TOP 9 kẹo vitamin cho bé đến từ các thương hiệu MỸ, ĐỨC, ÚC, NHẬT

Sử dụng kẹo vitamin cho bé là biện pháp được nhiều mẹ áp dụng nhằm đảm bảo hàm lượng vitamin cần thiết, bù đắp dinh dưỡng bị thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày, hỗ trợ tốt cho sức khỏe và phát triển toàn diện của con. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Chiaki tìm hiểu 10 loại kẹo bổ sung vitamin cho bé tốt nhất hiện nay!

Vitamin là một trong những nhóm dinh dưỡng cần thiết để đảm bảo thể trạng khỏe mạnh, đề kháng tốt và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Trong khi các bữa ăn hàng ngày thường không cung cấp đủ đa dạng các loại vitamin cho trẻ. Vì vậy, sử dụng kẹo bổ sung vitamin tổng hợp là biện pháp được nhiều mẹ áp dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kẹo vitamin dành cho trẻ nhỏ đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu mẹ cũng băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp với bé yêu nhà mình thì dưới đây là 10 loại kẹo vitamin cho bé tốt nhất được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1 Kẹo vitamin cho bé là gì?

Kẹo bổ sung vitamin cho bé là loại kẹo dẻo có chứa các loại vitamin tổng hợp cho bé như vitamin A, C, B, D...với mùi vị và hình dáng không khác gì với một viên kẹo dẻo thông thường. Để giúp bé hào hứng với việc dùng vitamin, các viên kẹo dẻo được thiết kế với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau, hương vị chua chua ngọt ngọt.

Ngoài các thành phần vitamin cần thiết được đưa vào mỗi viên kẹo dinh dưỡng cho bé thì thường sẽ có thêm gelatin, nước, đường, tinh bột ngô, chất tạo màu cùng các hương vị trái cây như dâu, cam, xoài, đào, mâm xôi,...Dạng vitamin kẹo dẻo này rất thích hợp để dùng cho bé kén ăn, biếng ăn, thiếu chất nhưng sợ uống thuốc, giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh trong việc bổ sung vitamin cho con. 

Kẹo vitamin cho bé, kẹo dẻo vitamin cho bé, kẹo vitamin tổng hợp

Kẹo bổ sung vitamin cho bé có màu sắc bắt mắt và hương vị thơm ngon

2 Tạo sao nên sử dụng kẹo vitamin cho bé?

Cơ thể chỉ cần một lượng nhỏ vitamin nhưng lại là nhóm chất dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Thiếu vitamin khiến trẻ còi xương, chậm lớn và có các biểu hiện mệt mỏi, quáng gà, suy giảm thị lực, đề kháng kém, dễ ốm vặt,...

Trẻ em trong giai đoạn phát triển có nhu cầu vitamin khác với người lớn. Chế độ ăn uống hàng ngày có thể không cung cấp đủ vitamin cho bé cả về số lượng lẫn hàm lượng. Vì vậy, các chuyên gia khuyến khích ba mẹ nên bổ sung vitamin cho bé qua thực phẩm chức năng. 

Kẹo dẻo vitamin tổng hợp là giải pháp hiệu quả để bù đắp khoảng trống dinh dưỡng cho bé một cách đầy đủ và cân bằng. Với màu sắc bắt mắt và vị chua ngọt thơm ngon rất dễ sử dụng và tạo được sự hào hứng cho bé hơn là dạng uống hay dạng viên. Do đó, kẹo vitamin cho bé ngày càng được nhiều phụ huynh ưa chuộng và sử dụng cho con. 

kẹo vitamin tổng hợp cho be 1 tuổi, kẹo vitamin cho bé, vitamin tổng hợp cho bé dạng kẹo, kẹo dẻo vitamin cho be của mỹ

Kẹo dẻo vitamin cho bé giúp bù đắp lượng vitamin bị thiếu hụt hàng ngày

3 Thành phần dinh dưỡng trong kẹo vitamin cho bé

Các thành phần dinh dưỡng thường có trong các loại kẹo vitamin tổng hợp cho bé:

  • Vitamin A: hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau trong cơ thể, trong đó có sức khỏe thị lực, là loại vitamin cần thiết cho quá trình hình thành sắc tố thị giác (một phần quan trọng của võng mạc, đảm nhiệm chức năng cung cấp thông tin màu sắc về hình ảnh mà mắt nhìn thấy). Thiếu vitamin A làm khô mắt, suy giảm thị lực, gây ra hiện tượng quáng gà. 
  • Vitamin B (gồm một nhóm các vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12): tham gia vào các quá trình chuyển hóa, đảm bảo hoạt động bình thường của tế bào, duy trì chức năng tế bào, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong thức ăn.
  • Vitamin C: là một trong những chất chống oxy hóa chính trong cơ thể, giúp cơ thể chống lại tác động của các gốc tự do và oxy hóa. Vitamin C cũng hỗ trợ tốt cho chức năng của các tế bào bạch cầu (thành phần quan trọng trong hệ miễn dịch), hỗ trợ sức đề kháng của cơ thể. Ngoài ra, vitamin C còn tăng cường hấp thu sắt, kích thích sản sinh hồng cầu, tốt cho quá trình tạo máu. Thiếu vitamin C gây chảy chân răng, xuất huyết dưới da bất thường, dễ bị bầm tím, vết thương lâu lành. 
  • Vitamin D: tăng cường khả năng hấp thu canxi và photpho của cơ thể, hỗ trợ quá trình phát triển ở trẻ và phòng ngừa loãng xương ở tuổi già.
  • Vitamin E: ngăn chặn oxy hóa tế bào, hỗ trợ hệ miễn dịch, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tật ở trẻ.

Bên cạnh các vitamin, kẹo dẻo vitamin cho bé còn cung cấp một số khoáng chất cần thiết như canxi, sắt, kẽm, magie, photpho,...giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. 

>>Xem thêm: Siro Centrum Kids bổ sung sắt cho trẻ giúp tăng cường sức đề kháng được nhiều mẹ tin dùng

4 Top 9 kẹo vitamin cho bé tốt nhất được tin dùng

1. Kẹo vitamin tổng hợp cho bé Healthy Care Gummy Multivitamin

Kẹo vitamin tổng hợp cho bé Healthy Care Gummy Multivitamin

Vitamin tổng hợp cho bé dạng kẹo Healthy Care Gummy Multivitamin

Healthy Care Gummy Multivitamin là kẹo vitamin cho bé của Úc đến từ thương hiệu nổi tiếng Healthy Care (một trong những thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm sức khỏe tự nhiên tại Úc). Hương vị thơm ngon, mềm dẻo dễ ăn, Healthy Care Gummy đang được nhiều bà mẹ tại Úc và tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam sử dụng để bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, hỗ trợ tốt cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé.

Thành phần

  • Thành phần các dưỡng chất có trong một viên kẹo dẻo Healthy Care Gummy: glucose, pectin, gelatin, axit citric, natri citrat, vitamin (A, B1, B2, B6, B12, C, E, Biotin, Folate), đường, nước, hương vị tự nhiên, màu tự nhiên (100, 120, 141, 160a).
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo hương vị, không lúa mì (gluten), không sữa, không trứng, không đậu phộng hoặc đậu nành.

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể bé, đặc biệt là các bé đang trong độ tuổi mẫu giáo và tiểu học.
  • Ngăn ngừa nguy cơ thiếu dinh dưỡng ở trẻ, hỗ trợ trẻ suy dinh dưỡng lấy lại đà tăng trưởng, nhanh chóng lấy lại cân nặng như các bạn cùng trang lứa, giúp bé mới ốm dậy nhanh phục hồi sức khỏe.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của bé, cả về thể lực, chiều cao và trí tuệ.
  • Hỗ trợ phát triển thị lực, tăng khả năng tập trung và phát triển trí não của bé.
  • Hương vị trái cây thơm ngon, mềm dẻo, kích thích vị giác, giúp bé ăn tốt hơn, hỗ trợ giải quyết vấn đề thiếu dinh dưỡng ở bé biếng ăn.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sử dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng: 2 viên/ngày, dùng sau bữa ăn, nhai kỹ trước khi nuốt và dùng đều đặn hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 374.000 - 465.000 VNĐ/lọ 250 viên

2. Kẹo vitamin cho bé L’il Critter Gummie Vite

Kẹo vitamin cho bé L’il Critter Gummie Vite, kẹo gummies cho bé, vitamin mỹ cho bé

Kẹo dẻo vitamin tổng hợp cho bé L’il Critter Gummie Vite

Tiếp tục là một sản phẩm kẹo vitamin cho bé của Mỹ, L’il Critter Gummie Vite là sản phẩm đến từ thương hiệu L’il Critter. Viên kẹo dẻo hình gấu với đủ các hương vị khác nhau như: dâu, dứa, cam, chanh, nhỏ, cherry không chỉ tăng sự thích thú, cảm giác thèm ăn cho bé mà còn hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, giúp bé có thể lớn lên một cách khỏe mạnh và toàn diện hơn.

Thành phần

  • Vitamin A, B6, B12,C, D, E, axit folic, axit pantothenic, chiết xuất vitamin tổng hợp từ các loại trái cây và rau củ tự nhiên (táo, mâm xôi, cà chua, nam việt quất, cà rốt, dâu tây, rau cải, anh đào, hạt dâu đất,…)
  • Sucrose, Glucose Syrup (Corn), Acid Fumaric, Acid Citric, Acid Lactic, Pectin, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Retinyl Palmitate, canxi, đường, kẽm.
  • Chất tạo màu và hương vị tự nhiên (chiết xuất từ cà rốt đen, nghệ, quả điều).

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung các vitamin (A, B, C,… ) và khoáng chất (kẽm, Folate, Biotin, Iốt), đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bé.
  • Hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé, tăng cường phát triển chiều cao, thúc đẩy phát triển não bộ, tăng cường thị lực, giúp bé có một đôi mắt sáng khỏe.
  • Kích thích vị giác, giúp bé ngon miệng, ăn tốt hơn, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa thức ăn thành dưỡng chất của cơ thể. Hỗ trợ tốt đối với trường hợp bé biếng ăn, đảm bảo dưỡng chất cần thiết cho bé.
  • Phòng ngừa nguy cơ thiếu dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ nhỏ.
  • Năng cao hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc một số bệnh thường gặp ở trẻ như: bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa, cảm cúm, sốt vi rút,…

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sử dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng: 1 viên/ngày (đối với bé từ 2-4 tuổi) và 2 viên/ngày (đối với bé từ 4 tuổi trở lên), nhai kỹ kẹo trước khi nuốt.

Giá tham khảo: 479.000 - 534.000 VNĐ/hộp 300 viên

3. Kẹo vitamin cho bé Vita Gummies Nature’s Way

Kẹo vitamin cho bé Vita Gummies Nature’s Way

Vitamin kẹo dẻo cho bé Vita Gummies Nature’s Way

Kẹo Vita Gummies Nature’s Way là dòng kẹo vitamin cho bé của Úc đến từ thương hiệu Nature’s Way (thương hiệu hàng đầu tại Úc chuyên sản xuất các sản phẩm sức khỏe như: vitamin, lợi khuẩn, superfood cho trẻ em, sản phẩm giảm cân,…). Ngoài bổ sung 9 loại vitamin thiết yếu, sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung hàm lượng rau quả như cà rốt, cà chua, củ cải đường, rau bina và bột atiso tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Thành phần

  • Vitamin A, B3, B6, B12, C, D3, E, acid folic, Biotin
  • Bột lá rau chân vịt, bột cà chua, bột gốc cà rốt, bột gốc củ cải đường, bột chồi hoa atiso.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay bất cứ chất độc hại nào.

Công dụng

  • Bổ sung các vitamin cần thiết cho sự phát triển của bé, nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, phòng ngừa nguy cơ mắc một số bệnh thường gặp về đường hô hấp, tiêu hóa, cảm cúm, suy dinh dưỡng,…
  • Hỗ trợ phát triển và duy trì sức khỏe xương, thị lực, trí não nói riêng và sức khỏe cơ thể nói chung.
  • Bổ sung hàm lượng chất xơ từ rau quả, kích thích cảm giác thèm ăn, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể. Hỗ trợ tốt cho các trường hợp bé biếng ăn, chán ăn, bé lười hoặc ghét ăn rau.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sử dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng: 1 viên/ngày (đối với bé từ 2 tuổi trở lên), 2 viên/ngày (đối với bé từ 4 tuổi trở lên), nhai kỹ trước khi nuốt.

Giá bán tham khảo: 240.000 - 290.000 VNĐ/hộp 60 viên

4. Kẹo vitamin cho bé Gummy Healthy Care Omega 3 

Tiếp tục một sản phẩm kẹo dẻo bổ sung vitamin cho bé đến từ thương hiệu Healthy Care được nhiều phụ huynh tin dùng hiện nay. Kẹo Gummy Healthy Care Omega 3 bổ sung Omega 3 và nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Không chỉ hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường thị lực cho bé mà còn nâng cao đề kháng và hệ miễn dịch, giúp bé có thể trạng khỏe mạnh để học tập, vui chơi. Kẹo dẻo Gummy Healthy Care Omega 3 hoàn toàn không có mùi tanh, rất dễ sử dụng hàng ngày cho bé. 

Kẹo vitamin cho bé Gummy Healthy Care Omega 3 

Kẹo vitamin tổng hợp cho bé của Úc Vita Gummies Nature’s Way

Thành phần

  • Dầu cá Omega 3: một loại acid béo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là đối với tim mạch, thị lực, trí não 
  • DHA: nguyên liệu hình thành chất xám, hỗ trợ trí thông minh, khả năng nhận thức, sáng tạo và ghi nhớ. 
  • EPA: bảo vệ mạch máu, tăng cường lưu thông máu, duy trì các hoạt động trong cơ thể ở mức bình thường
  • Glucose, Gelatin, Sugar, Pectin, Citric Acid, Water và một số thành phần khác

Ngoài ra, sản phẩm không chứa hương liệu, chất bảo quản, chất tạo màu hay bất cứ chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe của bé.

Công dụng 

  • Bổ sung hàm lượng Omega 3 cần thiết hàng ngày 
  • Bổ sung DHA thúc đẩy phát triển trí não 
  • Giúp bé thông minh, tăng cường nhận thức và trí nhớ, học tập hiệu quả
  • Omega 3 giúp hệ tim mạch khỏe mạnh
  • Tăng cường thị lực, giúp đôi mắt sáng tinh anh, giảm nguy cơ cận thị, loạn thị và các tật khúc xạ 
  • Kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng và tốt hơn, hỗ trợ tốt đối với các trường hợp bé biếng ăn, chán ăn
  • Hỗ trợ tăng đề kháng, phát triển chức năng miễn dịch, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh ở trẻ nhỏ

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sử dụng cho trẻ em từ 2 tuổi 

Cách sử dụng: Cho trẻ nhai 4 viên kẹo mỗi ngày, có thể chia thành 2 lần hoặc dùng theo chỉ định của chuyên gia y tế

Giá bán tham khảo: 323.000 - 410.000 VNĐ

5. Kẹo vitamin tổng hợp cho bé Das Gesunde Plus

Kẹo vitamin tổng hợp cho bé Das Gesunde Plus

Kẹo tăng sức đề kháng cho bé Das Gesunde Plus

Là dòng kẹo vitamin cho bé của Đức, Das Gesunde Plus đã và đang là một trong những sản phẩm kẹo bổ sung vitamin cho bé được nhiều mẹ yêu thích và tin dùng nhất hiện nay, không chỉ tại Đức mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Kẹo Das Gesunde Plus hỗ trợ bổ sung các vitamin thiết yếu, hỗ trợ tốt cho sức khỏe và tăng sức đề kháng cho bé.

Thành phần

  • Nhóm vitamin B( B1, B2, B6, B12), vitamin C, vitamin E
  • Gelatine, gucosesriup, axit citric, niacin, biotin
  • Đường tinh luyện, hương tự nhiên, màu cô đặc tự nhiên (chiết xuất từ nho đen, bí đỏ, cà rốt), sáp carnauba, sáp ong trắng và vàng, tinh chất dầu dừa.

Công dụng

  • Bổ sung các vitamin thiết yếu tốt cho sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho bé.
  • Phòng ngừa nguy cơ thiếu hụt vitamin, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của trẻ: thể lực, trí tuệ, thị giác, trí não,…
  • Kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn, giúp bé ăn ngon và tốt hơn.
  • Bổ sung năng lượng cho một ngày dài học tập và vui chơi của bé.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sử dụng cho bé từ 4 tuổi trở lên và cả người lớn.

Hướng dẫn sử dụng: 4 viên/ngày (đối với bé từ 4-7 tuổi), 6 viên/ngày (đối với bé từ 7-10 tuổi), 8 viên/ngày (đối với bé trên 10 tuổi và cả người lớn).

Giá bán tham khảo: 143.000 - 190.000 VNĐ/lọ 60 viên

6. Kẹo dẻo Nature's Way Kids Smart Omega 3 DHA Trio

Nature's Way Kids Smart Omega 3 DHA Trio là kẹo dẻo bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể được sản xuất với 3 vị berry, cam, chanh thơm ngon, hoàn toàn không có mùi tanh từ cá. Sản phẩm cung cấp hàm lượng lớn Omega 3, chứa DHA, EPA tốt cho sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển não bộ, thị lực của trẻ, giúp bé có trí tuệ thông minh và đôi mắt sáng tinh anh.

Kẹo dẻo Nature's Way Kids Smart Omega 3 DHA Trio

Kẹo gum vitamin cho bé Nature's Way Kids Smart Omega 3 DHA Trio

 

Thành phần

  • Dầu cá tự nhiên 132,9 mg. Trong đó có 34mg DHA và 6.2mg EPA 
  • Các loại vitamin A, D, E,...
  • Đường, nước, gelatin, acid thực phẩm, hương vị trái cây tự nhiên 

Công dụng 

  • Bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ sự phát triển vượt trội và toàn diện của bé
  • Tăng cường sức đề kháng, hạn chế ốm vặt
  • Hỗ trợ sự phát triển trí não của bé, tăng khả năng ghi nhớ, tư duy và sáng tạo, ham học hỏi, giúp bé thông minh và tăng hiệu quả học tập  
  • Hỗ trợ tăng khả năng phản xạ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của hệ thần kinh 
  • Tăng cường thị lực, duy trì đôi mắt sáng khỏe, giảm nguy cơ mắc tật khúc xạ ở trẻ nhỏ trước sự tác động của ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ hệ tim mạch hoạt động tốt

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng được cho trẻ em từ 2 tuổi và thanh thiếu niên đến 18 tuổi 

Hướng dẫn sử dụng: cho trẻ nhai 2 viên mỗi ngày 

Giá bán tham khảo: 194.000 - 287.000 VNĐ 

7. Kẹo bổ sung vitamin cho bé Mama Ramune

Kẹo bổ sung vitamin cho bé Mama Ramune

Vitamin dạng kẹo cho bé Mama Ramune

Kẹo Mama Ramune là dòng kẹo vitamin cho bé của Nhật bổ sung các vitamin thiết yếu cho bé như A, B6, C, D2,… hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh ở trẻ nhỏ. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo giúp bù đắp lượng vitamin bị thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày, đặc biệt thích hợp với các trường hợp bé biếng ăn, chán ăn.

Thành phần

Hàm lượng các thành phần dinh dưỡng có trong 2 viên kẹo Mama Ramune:

  • 4 mg vitamin A
  • 1mg vitamin B6
  • 40mg vitamin C
  • 5 mg vitamin E acetate
  • 0,01 mg vitamin D2
  • 6mg Calcium pantothenate

Công dụng

  • Bổ sung các vitamin thiết yếu, đảm bảo dưỡng chất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển hệ xương, thị giác, trí não của trẻ.
  • Nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa nguy cơ mắc một số bệnh lý thường gặp như: bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, cảm cúm, sốt vi rút,…
  • Phòng ngừa nguy cơ thiếu hụt vitamin, suy dinh dưỡng.
  • Kích thích cảm giác thèm ăn, giúp bé ăn ngon và tốt hơn, hỗ trợ tốt đối với các trường hợp bé biếng ăn, chán ăn, chậm lớn, chậm phát triển.
  • Đảm bảo năng lượng cần thiết cho một ngày dài học tập và vui chơi của bé.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng: 1 viên/ngày (đối với bé từ 1- 14 tuổi), 2 viên/ngày (đối với bé trên 15 tuổi), sản phẩm có thể nhai hoặc ngậm tùy thích, dùng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 223.000 - 330.000 VNĐ/hộp 200 viên

8. Kẹo bổ sung Sắt và Vitamin C Nature’s Way cho bé

Kẹo bổ sung Sắt và Vitamin C Nature’s Way Cho Bé

Kẹo vitamin C cho bé Nature’s Way Kids Smart

Kẹo Bổ Sung Sắt Và Vitamin C Kids Smart giúp bé hấp thu sắt và Vitamin C thiết yếu đến từ thương hiệu Nature’s way đình đám. Sản phẩm có vị dâu thơm ngon, không gây nóng hay táo bón cho bé yêu.

Thành phần chính

  • Sắt
  • Vitamin C

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng chính của Kẹo Bổ Sung Sắt Và Vitamin C Nature’s Way Cho Bé

  • Hỗ trợ bổ sung sắt và Vitamin C thiết yếu cho cơ thể
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn, quấy khóc, ngủ không sâu giấc ở trẻ
  • Hỗ trợ phát triển trí não và hệ thần kinh của trẻ
  • Hỗ trợ kích thích vị giác, giúp trẻ hay ăn chóng lớn
  • Hỗ trợ bổ sung năng lượng, tăng cường thể chất và miễn dịch cho trẻ

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng được cho trẻ em từ 2 - 12 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng: Cho trẻ nhai 1 - 2 viên/ngày vào buổi sáng.

Giá bán tham khảo: 200.000 - 350.000 VNĐ.

9. Kẹo dẻo bổ sung Vitamin C  và Kẽm Vita Gummies cho bé

TOP 9 kẹo vitamin cho bé đến từ các thương hiệu MỸ, ĐỨC, ÚC, NHẬT

Kẹo dẻo Vitamin C  và Kẽm Vita Gummies cho bé

Kẹo Dẻo Bổ Sung Vitamin C Và Kẽm Vita Gummies Cho Bé đến từ hãng Nature's Way của Úc danh tiếng. Sản phẩm dạng kẹo dẻo mềm, vị cam thơm ngon, tạo hứng thú ăn uống cho trẻ, đặc biệt không gây nóng trong hay sâu răng.

Thành phần chính

  • Kẽm
  • Vitamin C

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng chính của Kẹo Dẻo Bổ Sung Vitamin C Và Kẽm Vita Gummies Cho Bé 

  • Hỗ trợ bổ sung Vitamin C và Kẽm thiết yếu cho bé yêu
  • Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hoá, không gây sâu răng
  • Hỗ trợ kích thích ăn uống ở trẻ nhỏ

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng được cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng: Nhai 1 viên/ngày (Đối với bé từ 2 - 3 tuổi) và 2 viên/ngày (Đối với bé trên 3 tuổi).

Giá bán tham khảo: 150.000 - 300.000 VNĐ.

5 Lưu ý khi sử dụng kẹo vitamin cho bé 

  • Hỏi ý kiến bác sĩ/chuyên gia sức khỏe trước khi cho bé sử dụng kẹo vitamin tổng hợp 
  • Kẹo vitamin đóng vai trò là thực phẩm bổ sung, không thể thay thế bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày. Vì vậy ba mẹ vẫn cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, đủ chất cho con. 
  • Kiểm soát liều dùng chặt chẽ bởi trẻ dễ bị thu hút bởi màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon của kẹo nên thường có xu hướng ăn nhiều, gây sâu răng, tăng cân, béo phì
  • Với những trẻ ăn nhai kém, khi sử dụng kẹo ba mẹ cần chú ý để tránh con bị nghẹn, hóc 
  • Nhắc trẻ súc miệng hoặc đánh răng sạch sau khi ăn kẹo 

6 Địa chỉ mua kẹo vitamin cho bé tốt nhất

Chiaki.vn là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, kẹo vitamin tổng hợp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Chiaki cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu, nói không với hàng kém chất lượng. Mua hàng tại Chiaki bạn còn được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí tối đa.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kẹo vitamin cho bé và các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Mong rằng TOP 9 kẹo vitamin cho bé mà mình vừa giới thiệu trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi kẹo vitamin cho bé loại nào tốt. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm kẹo bổ sung vitamin cho bé phù hợp và hiệu quả nhất với bé yêu nhà mình. Và đừng quên đặt mua sản phẩm trên trang Chiaki để được cam kết về chất lượng, mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn