Giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels chính hãng 2022

3809
Là một trong những mẫu đồng hồ Seiko được yêu thích nhất hiện nay, giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels chính hãng là bao nhiêu? Xem ngay bài viết để có lời giải đáp chính xác nhất!

Seiko - một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời của Nhật Bản đồng thời cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Không khó để lý giải tại sao Seiko với lịch sử hàng trăm hình thành và phát triển luôn giữ được sức hút của mình nhờ một danh sách đa dạng đồng hồ từ thông thường cho đến cao cấp, đáp ứng mọi sở thích và khả năng chi tiêu của người dùng. 

Là một trong những mẫu đồng hồ Seiko được yêu thích nhất, Seiko 5 Automatic 21 Jewels với tuyệt tác 21 chân kính đã và đang hạ gục không ít cánh mày râu Việt. Vậy giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels là bao nhiêu? Xem ngay bài viết để có lời giải đáp bạn nhé!

1 Tìm hiểu về đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels

Trước khi bóc giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian “mục sở thị” Seiko 5 Automatic 21 Jewels để xem sức hút của em nó đến từ đâu nhé!

Đầu tiên hãy cùng bóc tách cái tên đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels với mình nhé!

Seiko 5

Seiko 5 là một dòng đồng hồ được thương hiệu Seiko cho ra mắt vào năm 1963, đã nhanh chóng tạo ra một “cuộc cách mạng” trong ngành đồng hồ, đưa tên tuổi Seiko không chỉ gói gọn trong phạm vi xứ sở hoa anh đào mà còn được đông đảo người yêu đồng hồ trên khắp thế giới biết đến. 

  • Số 5 trong cái tên Seiko 5 ám chỉ đến 5 thuộc tính nổi bật của dòng đồng hồ này là:
  • Công nghệ lên dây tự động (Automatic)
  • Ngày hiển thị ngày trong một cửa sổ duy nhất
  • Có khả năng chống nước
  • Núm vặn lõm ở vị trí 4 giờ 
  • Dây đeo / hộp đựng bền bỉ.

Hiện nay trên thị trường đồng hồ Seiko 5 gồm có 3 loại là đồng hồ Seiko 5 quân đội, đồng hồ Seiko 5 Sportđồng hồ Seiko 5 Automatic.

Trong đó đồng hồ Seiko 5 quân đội là mẫu đồng hồ được thiết kế với 21 chân kính (21 Jewels) và đồng hồ Seiko 5 Sport được thiết kế với 23 chân kính (23 Jewels) và 25 chân kính (25 Jewels). Còn đồng hồ Jewels Seiko 5 Automatic được dùng để phân biệt với Seiko Automatic Dress Watch thường thấy. Tuy nhiên, có thể nói Seiko 5 Automatic là bộ sưu tập chứa đựng cả Seiko 5 quân đội và Seiko 5 Sport.

Đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đồng hồ Seiko 5 Sport

Đồng hồ Seiko 5 Sport

Đồng hồ Seiko 5 Automatic

Đồng hồ Seiko 5 Automatic

Jewel

Trong thế giới đồng hồ, Jewel hay chân kính đồng hồ là một phận vô cùng quan trọng trong bộ máy của đồng hồ, thường được làm bằng đá quý, nhằm giảm tối đa sự hao mòn, ma sát trong quá trình hoạt động của đồng hồ. 

Jewel cũng có nghĩa là đá quý, được dùng để nhắc đến vật liệu làm chân kính đồng hồ đồng thời ám chỉ chân kính đồng hồ là một bộ phận có giá trị, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho đồng hồ.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu về mẫu đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels phải không nào? Hiểu một cách đơn giản thì đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels là mẫu đồng hồ Seiko 5 có 21 chân kính (21 viên hồng ngọc sapphire) được gia công khắc nghiệt nhằm đảm bảo cho hoạt động của đồng hồ. Cũng nhờ vậy mà đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu được ma sát, mài mòn, tuổi thọ cao hơn so với nhiều dòng đồng hồ khác.

2 Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels

Những điểm đặc biệt có thể kể đến của đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels bao gồm:

Thiết kế mạnh mẽ

Một trong những điểm khiến Seiko 5 Automatic 21 Jewels được đấng mày râu ưa chuộng đến vậy chính là thiết kế mạnh mẽ, rắn rỏi. Kèm theo là khả năng chống sốc và chống va đập tốt, phù hợp để phái mạnh sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels

Đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels

Bộ máy tự lên dây cót

Ưu điểm chính và bảo hiểm cho chất lượng của đồng hồ Seiko 5, đó là bộ máy tự lên dây cót đặc trưng, ​​7S26, được phát triển bởi Seiko.

Chất liệu chắc chắn

Đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L. Đặc biệt một số mẫu còn được mạ lớp vàng kim bằng công nghệ PVD tiên tiến giúp tăng khả năng chống ăn màu và độ bền màu của đồng hồ.

Mặt đồng hồ được làm từ chất liệu Hardlex Crystal độc quyền của thương hiệu Seiko vừa có khả năng chống va đập tốt không thua kém kính cứng vừa có khả năng chống trầy xước hoàn hảo như kính Sapphire.

Đa dạng mẫu mã

Đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels được phân phối trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau cả về kiểu dáng, màu sắc, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như phong cách của bản thân.

Tuổi thọ và chức năng

Các chuyển động trong đồng hồ Seiko 5 có thể không quá bắt mắt về ngoại hình, nhưng chúng vẫn cung cấp chức năng và tuổi thọ. Những chiếc đồng hồ này sẽ hoạt động trung thực theo năm tháng mà không cần bảo dưỡng. Seiko 5 Automatic 21 Jewels sử dụng bộ máy 7S26 có 21 chân kính. Cho độ chính xác được đánh giá là -20 / + 40 giây mỗi ngày, có nghĩa là chúng có thể sẽ chậm khoảng 18 đến 20 giây mỗi ngày. 

Điều chỉnh chúng một hoặc hai lần mỗi tuần và bạn sẽ không phải lo lắng về độ chính xác của Seiko 5 Automatic 21 Jewels.

3 Giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels được bán với mức giá dao động từ 2.000.000 - 3.000.000đ đối với phiên bản đồng hồ Seiko 5 quân đội và từ 2.500.000 - 8.000.000đ đối với phiên bản đồng hồ Seiko 5 Automatic.

Nhìn chung mức giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels nằm trong phân khúc phổ thông, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người. Đặc biệt, với những ưu điểm cả về thiết kế, bộ máy hoạt động và độ bền, Seiko 5 Automatic 21 Jewels luôn được đánh giá cao so với các mẫu đồng hồ trong cùng phân khúc giá.

Giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels

Giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels

Nhìn chung mức giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels nằm trong phân khúc phổ thông, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người. Đặc biệt, với những ưu điểm cả về thiết kế, bộ máy hoạt động và độ bền, Seiko 5 Automatic 21 Jewels luôn được đánh giá cao so với các mẫu đồng hồ trong cùng phân khúc giá.

4 Mua đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels chính hãng ở đâu?

Tự hào là một trong những website mua sắm trực tuyến đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Seiko, Casio, Michael Kors,... Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành cực tốt.

Đừng ngần ngại truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để tìm kiếm và đặt mua cho mình mẫu đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels ưng ý và phù hợp nhất, bạn nhé!

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn không chỉ tìm được lời đáp cho câu hỏi giá đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jewels giá bao nhiêu mà còn hiểu rõ hơn về Seiko 5 Automatic 21 Jewels đồng thời có thêm lựa chọn mua đồng hồ phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn