Đánh giá Serious Mass có tốt không, liệu có thể giúp người gầy tăng cân như lời quảng cáo?

5473
Sữa bột Serious Mass cung cấp hàm lượng calo, protein cao cùng nhiều vitamin và khoáng chất giúp người gầy, người kén ăn hay dân tập thể hình, gymer nhanh chóng cải thiện cân nặng, sở hữu cân nặng và một vóc dáng như ý.

Một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất cùng một chế độ luyện tập phù hợp là cách tốt nhất giúp bạn tăng cân cũng như tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên thực tế không phải ai trong chúng ta cũng có thể chắc chắn rằng chế độ ăn uống hàng ngày của mình là cân đối đầy đủ dưỡng chất. Đặc biệt khi cuộc sống ngày càng bận rộn thì chúng ta lại càng có ít thời gian để chăm sóc cho bản thân. Đây có lẽ cũng chính là lý do tại sao các sản phẩm sữa tăng cân, giúp bổ sung hàm lượng cao các dưỡng chất cần thiết đang trở thành lựa chọn được nhiều người gầy, người kén ăn hay thậm chí là dân tập thể hình, gymer đang tìm đến với mục tích tăng cơ, tăng cân, nhanh chóng đạt được cân nặng như mong muốn.

Và nhắc đến sản phẩm sữa tăng cân nhanh chóng được đánh giá cao hiện nay có lẽ chẳng thể nào vắng bóng sự có mặt của Serious Mass, dòng sữa tăng cơ, tăng cân tối ưu được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho người gầy, người kén ăn, dân tập thể hình, thể thao, gymer,... Mặc dù được quảng cáo, được giới thiệu nhiều nhưng dường như câu hỏi về hiệu quả, tác dụng của Serious Mass vẫn là thắc mắc của cần tìm lời giải đáp của nhiều người. Vậy trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu xem sữa Serious Mass là gì, có tác dụng ra sao và liệu có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo không nhé.

1 Đôi nét về sữa tăng cân Serious Mass và thương hiệu Optimum Nutrition (ON)

Sữa tăng cân Serious Mass là sản phẩm sữa tăng cân cung cấp hàm lượng calo cao (1.250 calo khi hòa với nước và 1.640 khi hòa với sữa tươi) bên cạnh đó là 25 vitamin và khoáng chất cùng nhiều dưỡng chất khác kết hợp với công nghệ Zytrix giúp hấp thụ tối đa lượng calo và protein bổ sung, nhanh chóng giải quyết vấn đề khó hấp thu, thiếu dinh dưỡng ở người gầy, người khó tăng cân.

sữa tăng cân Serious Mass

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Optimum Nutrition (ON), thương hiệu thực phẩm thể thao nổi tiếng của Mỹ, đơn vị nghiên cứu và sản xuất ra Rule 1 r1 protein. Được thành lập vào năm 1986 với 2 người sáng lập viên Tony và Michael Costello, đến nay sau hơn 30 năm hình thành và phát triển ON đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng với nhiều sản phẩm khác nhau như Sữa tăng cân Serious Mass, Thực phẩm bổ sung Casein - Gold Standard 100% Casein, Thực phẩm bổ sung whey protein- Rule 1 r1 protein... tập trung vào hiệu quả tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ cắt nét giúp hỗ trợ quá trình tập luyện thể thao đạt hiệu quả tối đa. 

Đến nay, không chỉ là cái tên được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ, Optimum Nutrition với các sản phẩm của mình còn được phân phối rộng rãi trên hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Top 3 sản phẩm sữa tăng cơ bán chạy nhất hiện nay

2 Đánh giá Serious Mass có tốt không?

Về thiết kế bao bì

Hiện nay, sữa Serious Mass được phân phối trên thị trường với 2 dạng đóng gói chính là dạng hộp 6Lbs và dạng túi 12Lbs. Mình thì chọn dạng túi 12Lbs thì nó nhiều serving và tính giá cũng phải chăng hơn. Mình cũng dùng nhiều nên cứ mua túi to cho nó kinh tế. Dù thiết kế dạng hộp hay dạng túi thì đều được thiết kế với tông màu nền đen, xanh và chữ trắng nổi bật. Thiết kế được giữ nguyên từ khi sản phẩm ra mắt (năm 1986) cho đến bây giờ. Với những bạn yêu thích dòng sữa tăng cân của ON chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với thiết kế này của hãng.

thiết kế bao bì sữa tăng cân Serious Mass

Mặt trước của sản phẩm được thiết kế đơn giản với những thông tin nổi bật nhất của sản phẩm như tên sản phẩm, những dinh dưỡng quan trọng (50g protein, 254g carbs, 25 vitamin và khoáng chất). Có một điều các bạn chú ý thêm đó là ở góc phải của sản phẩm, bên cạnh các dinh dưỡng quan trọng chính là dòng ghi mùi vị của sản phẩm cùng với màu sắc tương ứng với mùi vị đó, chẳng hạn như vị chuối thì sẽ là màu vàng.

Mặt sau sẽ là nơi trình bày những thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm, các thành phần, hàm lượng dinh dưỡng của từng thành phần, cách sử dụng,... Tất cả đều được in bằng tiếng anh, thuận tiện cho người dùng tra cứu.

Dù dạng hộp hay dạng túi thì đều được thiết kế chắc chắn, thuận tiện khi bảo quản. Tuy nhiên dạng túi có một điểm trừ là không có thiết kế quai cầm, nếu các bạn muốn di chuyển túi thì chỉ có một cách đó là ôm trong lòng.

Về thành phần dinh dưỡng

Để biết Serious Mass có thực sự mang đến hiệu quả tăng cân như lời quảng cáo, có hiệu quả và tốt hay không thì bảng thành phần của nó chắc chắn là điều mà chúng ta không thể bỏ qua. Giá trị dinh dưỡng, những tác dụng của Serious Mass sẽ được thể hiện rõ ràng nhất qua bảng thành phần của nó. Vậy bảng thành phần của Serious Mass gồm có những gì?

thành phần Serious Mass

Bảng thành phần của Serious Mass được cung cấp bởi hãng sản xuất

Các bạn chú ý nhé, hàm lượng dinh dưỡng của từng phần có trong Serious Mass sẽ được chia thành 2 phần, một phần là hàm lượng dinh dưỡng khi pha Serious Mass với nước và một phần là hàm lượng dinh dưỡng khi pha Serious Mass với sữa.

Từ bảng thành phần này, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những dinh dưỡng nổi bật, đáng chú ý có trong Serious Mass gồm:

Calo:

Một trong những nguyên tắc vàng giúp bạn thoát gầy nhanh chóng đó chính là lượng calo nạp vào cơ thể phải lớn hơn lượng calo đốt đi, có nghĩa là bạn cần phải nạp vào cơ thể lượng calo nhiều hơn số calo mà cơ thể cần. Tuy nhiên để đảm bảo mỗi ngày có thể ăn dư 500- 1000 calo để đạt mục tiêu tăng 0.5- 1kg/tuần cũng không phải là điều đơn giản. Với Serious Mass thì việc bổ sung hàm lượng calo cao cho cơ thể giúp tăng cân nhanh chóng không còn là điều khó khăn nữa. Bởi mỗi 1 liều dùng Serious Mass đã cung cấp 1.250 calo khi uống với nước và 1.640 calo khi pha trộn vào sữa ít béo. Đặc biệt, công nghệ Zytrix có trong Serious Mass còn mang đến khả năng hấp thụ tối đa hàm lượng calo vào cơ thể, mang đến hiệu quả tăng cân nhanh chóng hơn hẳn so với các sản phẩm tăng cân khác trên thị trường. Đây cũng chính là lý do tại sao Serious Mass không chỉ được dân tập thể hình, gymer ưa chuộng mà còn được khuyến khích sử dụng cho đối tượng người gầy, người kén ăn, người khó tăng cân, cơ thể hấp thụ kém.

Carbohydrate

252g carb khi pha với nước và 291g carb khi pha trộn với sữa tươi chính là hàm lượng carb bạn nhận được khi sử dụng sữa Serious Mass. Đây sẽ là nguồn năng lượng tối ưu dành cho những bạn khi luyện tập thể dục thể thao với cường độ cao, thúc đẩy quá trình tăng cân đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. 

Protein

50g protein khi pha với nước và 74g protein khi pha trộn với sữa là hàm lượng protein dành cho bạn khi sử dụng sữa Serious Mass. So với nhiều dòng sữa tăng cân tăng cơ khác, hàm lượng protein của Serious Mass có thể chưa phải là tối ưu nhất nhưng với mục tiêu tập trung vào tăng cân thì hàm lượng protein có trong Serious Mass lại được đánh giá ở mức độ phù hợp, đặc biệt tốt cho những bạn đi tập gym nhưng lại quá gầy và muốn tăng cân nhanh chóng.

  • Chất béo 4,5g và 80mg cholesterol đều ở mức thấp. Tuy nhiên có một điều các bạn cần chú ý, hàm lượng đường có trong Serious Mass là 20g, được đánh giá ở mức tương đối cao (đây cũng chính là lý do tại sao người ta gọi Serious Mass là sữa tăng cân, bởi độ ngọt của nó). Việc bổ sung nhiều đường vào cơ thể có thể giúp bạn tăng cân nhưng cũng đồng thời tăng lượng mỡ. Nên nếu bạn muốn tăng cân nhanh và cơ thể săn chắc hơn thì nên kết hợp thêm với chế độ luyện tập nhé.
  • 25 vitamin và khoáng chất có trong Serious Mass cũng được đánh giá là lựa chọn tối ưu những người khó tăng cân do cơ thể hấp thu kém, tiêu hóa không tốt. Các dưỡng chất này sẽ góp phần tăng cường sức khỏe, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cơ đó giúp cơ thể người gây dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất bổ sung và tăng cân nhanh chóng.
  • Ngoài ra, sữa Serious Mass còn chứa 1g và 50mg Glutamine hỗ trợ tốt cho quá trình phát triển cơ bắp của những bạn đang theo chế độ luyện tập riêng biệt, gymer hay dân tập thể hình.

đánh giá sữa Serious Mass

Nhìn chung, với hàm lượng dinh dưỡng mang đến thì sữa tăng cân Serious Mass là sản phẩm phù hợp với những bạn gầy yếu, khó tăng cân đang theo chế độ luyện tập để tăng cân nhanh chóng.

Về mùi vị

Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các khách hàng của mình, hãng ON đã nghiên cứu và gửi đến người sử dụng sản phẩm sữa Serious Mass với 4 hương vị khác nhau: socola, vani, chuối và bơ socola. Tùy theo khẩu vị cũng như sở thích mà các bạn có thể lựa chọn hương vị phù hợp với mình.

Mình thì chọn vị vani. Theo cảm nhận của mình thì đây là vị dễ uống nhất, phù hợp với khẩu vị nhiều người, ngọt mát chứ không ngọt đậm khó chịu, dễ dàng kết hợp với sữa tươi.

Đánh giá Serious Mass từ phía khách hàng sử dụng

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Serious Mass 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Serious Mass 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Serious Mass trên trang thương mại điện tử Amazon.com

3 Hướng dẫn sử dụng Serious Mass hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng Serious Mass hiệu quả

Tương tự như nhiều sản phẩm sữa tăng cân khác, cách sử dụng Serious Mass nhìn chung cũng khá đơn giản. Mỗi ngày các bạn chỉ cần chú ý sử dụng 2 muỗng bột Serious Mass (đi kèm bên trong hộp) với 710ml (24 fl oz) nước hoặc sữa tươi không đường và chia thành 3 lần uống.

Với những bạn mới sử dụng nên uống 1,5 muỗng trong tuần đầu tiên sử dụng và tăng dần vào các tuần tiếp theo.

Tuần thứ 1: Cho người lần đầu sử dụng 

  • Lần 1 : Uống 1/2 muỗng sau bữa ăn sáng 2 - 2,5 tiếng
  • Lần 2 : Uống 1/2 muỗng sau khi tập (uống luôn)
  • Lần 3 : Uống 1/2 muỗng trước khi đi ngủ 1,5 tiếng.

Các tuần tiếp theo: tăng lượng sữa bột 

  • Lần 1 : Uống 1/2 muỗng sau bữa ăn sáng 2 - 2,5 tiếng
  • Lần 2 : Uống 1 muỗng sau khi tập (uống luôn)
  • Lần 3 : Uống 1/2 muỗng trước khi đi ngủ 1,5 tiếng.

===>>> Tham khảo thêm:

4 Serious Mass giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay Serious Mass được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên dụng dành cho dân tập luyện thể dục thể thao hoặc các trang mua sắm online.

giá Serious Mass

Túi sữa tăng cân Serious Mass của mình thì mua của bên Chiaki.vn là 1.339.000 VNĐ/12 Lbs, mà giá thị trường thì phải khoảng 1.600.000 cơ. Bên này giá cả phải chăng hơn do luôn nhập với số lượng lớn, mình cũng đặt mua nhiều rồi nên khá yên tâm, bên cạnh đó lại có chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày nên nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua Serious Mass thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. 

Ngoài đặt mua online như mình thì các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để tham quan và mua sản phẩm:

Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

5 Cuối cùng ai nên sử dụng Serious Mass?

Với hàm lượng calo cao cùng nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển cơ bắp, Serious Mass sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những trường hợp:

  • Người gầy, khó tăng cân, hấp thụ kém
  • Người tập thể hình, gymer muốn tăng cân nhanh chóng
  • Sản phẩm chống chỉ định với phụ nữ mang thai, đang cho con bú
Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn