[HỎI/ĐÁP] Dùng Boni Smok có cai được thuốc lào không?

Nổi tiếng là sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá được nhiều cánh mày râu Việt ưa chuộng sử dụng nhưng việc sử dụng Boni Smok có cai được thuốc lào không vẫn là băn khoăn của nhiều người. Liệu Boni Smok có mang lại hiệu quả cai thuốc lào giống như thuốc lá hay không? Người sử dụng Boni Smok có thật sự từ bỏ được thói quen hút thuốc quen thuộc của mình? Cùng đi tìm hiểu bí ẩn nằm sâu bên trong nước súc miệng Boni Smok vẫn được mọi người biết đến với tác dụng “cai thuốc lá” thần thánh để xem có thực sự có hiệu quả với những người nghiện thuốc lào không nhé!

1 Boni Smok là gì? Có phải là thuốc hay không?

Boni Smok là gì

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu rõ Boni Smok không phải là thuốc, nó không có tác dụng chữa bệnh nghiện thuốc lá hay thuốc lào mà thực chất Boni Smok chỉ là nước súc miệng được điều chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên như: kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh, natri sulfat,…. Ngoài tác dụng làm sạch răng miệng, cải thiện mùi thở thì Boni Smok còn được kiểm chứng lâm sàng về tác dụng hỗ trợ cai thuốc hiệu quả (vấn đề này mình sẽ đề cập chi tiết ở bên dưới nhé).

Sản phẩm nước súc miệng Boni Smok được sản xuất bởi cơ sở Đông dược Đông Hải (địa chỉ: xóm 1, thôn Phương Viên, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, tỉnh Hà Tây) và được phân phối bởi công ty TNHH Botania (địa chỉ: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội).

2 Bảng thành phần của Boni Smok gồm có những gì?

Theo công bố từ phía nhà sản xuất thì thành phần có trong nước súc miệng Boni Smok gồm có: tinh chất kim ngân hoa (5g), tinh chất bồ công anh (5g), tinh chất cúc hoa (5g), tinh dầu quế (0,5g), acid citric (1g), natri sunfat (0,15g) và nước cất vừa đủ (150ml).

Có thể thấy các thành phần chính có trong Boni Smok đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, lành tính, không chứa bất cứ hóa chất hay thành phần độc hại nào đối với sức khỏe người sử dụng. Một điểm cộng cho Boni Smok với bảng thành phần lành tính an toàn, tuy nhiên vấn đề mà mọi người quan tâm nhất vẫn là “dùng Boni Smok có cai được thuốc lào không?”

3 Thực hư hiệu quả cai thuốc bằng Boni Smok

Thực hư hiệu quả cai thuốc bằng Boni Smok

“Nhờ có nước súc miệng cai thuốc lá Boni Smok này mà hơn 3 tháng nay mình đã không hút điếu thuốc nào rồi. Thật sự sản phẩm này quá tuyệt vời.” (Anh Bùi Văn Bình)
“Mình đã sử dụng sản phẩm Boni Smok này và cai được thuốc lá chỉ trong 3 ngày.” (Anh Nguyễn Văn Hoàng)

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm nước súc miệng giúp vệ sinh răng miệng, cải thiện mùi cơ thể, Boni Smok còn được giới thiệu là sản phẩm hỗ trợ cai thuốc hiệu quả. Theo đó, khi bệnh nhân thèm thuốc thì súc miệng bằng Boni Smok với liều lượng khoảng 20ml trong vòng 30 giây, súc xong nhổ ra và hút thuốc luôn. Các thành phần trong nước súc miệng Boni-Smok (kim ngân hoa, bồ công anh, cúc hoa, tinh dầu quế, acid citric, natri sunfat) sẽ kết hợp với nicotin có trong khói thuốc tạo thành vị đắng và mùi khó chịu, làm thay đổi mùi vị khói thuốc. Khiến người nghiện thuốc lá cảm thấy thuốc lá không còn vị ngon và mùi thơm nữa, không muốn hút, từ đó hỗ trợ người nghiện thuốc cai thuốc hiệu quả hơn.

Tác dụng của Boni Smok trong cai nghiện thuốc lá cũng được kiểm chứng trong đề tài nghiên cứu “Đánh tác dụng của nước súc miệng Boni Smok trong việc hỗ trợ cai nghiện thuốc lá” do Bác sĩ CKII Trương Thị Xuân và Ths.BS Đào Hữu Minh thuộc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương đồng chủ nhiệm.

Theo đó, để đánh giá tác dụng của nước súc Boni Smok, một cuộc thử nghiệm đã được tiến hành với các bệnh nhân nghiện thuốc lá. Trong đó, các bệnh nhân tham gia thử nghiệm đều được chuẩn đoán nghiện thuốc lá theo tiêu chuẩn DSM- IV của tổ chức y tế thế giới và có thời gian nghiện thuốc lá ít nhất là từ 06 tháng trở lên. Sau 7 ngày sử dụng Boni Smok cho thấy các triệu chứng như thèm thuốc, cáu gắt, căng thẳng, lo lắng ở những bệnh nhân này đều được cải thiện rất tốt. Đồng thời khi đo nồng độ khí CO trong máu của những bệnh nhân này cũng đã nhận được kết quả đã giảm rõ rệt (nồng độ khí CO là tiêu chí đánh giá cấp độ nghiện thuốc lá do máy Smokerlyzer phân loại). Đặc biệt, số lượng điếu thuốc sử dụng trong 7 ngày đã giảm đáng kể, các trường hợp bệnh nhân có thể bỏ thuốc lá hoàn toàn và giảm trên 50% số điếu thuốc so với ban đầu chiếm đến 72,7%. Kết quả nghiên cứu cũng ghi nhận không có bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào trên người bệnh.

Như vậy, có thể thấy việc sử dụng Boni Smok đã mang đến những hiệu quả rõ rệt trong hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, giúp người nghiện thuốc lá dần bỏ thói quen thuốc. Tuy nhiên, thực tế việc sử dụng Boni Smok chỉ mang tính cách hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, bởi cơ chế tác dụng của nó là khiến thuốc lá mất đi vị ngon và mùi thơm (theo cảm nhận của những người nghiện thuốc lá), từ đó khiến họ không còn mất đi hứng thú với việc hút thuốc, giảm dần thói quen hút thuốc lá. Boni Smok cũng không phải là phương thuốc “thần thánh” có thể giúp người nghiện thuốc lá cai nghiện nhanh chóng. Bên cạnh sử dụng Boni Smok thì việc cai thuốc có thành công hay không cũng phụ thuộc rất lớn vào sự quyết tâm của người nghiện thuốc. 

4 Boni Smok có cai được thuốc lào không?

Boni Smok có cai được thuốc lào không?

Theo như kết quả thử nghiệm thì Boni Smok đã mang lại hiệu quả cai thuốc rõ rệt cho những người nghiện thuốc lá. Vậy với những người nghiện thuốc lào thì sao, sử dụng Boni Smok có cai được thuốc lào không?

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng lật lại cơ chế tác dụng của Boni Smok đó là sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược có trong sản phẩm với nicotine trong thuốc lá khiến thuốc mất đi vị ngon và mùi thơm. Cũng giống như thuốc lá, thuốc lào cũng chứa thành phần nicotin gây nghiện, và khi hết hợp với các thành phần có trong Boni Smok nó cũng sẽ khiến cho thuốc lào mất đi vị ngon và mùi thơm ban đầu, từ đó làm giảm cảm giác thèm thuốc và hỗ trợ cai thuốc lào hiệu quả.

Nhìn chung, hiệu quả mà Boni Smok mang đến cho người nghiện thuốc lào cũng tương tự như đối với nghiện thuốc lá. Và để quá trình cai thuốc đạt hiệu quả tốt nhất vẫn cần đến sự quyết tâm của người nghiện thuốc.

5 Cách sử dụng Boni Smok cai thuốc lào, thuốc lá hiệu quả

Để có được kết quả cai thuốc tốt và nhanh chóng thì bạn cần phải chú ý sử dụng nước súc miệng Boni Smok đúng cách theo hướng dẫn dưới đây:

+ Khi thèm và chuẩn bị hút thuốc lá, thuốc lào bạn hãy nhấp 1 ngụm Boni Smok (khoảng 15-20ml). Ngậm giữ nước Boni Smok trong khoang miệng khoảng 1 phút sau đó nhổ đi (không được nuốt nhé).

+ Sau đó, bạn có thể dùng ngay điếu thuốc và cảm nhận kết quả. 

+ Mỗi ngày, bạn chỉ cần súc miệng với Boni Smoking khoảng 2-3 lần. Boni Smok sẽ có tác dụng ngay lập tức và giữ hiệu quả trong vài giờ sau đó nếu bạn không ăn uống hay tráng miệng bằng nước. Duy trì liên tục trong vài ngày cho đến khi bạn không còn cảm giác thèm thuốc nữa.

Đến đây mình xin tạm dừng những chia sẻ xung quanh việc sử dụng Boni Smok cai thuốc. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Boni Smok có cai được thuốc lào không” mà còn hiểu rõ hơn về những tác dụng mà Boni Smok mang lại cũng như cách sử dụng Boni Smok để đạt hiệu quả cai thuốc tốt và nhanh chóng nhất. Chúc các bạn thành công nhé!

Xem thêm:

Xịt cai thuốc lá Smoke Out của Nga

Kẹo cai thuốc lá Kirkland

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn