Viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản có tốt không?

Thực hư hiệu quả chăm sóc sức khỏe của tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản. Viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản có tốt không? Có nên sử dụng thường xuyên hay không? Cùng đi tìm lời đáp qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

Tinh chất hàu tươi orihiro Nhật Bản là sản phẩm chức năng đang được ưa chuộng sử dụng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được biết đến với nhiều công dụng tốt với sức khỏe như: tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch và gan, tăng cường sinh lực cho phái mạnh và hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả.

1 Đôi nét về tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Tinh chất hàu tươi Orihiro là sản phẩm đến từ Orihiro- một thương hiệu dược phẩm nội địa nổi tiếng tại Nhật Bản với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển.

Hộp và lọ tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Hộp và lọ tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Ra đời vào năm 1972 tại tỉnh Gunma (miền trung của Nhật Bản), tính đến nay Orihiro đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn nổi tiếng Nhật Bản với hàng chục công ty con thành viên, cung cấp nhiều sản phẩm trải rộng từ thực phẩm chức năng, nguyên liệu chế biến thực phẩm cho đến nguồn dược phẩm chuyên ngành. Các sản phẩm của Orihiro, đặc biệt là thực phẩm chức năng luôn được đánh giá cao về chất lượng, được người dân Nhật Bản yêu thích và ưa chuộng sử dụng. Có thể nói, các thực phẩm chức năng phục vụ cho sức khỏe con người như sản phẩm của Orihiro đã và đang góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên một xã hội Nhật Bản khỏe mạnh và có tuổi thọ cao nhất hiện nay.

Tinh chất hàu tươi Orihiro là một trong những sản phẩm thế mạnh của Orihiro không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản mà còn được người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam tin dùng. Sản phẩm được chiết xuất từ thịt hàu tươi đánh bắt từ biển sâu tại vùng Hiroshima (Nhật Bản) mang đến tác dụng hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe như: tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch và gan, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, giúp nam giới lấy lại phong độ, cải thiện quan hệ vợ chồng.

2 Thành phần tinh chất hàu tươi Orihiro

Hàm lượng dinh dưỡng có trong viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro gồm có: tinh chất hàu tươi, kẽm, sắt, một số khoáng chất cần thiết khác như: canxi, kali, đồng, magie,… ngoài ra trong tinh chất hàu tươi Orihiro còn chứa nhiều Vitamin E, C, D và nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B6,…). Đây đều là các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới.

3 Công dụng của tinh chất hàu tươi Orihiro

Hộp tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Hộp tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Hỗ trợ sức khỏe nam giới, giúp nam giới lấy lại phong độ:

  • Với hàm lượng kẽm và các khoáng chất khác cao, tinh chất hàu tươi Orihiro mang đến tác dụng hiệu quả trong cải thiện chức năng sinh lý cho phái mạnh: gia tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng, hạn chế tình trạng dị tật ở tình trùng. Từ đó giúp nâng cao khả năng thụ thai và giải quyết tình trạng hiếm muộn ở nam giới.

Giải độc gan, tăng cường chức năng gan

  • Các khoáng chất Canxi, kali, đồng, magie,… có trong tinh chất hàu tươi Orihiro mang đến hiệu quả cao trong giải độc gan, tăng cường chức năng gan, hạn chế và cải thiện tác động của rượu bia lên gan, giảm cảm giác hồi hộp, khó thở, giảm chứng đau sưng và ổn định huyết áp.

Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch

  • Hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong tinh chất hàu tươi mang đến hiệu quả thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, hàm lượng protein, carbohydrates, acid amin và nhiều loại vitamin khác nhau còn mang đến tác dụng giúp phục hồi sức khỏe, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

4 Tinh chất hàu tươi Orihiro có tốt không?

Viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Như đã nói ở trên, tinh chất hàu tươi Orihiro là sản phẩm được chiết xuất từ thịt hàu tươi đánh bắt từ biển sâu tại vùng Hiroshima (Nhật Bản), trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt và đạt chuẩn chất lượng. Sản phẩm không chỉ được chứng nhận về chất lượng, hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, sản phẩm đã và đang trở thành giải pháp cứu cánh hiệu quả cho phái mạnh, giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại phong độ, cải thiện quan hệ vợ chồng, giải quyết tình trạng hiếm muộn, khó có con như hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe nam giới thì tinh chất hàu tươi Orihiro là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, sản phẩm cũng được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho những người có sức đề kháng yếu, thường xuyên mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

5 Cách dùng tinh chất hàu tươi Orihiro

Bạn có thể sử dụng tinh chất hàu tươi mỗi ngày với liều lượng: 4 viên/ngày, 2 viên/lần, uống sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

6 Đối tượng nên sử dụng tinh chất hàu tươi Orihiro

  • Người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên.
  • Các trường hợp thường xuyên mệt mỏi, suy nhược cơ thể, hay căng thẳng và gặp stress.
  • Người gan yếu do hệ bài tiết kém hoặc do tác hại của rượu bia.
  • Người có chế độ sinh hoạt không điều độ, lười luyện tập thể dục thể thao.
  • Nam giới có dấu hiệu sinh lý yếu, giảm ham muốn tình dục, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn dương cương.
  • Nam giới hiếm muộn do tinh trùng thiếu và yếu.

7 Tinh chất hàu tươi Orihiro giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro được bán với mức giá dao động từ 360- 450.000 VNĐ (mức giá cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc trên trang mua hàng trực tuyến như Chiaki.vn vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

8 Lưu ý khi sử dụng tinh chất hàu tươi Orihiro

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, theo phản hồi của nhiều người sử dụng thì sau khi dùng 1-2 hộp thì bạn có thể cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.

Mong rằng các thông tin trong bài viết có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm và tìm được lời đáp cho câu hỏi “tinh chất hàu tươi Orihiro có tốt không?”. Chúc các bạn có thể tìm mua được sản phẩm bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lý nam giới phù hợp nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn