Cách đánh trứng bằng máy xay sinh tố đơn giản, siêu nhanh

1376
Gia đình bạn không có máy đánh trứng chuyên dụng, nhưng vẫn có thể thực hiện cách đánh trứng bằng máy xay sinh tố, thành phẩm thu được cũng rất tơi, xốp có thể sử dụng để làm bánh hoặc chế biến nước uống đều được.

Cách đánh trứng bằng máy xay sinh tố đang được khá nhiều chị em thực hiện. Thay vì phải mua chiếc máy đánh trứng riêng biệt thì bạn có thể lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau như: xay, trộn, băm, nghiền, đánh trứng,.... sẽ tiết kiệm được chi phí và giúp không gian bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki bỏ túi cách làm bông trứng bằng máy xay sinh tố để làm bánh hoặc chế biến các loại thức uống từ trứng nhé!

1 1. Đánh trứng bằng máy xay sinh tố được không?

Nếu so sánh với máy đánh trứng chuyên dụng thì máy xay sinh tố không thể nào đánh thay thế hoàn toàn, đặc biệt với những ai chuyên về làm bánh. Tuy nhiên, đối với những dòng máy xay thông thường hoặc máy xay cầm tay không có que đánh trứng kèm theo thì lòng trắng trứng chỉ bông ở một mức độ vừa phải, có thể sử dụng để làm bánh cho cả gia đình thưởng thức, thành phẩm cũng mềm và dễ ăn.

Còn đối với những chiếc máy xay sinh tố cầm tay có kèm theo que đánh trứng thì lòng trắng trứng sẽ bông cứng hơn, có thể sử dụng để làm bánh gato bông xốp, meringue,... Bởi các dòng máy này có thể thực hiện chức năng như một chiếc máy đánh trứng thông thường, hỗ trợ người dùng dùng ngoài việc đánh trứng còn có thể chế biến các thực phẩm khác nhau nên rất tiện lợi.

Đánh trứng bằng máy xay sinh tố thay cho máy đánh trứng chuyên dụng

Có thể đánh bông lòng trắng trứng bằng máy xay sinh tố

2 2. Hướng dẫn đánh trứng bằng máy xay sinh tố siêu đơn giản

2.1. Chuẩn bị

  • Trứng gà
  • Nước cốt chanh hoặc giấm
  • Đường và muối.

2.2. Cách chọn nguyên liệu

Để lựa chọn được những quả trứng gà ngon, bạn nên lựa những quả có vỏ hơi sần sùi, sờ vào sẽ cảm thấy hơi nhám. Khi soi trứng dưới ánh sáng thấy buồng khí lòng đỏ tròn không chuyển động, lòng trắng trứng trong suốt và hồng nhạt thì nên mua. Còn khi lắc thấy trứng chuyển động mạnh thì không nên mua bởi trứng đã bị hư hỏng. Bên cạnh đó, nên chọn loại trứng gà công nghệ sẽ có nhiều lòng trắng trứng nhiều hơn, phù hợp để làm kem.

2.3. Cách dùng máy xay sinh tố đánh trứng

Bước 1: Trứng gà bạn loại bỏ phần vỏ bên ngoài, tách lòng trắng trứng và lòng đỏ riêng biệt bằng dụng cụ chuyên dụng hoặc có thể sử dụng chai nhựa rỗng, đặc miệng chai hướng vào lỏng đó, bóp nhẹ chai để hút phần lòng đỏ vào trong. Sau đó bóp nhẹ chai để lòng đỏ rơi ra ngoài ở chiếc bát khác đã được chuẩn bị sẵn.

đánh kem trứng bằng máy xay sinh tố

Tách lòng đỏ với lòng trắng trứng

Bước 2: Chanh vắt lấy nước cốt, máy xay sinh tố có thể sử dụng loại bình thường hay cầm tay đều được nhưng hãy rửa sạch và lau khô để chuẩn bị thực hiện đánh kem trứng bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng.

Bước 3: Cho phần lòng trắng trứng đã được tách vào cối xay, cho thêm một chút muối vào để kem trứng đỡ bị tanh hơn. Tiếp đó kết nối máy xay sinh tố với nguồn điện, bật nút để hoạt động. Lưu ý hãy bật mức công suất thấp nhất để lòng trắng trứng được đánh đều và tơi ra. 

Bước 4: Sau khi đánh được khoảng 30s thì cho thêm đường với một lượng vừa đủ, để tạo độ bồng bềnh và mịn cho kem trứng gà. Sau đó tiếp tục bật máy xay sinh tố trong vòng 30s, rồi cho thêm 2-3 giọt nước cốt chanh vào sẽ làm màu kem sẽ được trắng và cũng khử được mùi tanh.

Bước 5: Thực hiện đánh trong vòng 30s hoặc cho đến khi thấy kem trứng gà đã mịn và bông lên phù hợp thì hãy tắt máy là đã thực hiện thành công cách đánh trứng bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà.

Đánh trứng bằng máy xay sinh tố cầm tay

Dùng máy xay sinh tố thay máy đánh trứng

3 3. Một số mẹo đánh trứng dễ bông xốp bằng máy xay sinh tố

Nếu muốn thành phẩm kem trứng sau khi đánh lên sẽ có độ mịn và tơi xốp như mong muốn, phục vụ tốt cho quá trình chế món món ăn và thức uống hiệu quả thì bạn nên tham khảo một số tip nhỏ mà Chiaki đã tổng hợp dưới đây. 

  • Để lòng trắng trứng dễ bông và xốp thì người dùng cần đảm bảo các dụng cụ trong quá trình sử dụng như: bát đánh trắng, phới đánh, cối xay sinh tố đều được rửa sạch, phơi khô có có dính các tạp chất khác.
  • Tốt nhất nên chọn những quả trứng mới còn trứng cũ lâu ngày khi tạo ra thành phẩm sẽ không có độ mịn và tơi xốp, để biết được đâu là trứng gà mới hay cũ bạn hãy đặt quả trứng vào một tô nước, nếu chìm xuống đáy thì đó là những quả trứng mới.
  • Muốn tách rồi trắng trứng và lòng đỏ dễ dàng hơn thì bạn nên để trứng vào tủ lạnh trước đó khoảng 1 giờ rồi mới thực hiện, điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng lấy lòng đỏ ra khỏi lòng trắng nhanh hơn.
  • Chỉ nên cho một lượng đường vừa đủ, nếu bỏ quá ít trứng phần lòng trắng sẽ tạo ra nhiều khí bọt còn khi cho nhiều đường quá thì lòng trắng có thể bị đặc và cứng lại.
  • Nên đánh trứng với tốc độ từ thấp đến cao để lòng trắng bông xốp, các bọt khí không bị vỡ ra thì thành phẩm kem trứng khi hoàn thành sẽ nhanh và mịn hơn.

4 4. Gợi ý top 4 máy xay sinh tố đánh trứng tốt nhất hiện nay

4.1. Máy xay dạng cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Đầu tiên trong top 4 máy xay sinh tố hỗ trợ đánh trứng không thể bỏ qua chiếc PASO-MX-SSIBRA. Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách châu Âu nên cho cảm giác hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Với đa dạng chức năng chiếc máy này chắc chắn sẽ hỗ trợ cho các chị em thuận tiện hơn trong công việc bếp núc.

dùng máy xay sinh tố đánh trứng

Đánh trứng bằng máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Ưu điểm

  • Máy được làm từ chất liệu nhựa  cao cấp chống vỡ, không chứa PFOA và các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Hỗ trợ khóa an toàn chỉ khi lắp đúng các bộ phận máy mới có thể vận hành, hạn chế các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
  • Có chế độ cảm ứng nhiệt, khi máy hoạt động quá tải sẽ tự động ngắt nguồn để tránh cháy nổ và đảm bảo tuổi thọ sử dụng.
  • Trang bị đa dạng chức năng hoạt động như: xay, nghiền cắt, trộn, đánh trứng,... hỗ trợ tốt cho công việc chế biến món ăn.
  • Phần tay cầm được thiết kế cách nhiệt, cầm nằm vừa vặn trong lòng bàn tay nên tạo được sự chắc chắn khi cầm nắm sử dụng.

Nhược điểm

  • Phần nút hoạt động của máy phải nhấn giữ tay liên tục trong quá trình đánh trắng nên nhiều người dùng cảm thấy khá bất tiện.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 1.139.000đ

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá của khách hàng về máy xay sinh tố

Review của khách hàng về máy xay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

4.2. Máy xay dạng cầm tay Moaz Bébé MB–026

Tiếp đến là chiếc máy xay sinh tố Moaz Bébé MB–026 hiện cũng đang rất được nhiều chị em ưa chuộng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp 4 chức năng: trộn, xay khô, xay ướt, đánh trứng tiện lợi hỗ trợ đắc lực cho các mẹ chăm trẻ dễ dàng hơn trong các giai đoạn đầu đời, khi trẻ đang tập ăn.

dùng máy xay sinh tố thay máy đánh trứng

Máy xay sinh tố Moaz Bébé MB–026

Ưu điểm

  • Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên có thể di chuyển dễ dàng và sử dụng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ xay mịn và nhuyễn mọi nguyên liệu, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dày dặn, đảm bảo toàn với sức khỏe.
  • Trang bị hệ thống chống quá tải giúp hạn chế các rủi ro trong quá trình sử dụng.
  • Lưỡi dao được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ, không gây biến chất thực phẩm, lành tính.
  • Tích hợp 6 tốc độ hỗ trợ xay mịn và nhuyễn thực phẩm, phù hợp với từng giai đoạn ăn của bé.

Nhược điểm

  • Máy có thiết kế nhỏ, không quá lớn nên chỉ phù hợp với khẩu phần ăn mỗi bữa của bé.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 919.000đ

Đánh giá từ khách hàng

Nhận xét của khách hàng về máy xay Moaz Bébé MB–026

Feedback của khách hàng về máy xay sinh tố

4.3. Máy xay dạng cầm tay Apechome APH-HB806

May xay sinh tố có thể đánh trứng Apechome APH-HB806 có thiết kế nhỏ gọn, với khả năng hoạt động đơn giản, chỉ một vài thao tác đã có thể xay thực phẩm dễ dàng nên ai cũng có thể sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn thân máy chắc chắn mang đến sự an toàn và thuận tiện cho người dùng.

Cách đánh trứng bằng máy xay sinh tố cầm tay

Đánh trứng bằng máy xay sinh tố cầm tay Apechome APH-HB806

Ưu điểm

  • Công suất mạnh mẽ có thể xay mịn và nhuyễn mọi thực phẩm một cách dễ dàng.
  • Lưỡi dao được làm từ chất liệu inox không gỉ nên không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn vừa vặn với lòng bàn tay nên khi sử dụng rất thuận tiện.
  • Nút bấm trên thân máy được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng thao tác.
  • Hỗ trợ cây đánh trứng chuyên dụng tiện dụng hơn khi làm bánh, đánh bông kem tươi.

Nhược điểm

  • Trong quá trình hoạt động, máy sẽ phát ra tiếng ồn có thể gây khó chịu với người dùng.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 795.000đ

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá chân thực của người dùng về máy xay sinh tố

Nhận xét thực tế của khách hàng sau khi sử dụng

4.4. Máy xay dạng cầm tay Braun MQ 9147X

Cuối cùng nếu muốn một sản phẩm đánh trứng bằng máy xay sinh tố được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay phải nhắc đến Braun MQ 9147X. Chiếc máy này là một trong những mẫu máy cầm tay thế hệ mới của Braun, được tích hợp nhiều tính năng hơn, được xem là cỗ máy cầm tay mạnh mẽ cho không gian bếp mà các gia đình nên sở hữu.

Cách đánh trứng bằng máy xay sinh tố Braun MQ 9147X

Máy xay sinh tố Braun MQ 9147X

Ưu điểm

  • Tích hợp công nghệ Splash Control độc quyền giúp bạn xay trong bát, cốc, nồi mà thực phẩm không bị văng ra ngoài.
  • Nút bấm Advanced SmartSpeed để khởi động và điều chỉnh tốc độ mà không cần phải dừng để điều chỉnh thủ công.
  • Công nghệ Active Power Driver cho khả năng xay mịn và nhuyễn hơn gấp 6 lần và nhanh hơn 60% so với các phiên bản cũ.
  • Có nhiều chế độ xay mạnh và nhẹ tùy thuộc vào từng món ăn khác nhau nên người dùng có thể lựa chọn phù hợp.
  •  Phần tay cầm được bọc nhựa mềm chống trơn trượt nên người dùng có thể dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng.
  • Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA không gây biến chất thực phẩm, đảm bảo an toàn với sức khỏe.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao so với các dòng máy xay sinh tố có thể đánh trứng trên thị trường nên phù hợp với gia đình có điều kiện tài chính.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 4.085.000đ

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá của khách hàng về máy xay sinh tố

Review của người dùng sau khi sử dụng máy xay sinh tố

5 5. Mua máy xay sinh tố đánh trứng ở đâu uy tín, chính hãng?

Hiện nay, máy xay sinh tố đi kèm cây đánh trứng có đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng thì nên chọn những nơi mua hàng uy tín như Chiaki. Bởi các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng tốt, hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Chiaki, bạn đọc sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt đến từ các chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên, cùng với chính sách bảo hành uy tín và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm người tiêu dùng cảm thấy hài lòng.

Bài viết trên, Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc cách đánh trứng bằng máy xay sinh tố và gợi ý một số dòng máy cầm tay có hỗ trợ đánh trứng hiệu quả không khác gì máy đánh trứng chuyên dụng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc có thể thực hiện đánh bông lòng trắng trứng dễ dàng hơn cũng như lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

-------------------------------------------------

CHIAKI.VN - SÀN TMĐT MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn