Elite Casein - sữa nuôi cơ ban đêm tốt nhất cho dân tập Gym

1631
Xu hướng lựa chọn các dòng sữa bổ sung Casein để nuôi cơ vào ban đêm đang được cộng đồng dân tập gym hưởng ứng khá nhiều dạo gần đây. Khác với các dòng sữa Whey bổ sung thông thường, hấp thụ nhanh vào cơ thể thì khi lựa chọn Elite Casein sẽ là sản phẩm có trách nhiệm hấp thụ chậm và nuôi cơ một cách từ từ theo thời gian dài, đặc biệt là chúng được sử dụng trước khi đi ngủ.

Xu hướng lựa chọn các dòng sữa bổ sung Casein để nuôi cơ vào ban đêm đang được cộng đồng dân tập gym hưởng ứng khá nhiều dạo gần đây. Khác với các dòng sữa Whey bổ sung thông thường, hấp thụ nhanh vào cơ thể thì khi lựa chọn Elite Casein sẽ là sản phẩm có trách nhiệm hấp thụ chậm và nuôi cơ một cách từ từ theo thời gian dài, đặc biệt là chúng được sử dụng trước khi đi ngủ. Chính vì vậy mà sản phẩm này được gọi là “sữa nuôi cơ ban đêm” được nhiều gymer lựa chọn nhất hiện nay. Điều gì đã làm nên tên tuổi của sản phẩm ? Hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé. 

1 Casein là gì?

Sản phẩm Elite Casein nói riêng và Casein nói chung, đây là một dòng protein chú yếu có trong sữa và là thành phần thiết yếu được tìm thấy trong phomai. Đa phần các casein sẽ được cấu tạo ở dạng tinh khiết, cấu trúc là chất rắn màu trắng vô định hình, chúng không có vị và không hề có mùi. Tuy nhiên tại các sản phẩm Casein hiện nay thì người ta đã nghiên cứu và sáng tạo chúng thành dạng màu vàng và có mùi vị thơm để tăng khẩu vị khi sử dụng. 

2 Elite Casein khác với dòng Whey Protein như thế nào ?

Elite Casein khác với các dòng sản phẩm Whey Protein là bởi đây là thực phẩm bổ sung, có chứa một số Peptide với hoạt tính sinh học đã được nghiên cứu và chứng minh là thành phần có lợi cho hệ thống miễn dịch, tiêu hóa của người dùng. Ngoài ra, Elite Casein còn có một số thành phần có lợi cho tim mạch, chúng hoạt động tương tự như các chất ức chế men ACE, ổn định huyết áp và mang đến khoáng chất như canxi, photpho cho cơ thể. 

 

Elite Casein - sữa nuôi cơ ban đêm tốt nhất cho dân tập Gym

 

3 Thành phần dinh dưỡng 

Về thành phần thì sữa nuôi cơ Elite Casein mang đến khá nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, cụ thể như:

  • 100gr BCAA và Glutamine
  • 25gr Protein/ liều dùng
  • 100% Micellar Casein
  • 120 calories
  • 1.5gr chất béo 

Và một số các thành phần quan trọng khác. 

4 Lợi ích của Elite Casein mang lại cho người dùng 

Như đã nói từ trước thì sản phẩm Elite Casein là sản phẩm sữa bổ sung hỗ trợ nuôi cơ bắp vào ban đêm và thường thì điều gì chậm sẽ tốt cho cơ thể hơn bởi chúng có thời gian để thích nghi một cách từ từ. Khi cơ thể bạn không được nạp protein trong vòng quá 3 giờ đồng hồ thì các cơ bắp sẽ rơi vào trạng thái dị hóa ( tức là chúng sẽ có khả năng bị tiêu hao đi 1 phần để phân hủy thành các axit amin để có thể nuôi sống cơ thể). Chính điều này khiến các công sức tập luyện hàng giờ sẽ không còn kết quả và các cơ bắp dễ dàng bị mất đi, chính vì vậy mà việc nuôi cơ vào ban đêm khi sử dụng Elite Casein mang đến những lợi ích quan trọng như vậy. Và chỉ có Elite Casein mới có thể giúp cơ thể bạn hấp thụ và nuôi cơ bắp liên tục trong suốt một giấc ngủ dài. 

Ngoài ra thì sản phẩm sữa Elite Casein còn hỗ trợ các tế bào cơ được khắp phục và phục hồi nhanh chóng sau khoảng thời gian luyện tập gây nên tổn thương cho cơ. Chúng có thể thay thế các tế bào tổn thương thành tế bào mới và phát triển chúng thành cơ bắp. Cuối cùng là sản phẩm Elite Casein còn có nhiều hương vị khá thơm ngon, không đường, ít béo và ít carb, sản phẩm thực sự rất dễ uống và dễ hấp thụ. 

 

Elite Casein - sữa nuôi cơ ban đêm tốt nhất cho dân tập Gym

5 Cách sử dụng Elite Casein chính xác

  • Chính vì sản phẩm Elite Casein khác với các dòng Whey protein thông thường bởi chúng hấp thụ protein từ từ vào cơ thể, có thể nói là chúng hấp thụ khá chậm, do đó để sử dụng Casein một cashc hiệu quả thì nên sử dụng trước khi đi ngủ để tránh tức bụng, khó chịu nhé. 
  • Cách sử dụng sữa Elite Casein khá đơn giản, bạn chỉ cần pha 1 - 2 muỗng Casein với 250 - 400ml nước lạnh/ sữa/ nước ép trái cây và sử dụng bình shaker để lắc cho tan bột hoàn toàn.
  • Lượng casein sẽ mất khoảng 7 tiếng để tiêu hóa hoàn toàn và chúng sẽ hấp thụ vào cơ thể khi bạn ngủ. Ngoài ra đối với dòng sữa Elite Casein thì bạn có thể cân nhắc sử dụng vào bữa sáng bởi đây cũng là khoảng thời gian khá dài trước khi bạn có chế độ luyện tập nặng vào buổi chiều. 
  • Việc sử dụng Casein vào buổi sáng cũng được nhiều người đánh giá là tốt hơn việc bạn chỉ chăm nạp đống thức ăn chứa nhiều Protein vào bữa sáng, thậm chí lượng protein còn bị đào thải và hấp thụ không được nhiều hơn so với một muỗng Elite Casein/ ngày. 
  • Sau khi đã sử dụng casein trong ngày thì các bữa ăn khác bạn chỉ cần nạp thực phẩm một cách bình thường mà không cần phải ăn kiêng khem gì nhé. -
  • Thêm nữa, Chiaki có thể mách bạn để tăng khẩu vị uống được ngon hơn thì bạn có thể chế biến chúng với sinh tố, hiện trên internet có khá nhiều công thức hỗ trợ bạn làm nên đồ uống ngon với sữa Elite Casein đó. 
  • Một lưu ý là Casein có thể khó tan hơn trong nước và sữa nếu bạn chỉ sử dụng việc khuấy tan bình thường, chúng tôi vẫn khuyên các bạn gymer cần có bình lắc chuyên dụng để làm tan sữa bổ sung được hoàn toàn và dễ uống hơn, điều này cũng hỗ trợ bảo vệ cơ thể và sức khỏe của bạn nữa đó, chúng tốt cho tiêu hóa hơn khi đã được hòa tan hoàn toàn. 

6 Nên mua Elite Casein ở đâu chính hãng - giá tốt ?

Sữa Elite Casein là sản phẩm được đánh giá khá cao tại các diễn đàn thể hình, amazon, bodybuilding, … Nên việc mua sản phẩm này trên thị trường hiện nay không quá khó khăn. Tại Việt Nam thì bạn có thể mua tại các cửa hàng chuyên thể hình hoặc tại các trung tâm luyện tập cũng có bán, ngoài ra thì bạn có thể mua tại các sàn thương mại điện tử. Còn nếu muốn giao hàng tận nhà thì bạn chỉ cần lên Chiaki.vn để đặt hàng mà thôi. 

Hiện sữa Elite Casein giá 1.550.000đ tại gian hàng chính hãng nhà Chiaki. Bạn đọc có thể mua hàng trực tiếp tại link mua hàng bên dưới này nhé. 

 

Elite Casein - sữa nuôi cơ ban đêm tốt nhất cho dân tập Gym

 

Elite Casein - sữa nuôi cơ ban đêm tốt nhất cho dân tập Gym

Giá bán tại Chiaki: 1.550.000đ / 1.88kg - 1.690.000đ

7 Một số câu hỏi thắc mắc về Elite Casein

 

1. Thời điểm nào sử dụng Sữa Elite Casein là thích hợp ?

 

Thời điểm để sử dụng Dymatize Elite Casein sữa tăng cơ chính là vào lúc trước khi ngủ, buổi sáng hoặc sử dụng ở giữa các bữa ăn, điều này nhằm phát triển cơ và duy trì protein trong cơ thể khi kết hợp với tập thể hình nhằm tăng cơ.

 

2. Sữa Elite Casein có hương vị dễ uống không ?

 

Sản phẩm có hương vị của sữa bò dễ uống, bạn có thể sử dụng uống trực tiếp hoặc mix với trái đây để trở thành đồ uống sinh tố phù hợp với khẩu vị, thay đổi khiến cơ thể thích thú và hấp thụ tốt hơn. Đồng thời nên kết hợp với các bài tập thể dục chuyên sâu về nâng cơ để rút ngắn thời gian sử dụng.

 

3. Sản phẩm Elite Casein sử dụng lâu dài có gây nên tác dụng phụ không?

 

Sản phẩm không sử dụng các chất độc hại, chất tạo màu hay tạo hương vị nên hoàn toàn an toàn và lành tính với người sử dụng, không mang đến tác dụng phụ. Do đó bạn không nên quá lo lắng khi sử dụng, cần sử dụng đúng liều lượng với lượng nước phù hợp. Đồng thời cần sử dụng đều đặn và kết hợp tập thể hình để có được lượng cơ như ý.

►►► Có thể bạn cần:

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn