Dòng Shiseido Aqualabel có những sản phẩm nổi bật nào?

3442
Shiseido Aqualabel là dòng sản phẩm dưỡng da nổi tiếng của thương hiệu Shiseido Nhật Bản được phụ nữ tin dùng. Vậy Aqualabel Shiseido có sản phẩm nổi bật nào?

Shiseido Aqualabel là dòng sản phẩm dưỡng da nổi tiếng của thương hiệu Shiseido Nhật Bản được rất nhiều phụ nữ châu Á tin tưởng sử dụng. Top 1 số sản phẩm dòng Shiseido Aqualabel dưới đây chính là bí quyết sở hữu một làn da không tuổi của phái đẹp.

Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel màu đỏ là sự kết hợp 5 công dụng dưỡng da chỉ trong một sản phẩm

kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel màu đỏ là sự kết hợp 5 công dụng dưỡng da chỉ trong một sản phẩm

1. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu đỏ

Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel màu đỏ là sự kết hợp 5 công dụng dưỡng da chỉ trong một sản phẩm, vô cùng tiện dụng. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu đỏ giúp bổ sung tinh chất collagen đậm đặc kết hợp với các hợp chất vitamin, HA và chiết xuất từ thảo dược nguyên chất có tác dụng ngăn ngừa hiệu quả dấu hiệu lão hóa da, cho làn da mịn màng, săn chắc và sáng hồng tự nhiên.

Với kem Aqualabel đỏ, bạn chỉ cần thoa 1 lớp kem mỏng trước khi ngủ hoặc thoa khi cảm thấy da trở nên khô ráp để cảm nhận được sự khác biệt trên làn da của mình. Ngoài ra, các hoạt chất có trong kem dưỡng aqualabel shiseido màu đỏ này còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết thâm nám và các vùng da sậm màu, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên.

2. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh

Dòng Shiseido Aqualabel có những sản phẩm nổi bật nào? 2

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh tên đầy đủ là Shiseido Aqualabel White Up Cream Shiseido Aqualabel White Up. Đây là loại kem dưỡng trắng hiệu quả, có tác dụng ngăn ngừa nám, tàn nhang cũng như các vùng da sạm màu và cung cấp dưỡng chất phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào da lão hóa, tái tạo các tế bào da, khiến làn da sáng mịn dần lên sau một thời gian sử dụng.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White Up Cream Shiseido Aqualabel White Up Cream màu xanh còn có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, bảo vệ da không bị khô và bong tróc, lại có hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng khiến người dùng cảm thấy dễ chịu và thích thú khi dùng.

3. nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel màu xanh được đặc chế dành riêng cho da nhờn và da hỗn hợp. Shiseido Aqualabel White Up Lotion với hoạt chất axit m-Tranexamic giúp làm đẹp da, giảm nám, căng mịn da, trắng da, và làm chậm quá trình lão hóa rất hữu hiệu.

Sử dụng nước hoa hồng Shiseido Aqualabel màu xanh, làn da của bạn sẽ được tăng cường độ ẩm cũng như được nuôi dưỡng bởi các dưỡng chất để trở nên căng mịn, tươi trẻ và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Dòng Shiseido Aqualabel có những sản phẩm nổi bật nào? 3

4. Serum trắng da Shiseido Aqualabel Bright White Ex

Ngoài sản phẩm kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu đỏ, dưỡng trắng màu xanh và lotion dưỡng da, dòng Shiseido Aqualabel còn nổi tiếng với một loại serum làm trắng đó là serum Shiseido Aqualabel Bright White Ex. Với thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn, Shiseido Aqualabel Bright White Ex giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, đồng thời điều trị tàn nhang, gia tăng độ săn chắc và độ đàn hồi cho làn da.

Ngoài ra, serum dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel còn có hiệu quả trong việc điều trị nám, tàn nhang bởi thành phần M-tranexamic acid có trong sản phẩm sẽ trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, cho bạn làn da trắng sáng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn