Các loại hộp đựng quà Tết chất lượng phổ biến hiện nay

1498
Ngoài bìa giấy carton, hộp đựng quà Tết còn có thể được làm từ những chất liệu nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất về các loại hộp đựng quà Tết hiện nay, bạn nhé!

Song song với việc chọn mua những hộp quà Tết đã được đóng gói sẵn thì cũng có không ít người dùng Việt lựa chọn mua hộp đựng quà Tết và các sản phẩm ý nghĩa để tự tay đóng gói những hộp quà Tết gửi đến người thân, bạn bè,... nhân dịp Tết đến Xuân Về.

Vậy hộp đựng quà Tết được làm từ chất liệu gì? Có những loại hộp đựng quà Tết nào đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay? Lời giải đáp sẽ được bật mí ngay dưới đây!

1 Hộp đựng quà Tết được làm từ chất liệu gì?

Các hộp quà Tết trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với màu sắc và mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. Trong đó chất liệu làm hộp quà Tết phổ biến nhất hiện nay bao gồm: bìa cứng, carton lạnh, giấy bristol, gỗ và da.

Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về từng chất liệu này nhé!

2 Các loại hộp đựng quà Tết

Tùy theo chất liệu và thiết kế hộp mà các hộp đựng quà Tết trên thị trường hiện nay có thể được phân loại khác nhau. Cụ thể như sau:

Phân loại hộp đựng quà Tết theo chất liệu

Hộp đựng quà Tết bằng bìa cứng

Hộp đựng quà Tết bằng bìa cứng có ưu điểm là gọn nhẹ, giá thành phải chăng, cũng là loại hộp được sử dụng lâu đời nhất. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ in ấn mẫu mã hộp bằng bìa cứng ngày càng đa dạng, phong phú cả về hình dáng, màu sắc, hoạt tiết. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người sử dụng.

Hộp đựng quà Tết bằng bìa cứng

Hộp đựng quà Tết bằng bìa cứng

Hộp đựng quà Tết bằng carton lạnh

Là một trong những chất liệu làm hộp quà Tết cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Khác với những loại carton thông thường, carton lạnh giống như một tấm ván gỗ, với thành phần chính là các sợi gỗ được nén ở mật độ cao, sở hữu tính kháng nước, chống va đập tốt và có độ cứng nhất định. 

Hộp đựng quà Tết bằng carton lạnh

Hộp đựng quà Tết bằng carton lạnh

Hộp đựng quà Tết bằng giấy Bristol

Giấy Bristol là một dạng giấy bìa với 2 mặt được tráng trắng. Đây là loại giấy được sử dụng rộng rãi trong ngành in ấn nói chung, trong đó có in hộp quà Tết. Ưu điểm của giấy Bristol là bề mặt mịn, láng và có độ bám mực khá tốt. Đặc biệt đối với hộp quà Tết, để tăng độ dày và cứng cáp cho hộp, giấy Bristol thường được ép thêm một vài lớp lại với nhau.

Hộp đựng quà Tết bằng giấy Bristol

Hộp đựng quà Tết bằng giấy Bristol

Hộp quà Tết được làm từ giấy Bristol thường có bề mặt hơi bóng, mịn, tạo cảm giác sang trọng và cao cấp. Tuy nhiên, hộp đựng quà Tết được làm bằng giấy Bristol thường chỉ được sử dụng cho những món quà không quá nặng như các loại trà, mứt kẹo, mỹ phẩm… Với những món quà nặng như rượu thì không nên sử dụng vì rất dễ rách.

Hộp đựng quà Tết bằng da

Hộp đựng quà Tết bằng da được sản xuất từ chất liệu da cao cấp giúp nâng tầm món quà Tết của bạn. Bề mặt da trơn láng, sáng bóng, không thấm nước, không bám bụi bẩn, độ bền cao cũng góp phần bảo quản tốt món quà của bạn và thường được sử dụng để chứa đựng những món quà quý giá. Và tất nhiên so với hộp đựng quà Tết bằng giấy, hộp đựng quà Tết bằng da thường có giá thành cao và thường chỉ sử dụng cho những món quà Tết cao cấp.

Hộp đựng quà Tết bằng da

Hộp đựng quà Tết bằng da

Hộp đựng quà Tết bằng gỗ

Hộp quà Tết bằng gỗ được sản xuất từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau từ gỗ tự nhiên giá thành cao cho đến gỗ công nghiệp với giá thành phải chăng hơn, mang vẻ vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Bề mặt hộp bằng gỗ thường được chạm trổ những đường nét hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ đẹp mắt, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao giá trị cho mỗi món quà chứa đựng bên trong. 

Hộp đựng quà Tết bằng gỗ

Hộp đựng quà Tết bằng gỗ

Hộp quà Tết bằng gỗ cũng là một lựa chọn được nhiều dùng Việt yêu thích bởi kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng mẫu mã, độ bền cao cùng giá thành hợp lý, nhiều phân khúc giá, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Phân loại hộp đựng quà Tết theo thiết kế

Ngoài chất liệu, các mẫu hộp đựng quà Tết trên thị trường hiện nay cũng có thể được phân loại theo thiết kế cơ bản của chúng. Cụ thể:

Hộp đựng quà Tết có nắp mở bên

Hộp đựng quà Tết có nắp mở bên được thiết kế với nắp gắn liền với một hông quà tặng vừa tăng tính thẩm mỹ cho hộp quà vừa tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế hộp quà Tết này chỉ yếu được làm bằng gỗ hoặc da.

Hộp đựng quà Tết có nắp mở bên

Hộp đựng quà Tết có nắp mở bên

Hộp đựng quà Tết nắp âm dương

Hộp đựng quà Tết nắp âm dương với thiết kế hộp có nắp và thân tách rời nhau. Đây cũng là một trong những kiểu thiết kế hộp đựng quà Tết phổ biến trên thị trường hiện nay. Hộp quà Tết nắp âm dương thường được làm bằng chất liệu bìa cứng, carton lạnh hay giấy Bristol.

Hộp đựng quà Tết nắp âm dương

Hộp đựng quà Tết nắp âm dương

Hộp đựng quà Tết có nắp cửa sổ

Hộp đựng quà Tết có nắp cửa sổ với thiết kế mở 2 bên tương tự như cửa sổ và thường được làm từ chất liệu gỗ.

Hộp đựng quà Tết nắp cửa sổ

Hộp đựng quà Tết nắp cửa sổ

Hộp đựng quà Tết kéo 2 bên hông

Hộp đựng quà Tết kéo 2 bên hông với thiết kế tách rời giữa phần vỏ và ruột hộp. Thay vì mở nắp hộp từ mặt chính diện, loại hộp quà này sẽ mở bằng cách kéo hai bên hông để lấy quà tặng bên trong.

Hộp đựng quà Tết kéo 2 bên hông

Hộp đựng quà Tết kéo 2 bên hông

Hộp đựng quà Tết ngăn kéo

Hộp đựng quà Tết với thiết kế tương tự như ngăn kéo, mở bằng cách kéo một bên hông của hộp quà.

Hộp đựng quà Tết ngăn kéo

Hộp đựng quà Tết ngăn kéo

Trên đây là một số hộp đựng quà Tết đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về các loại hộp quà Tết, từ đó có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Và đừng quên đặt mua hộp quà Tết tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng đồng thời được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn