TOP 20 kiểu tóc side part 6/4 nam đẹp chuẩn soái ca cho nàng say mê

9112
Kiểu tóc side part 6/4 được nhiều idol Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này mang đến cho chàng vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế cùng một chút nét lãng tử rất cuốn hút. Nếu chàng đang có ý định cắt kiểu tóc này, hãy tham khảo qua 20 kiểu tóc gợi ý dưới đây từ Chiaki nhé.

Kiểu tóc side part 6/4 hiện đang trở thành một trong những mẫu tóc được ưa chuộng nhất đối với nam giới. Bên cạnh trang phục, nước hoa thì kiểu tóc chính là sự ưu tiên hàng đầu của phái mạnh. Dưới đây, Chiaki sẽ gợi ý cho chàng 20 kiểu tóc đẹp hợp với mọi gương mặt đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1 Top 20 kiểu tóc side part 6/4 nam đẹp hợp với mọi gương mặt

1. Kiểu tóc 6/4 nam dài

Kiểu tóc 6/4 nam dài chính là lựa chọn chân ái đối với những anh chàng có trán quá cao . Những sợi tóc dài mềm mại, rủ nhẹ ở hai bên gương mặt sẽ giúp chàng che đi khuyết điểm này. Kiểu tóc này cũng mang đến vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và tự tin. 

kiểu tóc side part 6/4 nam dài

Kiểu tóc side part 6/4 nam dài lịch lãm và thu hút

Kiểu tóc được cắt ngắn ở phía sau đầu và dài hơn ở phía trước, tạo nên sự cân đối và độc đáo cho kiểu tóc. Kiểu tóc nam 6/4 là kiểu tóc đẹp và phổ biến, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách. Nếu chàng muốn tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và nam tính, đây chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Kiểu tóc 6/4 nam dài

Kiểu tóc 6/4 nam dài là chân ái cho chàng có trán cao

2. Kiểu tóc side part 6/4 nam ngắn

Là một trong những kiểu tóc nam ngắn chất đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tóc 6/4 ngắn giúp chàng sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu và mạnh mẽ. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là tóc được cắt ngắn lên cao, tạo sự thoải mái và mát mẻ trong mọi hoạt động hàng ngày.

tóc side part 6/4 nam ngắn

Mẫu tóc side part 6/4 nam ngắn gọn gàng mà không kém phần thu hút

Kiểu tóc với phần mái dài hơn phần sau của đầu, tạo nên vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và đầy cá tính. Kiểu tóc này rất dễ tạo kiểu, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc này cũng giúp chàng trông trẻ trung và sành điệu hơn.

Kiểu tóc side part 6/4 nam ngắn

Kiểu tóc side part 6/4 nam ngắn mang đến vẻ ngoài gọn gàng

>>>Xem thêm: Tổng hợp các kiểu tóc side part nam đẹp hot nhất hiện nay được nhiều nam giới yêu thích

3. Kiểu tóc 6/4 cổ điển

Tóc side part 6/4 là một trong những kiểu tóc mang nét đẹp cổ điển đầy tinh tế. Với phần tóc 2 bên được cạo sát, phần gáy cắt cao và phần tóc mai cắt ngắn để lộ trán sẽ giúp khuôn mặt của bạn nam tính và lịch lãm. Để thêm phần trẻ trung, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với một số màu nhuộm cơ bản như đỏ nâu, xám khói, bạch kim,...

Kiểu tóc 6/4 cổ điển

Kiểu tóc 6/4 cổ điển được cắt tỉa đầy tinh tế

4. Tóc nam 6/4 nam rủ

Kiểu tóc side part 6/4 rủ có phần mái dài ngang mắt, hơi uốn nhẹ hoặc không uốn, từ đó mang đến cảm giác cổ điển và lãng tử. Mẫu tóc này cũng giúp gương mặt của chàng trở nên đầy đặn và hài hòa hơn.

Tóc nam 6/4 nam rủ

Tóc nam 6/4 nam rủ pha chút cổ điển và lãng tử

5. Tóc side part 6/4 nam uốn nhẹ

Kiểu tóc uốn nhẹ có thể kết hợp với mọi khuôn mặt. Bạn có thể chọn cách uốn nhẹ ở 2 bên mái tạo nét lãng tử, phong trần như minh tinh điện ảnh. Tuy nhiên, bạn cần phải dành thời gian để chăm sóc phần tóc uốn kỹ càng để kiểu tóc này lên form đẹp nhất.

Tóc side part 6/4 nam uốn nhẹ

Tóc side part 6/4 nam uốn nhẹ dành cho mọi khuôn mặt

>>>Xem thêm: Tổng hợp các kiểu uốn tóc nam đẹp trẻ trung sành điệu nhất hiện nay

6. Kiểu tóc side part 6/4 uốn xoăn

Kiểu tóc 6/4 nam uốn xoăn hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc và tạo kiểu tóc này sao cho đẹp và vào nếp. Để tạo kiểu tóc 6/4 uốn xoăn, bạn cần phải có mái tóc dài từ 6 đến 8cm ở phía trước và từ 4 đến 6cm ở phía sau. Sau đó bạn sẽ cần sử dụng một số sản phẩm chăm sóc tóc như gel hoặc sáp để giữ cho tóc của bạn giữ được hình dáng uốn xoăn.

Kiểu tóc side part 6/4 uốn xoăn

Kiểu tóc side part 6/4 uốn xoăn trẻ trung và năng động

7. Kiểu tóc side part 6/4 vuốt ngược

Kiểu tóc nam 6/4 vuốt ngược là một trong những kiểu tóc phổ biến và được nhiều chàng trai ưa chuộng hiện nay. Với phong cách trẻ trung, nam tính và đầy cá tính, kiểu tóc này giúp các chàng trai tự tin và thu hút được ánh nhìn của người khác.

Để tạo kiểu tóc 6/4 vuốt ngược, đầu tiên bạn cần để tóc dài ở trên và cắt ngắn các sợi tóc ở phía sau và hai bên. Sau đó, bạn sẽ cạo tỉa một lớp tóc dày ở đỉnh đầu để tạo nên độ cao và chắc chắn cho kiểu tóc. Tiếp theo, bạn sẽ vuốt ngược sợi tóc ở đỉnh đầu ra phía trước và tạo nên độ phồng cho kiểu tóc.

Kiểu tóc side part 6/4 vuốt ngược

Kiểu tóc side part 6/4 vuốt ngược hút mắt người đối diện

8. Tóc nam 6/4 uốn phồng

Kiểu tóc nam 2 mái 6/4 uốn phồng được rất nhiều sao nam Hàn Quốc lăng xê. Mẫu tóc này mang đến vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút cho cánh mày râu. Hơn nữa, nếu bạn kết hợp kiểu tóc này với những bộ quần áo phù hợp sẽ tạo nên phong thái lịch lãm và phong độ.

Tóc nam 6/4 uốn phồng

Tóc nam 6/4 uốn phồng lãng tử và cuốn hút

9. Kiểu tóc 6/4 Hàn Quốc

Để tạo kiểu tóc 6/4 Hàn Quốc bạn cần sử dụng bàn chải và máy uốn tóc. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo các xoắn nhẹ trên phần tóc khối trước, sau đó sẽ tiếp tục với phần tóc khối sau. Cuối cùng, dùng bàn chải để tạo ra những nếp xoăn tự nhiên trên toàn bộ mái tóc của mình.

Kiểu tóc 6/4 Hàn Quốc

Kiểu tóc 6/4 Hàn Quốc được mọi chàng trai ưa chuộng

10. Tóc 6/4 cho mặt tròn

Để tạo kiểu tóc này, bạn chỉ cần để phần mái dài khoảng 6cm, phần sau đầu cắt ngắn hơn khoảng 4cm và tạo kiểu theo sở thích của mình. Nếu bạn muốn thể hiện sự cá tính thì có thể tạo nhiều lớp tóc hoặc các đường nét sắc nét cho mái tóc.

Hay bạn ưa thích phong cách phá cách thì chỉ cần chải tóc sang 1 bên và sử dụng gel để giữ nếp tóc. Với kiểu tóc nam 6/4 mặt tròn, bạn sẽ tự tin và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh.

Tóc 6/4 cho mặt tròn

Tóc 6/4 cho mặt tròn giúp gương mặt chàng dài hơn

11. Kiểu tóc nam 6/4 cho mặt vuông

Với những chàng trai có khuôn mặt chữ điền góc cạnh, đây vốn đã là một lợi thế lớn của bạn. Vì vậy, bạn có thể thoải mái hơn trong việc tạo kiểu tóc 6/4 theo ý thích, không cần gò bó trong bất cứ khuôn mẫu nào. Kiểu tóc này được sinh ra để tôn lên những đường nét gai góc nam tính của bạn.

Kiểu tóc nam 6/4 cho mặt vuông

Kiểu tóc nam 6/4 cho mặt vuông giúp che đi khuyết điểm của gương mặt

12. Tóc 6/4 nam mặt dài

Tóc 6/4 cũng là kiểu tóc tương đối phù hợp cho các chàng trai có gương mặt dài. Tuy nhiên, bạn không nên để tóc mái quá dài, độ dài của tóc mái chỉ nên nằm ở phía trên chân mày. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế việc vuốt ngược ra phía sau, ưu tiên tạo độ phồng nhẹ cho mái. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn tròn trịa, cân đối hơn.

Tóc 6/4 nam mặt dài

Tóc 6/4 nam mặt dài giúp khuôn mặt của chàng cân đối

13. Kiểu tóc 6/4 nam mặt gầy

Với những chàng trai có gương mặt gầy và thanh mảnh, bạn nên cân nhắc đến việc chọn tóc 6/4 không quá phồng, cũng không quá xẹp. Bạn có thể chọn cách để mái rũ sang hai bên, uốn lọn nhẹ tạo độ phồng vừa đủ. Cách này sẽ giúp cho gương mặt của bạn bầu bĩnh hơn, phần tóc cũng sẽ kết hợp hài hòa với khuôn mặt.

Kiểu tóc 6/4 nam mặt gầy

Kiểu tóc 6/4 nam mặt gầy che khuyết điểm khuôn mặt gầy

14. Kiểu tóc 6/4 không uốn

Kiểu tóc 6/4 không uốn mang đến vẻ điển trai tự nhiên, thoải mái và cực kỳ gần gũi. Kiểu tóc này cũng không tốn của bạn quá nhiều thời gian để chăm sóc, lại dễ mix trang phục. Đây cũng là lý do nhiều chàng trai luôn ưu tiên kiểu tóc này.

Kiểu tóc 6/4 không uốn

Kiểu tóc 6/4 không uốn dễ chăm sóc

15. Kiểu tóc 6/4 nam undercut

Nếu bạn đang muốn thêm chút điểm nhấn cho mình thêm cool ngầu thì tóc 6/4 undercut sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. Với kiểu tóc 6/4 undercut, mái ở hai bên sẽ được cạo sát đầu và được tạo kiểu tùy theo sở thích của chàng. Đồng thời, phần tóc ở trên đỉnh sẽ được vuốt ngược ra hai bên phía sau theo tỷ lệ 6:4.

Kiểu tóc 6/4 nam undercut

Kiểu tóc 6/4 nam undercut nam tính và cool ngầu

16. Kiểu tóc 6/4 cho học sinh

Với các bạn học sinh, sinh viên, sự chỉn chu, nghiêm túc và gọn gàng là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Các chàng trai có thể chọn kiểu tóc 6/4 được cắt ngắn lên trên, phần mái xõa nhẹ về hai bên, không chạm mắt. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thể hiện được sự năng động cùng sức sống tươi trẻ.

Kiểu tóc 6/4 cho học sinh

Kiểu tóc 6/4 cho học sinh gọn gàng và trẻ trung

17. Kiểu tóc 6/4 Comma Hair

Tóc 6/4 Comma Hair là kiểu tóc có một bên mái rũ cong xuống, tạo điểm nhấn cuốn hút và ấn tượng cho mái tóc. Nếu bạn đang cần một ý tưởng tạo kiểu tóc cho những buổi tiệc, bạn có thể ứng dụng kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc 6/4 Comma Hair

Kiểu tóc 6/4 Comma Hair tạo phong cách cuốn hút và ấn tượng

18. Kiểu tóc 6/4 Âu Mỹ lịch lãm

Các sợi tóc 2 bên sẽ được vuốt sang trái hoặc phải để tạo sự cân đối và độ nổi bật cho kiểu tóc. Kiểu tóc 6/4 Âu Mỹ lịch lãm phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau, từ trang phục hàng ngày đến trang phục đi làm hay dự tiệc. 

Kiểu tóc 6/4 Âu Mỹ lịch lãm

Kiểu tóc 6/4 Âu Mỹ lịch lãm phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

19. Tóc side part 6/4 mullet

Sự kết hợp này cá tính sẽ tạo ra một phiên bản tóc hoàn toàn ấn tượng cho phái nam. Nó vừa toát lên vẻ lãng mạn, phong tình lại vừa thể hiện cá tính nghịch ngợm, nổi loạn như một bad boy thứ thiệt.

Tóc side part 6/4 mullet

Tóc side part 6/4 mullet mang đến vẻ ngoài lãng tử

>> Xem thêm: Top 18 Kiểu tóc Mullet nam ấn tượng và phong cách nhất 2024

20. Tóc 6/4 Two Block

Kiểu tóc Two Block rất được ưa chuộng bởi các sao nam Hàn Quốc. Với kiểu tóc này, tóc với độ dài vừa phải sẽ được cắt tỉa gọn gàng, buông lơi tinh tế trước mặt. Phần mái dài sẽ được cắt layer tạo hiệu ứng gợn sóng tự nhiên vô cùng lịch lãm, ấn tượng.

TOP 20 kiểu tóc side part 6/4 nam đẹp chuẩn soái ca cho nàng say mê

Tóc 6/4 Two Block lịch lãm, ấn tượng

>>> Xem thêm: TOP 40 kiểu tóc layer nam đẹp nhất dẫn đầu xu hướng 2024

2 Kiểu tóc side part 6/4 là gì?

Không phải là kiểu tóc mới như tóc side part 6/4 vẫn giữ được sức hút khá ấn tượng. Điểm nổi bật nhất để làm nên kiểu tóc này chính là phần mái được chẻ theo tỷ lệ không cân xứng 6:4. Kiểu tóc này thể hiện được sự tự nhiên, phóng khoáng và mạnh mẽ ở các chàng trai. Tóc 6/4 cũng phù hợp với nhiều kiểu mặt khác nhau, dễ dàng tạo kiểu, giúp bạn thỏa sức biến tấu với những phong cách mới.

Kiểu tóc này đã xuất hiện khá lâu tại Hàn Quốc nhưng nó chưa bao giờ được xem là lỗi thời bởi sự đa dạng và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Kiểu tóc 6/4 đã trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn.

Nổi bật nhất trong những kiểu tóc chẻ ngôi 6/4 là kiểu tóc nam kết hợp hài hòa giữa mái tóc Châu Á truyền thống và xu hướng undercut hiện đại. Cách tạo kiểu này phù hợp với những chàng trai mạnh mẽ và trưởng thành.

Kiểu tóc side part 6/4 là gì?

Kiểu tóc side part 6/4 ấn tượng với vẻ ngoài lich lãm và trẻ trung

3 Ưu nhược điểm điểm của kiểu tóc side part 6/4

Ưu điểm

  • Kiểu tóc 6/4 xuất hiện từ lâu nhưng vẫn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ hiện nay do mang đến một số ưu điểm sau:
  • Kiểu tóc này tạo cho đàn ông vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, thư sinh, lãng tử.
  • Với độ dài tóc trung bình, các chàng trai có thể dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ lịch lãm tới bảnh bao, từ cool ngầu tới sang trọng.
  • Tóc 6.4 là kiểu tóc dễ dàng phù hợp với mọi gương mặt. Loại da nào cũng hợp với kiểu tóc này.

Nhược điểm

  • Tốn nhiều thời gian chăm sóc mỗi ngày
  • Tốn chi phí cho gel, sáp vuốt tóc

Ưu nhược điểm điểm của kiểu tóc side part 6/4

Kiểu tóc side part 6/4 dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau

4 Kiểu tóc side part 6/4 phù hợp với gương mặt nào?

Kiểu tóc 6/4 phù hợp với nhiều phong cách và nhiều dáng mặt khác nhau. Đặc biệt là những chàng trai mặt tròn, mặt vuông và mặt dài. Những chàng trai sở hữu dáng mặt này kết hợp cùng tóc 6/4 sẽ giúp thăng hạng nhan sắc.

Tóc 6/4 với mặt tròn

Kiểu tóc giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và trưởng thành hơn. Ngoài ra kiểu tóc này cũng giúp các chàng trai năng động và cá tính. Sở hữu kiểu tóc này cũng giúp chàng dễ dàng trong việc phối đồ, chọn được cho mình những trang phục phù hợp nhất. 

Tóc 6/4 cho mặt vuông

Mái tóc sẽ được cắt ngắn và chia theo tỷ lệ 6/4, sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối hơn. Với những chàng trai theo phong cách lịch lãm muốn thay đổi bản thân thì kiểu tóc này sẽ giúp làm bạn lột xác và mang đến diện mạo mới và đầy trẻ trung mà không kém phần thu hút và quyến rũ.

Tóc 6/4 cho mặt dài

Những chàng trai sở hữu gương mặt dài được đánh giá là gương mặt dễ lựa chọn kiểu tóc nhất. Tóc 6/4 mang đến cho những chàng trai một gương mặt tự tin và vô cùng cá tính. Sở hữu độ dài vừa phải giúp chàng trở nên điển trai hơn.

Mặt trái xoan 

Với kiểu tóc này bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc lộ khuyết điểm trên khuôn mặt. Phần tóc dài trên đỉnh đầu sẽ được tạo kiểu một cách gọn gàng giúp cho gương mặt không bị cảm giác tròn trịa đâu nhé.

Mặt hình tam giác

Mặt hình tam giác bạn hoàn toàn có thể thử kiểu tóc 6/4, chỉ cần lưu ý không để phần tóc hai bên quá cao. Vì nếu như thế sẽ làm lộ khuyết điểm ở đường xương hàm. Tóc hai bên nên để gọn gàng, tóc đỉnh đầu vuốt ngược lên sẽ giúp gương mặt bạn cân đối hơn.

Mặt hình kim cương

Gương mặt kim cương tránh để kiểu 6/4 ôm sát vào mặt vì sẽ để lộ tai của bạn. Hãy tạo kiểu bồng bềnh dọc theo đỉnh đầu để trông cân xứng với xương gò má cao nhé.

Mặt hình trái tim

Phần cạo mờ phai dần ở 2 bên của kiểu 6/4 có thể khiến tóc mất độ phồng và trông phần trán rộng hơn. Vì thế hãy nuôi phần tóc hai bên để che khuyết điểm ở gương mặt nhé.

Mặt hình chữ nhật

Gương mặt hình chữ nhật khi để kiểu tóc này nên tạo độ phồng và độ dài của phần tóc trên đỉnh và cả phần tóc ở 2 bên. Như vậy thì gương mặt của bạn trông vuông hơn, gần giống với hình trái xoan.

Kiểu tóc side part 6/4 phù hợp với gương mặt nào?

Kiểu tóc 6/4 phù hợp với mọi gương mặt

5 Hướng dẫn vuốt tóc side part 6/4 đúng cách

  • Bước 1: Cắt và uốn

Đây là bước quan trọng để có một kiểu tóc 6/4 tự nhiên và phù hợp nhất với bạn. Các bạn nam hãy lưu ý chia và uốn tóc 6/4 thật chuẩn để có thể dễ dàng tạo kiểu.

  • Bước 2: Gội lại tóc

Một mái tóc đẹp phải đảm bảo tóc không bết dính, không có mùi và hạn chế gàu. Khi mái tóc sạch sẽ giúp bạn tự tin và ghi điểm trong mắt đối phương.

  • Bước 3: Sấy và Prestyle

Đối với tóc 6/4 việc sấy tóc sẽ giúp tóc của bạn được vào nếp tốt hơn và giữ được kiểu lâu hơn. Hãy lưu ý chọn những chiếc máy sấy có công suất lớn sẽ giúp mái tóc đạt được kết quả như ý muốn. Sau khi sấy tóc xong, bạn có thể bắt đầu chia tóc theo tỷ lệ 6/4.

  • Bước 4: Vuốt tóc tạo kiểu

Bước này đóng vai trò quan trọng nhất để quyết định trong việc tạo nếp tóc và định hình mái tóc được tốt hơn. Bạn cần tạo mái tóc có độ phồng phù hợp với gương mặt để tạo được nét đẹp tự nhiên nhất. Khi vuốt tóc hãy chọn loại gel hay sáp chất lượng tốt để tạo độ mềm cho tóc và có hiệu quả tạo nếp tốt hơn.

  • Bước 5: Xịt gôm giúp cho mái tóc giữ nếp

Bạn có thể dùng gôm để giúp mái tóc giữ nếp và định hình suốt cả ngày dài. Lưu ý gôm cần cách xa mái tóc 10cm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn vuốt tóc side part 6/4 đúng cách

Hướng dẫn vuốt tóc side part 6/4 đúng cách

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki

6 Một số câu hỏi khi cắt tóc side part 6/4

Kiểu tóc 6/4 nên nhuộm màu gì?

Hiện nay bảng màu nhuộm tóc khá đa dạng phù hợp với màu da, sở thích và phong cách của nhiều người. Một số màu nhuộm cơ bản bạn có thể thử như màu đỏ nâu, màu khói, màu bạch kim, màu than đen, màu nâu,…

Cách chăm sóc tóc 6/4 như thế nào?

Kiểu tóc này rất dễ chăm sóc. Để có được mái tóc rẽ ngôi chỉn chu chàng cần lưu ý áp dụng theo qui trình cơ bản là được.

Trên đây, Chiaki đã đưa ra cho bạn 20 gợi ý về kiểu tóc side part 6/4, với đa dạng các mẫu tóc này sẽ giúp chàng dễ dàng chọn lựa cho mình kiểu tóc đẹp nhất. Đừng quên like và share bài viết ở chế độ công khai đến cho mọi người cùng xem nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn