Super Mass Gainer 12 Lbs (5,4kg) - sữa tăng cân cho người gầy có tốt không ?

2789
Super Mass Gainer được biết đến như dòng sản phẩm sữa bổ sung tăng cân - tăng cơ hiệu quả dành cho người gầy thuộc thương hiệu Dymatize nổi tiếng. Với sự thành công trong việc đưa công nghệ Zytrix mang tới công thức tiêu hóa, sự cải thiện trong việc hấp thụ calo - protein tối đa với lượng cao nhất vào cơ thể

Super Mass Gainer được biết đến như dòng sản phẩm sữa bổ sung tăng cân - tăng cơ hiệu quả dành cho người gầy thuộc thương hiệu Dymatize nổi tiếng. Với sự thành công trong việc đưa công nghệ Zytrix vào trong sản xuất, thương hiệu này một lần nữa mang tới công thức tiêu hóa, sự cải thiện trong việc hấp thụ calo - protein tối đa với lượng cao nhất vào cơ thể, từ đó không bị suy thoái trong quá trình tiêu hóa. Đưa Super Mass chính thức trở thành một trong những dòng sữa bổ sung được dân thể hình tin dùng. Vậy Super Mass Gainer có tốt không ? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong nhiều khía cạnh dưới đây nhé. 

1 Sữa tăng cân Super Mass Gainer là gì ? 

Sữa tăng cân nói chung và sữa Super Mass Gainer nói riêng là một loại thực phẩm dinh dưỡng, mang khả năng bổ sung các loại khoáng chất thiết yếu vào cơ thể và hấp thụ một cách tốt nhất. Trong đó các khoáng chất cần có sẽ là chất béo (Fast), tinh bột, đường, chất đạm (Protein), năng lượng (Calories) và các thành phần vitamin khác liên quan.

Các thành phần này sẽ hỗ trợ người gầy tăng được cân bằng cách tăng cơ, nạc nhanh chóng mà không phải tăng mỡ hay tích nước như nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân đang bán trôi nổi ngoài thị trường. Cấu tạo của Super Mass Gainer sẽ được nghiên cứu và sản xuất dưới dạng bột mịn, hòa tan nhanh trong nước và cung cấp năng lượng trong một khoảng thời gian ngắn. Thời gian thích hợp để sử dụng sẽ thường được khuyến cáo là trước - sau khi tập thể hình hoặc có thể thay thế bữa ăn phụ hàng ngày. 

 

Super Mass Gainer 12 Lbs (5,4kg) - sữa tăng cân cho người gầy có tốt không ?

2 Tại sao dùng sữa tăng cân - tăng cơ mà không phải dòng sữa thông thường khác ?

Thực chất trong bữa ăn hàng ngày của bạn đều có các thành phần dinh dưỡng, tuy nhiên khi bạn nạp 100% dinh dưỡng qua thực phẩm thì cơ thể chỉ giữ lại khoảng 40%  hoặc không có các dưỡng chất bởi chúng thường bị cơ thể đào thải qua quá trình tiêu hóa, khiến cơ thể bị thiếu hụt hoặc không cân bằng các chất trong cơ thể. Đặc biệt đối với những người lao động mạnh, thường xuyên luyện tập thể thao hoặc những vận động viên thể hình,... thì các dưỡng chất lại càng mất đi số lượng nhiều hơn. Do đó cách nhanh nhất và hiệu quả nhất chính là sử dụng sữa tăng cân - tăng cơ được cấu tạo dạng siêu tinh khiết, khi nạp vào cơ thể sẽ nhanh chóng hấp thụ và chỉ bị đào thải với một lượng nhỏ không đáng kể. 

Nhờ vậy, khi sử dụng song song sữa tăng cân - tăng cơ, khẩu phần ăn hàng ngày và chế độ tập luyện bài bản, có khoa học thì cơ thể sẽ có được cơ bắp hiệu quả, phục hồi mệt mỏi sau khi tập nhanh chóng. Đồng thời thay thế những bữa ăn phụ không đủ chất sau khi tập luyện, pha chế dễ dàng để có được thức uống nhiều khoáng chất và giàu vitamin. Đây chính là lý do mà nhiều người lựa chọn sữa tăng cân chuyên nghiệp thay vì các dòng viên uống chức năng tăng cân thông thường. 

3 Super Mass Gainer có tốt không ?

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về các khía cạnh của sản phẩm Super Mass Gainer trước khi xác định sản phẩm này có thực sự tốt cho sức khỏe của người gầy hay không nhé. 

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng của Super Mass Gainer bao gồm:

  • Calories:

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng đánh giá trong liều dùng của các sản phẩm tăng cân cần có hơn 1000 kcal/ liều dùng. Tuy nhiên đối với sản phẩm Super Mass Gainer thì nhà sản xuất đã thực sự ưu ái khi mang tới 1265 kcal/ liều, điều này không chỉ đảm bảo người sử dụng có được lượng calo cần thiết để tăng cân mà còn đảm bảo lượng kcal thiếu hụt sau khi tập luyện.

  • Protein

Trong Super Mass Gainer có chứa 52g protein siêu tinh chất. Trong đó sẽ có 10.9gr BCAA để bạn phục hồi cơ của mình khi kết hợp với tập luyện, 5.2g Leucine với khả năng kích thích tổng hợp Protein dễ dàng hơn. Tại bảng thành phần của sản phẩm, bạn sẽ thấy các thành phần khác như Concentrate, Isolate, Casein, điều này càng khiến bạn yên tâm hơn khi có thể sử dụng sữa tăng cơ trước khi đi ngủ mà không sợ mất ngủ đâu nhé. 

  • Chất béo, cholesterol , đường

Nhiều người dùng nghĩ rằng tại sao nên nạp 3 chất này vào cơ thể, không phải chất béo đều không tốt cho cơ thể hay sao ? Tuy nhiên, chất béo và cholesterol mà bạn gặp trong Super Mass Gainer  sẽ là những thành phần có lợi với lượng vừa đủ. Cụ thể là chất béo: 10g, cholesterol: 135mg, đường 22g, việc cho thêm các chất này sẽ khiến khẩu vị của bạn được cải thiện và hấp thụ dễ dàng hơn. 

  • Creatine

Đối với những bạn nào đã quen thuộc với các sản phẩm sữa tăng cân rồi thì chắc hẳn không còn cảm thấy xa lạ với thành phần này. Bởi hầu hết các sản phẩm bổ sung tăng cân đều chứa Creatine và chúng chiếm 1gram trong Super Mass Gainer . 

  • Ngoài ra là các vitamin và khoáng chất khác không thể thiếu như vitamin A - C - E - B, canxi ...

Cách sử dụng hiệu quả

Việc sử dụng sản phẩm không có gì quá khó khăn, nhà sản xuất có đưa ra một hướng dẫn cơ bản về cách dùng Super Mass Gainer  hiệu quả như sau :

  • Đối với người mới sử dụng, chưa có kinh nghiệm thì nên tập làm quen với một nửa muỗng/ 1 muỗng cho 1 ngày ở tuần đầu tiên
  • Sau khi hết tuần đầu thì chuyển qua sử dụng 2 -3 muỗng/ ngày tùy theo nhu cầu của cơ thể
  • Lưu ý trong một ngày không nên uống hết 1 lần mà nên chia thành nhiều lần. 
  • Với mỗi muỗng sữa thì nên pha khoảng 350ml nước, sữa tươi hoặc thêm đá để lắc. 
  • Không sử dụng nước nóng để pha sữa và khuyến cáo nên sử dụng bình lắc chuyên dụng hoặc máy xay sinh tố để hòa tan hoàn tan, tránh tình trạng vón cục khi sử dụng. 

Sữa có gây nên tác dụng phụ không ?

Hiện Super Mass Gainer chưa ghi nhận một trường hợp nào gặp vấn đề khi sử dụng sản phẩm. Với quy trình sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, cung cấp tới tay người tiêu dùng một sản phẩm dinh dưỡng và hiệu quả. Trong đó, sản phẩm sử dụng các chất dinh dưỡng thiết yếu, hàm lượng phù hợp với cơ thể con người. Đồng thời khi sử dụng đúng hướng dẫn, không sử dụng quá liều lượng và kết hợp cùng chế độ ăn hàng ngày, tập luyện thể thao đều đặn sẽ mang đến kết quả trong thời gian ngắn. Trong trường hợp bạn thấy bất thường hãy ngừng sử dụng và tư vấn của bác sĩ nhé. 

 

Super Mass Gainer 12 Lbs (5,4kg) - sữa tăng cân cho người gầy có tốt không ?

Super Mass Gainer có những hương vị nào ?

Sản phẩm Super Mass Gainer đã cho ra mắt tới 6 hương vị khác nhau, trong đó có dâu, socola, vani, bánh cookies, bánh socola, bánh cookies và kem. Hầu hết các vị đều mang đến hương thơm khá kích thích, hấp dẫn người dùng bởi sự pha trộn tuyệt vời, mịn màng và dễ tan. Đồng thời để tăng thêm mùi vị và thay đổi mỗi ngày không chán bạn có thể pha cùng sữa không đường, ngũ cốc hoặc mix với hoa quả, trái cây sinh tố cho mới lạ. 

Đối tượng thích hợp sử dụng sản phẩm này ? 

Đối tượng phù hợp sử dụng Super Mass Gainer được nhà sản xuất khuyến cáo sẽ là những người gầy lâu năm, người tập thể hình để tăng cân, người già, người mới ốm dậy, … Sản phẩm phù hợp với độ tuổi từ 15 tuổi trở lên. 

Với một số những phân tích về các khía cạnh quan trọng của Super Mass Gainer, bạn đọc có thể tự đánh giá được sản phẩm có thực sự tốt với bản thân mình hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ cùng tập luyện thể thao để tăng cân, hay cần bổ sung dinh dưỡng khi bạn đã gầy “thâm niên” mà không tiến triển gì về cân nặng thì sản phẩm Super Mass Gainer sẽ là sự lựa chọn mới mà bạn nên thử. Tuy nhiên, để kết quả được như ý và nhanh chóng hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hàng ngày và tập luyện đều đặn nhé. 

 

>>> Gợi ý cho bạn :

4 Một túi dùng trong khoảng bao lâu ? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín ?

Sản phẩm Super Mass Gainer dùng được bao lâu ? Câu trả lời là Super Mass Gainer được đóng gói 5.4kg (12Lbs), mỗi sản phẩm sẽ sử dụng được khoảng 16 lần liên tục theo đúng liều lượng cơ bản hoặc tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của cơ thể. 

Super Mass Gainer giá bao nhiêu ? Hiện tại trên thị trường, sản phẩm được bán tại các sàn thương mại điện tử lớn, các trung tâm chuyên về thể hình. Mức giá hiện tại đang là 1.500.000 - 1.600.000đ. 

Mua Super Mass Gainer ở đâu uy tín ? Là bạn đọc nhà Chiaki.vn thì không thể nào không mua hàng tại Chiaki với mức giá cực ưu đãi, khuyến mãi 5% cho mỗi đơn hàng, giao hàng toàn quốc. Các bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm với link mua hàng bên dưới nhé. 

 

Super Mass Gainer 12 Lbs (5,4kg) - sữa tăng cân cho người gầy có tốt không ?

 

Super Mass Gainer 12 Lbs (5,4kg) - sữa tăng cân cho người gầy có tốt không ?

Giá bán tại Chiaki: 1.545.000đ / hộp 5.4kg - 1.630.000đ

 

Ngoài ra bạn có thể ghé mua trực tiếp tại địa chỉ : 

 

- Hà Nội: Số 209, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Tp.Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0964.898.762

Trước khi qua nhớ gọi điện hỏi về sản phẩm trước nhé, tránh trường hợp hết hàng. 

5 Tạm kết 

Trước khi kết thúc bài viết tại đây, Chiaki.vn có mách nhỏ bạn thời điểm nên sử dụng và cách bảo quản để mang đến hiệu quả hơn nhé.

  • Thời điểm phù hợp nên sử dụng sẽ là vào buổi sáng, sau khi thức dậy hoặc sử dụng thay thế vào các bữa ăn phụ buổi sáng ( sau 9h sáng) hoặc giữa chiều ( 3h chiều)
  • Nên sử dụng sau khi tập luyện xong hoặc sử dụng trước khi đi ngủ
  • Cách bảo quản : bạn nên để sản phẩm ở những nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc những nơi có nguồn nhiệt cao. Không sử dụng dụng cụ ướt, tay ướt để lấy sản phẩm mà nên sử dụng muỗng chuyên dụng đi kèm. Bạn có thể để sản phẩm vào hộp nhựa kín hoặc đậy kín và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. 
Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn