt
  • Bước 3: Đặt lọ nghiêng một góc 45 độ và nhỏ từ từ để hình thành giọt
  • Bước 4: Có thể nhỏ men vi sinh vào muỗng, vào đầu vú hoặc trộn vào sữa mẹ, sữa công thức cho trẻ sử dụng

Cách sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh

Hướng dẫn cách dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh đúng chuẩn

Lưu ý khi sử dụng 

  • Không để nước hay nước bọt dính vào miệng chai sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Trường hợp dính nước mẹ nên lau khô nắp chai và bảo quản cẩn thận
  • Nhiệt độ cao sẽ giảm hoạt lực của men vi sinh. Vì vậy tuyệt đối không pha Biogaia với đồ ăn hoặc thức uống nóng trên 37 độ 
  • Nên nhỏ men vi sinh vào muỗng, không nên cho bé dùng trực tiếp, tránh nguy cơ nhiễm khuẩn vào sản phẩm 
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Chỉ sử dụng tối đa trong vòng 3 tháng kể từ khi mở nắp 
  • Tùy vào cơ địa của từng trẻ mà hiệu quả của men vi sinh sẽ khác nhau 

6 Có nên dùng Biogaia liên tục không?

Biogaia là một loại men vi sinh đặc biệt, được phép sử dụng hàng ngày, liên tục để dự phòng nhiễm khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch. Ngoài ra, men vi sinh Biogaia đã được chứng nhận an toàn tuyệt đối khi sử dụng liên tục trong vòng 12 tháng mà không gây ra bất cứ tác động tiêu cực nào đối với sức khỏe của trẻ. 

Men vi sinh Bigaia có hiệu quả làm giảm 40% thời gian quấy khóc và số lần nôn trớ, cải thiện rõ rệt tình trạng táo bón, tiêu chảy, phân sống,...Có thể nói Biogaia chính là “người bạn đồng hành” với con trong chặng đường khôn lớn, giúp mẹ tiết kiệm chi phí đặc biệt là giai đoạn 3 tháng đầu đời, giảm thời gian ốm sốt, giảm nguy cơ mắc bệnh đường tiêu hóa, đường hô hấp. 

Tóm lại, việc sử dụng Biogaia liên tục chỉ giúp bảo vệ đường ruột, tăng chức năng tiêu hóa và hệ miễn dịch, không gây bất cứ tác dụng phụ nào với trẻ. Vì vậy các mẹ hoàn toàn yên tâm duy trì bổ sung lợi khuẩn từ Biogaia cho con. 

Có nên dùng Biogaia liên tục không

Biogaia có thể sử dụng liên tục mà không gây hại cho bé

7 Một số câu hỏi khi sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh 

Biogaia có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Men vi sinh Biogaia bổ sung lợi khuẩn L.reuteri Protectis phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi. Đặc biệt là những trẻ có đề kháng kém, trẻ sinh thiếu tháng, biếng ăn, gặp các vấn đề về rối loạn tiêu hóa. 

Biogaia cho trẻ sơ sinh uống lúc nào?

Biogaia cho trẻ sơ sinh cách dùng vào lúc nào hiệu quả nhất? Bạn có thể cho bé uống men vi sinh Biogaia ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, cả trước, trong và ngay sau khi ăn đều được. Việc sử dụng hàng ngày chỉ tránh những lúc bé đang rất đói. Còn nếu trong thời gian điều trị bằng kháng sinh thì mẹ nên cho bé uống Biogaia trước hoặc sau khi uống kháng sinh từ 2 - 3 tiếng.

Biogaia cho trẻ sơ sinh uống lúc nào

Có thể uống Biogaia trước, trong hoặc sau bữa ăn đều được

Men vi sinh Biogaia có làm thay đổi mùi vị thức ăn không?

Không. Men vi sinh Biogaia khi trộn chung với đồ ăn hoặc đồ uống không làm thay đổi mùi vị ban đầu. Do đó, các mẹ không cần lo lắng trẻ sẽ không ăn thức ăn hàng ngày bởi mùi vị lá. Tuy nhiên cần nhớ tuyệt đối không pha men vi sinh vào đồ ăn hoặc đồ uống nóng, không nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ mà nên dùng muỗng để tránh làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Sử dụng men vi sinh Biogaia trong bao lâu thì ngưng?

Men vi sinh Biogaia là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn đã được FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối ở cấp Gras. Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không bị phụ thuộc khi sử dụng liên tục và duy trì thường xuyên trong thời gian dài. Vì vậy, các mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng men vi sinh Biogaia lâu dài, tối thiểu trong 12 tháng để trẻ có hệ tiêu hóa ổn định và hệ miễn dịch tốt. 

Sử dụng men vi sinh Biogaia trong bao lâu thì ngưng

Nên duy trì bổ sung men vi sinh Biogaia cho trẻ lâu dài

Cách bảo quản men vi sinh Biogaia như thế nào?

Men vi sinh Biogaia nên được bảo quản tốt nhất ở 5 - 25 độ C, để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em và nơi ẩm ướt, có nguồn nhiệt cao. Luôn đóng kín nắp sau mỗi lần dùng và chỉ sử dụng tối đa 3 tháng sau khi mở nắp. 

8 Mua men vi sinh Biogaia chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm men vi sinh Biogaia chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua men vi sinh Biogaia và các sản phẩm mẹ và bé tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp các mẹ giải đáp thắc mắc có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh cũng như hướng dẫn cách sử dụng men vi sinh Biogaia đúng cách, giúp cải thiện các vấn đề rối loạn tiêu hóa, khóc dạ đề, tăng cường miễn dịch cho bé và hạn chế tác dụng phụ của thuốc kháng sinh. Hy vọng bài viết đã mang tới những thông tin hữu ích và nếu các mẹ có nhu cầu mua Biogaia chính hãng cho con thì hãy liên hệ Chiaki.vn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Ngô Thị Hương

    Tôi là Ngô Hương - Tác giả của các bài viết chia sẻ kiến thức về sức khỏe trên Chiaki.vn. Là một cô gái yêu thích viết lách và đam mê tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tôi muốn đem đến những thông tin thiết thực, hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn