Công thức kim cương Ichitori trong bộ trị nám Yukina Nhật Bản có gì đặc biệt?

624
Công thức Ichitori trong bộ trị nám Yukina là công thức trị nám thế hệ mới, đã được cấp bằng sáng chế bởi Bộ sáng chế và Bộ Y tế Nhật Bản.

Ichitori trị nám là sự kết hợp của 5 hoạt chất trị nám có dược tính mạnh, theo tỷ lệ vàng và được bào chế bằng công nghệ dược phẩm sinh học hiện đại. Nếu như các hoạt chất hóa dược đang làm bạn đau đầu trong điều trị nám, đừng bỏ qua công thức Ichitori.

1 Hành trình tìm kiếm công thức Ichitori trị nám đầy gian nan…

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, các các sản phẩm trị nám với nhiều hoạt chất quý hiếm, đắt đỏ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhưng hầu hết các sản phẩm chỉ chú trọng khai thác công dụng của mỗi hoạt chất mà chưa đi sâu nghiên cứu đến hiệu quả của việc kết hợp các hoạt chất với nhau, có một sự thật là khi kết hợp các hoạt chất theo một tỉ lệ vàng, nó có thể nhân gấp chục lần công dụng điều trị nám của sản phẩm, từ đó đem lại kết quả đột phá cho quá trình trị nám, rút ngắn thời gian điều trị và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Việc sử dụng các hoạt chất hóa dược đơn lẻ gây khó khăn cho người dùng, hơn nữa có thể gây các tác dụng phụ không mong muốn như kích ứng da, bong tróc da, mẩn đỏ.

Lúc này, giới khoa học Nhật Bản rất trăn trở bởi họ muốn nghiên cứu ra công thức trị nám vừa đem đến hiệu quả cao, an toàn bởi người Nhật luôn quan tâm đến sức khỏe người dùng. Hơn hết, nó phải mang nét đặc trưng của Nhật Bản.

Trung tâm R&D của Yukina

Trung tâm R&D của Yukina đã dành hàng chục năm nghiên cứu công thức Ichitori

Xuất phát từ ý niệm này, trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) của hãng dược mỹ phẩm Yukina đã bắt tay vào công trình nghiên cứu công thức trị nám đến từ Placenta và các hoạt chất tự nhiên. Họ đã ghép hết hoạt chất của thành phần này đến thành phần khác, tỷ lệ này đến tỷ lệ khác để thử nghiệm sao cho mỗi hoạt chất đơn lẻ kết hợp sẽ gia tăng tác dụng chính, giảm tác dụng phụ.

Đồng thời, họ đã đầu tư rất nhiều cho công nghệ để đạt mục tiêu các hoạt chất “sống” ổn định, có độ tương thích sinh học cao với da.

Sau hàng chục năm nghiên cứu, có những nhà khoa học đã dành trọn cả thanh xuân để sống cùng các hoạt chất, cuối cùng họ đã thành công trong công thức trị nám Ichitori, hiện có trong bộ dược phẩm trị nám Yukina Nhật Bản. Công thức này là sự kết hợp của các hoạt chất trị nám nồng độ cao, hiệu quả dựa trên công nghệ dược phẩm sinh học - công nghệ điều chế thuốc hiện đại và đắt đỏ nhất thế giới.

2 Công thức trị nám Ichitori trong bộ trị nám Yukina có gì?

Hiện nay, công thức Ichitori là sự kết hợp của 5 hoạt chất đứng đầu trong bảng các thành phần trị nám như: Bio Placenta nội sinh 5%, Dipotassium glycyrrhizate (2K) 5%, O-ethyl ascorbic acid 1%, Niacinamide 1%, Tocopherol 1%. Công thức này được biết đến như một làn gió mới trong giới khoa học da liễu Nhật Bản, bởi tác động điều trị nám toàn diện, hiệu quả rõ ràng mà không kích ứng da, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa, dễ dàng chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Bộ trị nám Yukina chứa công thức Ichitori

Bộ trị nám Yukina Nhật Bản chứa công thức Ichitori đã được cấp bằng sáng chế tại nhật bản

Trong đó, mỗi hoạt chất trong Ichitori trị nám lại mang một vài nhiệm vụ, cụ thể:

Bio Placenta nội sinh dược phẩm

Đây chính là dòng Placenta dược phẩm còn giữ nguyên được những tác dụng thần kỳ từ nhau thai nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Không dừng lại ở các dưỡng chất nuôi dưỡng da, Bio Placenta có tác dụng trị nám đã được nhiều nghiên cứu khoa học tại Nhật và các nước minh chứng. Cụ thể, hoạt chất này có khả năng làm “thức dậy” các tế bào không hoạt động, kích thích các tế bào nám, sạm tự chữa lành. Đồng thời, cung cấp đầy đủ dưỡng chất lấp đầy, phục hồi từng vùng da nám yếu ớt, tổng thương hướng đến một nước da căng khỏe một cách tự nhiên.

Bio Placenta nội sinh

Bio Placenta nội sinh là dòng placenta dược phẩm có trong công thức trị nám Ichitori

Bio Placenta nội sinh được thử nghiệm để đảm bảo không chứa HIV1, HIV2, viêm gan B, viêm gan C, giang mai và Cytomegalovirus (CMV). Hoạt chất này cũng được quốc tế công nhận sản phẩm dược phẩm. Với quy trình sản xuất tốt (GMP -Japan) - Giấy chứng nhận kiểm soát an toàn từ Bộ Y tế Nhật Bản.

Dipotassium glycyrrhizate (2K)

Hoạt chất này được tách chiết từ rễ cây cam thảo Himalayas với vị ngọt tự nhiên gấp 150 lần đường của mía nên dễ dàng hấp thụ vào da. Ngoài việc ức chế tổng hợp melanin gây nám da, Dipotassium glycyrrhizate (2K) còn có khả năng chống oxy mạnh gấp 150 lần vitamin C, rất phù hợp với phụ nữ tuổi 30+. Đặc biệt, với tác dụng tăng phản quang học, tức bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, sẽ giảm lượng tia cực tím xâm nhập và da, từ đó hạn chế nám và kích ứng.

Dipotassium glycyrrhizate (2K) trị nám

Dipotassium glycyrrhizate (2K) trị nám, chống lão hóa da

O-ethyl ascorbic acid (vitamin C)

O-ethyl ascorbic acid ức chế melanin, dưỡng trắng mạnh. Vitamin C bất hoạt ion đồng cần thiết để hoạt hóa các enzyme trong quá trình sản xuất melanin. Ngoài ra, vitamin C còn có thể chuyển melanin từ màu đen đậm sang màu rám nắng nhẹ.

Vitamin C ức chế melanin

O-ethyl ascorbic acid - hoạt chất ức chế melanin, dưỡng trắng mạnh

Trong một nghiên cứu được tiến hành bởi Espinal-Perez và các cộng sự, L-ascorbic acid 5%(vitamin C) được cho là có hiệu quả tương đương hydroquinone 4% (thành phần trị nám siêu mạnh).

Niacinamide (vitamin B3)

Dẫn xuất của vitamin B3 là niacinamide được chứng minh có khả năng ức chế chuyển hóa các melanosome đến các tế bào sừng, làm cho nó trở thành một chất ức chế sắc tố hiệu quả cho mọi làn da. Đồng thời, hoạt chất này cũng giúp tổng hợp ceramide ở lớp sừng, tăng sinh tính toàn vẹn của hàng rào bảo vệ da.

Niacinamide ức chế sắc tố

Niacinamide ức chế sắc tố và tăng tính toàn vẹn hàng rào da

Các nghiên cứu in vitro cho thấy niacinamide tác động đến nhiều mục tiêu trên da: như cấu trúc da, độ đàn hồi, lành vết thương và tăng sắc tố.

Tocopherol (vitamin E)

Vitamin E Ức chế melanin thông qua ức chế tyrosinase - nguyên nhân gây nám.Trong một nghiên cứu trong ống nghiệm của Funasaka, alpha -tocopheryl ferulate hòa tan trong lecithin có khả năng ức chế quá trình melanin hóa thông qua việc ức chế tyrosinase mà không ức chế sự phát triển của tế bào. Ngoài ra, α- tocopherol và α-tocopheryl còn có tác dụng chống oxy hóa bằng cách ức chế các phản ứng sinh học gây ra bởi các gốc tự do.

Vitamin E ức chế melanin

Vitamin E ức chế melanin, chống lão hóa da

3 Ichitori ứng dụng công nghệ siêu dẫn xuất - trị nám tận gốc

Công nghệ siêu dẫn xuất đưa các hoạt chất trị nám Ichitori trong bộ Yukina Nhật Bản ở dạng phân tử nano siêu nhỏ xuyên qua lớp sừng, đến đúng vị trị nám mọc với nồng độ phù hợp giúp loại sạch chân nám mà không gây bong tróc da. Điều này khác hẳn với các dòng mỹ phẩm thông thường chỉ tác dụng bề mặt.

Các kiểm nghiệm lâm sàng cũng đã chỉ ra việc điều trị nám bằng bộ dược phẩm Yukina có tác dụng tương tự các phương pháp xâm lấn như lăn kim, laser thẩm mỹ,...Bộ trị nám Yukina gồm 3 sản phẩm:

  • Lotion Yukina Whitening Deep Treatment
  • Gel Yukina Whitening Deep Treatment
  • Serum Yukina Whitening Deep Treatment

Bộ trị nám Yukina Nhật Bản

Bộ trị nám Yukina Nhật Bản - xóa sạch gốc nám, không kích ứng

Ngoài tổ hợp Ichitori, các nhà khoa học nghiên cứu còn phối hợp thêm các hoạt chất quý trong bộ 3 sản phẩm này như:

  • Bộ 3 hoạt chất Collagen: HYDROLYZED COLLAGEN 1% (collagen thủy phân), SOLUBLE COLLAGEN 1%, Succinyl Atelocollagen 1%
  • Bộ 3 hoạt chất Hyaluronic Acid: Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid thuỷ phân
  • 3 loại Ceramide AP - NG - NP.

Đây đều là những thành phần siêu cao cấp chỉ dành riêng cho các thương hiệu lừng danh. Điều này, giúp phái đẹp đạt đến “vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết như thời đôi mươi” với tác dụng làm đẹp toàn diện:

  • Điều trị nám tận gốc (loại bỏ các dạng nám lâu năm nhất như nám chùm, nám tổng hợp, nám chân sâu,..
  • Nâng cơ, săn chắc da
  • Nuôi dưỡng da khỏe mạnh, chống oxy hóa hiệu quả
  • Siêu cấp ẩm, củng cố hàng rào da

Điều này đem lại sự thuận tiện trong điều trị nám của phái đẹp bởi nó hiệu quả tối ưu chỉ với việc dưỡng da như các bước vẫn skincare hằng ngày.

Đặc biệt, trước khi ra mắt thị trường, bộ dược phẩm Yukina đã được kiểm nghiệm 300 000 người, cho kết quả không kích ứng lên tới 99,98%.

Các bác sĩ da liễu đầu ngành Nhật Bản khuyên dùng bộ trị nám Yukina

Các bác sĩ da liễu đầu ngành Nhật Bản khuyên dùng bộ trị nám Yukina

Với cơ chế vừa điều trị nám vừa phục hồi da, bộ trị nám Yukina đang được các bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng để điều trị các loại nám nặng với nền da nhạy cảm, thay thế các liệu pháp truyền thống.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn