25 Kiểu tóc Side Part đẹp chuẩn “nam thần” được yêu thích nhất

16119
Side Part đang là kiểu tóc thịnh hành trong giới trẻ bởi khả năng "biến" bạn trông lịch lãm và thu hút hơn. Hãy tham khảo ngay những kiểu tóc Side Part đẹp nhất dưới đây cùng Chiaki nhé!

Side Part đang là kiểu tóc thịnh hành được giới trẻ yêu thích nhất. Nếu bạn để ý sẽ thấy trong các bộ phim Hàn hay Trung dạo gần đây, các nam chính sử dụng kiểu tóc Side Part khá nhiều. Đặc điểm của kiểu tóc này là hai bên side thường ôm sát vào da đầu, không cần sử lý tông đơ quá nhiều gây hỏng tóc, khi chăm sóc tại nhà cũng khá đơn giản chỉ cần sấy và vuốt chút sáp là bạn đã có một mái tóc đẹp rồi. 

Tóc nam Side Part có khá nhiều kiểu và cách chia mái khác nhau, hãy cùng đọc tiếp với Chiaki để chọn ra mẫu tóc ưng ý nhất nhé!

1 Tóc Side Part là gì?

Kiểu Side Part là kiểu tóc nam hiện đại, thời thượng nhất hiện nay. Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi khuôn mặt nam giới, giúp khuôn mặt của bạn trông cân đối, nam tính và thu hút hơn. 

Tóc Side Part là gì?

Tóc Side Part là gì?

Tóc Side Part nam thường có sự chia tóc ở một bên đầu để tạo thành những phần tóc dày - mỏng khác nhau, bạn cần sử dụng gel để tạo kiểu hoặc máy sấy nóng để giữ phần tóc bên trái và phải được vào nếp rõ ràng. Tùy thuộc vào từng phong cách mỗi người mà bạn có thể lựa chọn kiểu tóc Side Part 7/3, 6/4 hay 5/5. Kiểu tóc này thích hợp cho cả học sinh và người đi làm, tạo nên một phong cách của một chàng trai trang nhã, lịch lãm và đầy sự tự tin. 

2 “Tóc Saipat” phù hợp với gương mặt nào nhất?

Tóc nam Saipat (Side Part) thực sự là một kiểu tóc vô cùng đa dạng, chúng có thể phù hợp với hầu hết các gương mặt khác nhau. Dù bạn có sở hữu khuôn mặt hình vuông, tròn, hình chữ nhật, mặt trái xoan hay mặt trái tim,... cũng đều có thể sử dụng được kiểu tóc này. Kiểu tóc nam Side Part giúp che đi mọi khuyết điểm trên gương mặt, tạo nên sự cân đối và hài hòa, đồng thời mang đến một điểm nhấn khá ấn tượng khi kết hợp với một số cách ăn mặc có gul, thực sự đây là kiểu tóc sẽ khiến người khác giới cảm thấy yêu thích bạn ngay lần đầu gặp mặt. 

“Tóc Saipat” phù hợp với gương mặt nào nhất?

Kiểu tóc Saipat phù hợp với mọi gương mặt

3 Ưu - nhược điểm của các kiểu tóc Side Part nam

Ưu điểm

Nhược điểm

Đây là kiểu tóc qua bao năm vẫn hot, thích hợp nhiều phong cách thời thượng, hiện đại, tới phong cách hàng ngày. 

Kiểu tóc không kén chọn độ tuổi, khuôn mặt.

Bạn sẽ cần một chút thời gian để tạo kiểu mỗi khi ra ngoài.

Cần sử dụng tới gel hoặc sáp vuốt tóc để kiểu tóc vào nếp đẹp hơn.

Cần chăm sóc hàng ngày để tóc không bị mất nếp, không bông xù. 

4 Top 25 kiểu tóc Side Part đẹp chuẩn “nam thần” đang thịnh hành hiện nay

1. Kiểu tóc Side Part học sinh

Mở đầu danh sách những kiểu tóc Side Part đang thịnh hành nhất trong giới trẻ hiện nay chính là kiểu tóc Side Part học sinh, mẫu tóc này mang đến độ trẻ trung và năng động cho các nam sinh. Trong đó, kiểu tóc dành cho học sinh nên các bạn nam sinh không thể sử dụng màu nhuộm quá nổi bật, thay vào đó là màu đen tự nhiên hoặc đen chì được cắt gọn hai bên mai để lộ phần chân tóc và đường nét. 

Kiểu tóc Side Part học sinh

Kiểu tóc Side Part học sinh

Bên cạnh đó phần tóc mái sẽ tạo kiểu để bạn làm điểm nhấn, hơi phồng một chút bằng việc vuốt keo hoặc dùng tay vuốt ra sau thường xuyên. Kiểu tóc này khá tự nhiên và cũng dễ chăm sóc tại nhà. 

2. Tóc Side Part ngắn

Với những chàng trai yêu thích sự gọn gàng và không cần sử dụng đến gel/ sáp vuốt tóc thường xuyên thì có thể lựa chọn kiểu side part ngắn. Đây là kiểu tóc được cạo mờ ở hai bên mai, tóc ở phía trên đỉnh đầu sẽ được cắt ngắn, bạn có thể để chúng tự nhiên nhưng đẹp nhất là vẫn cần thêm một chút sáp tạo kiểu bồng bềnh trông sẽ điển trai hơn. 

Tóc Side Part ngắn

Tóc Side Part ngắn

Kiểu tóc này thì các anh em có mái tóc dày rất thích hợp nhé. 

3. Side Part nam 7/3

Đây là kiểu tóc dường như quá quen thuộc trong hầu hết các bộ phim điện ảnh mà bạn đã xem, nhất là những bộ phim về “tổng tài” về giám đốc thì các nam chính hầu hết đều để kiểu tóc này. Side Part nam 7/3 sẽ được chia ngôi theo tỉ lệ 7 : 3 mang đến một vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm. 

Side Part 7/3 sẽ có độ dài khoảng 7 - 9 cm cùng với các vùng tóc xung quanh được cắt ngắn nhưng lại không quá ôm sát, phần mái cần được làm phồng bồng bềnh tự nhiên. Kiểu tóc này có thể phù hợp với học sinh - sinh viên hay các anh em đã đi làm đều có thể cắt được. 

Side Part nam 7/3

Side Part nam 7/3

Tuy nhiên với kiểu tóc Side Part 7/3 này thì bạn nhất định cần sử dụng máy sấy để tạo kiểu tóc bồng bềnh hơn, kết hợp sử dụng thêm sáp/ gel vuốt để tóc được vào nếp. Ngoài ra, bạn cũng cần thường xuyên vuốt tóc ra sau để tạo độ phồng tự nhiên nhất. Đặc điểm chung của kiểu tóc này là phù hợp với các bạn nam gầy, mặt dài, trái xoan hoặc mặt vuông nhé.

4. Kiểu tóc nam Saipat 6/4

Bên cạnh kiểu tóc Side Part nam 7/3 thì các anh em cũng có thể thử với kiểu tóc Side Part 6/4 này xem sao. Mái tóc cũng được chia theo tỉ lệ 6 : 4, phần mái cũng được tạo phồng tự nhiên, tuy nhiên để bồng bềnh hơn thì bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc uốn xoăn nhẹ, điều này giúp mái tóc phồng hơn, cân đối hơn.

Kiểu tóc nam Saipat 6/4

Kiểu tóc nam Saipat 6/4

Ngoài ra, với kiểu tóc này nếu đẹp nhất thì vẫn nên nhuộm một ít màu sẽ khiến bạn trông thu hút hơn. 

5. Side Part rủ ngắn

Khác hoàn toàn với các kiểu tóc Side Part đã được giới thiệu phía trên, với kiểu tóc này thì phần mái sẽ rủ xuống, không phồng nữa. Kiểu tóc này thì sẽ thích hợp với những bạn nam trưởng thành hơn, có thể để mái theo tỉ lệ 7/3, 4/6 hoặc 5/5 đều được. Kiểu tóc này thì thích hợp với các anh em có khuôn mặt dài và gầy hơn và không cần nhuộm.

Side Part rủ ngắn

Side Part rủ ngắn

Nói chung kiểu rủ ngắn rất dễ chăm sóc, bạn thậm chí không cần dùng sáp vuốt mà chỉ cần dùng tay vuốt để tóc rủ tự nhiên. Nếu muốn mái cố định thì dùng một chút để tóc trông “nghệ” hơn. 

Tuy nhiên kiểu tóc này cũng không nên để rủ quá, chúng dễ biến thành kiểu “ đầu quyển vở” ngày xưa thì trông hơi “quê” nhé. 

6. Kiểu tóc Side Part nam xoăn

Với những bạn nam yêu thích phong cách chàng trai ngọt ngào, style Hàn Quốc thì kiểu tóc side part xoăn có thể là một sự lựa chọn mới. Kiểu tóc này cần kết hợp với phần mái uốn nhẹ để tạo độ phồng, bạn có thể tạo kiểu xoăn khác nhau. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung và hài hòa cho gương mặt. Tuy nhiên để tránh mái tóc xoăn xù quá thì bạn cần chăm sóc tóc sau khi gội, cũng như có thêm chút gel để tóc vào nếp hơn. 

Kiểu tóc Side Part nam xoăn

Kiểu tóc Side Part nam xoăn

7. Kiểu tóc Side Part ngắn 5/5

Đây là một kiểu tóc Side Part khá đơn giản, phần mái được chia đều 5: 5 khiến khuôn mặt cân đối hơn, tuy nhiên để trông không bị “quê” thì bạn cần dùng gel vuốt cho chúng bồng bềnh hơn. Ngoài ra, nếu muốn một chút lãng tử thì có thể để mái dài, tóc rơi tự nhiên sẽ đẹp hơn. 

Kiểu tóc Side Part ngắn 5/5

Kiểu tóc Side Part ngắn 5/5

8. Đầu Side Part Mullet

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu Side Part và Mullet Layer, tạo thành một mái tóc khá hiện đại và có điểm nhấn. Kiểu tóc này dành cho các chàng trai sành điệu, phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được tỉa ngắn, trong khi đó phần mái lại được để dài từ 6 - 8cm, tạo phồng để khiến khuôn mặt trông đầy đặn hơn. Kiểu tóc này bạn có thể nhuộm thêm một chút màu sẽ đẹp hơn nhé. 

Đầu Side Part Mullet

Đầu Side Part Mullet

9. Kiểu tóc nam side Part ngắn vuốt ngược

Những anh em thích một kiểu tóc có kiểu rõ ràng và khiến khuôn mặt “sáng sủa” hơn, tóc không dính vào mặt quá nhiều thì side Part ngắn vuốt ngược dành cho bạn. Đây là một kiểu tóc được cắt sát hai bên mai, phần mái được vuốt cao hết cỡ ra sau. Thứ bạn cần là sự kết hợp hoàn hảo giữa gel vuốt và máy sấy nóng để tạo kiểu. Với kiểu tóc này thì trông bạn rất tự tin và phù hợp với hầu hết các outfit, khiến bạn trở thành một chàng trai năng động và nổi bật hơn. 

Kiểu tóc nam side Part ngắn vuốt ngược

Kiểu tóc nam side Part ngắn vuốt ngược

Tuy nhiên kiểu tóc này sẽ có thể làm lộ một số khuyết điểm trên da mặt, do đó bạn nên lưu ý trước khi tạo kiểu nhé. 

10. Tóc side part dài Hàn Quốc

Một trong những “ cái nôi” của các kiểu tóc “quốc dân”, side part Hàn Quốc khiến cả thế giới yêu thích. Sự tỉ mỉ và gọn gàng trong từng sợi tóc, side part dài Hàn Quốc mang đến cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm, phong lưu mà vẫn vô cùng thời thượng, không lỗi thời. Với kiểu tóc này thì bạn chỉ cần để đen tự nhiên cũng khiến khuôn mặt thu hút rồi. 

Tóc side part dài Hàn Quốc

Tóc side part dài Hàn Quốc

11. Kiểu tóc nam đẹp Side Part uốn phồng

Nếu bạn quá bận để ngày ngày vuốt sáp cho phồng tóc vậy thì có thể uốn phồng mái luôn để kiểu side part lúc nào cũng được phông. Với kiểu này thì nhất định phần mái sẽ phải dài đến mắt để khi uốn phồng lên là vừa đẹp. Kiểu tóc nhẹ nhàng, thích hợp cho các bạn nam công sở hoặc những bạn yêu thích phong cách trưởng thành. 

Kiểu tóc nam đẹp Side Part uốn phồng

Kiểu tóc nam đẹp Side Part uốn phồng

12. Kiểu tóc Classic Side Part

Classic Side Part hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là kiểu tóc Side Part cổ điển, kiểu tóc này để đẹp thì cần tìm những người thợ tóc có tay nghề cao một chút bởi phần tóc sẽ cần cắt tỉ mỉ.

Phần tóc mái có thể vuốt ngược được ra đằng sau, không quá dài nhưng cũng ko quá ngắn. Để tạo nên sự lịch lãm và trưởng thành thì bạn cần sử dụng gel hoặc sáp vuốt toàn bộ tóc. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích một phong cách trẻ trung và năng động thì kiểu tóc này không phù hợp đâu nhé. 

Kiểu tóc Classic Side Part

Kiểu tóc Classic Side Part

13. Tóc Side Part layer

Kiểu tóc layer nam bạn đã quá quen thuộc rồi phải không? Khi kết hợp với Side Part sẽ mang đến một mái tóc khá tự nhiên và cô cùng đẹp đấy. Đặc biệt với những bạn nam có mái tóc dày thì tỉa layer sẽ khiến mái tóc trông gọn gàng và tạo nét thư sinh hơn. 

Tóc Side Part layer

Tóc Side Part layer

14. Tóc Part Side undercut

Đối với những chàng trai muốn phong cách nam tính hơn thì có thể lựa chọn sang sự kết hợp giữa undercut và side part. Kiểu tóc này sẽ được cắt tỉa hai bên và gáy, phần xung quanh cắt sát và chỉ tập trung vào phần tóc trên đỉnh đầu, sau đó phần tóc này sẽ được vuốt ngược ra sau, tạo một phong cách trông lịch lãm. 

Tóc Part Side undercut

Tóc Part Side undercut

15. Kiểu tóc Side Part hiện đại 2/8

Kiểu tóc Side Part 2/8 hiện đang được nhiều các anh em lựa chọn, đặc biệt là những anh em thích phong cách trưởng thành hơn, phù hợp với nơi công sở chuyên nghiệp thì đây là kiểu tóc “nam thần” biến bạn trở thành một chàng trai như thế.

Kiểu tóc Side Part hiện đại 2/8

Kiểu tóc Side Part hiện đại 2/8

Kiểu tóc này sẽ được rẽ ngôi 2 : 8, kết hợp với làm phồng mái, hoặc cắt tóc xoăn nam để tạo nên nét lãng tử. Với kiểu này thì bạn cũng có thể thoải mái tạo kiểu mà không cần lo mất nếp, càng bồng bềnh tự nhiên càng đẹp. 

16. Các kiểu tóc nam Side Part kết hợp với High Fade

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa side part và high fade, mang đến một sự linh hoạt hơn trong kiểu tóc. Với kiểu tóc này thì bạn có thể để phần tóc phía trên hơi dài một chút, có nhuộm thêm một chút highlight để tạo ấn tượng. 

Các kiểu tóc nam Side Part kết hợp với High Fade

Các kiểu tóc nam Side Part kết hợp với High Fade

17. Kiểu tóc Natural Side Part và Scissor Crop

Một trong những kiểu tóc của sự đơn giản, cổ điển với phần tóc được để dài một cách tự nhiên. Nhưng tóc hai bên và sau gáy được cắt sát vào với da, tạo nên được góc cạnh tổng thể, thể hiện những điểm mạnh của khuôn mặt. Với kiểu tóc này thì bạn không cần chăm sóc quá đặc biệt, chỉ cần sử dụng chút sáp tạo kiểu là được. 

Kiểu tóc Natural Side Part và Scissor Crop

Kiểu tóc Natural Side Part và Scissor Crop

18. Tóc nam Side Part ngắn Plus Slicked Back Plus

Những chàng trai có mái tóc mỏng thì Side Part ngắn Plus Slicked Back Plus là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần mái sẽ được cắt ngắn một cách vừa phải và vuốt sang một bên, phần mai hai bên được vuốt keo sát với chân tóc tạo nên một khuôn mặt khá ưu tú.

Tóc nam Side Part ngắn Plus Slicked Back Plus

Tóc nam Side Part ngắn Plus Slicked Back Plus

19. Kiểu tóc Side Brushed với Shorter Sides

Nếu bạn là chàng trai có mái tóc mỏng và hơi chút xơ thì có thể thử với kiểu tóc Side Brushed với Shorter Sides. Kiểu tóc này tập trung vào hai bên tóc, phần gáy được cắt sát hoặc tông đơ hoàn toàn khá gọn, để lại phần đỉnh đầu với một chút tóc ngắn. Kiểu tóc này khiến bạn toát lên được vẻ nam tính và vô cùng mạnh mẽ. 

Kiểu tóc Side Brushed với Shorter Sides

Kiểu tóc Side Brushed với Shorter Sides

20. Kết hợp kiểu tóc Side Part với Pompadour

Đây là hai kiểu tóc luôn được song hành với nhau, tạo nên một kiểu tóc được các chàng trai trưởng thành hết sức yêu thích. Pompadour thực chất là kiểu tóc có phần tóc trên đỉnh đầu , mái và gáy dài hơn so với hai bên. Phần tóc được vuốt ngược về phía sau bằng keo tạo nên nếp cố định, khi kết hợp với side part tạo nên một mái tóc bồng bềnh và lịch lãm hơn. 

Kết hợp kiểu tóc Side Part với Pompadour

Kết hợp kiểu tóc Side Part với Pompadour

21. Tóc Quiff Side Part cổ điển

Kiểu tóc này thường sẽ là phần tóc để tự nhiên và được chải qua một bên, phần còn lại sẽ cắt sát da. Trong đó phần giữa tóc mái sẽ được tạo thành một kiểu tóc nhỏ khá cá tính. Với kiểu Quiff Side Part cổ điển thì các chàng trai yêu thích phong cách classic sẽ phù hợp, đặc biệt là kiểu này sẽ cắt tóc khá ngắn nên nếu bạn không thích loại bỏ quá nhiều tóc của mình thì nên lưu ý nhé. 

Tóc Quiff Side Part cổ điển

Tóc Quiff Side Part cổ điển

22. Tóc side part lượn sóng trưởng thành

Với những chàng trai đã có gia đình hoặc đang làm việc trong môi trường cần sự nghiêm túc và chỉnh chu từ đầu tóc tới trang phục thì side part lượn sóng nhẹ nhàng là kiểu tóc bạn có thể thử xem sao nhé. Phần tóc được cắt một cách vừa phái, phần mái được vuốt nhẹ sang một bên và có uốn dạng lượn sóng nhẹ, bạn có thể dùng chút sáp để chúng cố định hoặc vuốt tự nhiên cũng đủ đẹp rồi. 

Tóc side part lượn sóng trưởng thành

Tóc side part lượn sóng trưởng thành

23. Nổi bật với kiểu tóc High Side Part

Những chàng trai yêu thích phong cách lịch thiệp, luôn cần diện những bộ vest có cánh đầy quyền lực và phong độ thì High Side Part là kiểu mà bạn đáng thử. Kiểu tóc này giúp bạn trông cao hơn, khuôn mặt cũng trông cuốn hút hơn với phần tóc trên đỉnh được dùng keo vuốt nhẹ sang một bên, tất cả tạo nên một nếp tóc gọn gàng. 

Nổi bật với kiểu tóc High Side Part

Nổi bật với kiểu tóc High Side Part

24. Tạo kiểu tóc Longer Side Part

Đây là kiểu tóc dành cho các quý ông yêu thích một vẻ ngoài tinh tế, tóc không muốn cắt quá ngắn, phần mái vẫn có đủ dài để bạn có thể sử dụng sáp và tạo kiểu theo ý thích của mình. Trong khi đó, hai bên mai tóc sẽ được cắt ngắn sát chân tóc, tạo một đường rãnh giữ hai mái, khiến tổng thể trông chỉnh chu và điển trai hơn. 

Tạo kiểu tóc Longer Side Part

Tạo kiểu tóc Longer Side Part

25. Kiểu tóc Pompadour kết hợp với Side Part và Temple Taper

Một kiểu tóc được đánh giá là khá sang trọng, phần tóc được sử dụng một chút thủ thuật vuốt keo để tạo nên sự bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Hơn thế, phần tóc hai bên thái dương sẽ cắt sát và giữ một độ dài vừa phải, giúp mang đến một tổng thể mái tóc phù hợp với các quý ông trưởng thành. 

Kiểu tóc Pompadour kết hợp với Side Part và Temple Taper

Kiểu tóc Pompadour kết hợp với Side Part và Temple Taper

5 Hướng dẫn cách sấy tóc kiểu tóc Saipat tại nhà cực đẹp, cực dễ

Vì mẫu tóc Side Part cần thực hiện một vài thủ thuật sấy tóc tạo kiểu, điều này giúp mái tóc của bạn trông đẹp và thu hút hơn. Dưới đây là một số hướng dẫn nhanh mà bạn có thể sấy tóc Side Part tại nhà nhanh chóng:

  • Bước 1: Gội đầu và làm sạch mái tóc, điều này giúp mái tóc của bạn được bồng bềnh, sạch sẽ và cũng dễ vào nếp hơn
  • Bước 2: Sử dụng dầu dưỡng tóc để bảo vệ tóc khỏi nhiệt nóng của máy sấy, bảo vệ tóc khỏi tác hại của gel/ sáp vuốt tóc
  • Bước 3: Sử dụng một số lượng gel/ sáp vuốt tóc vừa đủ xoa đều ra bàn tay và thoa lên tóc để cố định tóc, tạo độ phồng theo mong muốn
  • Bước 4: Dùng máy sấy để tiến hình tạo kiểu tóc, chia ngôi theo vị trí mà bạn yêu thích. Dùng lược ép sát phần tóc, chải gọn các phần tóc phía trước và các phần viền, canh theo đường line để vuốt mái tóc đẹp hơn. 

Hướng dẫn cách sấy tóc kiểu tóc Saipat tại nhà cực đẹp, cực dễ

Các bước sấy tóc Saipat vào nếp dễ dàng

>>> Tham khảo thêm sản phẩm sáp vuốt tóc và dưỡng tóc đang được bán chạy tại Chiaki.vn

6 Một số mẹo chăm sóc tóc nam đẹp Side Part bạn nên biết

Lựa chọn được các kiểu Side Part cho nam là chưa đủ, để “chơi” được kiểu tóc này lâu hơn thì bạn cần biết cho mình một số mẹo chăm sóc tóc tại nhà, giúp duy trì vẻ đẹp lịch lãm mà mái tóc mang lại nhé:

  • Lựa chọn dầu gội phù hợp với mái tóc và tình trạng da đầu của bạn. Đối với những mái tóc nhuộm hoặc tẩy, bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm chuyên dụng giúp giữ màu và hạn chế phai màu hiệu quả hơn
  • Nên kết hợp sử dụng thêm dầu xả có chứa thành phần dưỡng chất giúp bảo vệ tóc và làm mái tóc mềm mượt, dễ tạo kiểu hơn
  • Bạn cũng nên tập cho mình thói quen dưỡng tóc để khiến mái tóc khỏe mạnh và hạn chế rụng tóc
  • Lựa chọn sản phẩm gel/ sáp tạo kiểu phù hợp với tóc của bạn, sản phẩm chính hãng để tránh tác hại không tốt tới tóc và da dầu
  • Vì tóc kiểu Side Part cần sử dụng đến máy sấy tạo kiểu, do đó trước khi sấy tóc bạn nên dùng dưỡng tóc và sấy cách tóc 15 - 25cm, di chuyển nhanh chóng để tránh gây tổn thương và làm khô chẻ ngọn. 

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn đọc những kiểu tóc Side part “nam thần” đang thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đã lựa chọn được kiểu tóc ưng ý, phù hợp với sở thích và gương mặt của mình.

Cuối cùng, nếu thấy bài viết hữu ích hãy like/ share để bạn bè đang có nhu cầu cắt kiểu Side Part cũng có thể tham khảo nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: [email protected] 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn