Top 18 Kiểu tóc Mullet nam ấn tượng và phong cách nhất 2024

5074
Tóc Mullet nam đang hot "rần rần" trên các nền tảng mạng xã hội, nếu các anh em cũng đang có dự định cắt kiểu tóc này thì nên nuôi tóc từ bây giờ và tham khảo các kiểu mullet đẹp nhất dưới đây cùng Chiaki nhé!

“Boy mullet càn quét trái tym em” đâu rồi! Nếu bạn đang có dự định cắt kiểu tóc này thì Chiaki khuyên bạn nên nuôi tóc từ bây giờ. Kiểu tóc Mullet khá phù hợp với các bạn nam đang làm về nghệ thuật, thời trang hoặc những anh em thích phong cách cool ngầu, “chất” chơi thì đây thực sự là gợi ý tuyệt vời. 

Dưới đây là những kiểu tóc mullet nam phong cách và được yêu thích nhất, hãy cùng tham khảo với Chiaki ngay nhé!

1 Tóc mullet nam là gì?

Tóc Mullet nam hay còn được gọi là “tóc cá đối” đã từng là kiểu tóc thời trang trong suốt những năm 80, trở thành kiểu tóc huyền thoại được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Trong những năm trở lại đây, tóc mullet một lần nữa trở thành hot trend trong giới trẻ với sự thay đổi mới về phần tóc hai bên đầu được cắt ngắn hoặc cạo đi, trong khi phần tóc mái và phần tóc đuổi sẽ thường được để dài hoặc vuốt sang hai bên. 

Tóc Mullet nam hay còn được gọi là “tóc cá đối”

Tóc Mullet nam hay còn được gọi là “tóc cá đối”

Tuyệt vời hơn nữa là tóc mullet không còn giới hạn về độ tuổi hay giới tính, chúng thậm chí còn được các cô gái cá tính cực yêu thích. 

2 Kiểu tóc mullet nam hợp với khuôn mặt nào?

Các kiểu mullet nam với vẻ ngoài phá cách và độc đáo, tưởng chừng chỉ phù hợp với các anh em cá tính nhưng tóc mullet lại là kiểu tóc khá linh hoạt. Kiểu tóc này hoàn toàn có thể hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt từ tròn, vuông, trái xoan, gầy hay béo đều có thể để tóc mullet. 

Ngoài ra, sự đa dạng trong kiểu tóc này cũng được nhiều thợ cắt biến hóa phù hợp với từng người hơn, bạn có thể chỉnh sửa về độ dài, màu sắc hoặc phá cách theo kiểu dáng riêng mà mình yêu thích cũng được. 

Kiểu tóc mullet nam hợp với khuôn mặt nào

Kiểu tóc mullet nam hợp với nhiều gương mặt

3 Top 18 kiểu tóc mullet nam phong cách nhất hiện nay

1. Tóc layer mullet nam

Nguồn gốc của kiểu tóc kiểu tóc layer mullet nam thực chất là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 kiểu tóc là mullet và kỹ thuật tỉa layer. Nếu kiểu tóc mullet nam khiến bạn cảm thấy hơi nóng vào mùa thì thì bạn có thể lựa chọn mullet layer nam 2 mái sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và mái tóc cũng tự nhiên hơn. 

Tóc layer mullet nam khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin

Tóc layer mullet nam khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin

2. Mullet nam 2 mái

Cách cắt mullet nam 2 mái là sự kết hợp giữa kiểu tóc mullet nguyên bản kết hợp với mullet Hàn Quốc được biến tạo, tất cả đồng điệu tạo nên kiểu tóc mullet nam 2 mái trông thật lãng tử. Với kiểu tóc mullet nam 2 mái này thì thợ cắt sẽ để phần mái dài của bạn được chẻ ngôi hai bên, tạo nên sự bồng bềnh tự nhiên hơn.

Mullet nam 2 mái trông bạn thật lãng tử

Mullet nam 2 mái trông bạn thật lãng tử

Để mái tóc bạn lúc nào cũng bồng bềnh thì bạn có thể kết hợp một số kỹ thuật uốn mái nữa, 2 mái mullet nam sẽ khiến bạn trông thật thu hút hơn đó. 

3. Tóc mullet nam ngắn

Tóc mullet nam ngắn đang là kiểu dóc được biến tấu đa dạng và được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay. Với kiểu tóc mullet 2 mái nam ngắn hoặc 1 mái bạn có thể tạo nên một kiểu tóc trông khá gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo được sự đặc trưng vốn có của mái tóc này. Để trông “ăn chơi” hơn nữa thì bạn có thể kết hợp thêm nhuộm tóc với những màu cực cháy. 

Tóc mullet nam ngắn khiến mái tóc trông gọn gàng

Tóc mullet nam ngắn khiến mái tóc trông gọn gàng

4. Mullet middle part nam uốn

Middle Part Mullet nam là kiểu tóc khá quen thuộc, kiểu dáng bên ngoài mang đến một vẻ lịch lãm, phong độ và trông bạn như “tổng tài”. Đặc điểm của kiểu Mullet middle part nam uốn phần đuôi tạo nên độ phồng nhẹ cho mái tóc, tạo được một nếp cố định khiến bạn không cần phải chăm sóc tóc quá kỹ càng mỗi ngày, chỉ cần thao tác vuốt tóc nhẹ cũng khiến mái tóc của bạn trông bồng bềnh hơn rất nhiều. 

Mullet middle part nam uốn không cần lo tóc vào nếp

Mullet middle part nam uốn không cần lo tóc vào nếp

5. Kiểu tóc mullet nam dài

Tóc mullet nam dài được khá nhiều diễn viên Việt và các bạn trẻ yêu thích, kiểu tóc này khiến bạn có một nét gì đó rất “xưa” nhưng lại cực kỳ thu hút và lãng mạn. 

Kiểu tóc mullet nam dài tạo nét cực thu hút

Kiểu tóc mullet nam dài tạo nét cực thu hút

6. Mullet layer nam ngắn

Kiểu tóc mullet nam ngắn luôn được các anh em ưu tiên lựa chọn mỗi khi đi kiểu cắt tóc layer nam, phần tóc sẽ được giữ lại khá nhiều ở đỉnh đầu và sau gáy, trong khi hai bên mai lại được biến tấu và cắt khá gọn gàng. Layer mullet nam ngắn khiến bạn trông “chất chơi” hơn và toát lên được vẻ ngoài nam tính của mình. 

Mullet layer nam ngắn khiến bạn trông thật "chất"

Mullet layer nam ngắn khiến bạn trông thật "chất"

7. Tóc mullet nam 7/3

Với tóc nam đẹp mullet được chia ngôi 7/3 luôn được coi là tỉ lệ vàng cho khuôn mặt, kiểu tóc này khiến góc mặt của bạn được che đi những khuyết điểm, để lại được một vẻ ngoài điển trai và lãng mạn hơn. Ngoài ra, để mái 7/3 bồng bềnh hơn thì bạn cũng có thể thử uốn tóc mullet nam xem sao nhé. 

Tóc mullet nam 7/3 là kiểu tóc vàng mà ai cắt cũng đẹp

Tóc mullet nam 7/3 là kiểu tóc vàng mà ai cắt cũng đẹp

8. Kiểu tóc side part mullet nam gáy dài

Kiểu tóc mullet cho nam dạng Side Part cũng là kiểu tóc được giới trẻ cực yêu thích, không chỉ có nam giới mà các chị em cá tính cũng khá ưng kiểu tóc này. Đặc trưng của kiểu side part mullet nam gáy dài chính là phù hợp với mọi khuôn mặt từ tròn, chữ điền tới nhọn, trong đó phần gáy được nuôi dài và phần mái cũng dài, khi vuốt tóc tạo nên hiệu ứng bồng bềnh, trông khá lạ và cá tính. 

Kiểu tóc side part mullet nam gáy dài phù hợp mọi gương mặt

Kiểu tóc side part mullet nam gáy dài phù hợp mọi gương mặt

Tuy nhiên nên chọn thợ có tay nghề cao để phần gáy sau không trông giống “tấm chắn bùn” nhé!

9. Tóc mullet layer nam dài

Tóc mullet layer nam dài gần giống với kiểu Mullet dài, tuy nhiên với kiểu tóc này được biến tấu một chút với kỹ thuật cắt layer các lớp tóc, tạo nên được vẻ ngoài tự nhiên và khá thu hút. Kiểu layer mullet nam dài sẽ trông mái tóc gọn gàng hơn nhưng vẫn toát được nét đẹp của mullet, ngoài ra kiểu tóc này có thể được uốn nhẹ để tạo độ phồng hoặc để tự nhiên, các lọn tóc layer theo năm tháng có thể sẽ vểnh ra trông khá “bụi”. 

Tóc mullet layer nam dài toát lên được vẻ đẹp của kiểu tóc

Tóc mullet layer nam dài toát lên được vẻ đẹp của kiểu tóc

10. Tóc mullet nam uốn

Uốn mullet nam cũng là một kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn, kiểu tóc này dành cho những bạn nam ít tóc, tóc mỏng hoặc muốn tạo nên hiệu ứng tóc dày hơn cho gương mặt của mình trở nên hài hòa hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này cần chăm sóc để không khiến tóc bị khô xơ nhé. 

Tóc mullet nam uốn thích hợp cho bạn nam tóc mỏng

Tóc mullet nam uốn thích hợp cho bạn nam tóc mỏng

11. Kiểu mullet nam anime

Mẫu tóc mullet nam Anime được lấy cảm hứng từ chính nhân vật trong bộ truyện Anime Windbreaker có tên Jay Jo, một trong những nhân vật hoạt hình siêu nổi tiếng của Hàn Quốc. Kiểu tóc mullet nam đẹp, có độ dài vừa phải với đặc trưng là phần tóc nhiều xung quanh trên cùng, một số sóng tóc tự nhiên và tạo được sự bồng bềnh. 

Kiểu mullet nam anime đang rất nổi tiếng

Kiểu mullet nam anime đang rất nổi tiếng

12. Mẫu mullet layer nam uốn sóng

Tóc mullet nam uốn được dành cho các chàng trai không muốn phải chăm sóc quá nhiều mỗi ngày với mái tóc của bạn, chỉ cần chải và vuốt là xong. Kiểu tóc này sẽ tạo được cho bạn một mái tóc có độ phồng khá ổn, gợn sóng, gáy mullet nam cũng được uốn sóng chỉnh chu. Tuy nhiên kiểu tóc này nên chọn những người thợ cao tay để trông bạn thu hút hơn. 

Mẫu mullet layer nam uốn sóng điển trai

Mẫu mullet layer nam uốn sóng điển trai

13. Kiểu mullet nam mặt tròn

Tóc mullet nam mặt tròn khiến cân đối lại gương mặt của mình hơn. Bạn có thể cắt kiểu mullet layer nam mặt tròn hoặc để kiểu mullet truyền thống với phần tóc bên được nuôi dài hoặc cạo ngắn, không sát. Điểm cộng cho kiểu tóc này là phần mái khá ổn, tạo được nét đẹp cho gương mặt của bạn bớt tròn hơn. 

Kiểu mullet nam mặt tròn khiến gương mặt cân đối hơn

Kiểu mullet nam mặt tròn khiến gương mặt cân đối hơn

14. Tóc mullet nam uốn con sâu

Các kiểu tóc mullet nam uốn có lẽ đã quá đơn giản, bạn hãy thử một lần “chơi lớn” với mullet tóc nam uốn con sâu xem sao. Với kiểu tóc này thì phần tóc cần được để dài, uốn gợn sóng rất nhỏ và che đi phần mắt phía trước, kiểu này sẽ hơi khó chăm và cần một mái tóc đủ khỏe để uốn con sâu không bị xơ tóc.

Tóc mullet nam uốn con sâu hơi khó chăm sóc

Tóc mullet nam uốn con sâu hơi khó chăm sóc

15. Mẫu mullet nam vuốt ngược

Nếu bạn là một người thích khoe được hết vẻ đẹp gương mặt của mình, tại sao lại không chọn kiểu tóc mullet nam đẹp vuốt ngược ra sau nhỉ?. Kiểu tóc này khiến bạn khoe được khí chất mạnh mẽ của mình, chăm sóc tóc cũng đơn giản, tóc ở phần mái và gáy sẽ dài vừa đủ, trong khi hai bên mai của bạn được cắt ngắn không cạo, vẫn lộ ra đường mai rõ nét, tạo nên được một ngoại hình ưng ý. 

Mẫu mullet nam vuốt ngược trông bạn bảnh bao

Mẫu mullet nam vuốt ngược trông bạn bảnh bao

16. Mullet nam nhuộm gáy

Một kiểu tóc cực chất, cực cháy cho các anh em. Tóc mullet nam nhuộm gái mang đến cho bạn một sự tươi trẻ, cực phong cách và khá chất chơi. Phần tóc trên được cắt dạng mullet layer ngắn nhưng ở phần gáy lại được nuôi dài và nhuộm màu sáng, tạo nên được một vè ngoài cực cá tính. 

Mullet nam nhuộm gáy cực cháy

Mullet nam nhuộm gáy cực cháy

17. Kiểu mullet nam học sinh

Với những bạn học sinh nếu thích kiểu tóc mullet nam này thì những mẫu tóc mullet cho nam đơn giản sẽ thích hợp để đi học hơn, thay vì những kiểu mullet dài và nhuộm hoặc uốn xoăn thì bạn nên chọn các kiểu mullet ngắn hoặc layer mullet và để màu tóc tự nhiên, vậy sẽ không sợ “giám thị” nữa. 

Kiểu mullet nam học sinh đơn giản, điển trai

Kiểu mullet nam học sinh đơn giản, điển trai

18. Mẫu mullet nam 6/4

Ngoài ngôi 7/3 thì các chàng trai của chúng ta cũng có thể để ngôi 6/4, đây là một trong những kiểu ngôi khiến gương mặt của bạn trông lãng tử và bảnh bao hơn. Đặc biệt với tóc mullet nam 6/4 khá phù hợp với phong cách nam Á- Âu, thích hợp cho cả học sinh hay người đi làm đều rất hợp. 

Mẫu mullet nam 6/4 khiến bạn trông bảnh bao hơn

Mẫu mullet nam 6/4 khiến bạn trông bảnh bao hơn

 

4 Một vài lưu ý khi cắt tóc mullet nam bạn nên biết

Nếu bạn đang có ý định cắt mullet nam thì đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây:

  • Gáy chính là “linh hồn” của kiểu tóc mullet nam, trên thực tế có rất nhiều kiểu tóc kết hợp được với gáy Mullet
  • Sẽ không có quy chuẩn nào về độ dài của gáy tóc Mullet
  • Hãy lưu ý chọn thợ có khả năng xử lý tốt các tầng lớp tóc mullet trông tự nhiên và đẹp nhất
  • Tiếp theo xử lý 2 bên side cũng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn, biến mái tóc trở nên cool ngầu hơn
  • Phần tạo kiểu cho tóc Mullet nam, kiểu tóc này cần phải có một độ phồng và bay nhất định 
  • với những bạn tóc dày, cần độ giữ nếp cao, text phải rõ ràng thì bạn có thể dùng clay. Còn bạn chỉ muốn kiểu tóc đơn giản, tự nhiên, nhẹ nhàng thì chỉ cần dùng sản phẩm cream hoặc dầu dưỡng là được
  • Nếu bạn không có kỹ năng sấy vuốt hoặc không muốn mất thời gian vào việc chăm sóc tóc mỗi ngày thì tốt nhất nên uốn

Chọn thợ có khả năng xử lý tốt các tầng lớp tóc mullet

Chọn thợ có khả năng xử lý tốt các tầng lớp tóc mullet

5 Cách nuôi tóc mullet nam đơn giản tại nhà

Để đầu mullet nam của bạn trông thật phong cách và luôn giữ được nếp đẹp nhất thì cách nuôi tóc hay chăm sóc tóc tại nhà cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Bạn nên dùng dầu gội và dầu xả thích hợp với loại da đầu của mình, bởi sử dụng sản phẩm không phù hợp với da đầu của bạn cũng sẽ làm tóc yếu đi và gãy rụng nhiều
  • Có thể dùng gel dưỡng tóc để làm tóc mềm mượt, giữ cho nếp tóc Mullet sẵn có trở nên bồng bềnh và lãng tử hơn. Bạn chỉ cần một lượng ít gel ra tay và xoa đều lên phàn tóc, massage nhẹ nhàng vài phút là được
  • Bạn cũng nên thực hiện chu trình chăm sóc tóc hiệu quả tại nhà, 1 - 2 tháng đi hấp tóc một lần. 
  • Lựa chọn các sản phẩm dưỡng tóc và dầu gội chính hãng, mang đến sự chăm sóc tóc tốt nhất tại nhà

Cách nuôi tóc mullet nam đơn giản tại nhà

Mách bạn cách nuôi tóc mullet nam tại nhà

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc tóc đang bán chạy tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những kiểu tóc mullet nam đang được các anh em yêu thích hiện nay, hy vọng bạn đã lựa chọn được kiểu tóc ưng ý và hợp với gương mặt của mình nhất. Cuối cùng, đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn