Đánh giá Xtend BCAA - Tại sao được gọi là " ông vua BCAA" ?

3155
BCAA là thành phần cực kỳ quan trọng đối với những người tập luyện thể thao nhằm tăng cơ, cải thiện kích thước cơ bắp. Chính vì vậy mà khi nhắc đến các sản phẩm sữa bổ sung BCAA thì thường người ta nhắc đến ngay Xtend BCAA

BCAA là thành phần cực kỳ quan trọng đối với những người tập luyện thể thao nhằm tăng cơ, cải thiện kích thước cơ bắp. Chính vì vậy mà khi nhắc đến các sản phẩm sữa bổ sung BCAA thì thường người ta nhắc đến ngay Xtend BCAA - một trong những sản phẩm được mệnh danh là “ ông vua BCAA” trên các diễn đàn thể hình. Vậy sản phẩm này quan trọng như thế nào ? Và nguyên nhân từ đâu mà được mệnh danh với cái tên mỹ miều đến vậy ? Tất cả đều có lời giải đáp trong bài viết dưới đây. 

1 Thành phần BCAA quan trọng với người tập thể hình như thế nào?

Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì cơ bắp của con người được cấu tạo từ những đơn vị Protein nhỏ nhất, các protein này lại được cấu tạo nên bởi các Axit Amin có trong cơ thể. Mà trong cơ thể người có tới 20 loại axit amin khác nhau có thể tạo nên protein ở cơ thể người. Bên cạnh đó, trong 20 loại axit amin lại có tới 9 loại axit amin thiết yếu không thể tự tổng hợp và hấp thụ từ các thực phẩm bên ngoài. Trong 9 loại axit amin này có bộ ba Axit Amin quan trọng là chuỗi Branched - Chain - Amino - Acids ( được viết tắt là BCAA). Từ đó bạn có thể hiểu cơ bản là BCAA tạo ra protein và protein tạo ra cơ bắp, BCAA không nạp được từ việc hấp thụ thực phẩm bên ngoài. Chính vì thế mà người ta đã nghiên cứu để tạo ra sản phẩm có chứa lượng BCAA an toàn cho cơ thể, chúng có thể hấp thụ vào cơ thể thông qua đường uống.

BCAA thì có tác dụng quan trọng trong quá trình hình thành cơ bắp cơ thể, đặc biệt là đối với những người tập Gym hay tập thể hình chuyên nghiệp. Về cơ bản, BCAA sẽ hỗ trợ tăng cường độ bền bỉ cơ bắp, khiến chúng trở nên săn chắc hơn, phục hồi cơ bắp và ngăn ngừa khả năng mất cơ không đáng có. Đồng thời BCAA còn hỗ trợ phát triển cơ bắp trong quá trình kết hợp tập luyện thể thao, tuy nhiên BCAA không phải là thuốc, chúng không có khả năng chữa bình. Thậm chí BCAA còn được xếp vào nhóm thực phẩm chức năng. 

Đánh giá Xtend BCAA - Tại sao được gọi là

2 Sản phẩm Xtend BCAA là gì ?

Xtend BCAA được hiểu là sản phẩm bổ sung cho cơ thể sức bền, phục hồi cơ nhờ thành phần BCAA khi được kết hợp sử dụng trong và sau khi tập luyện. Sản phẩm có hàm lượng BCAA cao cùng các thành phần ưu việt, Xtend BCAA cũng là sản phẩm luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng trong và người nước suốt nhiều năm liền trên thị trường. Có thể thấy Xtend BCAA được mệnh danh là “ ông vua BCAA” cũng đã đánh giá được chất lượng của sản phẩm đối với cơ thể như thế nào. 

3 Scivation Xtend BCAA Review 

Để hiểu hơn về sản phẩm Xtend BCAA, các bạn đọc nhà Chiaki hãy cùng tìm hiểu sâu hơn trong các review bên dưới. 

Hình dáng bên ngoài

Sản phẩm Xtend BCAA được đóng gói trong hộp nhựa tiệt trùng lớn, sử dụng nắp vặn chắc chắn. Sản phẩm sử dụng hai tone màu chính là đen - trắng - xám, đối với mỗi mùi vị khác nhau sẽ được nhà sản xuất thiết kế hình chụp và đặt ở góc phải của hộp. Các bạn có thể thấy hầu hết hương vị của sản phẩm đều là trái cây khá tươi ngon, bên cạnh đó thì các thông số quan trọng về thành phần sẽ được đặt góc trái hộp, có thể nói không khó để có thể nhận biết ra sản phẩm và công dụng chính của sản phẩm. Scivation Xtend BCAA review có trọng lượng đạt 1.4kg, 90 servings. 

 

Đánh giá Xtend BCAA - Tại sao được gọi là

 

Mùi vị

Hiện Xtend BCAA có tổng cộng 12 mùi vị khác nhau, tương xứng với mỗi vị trái cây khác nhau mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình, và hầu hết thì các mùi vị đều khá thơm ngon, không quá ngọt và uống giống với nước sinh tốt nên không quá khó khăn cho việc sử dụng. 

Cách sử dụng hiệu quả

Cách sử dụng Xtend BCAA không quá khó khăn, nhà sản xuất có hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết về sản phẩm như sau :

  • Sử dụng 1 muỗng chuyên dụng đi kèm sản phẩm cho vào bình lắc
  • Sử dụng tiếp 400ml nước, bạn có thể cho thêm đá
  • Lắc bình hoặc sử dụng máy xay sinh tố để hòa tan sản phẩm hoàn toàn
  • Lưu ý không pha với nước ấm hoặc nước nóng, phụ nữ đang mang thai/ đang cho con bú không sử dụng sản phẩm này.
  • Sản phẩm có thể sử dụng trong hoặc sau khi tập luyện. 

4 Tại sao lại gọi Xtend BCAA là “ ông vua BCAA” 

Không phải tự nhiên mà sản phẩm Xtend BCAA lại được mệnh danh là “ông vua BCAA” mà không phải là cái tên khác. Tất cả đều có lý do của nó. 

Hàm lượng BCAA lớn

Đầu tiên, điều mà làm nên tên tuổi của sản phẩm Xtend BCAA chính là hàm lượng BCAA. Thành phần của 3 chuỗi axit amin thiết yếu này có trong sản phẩm đạt 7g/ liều dùng, có thể nói đây là sản phẩm có chứa liều dùng BCAA cao nhất trong các sản phẩm chuyên về tăng cơ trên thị trường. 

Bên cạnh đó, Xtend BCAA vẫn giữ được tỉ lệ 2:1:1 - đây là tỉ lệ vàng đã được các nhà nghiên cứu khoa học chứng minh trước đó về khả năng tổng hợp protein trong cơ thể, với tỉ lệ này người dùng sẽ nhận được sự củng cố, sự hiệu quả của BCAA mang lại cho cơ bắp. 

Bổ sung chất điện giải

Nếu bạn có để ý một chút về những sản phẩm quảng cáo về các sản phẩm bổ sung trong thể hình thì chất điện giải hay còn gọi là Electrolyte là yếu tố không thể thiếu. Đặc biệt là đối với môi trường tập luyện với cường độ cao mỗi ngày, lượng mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể khá nhanh chóng, chúng kéo theo các chất điện giải trong cơ thể cũng bị thất thoát ra ngoài khá nhiều.

Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn thấy chóng mặt, tụt năng lượng và sức lực của bạn nhanh chóng bị giảm đi đáng kể, đặc biệt là hiện tượng chuột rút diễn ra thường xuyên khiến bạn đau đớn, cản trở tập luyện. Chính vì vậy, Xtend BCAA bổ sung chất điện giải là yếu tố cần thiết, chúng nhanh chóng bù đắp lại năng lượng, kích thích cơ bắp phát triển, giảm mệt mỏi và giảm đau nhức nhanh chóng. Đó cũng là nguyên nhân mà Xtend BCAA được mệnh danh là “ông vua” của làng thể hình. 

 

Đánh giá Xtend BCAA - Tại sao được gọi là

 

>>> Gợi ý cho bạn :

Tăng tốc phục hồi cơ

Trong thành phần của sản phẩm có chứa Glutamine, tuy chúng không được đánh giá là axit amin thiết yếu mà cơ bắp cần nhưng chúng lại là “người bạn” song hành với BCAA để tạo nên một cặp đôi phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện khá hoàn hảo. Lượng Glutamine có trong Xtend BCAA đạt tới 2.5g và khiến sản phẩm trở nên vượt trội hơn các dòng bổ sung BCAA khác trên thị trường. 

Tăng cường sức mạnh

Thành phần tăng cường sức mạnh cho cơ bắp là Citrulline, chúng có khả năng trong việc hỗ trợ bơm máu, chứa oxy, dưỡng chất để nuôi tế bào cơ. Điều này khiến việc tập luyện cường độ cao sẽ không mệt mỏi, không gây choáng váng mà ngược lại còn khiến cơ bắp phát triển to hơn, đảm bảo sức bền. Bạn sẽ thực sự cảm nhận được sức mạnh này khi đẩy tạ. 

Không chứa calo, carbs, đường

Xtend BCAA không phải là dòng sản phẩm tăng cân, mà đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cơ. Chính vì điều đó mà nhà sản xuất đã hướng trực tiếp đến các cơ bắp trở nên ổn định nhất, thậm chí Xtend BCAA không chứa calo, carbs hay đường, do đó mà khi sử dụng Xtend BCAA bạn vẫn sẽ thấy đói, nhưng không mệt, không tăng cân. Đây cũng là điểm khác biệt của “ông vua” so với các sản phẩm tăng cơ phổ thông trên thị trường.  

5 Xtend BCAA giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng ?

Hiện nay thì không quá khó để mua được Xtend BCAA cho nhu cầu sử dụng của bạn. Trên thị trường cũng đã bán khá rộng rãi tại các sàn thương mại điện tử uy tín hoặc các trung tâm kinh doanh về thể hình. Một hộp Xtend BCAA 90 servings, có trọng lượng 1.4kg đang được bán tại sàn Chiaki.vn với giá 1.295.000đ, bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm online - giao hàng toàn quốc tại link mua hàng bên dưới. 

Đánh giá Xtend BCAA - Tại sao được gọi là

Giá bán tại Chiaki: 1.295.000đ / hộp 1.4kg - 1.350.000đ

Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh để tham quan và đặt mua sản phẩm nhé.

Số 209, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn