Flekosteel chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Là một trong những sản phẩm kem hỗ trợ xương khớp của Nga được bày bán phổ biến trên thị trường nhưng thực hư Flekosteel chính hãng giá bao nhiêu, có tốt không và nên mua ở đâu để được đảm bảo về chất lượng từ không phải ai cũng biết. Vậy thì trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng ta cùng đi tìm lời đáp cho những câu hỏi này nhé!

1 Nguồn gốc, xuất xứ của kem Flekosteel

kem Flekosteel chính hãng

Kem Flekosteel là sản phẩm kem sinh nhiệt hay kem thảo dược hỗ trợ xương xương khớp nhập khẩu từ Nga của thương hiệu Hendel LLC. Hiện nay sản phẩm kem Flekosteel chưa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, kem Flekosteel có mặt trên thị trường chủ yếu là hàng nhập khẩu trực tiếp hoặc nguồn hàng xách tay. Đây cũng là một lưu ý dành cho khách hàng khi tìm mua sản phẩm, nên lựa chọn đơn vị cung cấp hoặc người bán có uy tín và nếu có thể hãy yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ liên quan đến việc nhập khẩu, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc sản phẩm.

2 Thành phần kem Flekosteel

Thành phần kem Flekosteel

Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện các triệu chứng do bệnh lý xương khớp gây ra. 

+ Chiết xuất từ bọt biển thủy tinh: chống viêm, giảm đau nhức và vết tụ máu

+ Chiết xuất từ dầu hạt tiêu Cayenne: chống viêm, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu

+ Chiết xuất cây lược vàng: giảm viêm nhiễm và sưng tấy hiệu quả

+ Dầu kim chỉ nam và cây sanh nhựa

+ Dầu long não: sinh nhiệt, làm ấm cơ thể

+ tinh dầu quế: chống viêm, tăng cường lưu thông máu và trung hòa độc tố

+ Tinh dầu gừng: thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kháng viêm và kháng khuẩn.

+ Tinh dầu hương thảo: hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm các cơn đau khi cơ thể phải chịu áp lực lớn,

+ Urê và Betaine: thúc đẩy quá trình thẩm thấu các dưỡng chất có trong kem qua da và phát huy hiệu quả.

3 Công dụng của kem Flekosteel

+ Kem Flekosteel là dòng sản phẩm kem sinh nhật giúp làm giảm nhanh các cơn đau co thắt do thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm nhiễm, sưng tấy khớp hoặc chấn thương khớp gây ra.

+ Thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa các mô sụn đồng thời ngăn ngừa các chấn thương về xương khớp có thể xảy ra do quá trình vận động mạnh hay chấn thương có thể xảy ra khi luyện tập thể dục, thể thao.

+ Làm giảm các trạng thái bị sưng, phù; hỗ trợ phục hồi các khớp, dây chằng bị tổn thương trong thời gian ngắn nhất.

+ Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người sử dụng.

4 Đối tượng sử dụng kem Flekosteel

+ Sản phẩm dành cho người trên 15 tuổi, đặc biệt hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

  • Người mắc bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm…
  • Người bị đau nhức xương khớp, đau đầu gối, đau mỏi gân cơ
  • Người bị đau khớp, đau dây chằng do chấn thương, tai nạn
  • Vận động viên, người thường xuyên luyện tập thể dục thể thảo có thể sử dụng kem Flekosteel trước khi vận động để phòng ngừa và làm giảm biến chứng do chấn thương gây ra.

+ Trẻ em dưới 15 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

+ Chống chỉ định đối với các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm

5 Cách sử dụng kem Flekosteel

+ Các bước sử dụng kem Flekosteel: 

Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị, dùng khăn thấm khô da.

Bước 2: Lấy một lượng kem Flekosteel vừa đủ, thoa đều lên vùng da cần điều trị, mát xa vài phút để kem tan và thẩm thấu vào bên trong da.

+ Thoa kem đều đặn 2-3 lần/ngày.

+ Chú ý tránh nước cho vùng da vừa thoa kem ít nhất là 1 giờ đồng hồ để các tinh chất thẩm thấu hết vào bên trong da.

+ Không thoa kem lên vùng da có vết thương hở.

6 Kem Flekosteel có tốt không?

Kem Flekosteel có tốt không, có hiệu quả như lời quảng cáo luôn là vấn đề được nhiều người sử dụng quan tâm nhất, đặc biệt là những người lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Vậy kem Flekosteel có thật sự tốt như lời đồn? Cùng tìm lời đáp thông qua đánh giá nhanh về kem Flekosteel dưới đây nhé!

Ưu điểm của kem Flekosteel

+ Sản phẩm nhập khẩu Nga, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

+ Làm dịu nhanh các cơn đau nhức xương khớp, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh lý xương khớp hiệu quả.

+ Thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người sử dụng.

+ Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm của kem Flekosteel

+ Sản phẩm được điều chế dưới dạng kem sinh nhiệt hỗ trợ xương khớp, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem Flekosteel

Mặc dù còn tồn tại nhược điểm hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo khả năng hấp thụ và cơ địa của mỗi người nhưng không thể phủ nhận những hiệu quả làm giảm cơn đau xương khớp, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh lý về xương khớp mà kem Flekosteel mang lại. Đặc biệt, các thành phần có trong kem Flekosteel đều được chiết xuất tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

7 Kem Flekosteel giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

kem Flekosteel chính hãng giá bao nhiêu mua ở đâu

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm kem Flekosteel đang được bán với mức giá dao động từ 100.000- 150.000 VNĐ/tuýp 50ml (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Như đã nói ở trên, kem Flekosteel chưa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm trên thị trường đều là hàng nhập khẩu hoặc hàng xách tay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc Tân dược (lưu ý không phải hiệu thuốc Tân dược cũng có bán sản phẩm) hoặc đặt mua trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín như Chiaki.vn, Tiki, Lazada, Sendo,… hoặc mua hàng xách tay của người quen biết.

Dù mua theo hình thức nào thì bạn cũng cần lưu ý tìm mua sản phẩm của các đơn vị cung cấp hay người bán có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và nếu có thể hãy yêu cầu người bán cung cấp thông tin liên quan đến việc nhập khẩu, giấy tờ liên quan đến nguồn gốc của sản phẩm để được đảm bảo về chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

8 Cách nhận biết kem Flekosteel chính hãng

+ Bên trong hộp kem Flekosteel chính hãng bao giờ cũng có một tờ giấy thông tin sản phẩm bằng tiếng Nga và có đóng dấu màu xanh nhà sản xuất, trong khi kem Flekosteel giả không có tờ giấy này.

+ Chữ in trên bao bì kem Flekosteel chính hãng rất rõ nét, không sai chính tả. Bao bì có in đầy đủ thông tin nơi sản xuất, địa chỉ, số điện thoại cũng như email của nhà máy. Trong khi đó, kem giả có chữ in mờ nhạt, không rõ nét, có thể bị nhòe và thậm chí là in sai chính tả.

+ Check mã vạch: nếu là kem Flekosteel chính hãng khi check mã vạch sẽ hiện đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm: thành phần, công dụng, nhà sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng,…

Trên đây là một số thông tin cơ bản về kem Flekosteel chính hãng, một trong những sản phẩm kem hỗ trợ xương khớp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Mong rằng có thể giúp các bạn có được thông tin bổ ích trong khi mua và sử dụng sản phẩm, chọn mua được sản phẩm chính hãng, hỗ trợ tốt nhất cho tình trạng bệnh lý của mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn