Đồng hồ Michael Kors của nước nào ? Giá bao nhiêu? Có nên mua không ?

3176
Với chất liệu được làm từ thép không gỉ và đá Ceramic cao cấp đã chế tác nên những chiếc đồng hồ Michael Kors không chỉ dùng để xem giờ, mà còn được coi như một phụ kiện thời trang thời thượng của cả nam và nữ. Vậy đồng hồ Michael Kors của nước nào ? có nên mua không?

Khởi đầu từ một thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới, thương hiệu đồng hồ Michael Kors có xu hướng thiết kế tao nhã, sang trọng và quý phái. Với chất liệu được làm từ thép không gỉ và đá Ceramic cao cấp đã chế tác nên những chiếc đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ, mà còn được coi như một phụ kiện thời trang thời thượng của cả nam và nữ. Vậy đồng hồ Michael Kors của nước nào ? có nên mua không ? Hãy cùng Chiaki tin tức đánh giá kỹ hơn nhé.

1 Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Michael Kors

Đồng hồ Michael Kors của nước nào ? - Thương hiệu Michael Kors được thành lập tại Mỹ vào năm 1981 do người sáng lập cùng tên Michael David Kors - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại nước Mỹ lúc bấy giờ, thương hiệu này cũng được ông thành lập nên khi mới là một chàng trai tuổi 22. 

Michael Kors có trụ sở chính và hoạt động bắt đầu tại New York với các dòng sản phẩm khá đa dạng, được phân phối ra thị trường rất nhiều như quần áo, giày dép, túi xách, nước hoa, phụ kiện và tất nhiên là có cả những mẫu đồng hồ thời thượng.

Tuy mới chỉ ra mắt những mẫu đồng hồ thời trang Mỹ vào năm 2004 nhưng đến nay thương hiệu đồng hồ Michael Kors đã có mặt nhiều ở Milan, các cửa hàng tại London và rộng khắp các Trung Đông, Châu Âu, Đông Á, Đông Nam Á và đến cả Châu Mỹ. 

 

thương hiệu đồng hồ Michael Kors

Michael Kors xuất thân từ thương hiệu thời trang

2 Đồng hồ Michael Kors có tốt không?

Mục tiêu tập trung lớn vào mảng đồng hồ đeo tay, thương hiệu Michael Kors đã được tập đoàn Fossil Group đầu tư - một trong 7 tập đoàn lớn mạnh nhất trên thế giới chuyên về sản xuất đồng hồ. Bên cạnh đó, những khách hàng của Michael Kors cũng đều là những người nổi tiếng trong ngành giải trí, chính trị trên toàn thế giới như : Jennifer Lawrence, Taylor Swift, Kate Middleton, Hillary Clinton, Angelina Jolie, Jennifer Lopez , Melania Trump, Ivanka Trump,… Đây cũng là bước đệm khiến đồng hồ Michael Kors một lần nữa lớn mạnh hơn. 

Vậy đồng hồ Michael Kors có tốt không ? - Sử dụng cơ chế sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, những chiếc đồng hồ khi ra đời đều được sản xuất qua 2 nhà máy Miyota và Epson nổi tiếng tại Nhật, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng.

Tuy nhiên, thương hiệu Michael Kors chủ yếu chỉ tập trung sử dụng máy Quartz trong đồng hồ để nâng cao mục đích thời trang, nhưng vẫn phải giữ được độ ổn định cao, khả năng sai số thấp, cơ chế đơn giản và dễ sử dụng cũng như bảo dưỡng. Ngoài ra, những chi tiết nhỏ nhất trên sản phẩm như lớp kính, dây đeo, thương hiệu cũng trang bị những chất liệu cao cấp, có khả năng chống trầy xước và chịu được lực tốt, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Chính vì xuất thân từ thương hiệu thời trang nên các mẫu mã đồng hồ Michael Kors đều khá đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng một chiếc đồng hồ có độ bền, cấu tạo máy chạy tốt lại hợp thời trang, sử dụng như phụ kiện nâng cao tầm giá trị phong cách thì đây là sản phẩm dành cho bạn. 

3 Đồng hồ Michael Kors giá bao nhiêu?

Không quá đắt đỏ, thương hiệu Michael Kors có mức giá bình dân dành cho cả mẫu nam và nữ. Thông thường sản phẩm đồng hồ Michael Kors sẽ giao động trong khoảng từ 4 - 9 triệu đồng/ tùy theo bộ sưu tập. Nếu so với các thương hiệu khác thì Michael Kors được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Tuy nhiên, khách hàng nên cẩn thận với những sản phẩm có giá quá rẻ bởi khả năng hàng giả hàng nhái được làm rất tinh vi, khó kiểm soát. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên tới những đơn vị kinh doanh đồng hồ uy tín, chất lượng để mua sắm trở nên an tâm hơn. 

4 Những dòng sản phẩm đồng hồ Michael Kors nổi bật

1. Đồng hồ khảm xà cừ Michael Kors

  • Xà cừ được biết đến với khả năng bắt sáng rất tốt, chỉ với một vài chi tiết nhỏ được gắn xà cừ cũng khiến sản phẩm đó trở nên thu hút rất nhiều. Với tính thẩm mỹ cao cùng với hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, đồng hồ Michael Kors thiết kế vùng mặt đồng hồ nổi bật, kết hợp với họa tiết đơn giản làm nổi bật hoàn toàn sản phẩm trên tay người dùng. 
  • Những sản phẩm nổi bật như : Đồng hồ Michael Kors MK2590 dây da, Michael Kors MK3979, ...

Đồng hồ khảm xà cừ Michael Kors

Đồng hồ khảm xà cừ Michael Kors

2. Đồng hồ đính đá quý Michael Kors

  • Nếu bạn muốn lựa chọn dòng đồng hồ Michael Kors đắt tiền hơn chút thì các dòng đính đá là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với những viên đá được gắn lên sản phẩm tựa như những viên kim cương, các dòng đá được sử dụng trong thương hiệu này sẽ thường là dòng Swarovski - loại đá đứng đầu về pha lê, thu hút ánh sáng tốt, đặc biệt chúng lấp lánh khi gặp ánh đèn. Đồng hồ đính đá Michael Kors trở thành phụ kiện khiến bạn trở nên sang trọng hơn. 
  • Các sản phẩm nổi bật như : Đồng hồ Michael Kors MK6157 thiết kế sang trọng, Đồng hồ Michael Kors Petite MK2752 cho nữ, Đồng hồ Michael Kors cho nữ MK3835 mặt đá, Đồng hồ Michael Kors cho nữ MK3840 mặt đính hoa, ...

Đồng hồ đính đá quý Michael Kors

Đồng hồ đính đá quý Michael Kors

3. Đồng hồ màu vàng hồng Michael Kors

  • Màu vàng hồng hoặc màu hồng trở thành màu sắc hot trong vài năm gần đây, thậm chí những thương hiệu nổi tiếng về công nghệ cũng đã sử dụng màu vàng hồng vào sản phẩm của mình. Đối với thương hiệu Michael Kors thì màu sắc này mang đến sự nữ tính, sành điệu và hợp thời trang. Bên cạnh đó, sản phẩm Michael Kors cũng sử dụng dây kim loại sử dụng công nghệ mạ PVD hiện đại, giữ màu tốt và khó phai theo thời gian. Ngoài ra, những mẫu đồng hồ này cũng có sử dụng thêm đá để thu hút ánh sáng, nhưng mức giá vẫn trong phân khúc bình dân, khiến người dùng có thể dễ dàng lựa chọn .
  • Một số sản phẩm nổi bật như :Đồng hồ Michael Kors MK5503 unisex, Đồng hồ Michael Kors MK6157 thiết kế sang trọng, Đồng hồ Michael Kors MK3282 cho nữ, Đồng hồ Michael Kors Petite MK2752 cho nữ, Đồng hồ Michael Kors MK3334 Rose Gold cho nữ ,....

Đồng hồ màu vàng hồng Michael Kors

Đồng hồ màu vàng hồng Michael Kors

5 Có nên mua đồng hồ Michael Kors  không ?

Chiaki khuyên bạn nên mua đồng hồ Michael Kors đó là vì 3 lý do sau: 

 

  • Về bộ máy : Máy của đồng hồ Michael Kors được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, khắt khe tại Nhật và được Mỹ kiểm nghiệm. Các mẫu đồng hồ của thương hiệu cho phép người sử dụng sử dụng liên tục, khả năng sai số không xảy ra. Bên cạnh đó thì khả năng tiêu hao năng lượng ít, điều này khiến tuổi thọ của pin và độ bền của máy sử dụng được lâu. 
  • Về thiết kế : Nói về thiết kế thì không thể chê vào đâu được bởi thương hiệu Michael Kors thực chất xuất thân từ thương hiệu thời trang cao cấp. Vì vậy mà những mẫu đồng hồ mang tới phong cách đột phá, quý phái cho người sử dụng nhưng vẫn trẻ trung, năng động. 
  • Về thương hiệu: Là một thương hiệu quốc tế, nổi tiếng và được đón nhận trên toàn thế giới. Chính vì điều này mà người dùng có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm “nhà” Michael Kors để sử dụng.

6 Mua đồng hồ Michael Kors chính hãng ở đâu?

Để mua được đồng hồ Michael Kors chính hãng, giá tốt thì nên tìm mua những địa chỉ bán đồng hồ uy tín, thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường, đặc biệt bạn có thể dựa vào các đánh giá từ phía khách hàng đã mua trước đó để quyết định “xuống tiền”. Nếu không muốn tìm đâu xa, Chiaki.vn sẽ là đơn vị đáp ứng nhu cầu cho bạn các thương hiệu nổi tiếng như: Đồng hồ Seiko, Orient, đồng hồ Daniel Wellington, vv... với đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, đảm bảo mang đến nhiều mẫu sản phẩm cho tín đồ đam mê.

 

Như vậy, Chiaki đã đánh giá chi tiết và trả lời cho câu hỏi “ đồng hồ Michael Kors của nước nào ?” của nhiều bạn đọc. Chiaki cam kết vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi, hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng nhanh chóng trong vòng 5 ngày.

Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm đồng hồ Citizen online trên Chiaki.vn hoặc qua trực tiếp công ty mua hàng tại địa chỉ: 

Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại 

Thành phố Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn