[REVIEW] Viên uống Boniseal là thuốc gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

5602
Viên uống Boniseal được bào chế từ tinh hoàn của hải cẩu đực, giúp hỗ trợ sinh lý cho các đấng mày râu. Vậy đây là thuốc gì? Có tác dụng gì? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết lần này nhé!

Các anh chồng đã có tuổi đang truyền tai nhau về một loại thực phẩm chức năng có tên BoniSeal - viên uống tăng cường sinh lý nam giới của Canada. Bài viết hôm nay sẽ “đập hộp” sản phẩm này và tìm hiểu kỹ hơn về boniseal có tốt như lời đồn không ?

1 BoniSeal là thuốc gì ?

[REVIEW] Viên uống Boniseal là thuốc gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo như lời đồn thì BoniSeal made in Canada, sản phẩm này có công dụng tăng cường sinh lý cho nam giới ở cái tuổi “trên bảo dưới không nghe”. Mỗi viên thuốc được bào chế từ tinh hoàn của hải cẩu đực đã đến tuổi sinh sản và chúng có khả năng hỗ trợ vấn đề sinh lý cho đấng mày râu khá tốt. 

Để mua được viên uống này thì các bạn không quá khó khăn bởi tại các nhà thuốc lớn trên thị trường Việt Nam đã kinh doanh rồi. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả và “đập hộp” không khách quan, Tôi đã đặt mua tại Chiaki.vn.

Bạn có thể click vào mua hàng dưới đây để không phải mất công tìm kiếm sản phẩm trên trang thương mại điện tử này bởi tại đó có bán khá nhiều dòng sản phẩm chức năng khác nhau. 

2 Nguồn gốc sản phẩm Boniseal

Sản phẩm viên uống BoniSeal thuộc thương hiệu Botania - Canada. Như tôi đã nói phía trên thì sản phẩm này được bài chế từ tinh hoàn của hải cẩu đực ở tuổi sinh sản. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn cGMP của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ thuộc bộ y tế Canada. 

 

[REVIEW] Viên uống Boniseal là thuốc gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

 

Ngoài ra, sản phẩm còn nhận được NSF International của trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm, nước uống của y tế thế giới WHO. Bởi vậy mà đấng ông chồng lại tin tường và giới thiệu nhau sử dụng nhiều đến vậy.

3 Quy cách đóng gói sản phẩm

 

[REVIEW] Viên uống Boniseal là thuốc gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

 

Trên tay hộp BoniSeal made in Canada, Tôi đánh giá các ông chồng có thể nhận dạng sản phẩm ngay từ lần đầu nhìn thấy luôn bởi hình con hải cẩu quá rõ ràng. - Bao bì: sử dụng chất liệu hộp giấy có lớp bóng kính chống nước

  • Sản phẩm lọ đựng thuốc: được làm bằng nhựa cứng, có nắp đậy khá chắc chắn.
  • Bên trong là viên nang 60 viên, khả năng cách nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng nhiều.

Tuy nhiên một nhược điểm đó chính là sử dụng một lọ với lượng thuốc nhiều, không đóng ra vỉ. Do đó, nếu mang đi bên mình để sử dụng thì khá bất tiện.

4 Thành phần của viên uống BoniSeal có tốt không?

Về thành phần thì các anh chồng có thể đọc được ngay trên bao bì của sản phẩm, thành phần đã được nhà sản xuất in ấn khá rõ ràng. Cụ thể có những thành phần chính như là organs Seal từ tinh hoàn hải cẩu, Kẽm, tổng hợp Protein, Acid Nucleic, hormone tăng trưởng, IGF-1, GH, Thymulin, Insulin, bột Hàu, sữa ong chúa, Boron, rễ cây Sarsaparrilla, Muira puama, Paullinia cupana, Saw palmetto.

 

[REVIEW] Viên uống Boniseal là thuốc gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

 

5 Boniseal có tác dụng gì?

Ngay từ tên gọi thôi thì các anh chồng đã có thể biết được tác dụng chính của sản phẩm này rồi. Về cơ bản thì tôi sẽ phân tích công dụng để có câu trả lời cho “BoniSeal có tốt không ?” giúp các anh không khỏi thắc mắc nhé. 

  • Thành phần oragan Seal được lấy từ tinh hoàn của hải cẩu đực, tuy có hơi tàn nhẫn nhưng chúng lại là thành phần hỗ trợ sức khỏe các anh rất tốt, tái tạo lại testosterone và hỗ trợ khả năng mãn dục.
  • Chất Kẽm khi được kết hợp với enzym sẽ tạo nên phản ứng sinh học trên cơ thể các anh. Lúc này lượng kẽm sẽ được kích thích sinh sản, khả năng tinh trùng nhiều hơn, tăng ham muốn tình dục và vấn đề vô sinh nam được cải thiện ngay cả khi các anh đã có tuổi.
  • Bột Hàu: nếu có điều kiện thì các anh chồng có thể bổ sung thêm hàu tươi, tuy nhiên sử dụng bột hàu cũng là giải pháp tốt. Chúng sẽ là thành phần tăng khả năng sinh sản, bảo vệ tim mạch.
  • Sữa ong chúa thì xưa nay đã quá quen thuộc rồi tuy nhiên khi sử dụng trong sản phẩm này thì sẽ tăng khả năng ham muốn và chất lượng tinh trùng cũng tốt hơn.
  • Ở lứa tuổi không còn trẻ trung thì các anh rất nên sử dụng sản phẩm BoniSeal cơ bản bởi chúng có Boron hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương, ung thư tuyến tiền liệt, giảm đi tiểu đêm nhiều lần.

Một số những thành phần khác sẽ giúp tinh thần của các anh được thoải mái hơn, cường tráng và sung sức.

6 Đối tượng sử dụng sản phẩm

Vì là sản phẩm tăng cường sinh lực cho nam giới thì chỉ cần các Anh từ 18 tuổi trở lên, muốn ham muốn quan hệ tốt hơn thì đều có thể sử dụng. Ngoài ra thì có một số những người bệnh cũng có thể sử dụng như :

  • Người đang gặp vấn đề về viêm, liệt tuyến tiền liệt
  • Rối loạn việc xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Tinh trùng yếu, khó có con.

7 Cách sử dụng sản phẩm

Một lọ BoniSeal made in Canada có 60 viên, các anh nên uống 1-2 viên/ ngày.

  • uống hai lần mỗi ngày
  • uống sau khi ăn no

Sản phẩm không phải là thuốc nên các anh đừng nhầm lẫn việc uống vào là sẽ tăng cường sinh lực luôn lúc đó, mà sản phẩm sẽ có tác dụng tùy vào cơ địa của từng người. Để cảm nhận được tốt nhất thì nên đợi qua vài tuần.

8 Boniseal uống bao nhiêu thời gian thì dừng?

Để sản phẩm Boniseal phát huy được hiệu quả tốt nhất, bạn cần tuân thủ liều lượng và liệu trình cụ thể từ nhà sản xuất.

  • Ngày uống 4 viên, chia 2 lần sáng và tối, uống sau ăn mỗi lần 2 viên
  • Thông thường hiệu quả sẽ phát huy sau 15 -30 ngày sử dụng
  • Một liệu trình sử dụng tối thiểu là 2 - 4 tháng là dừng. Đối với nam giới bước sang giai đoạn mãn dục nam, nên sử dụng nhắc lại theo từng đợt ổn định. 

9 Boniseal giá bao nhiêu 1 hộp? Thuốc BoniSeal mua ở đâu?

BoniSeal giá bao nhiêu ? - Như tôi đã nói phía trên thì sản phẩm này được mua tại Chiaki.vn và có mức giá 555K/ hộp 60 viên so với giá thị trường là 600 thì Tôi đã tiết kiệm được gần 50k. giá khá hợp lý mà lại còn được miễn phí ship và đổi trả hàng trong vòng 5 ngày.

Tôi sẽ để lại link mua hàng tại đây cho các anh dễ tìm.

 

[REVIEW] Viên uống Boniseal là thuốc gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đặt mua BoniSeal made in Canada chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Hoặc các anh có thể ghé địa chỉ để mua hàng nếu không ngại:

  • Tp. Hà Nội: số 21 ngõ 162 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Tp. HCM: số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

Tôi đã mua khá nhiều hàng ở Chiaki.vn và thấy trang thương mại điện tử này kinh doanh sản phẩm chất lượng, giao hàng nhanh, chính xác. Đặc biệt nếu các anh ngại hỏi thì có thể nhắn tin nhờ nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn