Làm sao để tăng cơ nhanh nhất cho người tập thể hình ?

2776
Xin hỏi, nếu muốn vừa tăng cơ vừa giảm mỡ thì Chiaki có sản phẩm nào đáp ứng, giá thành rẻ mà hiệu quả không ?. Bạn cần có chế độ luyện tập cao, chế độ ăn kiêng tốt, đồng thời nên có thể dùng thêm sữa Pro Gainer để bổ sung đạm và dinh dưỡng hỗ trợ tăng cơ nhanh

“ Xin hỏi, nếu muốn vừa tăng cơ vừa giảm mỡ thì Chiaki có sản phẩm nào đáp ứng, giá thành rẻ mà hiệu quả không ?” - Chiaki xin thưa nếu bạn vừa muốn tăng cơ thì nhất thiết cần phải tập thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn nhiều đạm. Nếu muốn giảm mỡ thì cần có chế độ luyện tập cao, chế độ ăn kiêng tốt, đồng thời nên có thể dùng thêm sữa Pro Gainer để bổ sung đạm và dinh dưỡng hỗ trợ tăng cơ nhanh hơn khi kết hợp với thể thao. Trong bài viết lần này, Chiaki sẽ phân tích rõ hơn làm sao để tăng cơ cho người tập thể hình với sản phẩm hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng. Hãy cùng đón đọc nhé !

1 Tăng cơ là gì ?

Tăng cơ về cơ bản được hiểu như một công việc bảo trì đơn giản, các tế bào hư hỏng, bị lỗi hay thoái hóa có thể sẽ dần được loại bỏ và thay thế bằng các tế bảo mới. Để tăng cơ thì người tập thể hình cần phải thường xuyên nâng tạ, chính điều này khiến các tế bào trong sợi cơ phải chịu một áp lực cụ thể và chúng có thể bị phá hủy trong quá trình tập luyện. Và đó chính là nguyên nhân khiến cơ thể phải tạo ra các tế bào cơ mới, sửa chữa chúng và tăng thêm tế bào cho cơ nhiều hơn, từ đó dần xuất hiện cơ bắp nhiều hơn để đối phó với tác động mạnh của cơ bắp. 

Theo khoa học chứng minh thì sự phát triển cơ bắp là kết quả của tỷ lệ tổng hợp protein đã vượt quá tỷ lệ phân hủy protein tính theo thời gian. Do đó để không bị hao hụt lượng cơ và thúc đẩy nhanh quá trình tăng cơ thì bạn cần có một chế độ ăn nhiều protein, tập các bài thể hình với tạ, sử dụng thực phẩm bổ sung trước và sau tập, đồn thời nạp protein trước khi ngủ và hạn chế tập Cardio nhé. 

 

Làm sao để tăng cơ nhanh nhất cho người tập thể hình ?

2 Cách tăng cơ nạc nhanh nhất cho người tập thể hình

Đối với người tập thể hình hay luyện tập thể thao thì việc tăng cơ nạc luôn được ưu tiên và quan trọng hơn so với những người bình thường. Cụ thể là :

  • Cơ thể cần cung cấp đủ lượng protein cần thiết nhằm xây dựng cơ bắp được tốt hơn. Lượng protein là khoảng 2g/ Lb, ngày nghỉ thì bổ sung 1.5g Protein/ Lb
  • Nên cắt giảm lượng Calo vào ngày nghỉ : ngày không tập luyện thì cơ thể cũng nên nạp ít năng lượng để tránh cơ thể tích mỡ không mong muốn
  • Nên thức dậy thật nhanh vào buổi sáng.
  • Nên bổ sung Protein trước và sau khi tập với các sản phẩm bổ sung như sữa Pro Gainer, ...

3 Lựa chọn sữa Pro Gainer - tăng cơ nạc tốt nhất cho gymer 

Review Pro Gainer có tốt không ? - Đây là một trong những dòng sữa hỗ trợ tăng cơ nạc, tăng cân toàn diện cho cơ thể, phù hợp với người muốn tăng cân nhưng không tăng mỡ, mang đến vóc dáng cân đối và phong độ hơn. Dưới đây sẽ là những đánh giá chi tiết về sản phẩm.

Thành phần dinh dưỡng 

Sản phẩm sữa Pro Gainer tăng cơ nạc được nghiên cứu và cung cấp cho cơ thể những thành phần dinh dưỡng phù hợp, an toàn, mang đến hiệu quả cao nhất. Trong đó thành phần bao gồm :

  • 60g Protein có giá trị cao: chúng hỗ trợ tiêu hóa được dễ dàng, Protein dạng tinh chất nên khả năng hấp thụ vào cơ thể tương đối nhanh. Đồng thời sản phẩm được pha trộn với 7 loại protein cao cấp khác như : Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate, Calcium Caseinate, Egg Whites, Whey Peptides, Whey Glutamine Peptides. 
  • 85g Carb và Lipid
  • 650 calo để hỗ trợ người tập tăng cân nạc mà không tích mỡ 
  • 20 loại vitamin và khoáng chất khác cho cơ thể, phải kể đến như các vitamin : A, C, D, E, B6, B12, đồng, Canxi, Selen, Kẽm, Magie, Natri, Photpho, …
  • Các enzyme tiêu hóa khác hỗ trợ tiêu hủy đường Lactose

Làm sao để tăng cơ nhanh nhất cho người tập thể hình ?

Công dụng chính của sản phẩm

Bên cạnh những thành phần dinh dưỡng làm nền tảng cho sữa Pro Gainer bổ sung thành phần thiết yếu để tăng cơ cho cơ thể thì sản phẩm còn đóng vai trò hỗ trợ một cách hiệu quả, nhanh chóng có kết quả tăng cơ sớm nhất. 

  • Sữa Pro Gainer hỗ trợ tăng cân, tăng mỡ nạc, ít mỡ thừa trong cơ thể: Như các bạn đã thấy thì bảng dinh dưỡng của sản phẩm có lượng calo vừa đủ, nhưng tỷ lệ protein và carb cao, tỷ lệ đường  - chất béo lại khá thấp. Điều này cho thấy khả năng hỗ trợ cơ thể tăng cân an toàn nhưng không tích nước/ tích mỡ như các dòng tăng cân thông thường, đồng thời khi kết hợp cùng với tập luyện cơ thể bạn sẽ được săn chắc và không tăng mỡ trong cơ thể khi sử dụng
  • Hỗ trợ tăng cơ hiệu quả với nguồn protein siêu tính chất: với nguồn protein tinh khiết, mang đến khả năng hấp thụ nhanh vào trong cơ bắp, đồng thời hỗ trợ kịp thời sửa chữa các mô cơ đã bị tổn thương trước đó di tập luyện, và từ đó kích thích cơ bắp phát triển mạnh mẽ hơn. 
  • Pro Gainer hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: không chỉ dừng lại ở việc tăng cơ, ít mỡ mà khi bổ sung sữa Pro Gainer còn hỗ trợ cơ thể bạn có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể để từ đó được tăng cân nhanh chóng hơn, thân hình phong độ hơn.
  • Sữa cải thiện tiêu hóa: nhiều người thường gặp vấn đề táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa khi sử dụng các sản phẩm sữa bổ sung. Tuy nhiên khi lựa chọn Pro Gainer thì cơ thể được hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất đồng thời tiêu hủy lượng đường Lactose, an tâm cho người dùng sử dụng sản phẩm. 
  • Cuối cùng, sữa bổ sung Pro Gainer còn đóng vai trò như một bữa ăn phụ tiện lợi, giàu dinh dưỡng và hạn chế tối đa được sự thèm ăn vặt trong quá trình tập luyện tăng cơ, giảm mỡ. 

Mùi vị có dễ uống ?

Hiện thì sản phẩm Pro Gainer được đánh giá là có khá nhiều mùi vị dễ uống, hương thơm ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên Pro Gainer sẽ có vị ngọt dịu , lượng đường thấp nên cũng khá dễ uống. Theo nhiều người dùng review Pro Gainer thì hương chuối, socola là ngon và được nhiều người dùng bình chọn nhất. 

 

Làm sao để tăng cơ nhanh nhất cho người tập thể hình ?

Sản phẩm Pro Gainer có tốt không ?

Review Pro Gainer có tốt không ? - Để đánh giá được sản phẩm tốt hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, không chỉ ở thành phần dinh dưỡng, mùi vị mà còn tùy theo cơ địa mỗi người. Để nói đây có phải sản phẩm tốt không thì đây là sản phẩm tốt bởi vì Pro Gainer có khả năng hỗ trợ tăng cân, tăng cơ nạc mà không tích mỡ trong cơ thể với hàm lượng protein và carb cao, ít đường. Với thành phần như thế này thì thực sự phù hợp với các gymer đang mong muốn tăng cơ hiệu quả.  

4 Mua sữa Pro Gainer ở đâu chính hãng - giá tốt ?

Hiện tại thì để mua các sản phẩm về thể hình không còn quá khó khăn như trước, bạn đọc có thể mua tại các trung tâm thể hình chuyên nghiệp hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử/ website chính thức chuyên bán các sản phẩm hỗ trợ. Một cách đơn giản nhất mà hầu hết các gymer đang lựa chọn chính là mua hàng tại Chiaki.vn bởi mức giá phải chăng, giao hàng nhanh chóng, ship COD tỉnh, kiểm tra hàng trước khi trả tiền mà giá thì lại rất tốt so với thị trường.

Hiện tại gian hàng chính hãng của sản phẩm sữa Pro Gainer đang được bán với giá 1.250.000đ / hộp 2.31kg ( tương đương với 5.08 Lbs). Bạn đọc có thể mua hàng trực tiếp tại link mua hàng bên dưới nhé. 

 

Làm sao để tăng cơ nhanh nhất cho người tập thể hình ?

 

Giá bán tại Chiaki: 1.250.000đ / hộp (5.08Lbs) - 1.350.000đ

5 Kết luận 

Có thể nói rằng việc tăng cơ nạc, giảm đi lớp mỡ dư thừa không hề đơn giản, nhưng không phải là không có phương pháp hỗ trợ bạn đạt được thành công. Do đó, bên cạnh sử dụng sữa Pro Gainer thì bạn cũng nên ăn nhiều rau tươi, ăn ngũ cốc nguyên hạt, không ăn các sản phẩm có nhiều đường như bánh kẹo ngọt. Nên nạp dầu cá hoặc ăn cá hồi và cuối cùng là nên nhớ ngủ đủ, tập luyện thường xuyên đều đặn nhé. Hãy mua các sản phẩm hỗ trợ bổ sung cơ thể chính hãng tại Chiaki.vn để cơ thể bạn luôn được an toàn và sớm đạt được kết quả như mong muốn.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn