Dầu Baby Balsam có tốt không? Có dùng cho trẻ sơ sinh được không?

Thực hư việc sử dụng dầu Baby Balsam cho bé có tốt không, có đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của bé, có dùng cho trẻ sơ sinh được không?

Ho do cảm lạnh, cảm cúm là tình trạng khá phổ biến ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là trong những ngày thời tiết đông lạnh. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến cảm lạnh, cảm cúm, tuy nhiên chỉ cần bố mẹ chú ý hơn đến việc chăm sóc bé hàng ngày thì hoàn toàn có thể phòng ngừa những nguyên nhân gây bệnh này, chẳng hạn như giữ ấm cổ, tay, chân, bụng,… cho bé, sử dụng dầu bôi cho bé giữ ấm cơ thể bé trong những ngày thời tiết đông lạnh. Được đánh giá là một trong những sản phẩm giúp giữ ấm cơ thể trẻ hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ cảm lạnh, cảm cúm, dầu Baby Balsam đang trở thành lựa chọn được nhiều gia đình trong quá trình chăm sóc sức khỏe bé yêu.

1 Dầu Baby Balsam là gì?

Dầu Baby Balsam (tên đầy đủ: dầu Vicks Baby Balsam) là sản phẩm dầu bôi cho bé đến từ thương hiệu Vicks nổi tiếng thuộc tập đoàn P&G. Sở hữu thành phần chính được chiết xuất từ lô hội, hương dầu khuynh diệp, oải hương và hương thảo, dầu Baby Balsam được đánh giá có hiệu quả cao giúp giữ ấm cơ thể bé từ 3 tháng đến 5 tuổi trong mùa đông.

dầu Vicks Baby Balsam là gì

Thông tin về thương hiệu Vicks

Vicks là thương hiệu của over-the-counter trực thuộc tập đoàn P&G (tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ), được thành lập vào năm 1985. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Vicks đã trở thành quen thuộc với nhiều gia đình nhờ các sản phẩm dầu bôi cho trẻ em giúp giảm ho, chống nhạt khi trời lạnh hay khi trẻ nằm điều hòa. Đến nay, Vicks đã sở hữu nhiều nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Đức, Mexico,…

Thông tin về sản phẩm dầu Baby Balsam 

  • Xuất xứ: Úc
  • Hãng sản xuất: Vicks
  • Quy cách đóng gói: dầu bôi dạng sáp, hộp 50g
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

2 Thành phần dầu Vicks Baby Balsam 

  • Dầu bôi cho bé Baby Balsam chiết xuất tự nhiên bao gồm các thành phần: petrolatum, chiết xuất dầu lô hội, dầu hoa oải hương, dầu bạch đàn, hương thảo, nước hoa.
  • Sản phẩm không chứa bất cứ hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của trẻ.

3 Công dụng của dầu Baby Balsam 

  • Giữ ấm cơ thể bé, đặc biệt là những ngày thời tiết đông lạnh, phòng ngừa nguy cơ cảm cúm, cảm lạnh, ho, sổ mũi, ngạt mũi,… do cơ thể nhiễm lạnh.
  • Làm dịu nhanh các cơn đau cơ, đau thành ngực do các cơ hoặc dây chằng bị căng thẳng.
  • Thông xoang, mũi họng, giảm tình trạng ngạt mũi, sổ mũi ở trẻ nhỏ.
  • Hương thơm thảo dược dịu nhẹ, cảm giác thoải mái và thư giãn.

4 Đối tượng sử dụng dầu Baby Balsam? Baby balsam dùng cho trẻ sơ sinh được không?

dầu baby balsam dùng cho trẻ sơ sinh được không

Theo khuyến cáo từ phía nhà sản xuất, dầu Baby Balsam là sản phẩm dầu bôi được nghiên cứu và sản xuất dành cho bé từ 3 tháng đến 5 tuổi. Như vậy Baby balsam có thể dùng cho trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi trở lên.

5 Cách sử dụng dầu Baby Balsam

  • Đối với trường hợp giữ ấm cho trẻ trong những ngày thời tiết trở lạnh hoặc trở gió: bố mẹ chỉ cần lấy 1 chút dầu Baby Balsam ra ngón tay, thoa đều lên bòng tay rồi nhẹ nhàng massage vùng ngực và cổ bé, sau đó massage lòng bàn tay và lòng bàn chân của bé trước khi đi ra ngoài hoặc trước khi đi ngủ. Cách làm này không chỉ giúp giữ ấm cơ thể trẻ hiệu quả mà còn giúp trẻ thư giãn, thoải mái và có một giấc ngủ ngon hơn.
  • Đối với trường hợp trẻ bị sổ mũi: tuyệt đối không thoa dầu trực tiếp vào mũi trẻ gây kích ứng. Bố mẹ có thể thoa dầu Baby Balsam lên ngực của mình rồi ôm trẻ vào lòng để hương dầu phát huy tác dụng thông mũi họng cho trẻ mà không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe mũi họng của trẻ.
  • Đối với trường hợp trẻ ho nhiều về đêm và sáng: thoa đều dầu Baby Balsam vào 2 lòng bàn chân của trẻ, kết hợp với massage nhẹ nhàng và ấn vào huyệt Dũng Tuyền (huyệt Dũng Tuyền chính là vị trí hõm xuất hiện ngay ở 1/3 trước gan bàn chân khi co bàn chân và các ngón chân lại) trong vòng 5 phút, sau đó cho trẻ đeo tất mỏng là được.

6 Một số lưu ý khi sử dụng dầu Baby Balsam

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất chỉ dành cho trẻ từ 3 tháng đến 5 tuổi, chống chỉ định đối với trường hợp ngoài độ tuổi này.
  • Sản phẩm chỉ bôi ngoài da, không dùng để uống, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Không thoa dầu Baby Balsam trực tiếp lên mặt hay những vùng da đang bị tổn thương.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Không ngâm dầu trong nước nóng, không cho vào lò vi sóng hoặc đặt trên bếp.
  • Chống chính chỉ với các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

7 Dầu Baby Balsam có tốt không?

dầu baby balsam có tốt không

Một trong những vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm nhất hiện nay khi sử dụng dầu Baby Balsam cho bé, liệu dầu Baby Balsam có tốt không, có thật sự đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bé hay không? 

Để có câu trả lời khách quan cho câu hỏi này, chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của dầu Baby Balsam và lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của dầu Vicks Baby Balsam

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Vicks nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên quý giá, có lợi cho sức khỏe. Là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 3 tháng đến 5 tuổi được nhiều bà mẹ trên tin dùng, giúp giữ ấm và bảo vệ cơ thể trẻ trong những ngày thời tiết đông lạnh hay ngày trở gió.
  • Hương dược liệu dịu nhẹ, giúp trẻ thư giãn, thoải mái, không tạo cảm giác khó chịu, giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng

Nhược điểm của dầu Vicks Baby Balsam

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, công dụng chủ yếu là giữ ẩm cơ thể, phòng ngừa bệnh lý do cơ thể nhiễm lạnh như cảm cúm, cảm lạnh, ho, sổ mũi, ngạt mũi,…
  • Chống chỉ định đối với các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng dầu Vicks Baby Balsam

Dầu Baby Balsam có tốt không? Có dùng cho trẻ sơ sinh được không?

Dầu Baby Balsam có tốt không? Có dùng cho trẻ sơ sinh được không?

Nguồn: webtretho

Chị Phương Mai (Hà Nội): “Nhà mình có hai bạn nhỏ nên vào mùa đông lạnh không thể thiếu dầu Baby Balsam. Chỉ cần lấy một lượng nhỏ xoa vào lòng bàn tay, bàn chân, massage vùng ngực và cổ sẽ giúp giữ ấm để con có giấc ngủ ngon, tránh bị nhiễm lạnh. Nhờ có sản phẩm này mà trộm vía con mình hiếm khi gặp các vấn đề về hô hấp.”

Có thể nói, dầu Baby Balsam là sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của trẻ. Nếu bố mẹ đang cần tìm một sản phẩm dầu bôi cho bé hỗ trợ cải thiện tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi, ho do cảm cúm, cảm lạnh an toàn hiệu quả thì đừng bỏ qua dầu Vicks Baby Balsam nhé!

8 Dầu Baby Balsam giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường dầu Baby Balsam đang được bán với mức giá dao động từ 140.000-180.000 VNĐ/hộp (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng cụ thể của từng đơn vị cung cấp).

Dầu Baby Balsam giá bao nhiêu

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng mẹ và bé hoặc đặt mua online trên các mua sắm trực tuyến uy tín như tiki, sendo, lazada, shopee,… Dù mua sản phẩm theo bất cứ hình thức nào thì bạn cũng cần chú ý chọn đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra thông tin sản phẩm trước khi mua và sử dụng, tuyệt đối không ham rẻ mua hàng không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo về chất lượng.

Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi dầu Baby Balsam có tốt không mà còn nắm rõ được cách sử dụng cũng như giá bán của sản phẩm. Và nếu bạn đang tìm địa chỉ tin cậy để đặt mua dầu Baby Balsam thì đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé. Chiaki tự hào là đơn vị mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn