Top 11+ gối cao su non cho bé siêu mềm, chống ngạt tốt nhất 2024

8488
Gối cao su non cho bé nâng đỡ cổ và đầu bé một cách tự nhiên, giúp bé ngủ sâu, giảm xoay mình, trơn trượt khỏi gối ngủ, định hình tư thế ngủ đúng cho bé. Dưới đây là top 11+ gối cao su non cho bé siêu mềm, chống ngạt tốt nhất 2024. Cùng Chiaki tham khảo ngay!

Để chăm sóc giấc ngủ cho bé yêu thì gối cao su non hỗ trợ ngủ ngon là sản phẩm đang được nhiều mẹ bỉm tìm đến. Tuy nhiên nhiều người hiện vẫn chưa rõ trẻ sơ sinh nằm gối cao su non được không? Gối cao su non loại nào tốt nhất nên chọn? Trong bài viết dưới đây Chiaki sẽ giải đáp những thắc mắc này đồng thời gợi ý 11+ loại gối cao su non cho bé tốt nhất giúp mẹ dễ dàng lựa chọn nhé!

1 Gối cao su non cho bé là gì?

Gối cao su non cho bé: Là loại gối ngủ cho bé yêu, được làm từ chất liệu Polyurethan chuyên dụng kết hợp bổ trợ một số thành phần tự nhiên khác, có độ mềm lý tưởng, đàn hồi tốt, không thua kém các loại đệm được làm từ cao su tự nhiên. 

 

Hiện nay, cải tiến hơn các loại gối vải, gối cao su non siêu mềm, tạo cảm giác êm ái, thư giãn, giúp bé chìm sâu vào giấc ngủ, định hình tư thế ngủ đúng cho bé. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ an toàn cho trẻ sơ sinh.

Gối cao su non giúp bé say giấc, chống ngạt khi bé ngủ say

Gối cao su non giúp bé say giấc, chống ngạt khi bé ngủ say

2 Ưu điểm và nhược điểm của gối non cao su cho bé

Ưu điểm

  • Thiết kế ổn định, không bị xê dịch hay thay đổi vị trí, giúp bé cố định tư thế nằm ngủ đúng và khoa học.
  • Gối nằm cho bé sơ sinh có độ mềm mịn, nhưng không bị lún quá sâu, kết hợp độ đàn hồi tốt, bảo vệ xương cổ của trẻ.
  • Trọng lượng nhẹ, kết cấu gối có các lỗ thoáng khí, thoát mồ hôi tốt và giúp tỏa nhiệt, chống nóng bức cho trẻ. Đặc biệt phù hợp với những trẻ thường xuyên bị đổ mồ hôi trộm. 
  • Gối cao su không sợ bị dính bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu sau một thời gian sử dụng.
  • Tính đàn hồi cao, không sợ biến dạng, xẹp lún, đảm bảo khả năng nâng đỡ đầu, cổ, vai và gáy của trẻ.
  • Tuổi thọ lên tới vài năm so với các loại gối thông thường
  • Gối cao su non có giá thành rẻ hơn gối cao su thiên nhiên, hợp túi tiền với nhiều người mà vẫn đảm bảo các yêu cầu chất lượng, hỗ trợ giấc ngủ cho bé 

Nhược điểm

  • Theo review từ các mẹ bỉm, thời gian đầu mới sử dụng, các loại gối cao su cho bé sẽ có mùi cao su đặc trưng hơi khó chịu, nhưng không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của bé. 
  • Với cấu tạo cao su non nguyên khối có nhiều khoan rãnh nhỏ li ti và các lỗ thoáng khí nên việc vệ sinh gối khó hơn bình thường. Nhất là không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. 
  • Gối cao su non bị làm giả, làm nhái trên thị trường khá nhiều nên người dùng cần cẩn trọng. 

3 Có nên dùng gối cao su non cho trẻ sơ sinh?

Theo nghiên cứu, giấc ngủ ngon sẽ giúp điều hoà chu kỳ giấc ngủ của bé , đồng thời kích thích tăng sinh hormone tăng trưởng, giúp bé phát triển toàn diện cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Tác dụng của gối cao su non cho bé

 

Tránh tình trạng móp đầu ở trẻ

 

Hiện nay, hầu hết các loại gối cao su non cho trẻ sơ sinh đều có thiết kế hình tròn lõm ở giữa, cùng với chất liệu cao su siêu mềm giúp bé thư giãn, chìm sâu vào giấc ngủ.

 

Đặc biệt, khả năng đàn hồi lý tưởng của loại gối này giúp phần thóp phía sau đầu của bé không bị chèn ép, móp lại. (Có thể thấy rõ khi trẻ ngủ nhiều).

 

Khô thoáng, khả năng thấm hút tốt

 

Những rãnh nhỏ li ti được thiết kế ở hầu hết bề mặt các loại gối nằm cho bé, giúp luồng khí lưu thông nhanh và tốt hơn, tránh hiện tượng nóng đầu, đổ mồ hôi khi ngủ của bé, đặc biệt là vào mùa hè.

 

Nâng đỡ cổ và đầu bé một cách tự nhiên

 

Tương tự gối vải hay các loại gối khác, gối cao su non cho bé có khả năng nâng đỡ cổ và đầu bé một cách tự nhiên. Tuy nhiên, nhờ chất liệu cao su nguyên chất, độ đàn hồi lý tưởng, loại gối này giúp bé thư giãn, dễ chịu khi gối đầu, đồng thời cố định tư thế ngủ cho bé tốt hơn.

 

Giúp bé ngủ sâu và ngon giấc hơn

 

Bé ngủ chập chờn, không thoải mái, thức dậy quấy khóc khiến mẹ bỉm vô cùng chật vật và vất vả. Với chất liệu được cải tiến, gối cao su non cho bé được coi là “trợ thủ đắc lực” của các mẹ, giúp bé thư giãn, cảm thấy êm nhẹ, lâng lâng như được bồng bế, từ đó ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Tác dụng của gối cao su non cho bé

Gối cao su non trẻ em giúp bé ngủ ngon giấc

Độ tuổi nào thì bé sử dụng được gối cao su non?

Các chuyên gia cho biết, thời điểm tốt nhất cho bé sử dụng gối là khi đủ 24 tháng tuổi. Tuy nhiên nếu ba mẹ muốn tập cho bé nằm gối sớm thì cần chú ý các mốc sau:

  • Giai đoạn từ 1 - 3 tháng tuổi: tuyệt đối không cho con dùng gối
  • Giai đoạn từ 4 - 6 tháng tuổi: có thể cho bé sử dụng gối có độ dày từ 1 - 2cm 
  • Giai đoạn 7 - 9 tháng tuổi: có thể cho bé sử dụng gối có độ dày từ 3 - 4cm 
  • Từ 12 tháng tuổi trở lên: bé có thể nằm gối có độ dày từ 4 - 9cm

4 Tiêu chí lựa chọn gối cao su non cho bé

1. Dựa vào kích thước gối cao su non

 

Trên các diễn đàn chia sẻ, một số mẹ bỉm tin rằng gối ngủ càng rộng càng tốt, bé có thể lăn, lật thoải mái, tuy nhiên, quan niệm này chưa hẳn đã đúng.

 

Kích thước gối cao su non cho bé chuẩn nhất

Kích thước gối cao su non cho bé chuẩn nhất

 

Khi lựa chọn gối cao su non cho bé, mẹ bỉm nên ưu tiên chọn kích thước gối phù hợp với kích thước đầu của bé, hạn chế chọn loại có kích thước lớn vì có thể khiến bé bị ngạt khi ngủ trong quá trình lật đi lật lại nhiều lần.

 

Về kích thước gối cao su non, các mẹ có thể chọn gối cao su cho bé với chiều rộng bằng hoặc lớn hơn độ dài vai của bé.

 

Về độ dày:

 

  • Chọn gối cao su khoảng 1 - 2cm (đối với bé dưới 4 tháng tuổi)
  • 3 - 4cm (đối với bé 6 tháng tuổi)
  • 3 - 9cm (đối với các bé từ 3 tuổi trở lên)

2. Dựa vào chất lượng và chất liệu của gối

Da bé sơ sinh vô cùng nhạy cảm và non nớt, chính vì thế mẹ bỉm cần ưu tiên lựa chọn những chất liệu và sản phẩm chuyên dụng cho bé. Một số loại chất liệu phổ biến như: Cao su non tự nhiên, cotton,…

Tiêu chí lựa chọn gối cao su non cho bé

Tiêu chí lựa chọn gối cao su non cho bé

  • Đối với những gối cao su có ruột dạng bông thì mẹ nên chọn bông tự nhiên, nhẹ, thông thoáng, dễ khô để dễ dàng vệ sinh.
  • Đối với ruột gối bằng cao su non thì mẹ nên sử dụng sản phẩm có thiết kế lỗ thoáng, mềm tay, co giãn, bé gối không bị lún hẳn xuống.

Mẹ bỉm nhớ tuyệt đối đừng sử dụng ruột gối cứng, bởi khi bé tập lẫy bé sẽ có thói quen úp mặt vào gối, đây là thói quen khiến bé dễ ngạt thở nếu gối bí bách, không thoáng khí.

Chất lượng của ruột gối là một trong những yếu tố đáng cân nhắc khi mua gối cao su non cho bé. 

Nếu mua trực tiếp, mẹ bỉm có thể dùng tay hoặc ngón tay ấn mạnh lên bề mặt gối để đánh giá độ mềm, mịn và đàn hồi của gối. Nếu gối lún sâu và nhanh chóng trở về hình dạng ban đầu sau khi thả tay thì đó là loại gối cao su tốt và lý tưởng.

3. Dựa vào thương hiệu

 

Là dòng sản phẩm dành riêng cho bé yêu, do đó mẹ bỉm nên ưu tiên lựa chọn các loại gối cao su từ các thương hiệu uy tín để bảo vệ sức khỏe cho bé.

 

Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều lại gối non cao su cho bé với hoạt tiết bắt mắt, các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn mẫu mã phù hợp với lứa tuổi của các con.

4. Dựa vào phân loại

 

Có 2 loại gối cao su non cho bé hiện nay, cụ thể:

 

  • Gối cao su non cho bé siêu đàn hồi: Tốc độ đàn hồi tốt, thường chỉ mất 1 giây, chất liệu mềm, nhẹ.
  • Gối cao su non cho bé đàn hồi chậm: Mất khoảng 8 - 10 giây để gối quay trở lại hình dáng ban đầu. Loại gối này khá phổ thông.

 

Với các bé được ít tháng tuổi, mẹ bỉm nên chọn loại gối cao su non đàn hồi chậm để bảo vệ làn da mỏng manh cho bé.

5. Dựa vào khả năng làm sạch

 

Một số loại gối cao su non cho bé rất khó để vệ sinh hoặc không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, do đó mẹ bỉm nên ưu tiên lựa chọn loại gối có phần vỏ gối dễ tháo rời để vệ sinh, tiết kiệm thời gian cho các mẹ.

5 Top 11+ gối cao su non cho bé tốt nhất đáng dùng

1. Gối cao su non Kuku chống ngạt cho bé

 

Gối cao su non cho bé Kuku là một sáng chế tuyệt vời giúp bảo bọc, nâng niu giấc ngủ cho bé.  Là “trợ thủ” giúp bé lớn lên khỏe mạnh và phát triển toàn diện, cả về thể chất và tinh thần.

 

Theo khảo sát, Kuku là một trong những thương hiệu đồ sơ sinh cho bé được “sủng ái” nhất hiện nay. Với định vị luôn đồng hành cùng mẹ bỉm, thương hiệu này đã cho ra đời mẫu gối chống ngạt Kuku, được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh đến 36 tháng tuổi.

 

Gối cao su non Kuku chống ngạt cho bé yêu

Gối cao su non Kuku chống ngạt cho bé yêu

 

Ưu điểm của gối cao su non cho bé Kuku

 

  • Chất liệu cao su mềm, đàn hồi tốt, không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng.
  • Phần ruột gối được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên với các lỗ nhỏ li ti tạo độ thoáng, chống đổ mồ hôi và gây ngạt cho bé, đặc biệt khi bé nằm úp mặt xuống gối.
  • Hỗ trợ massage vùng đầu cho bé, giúp bé từ từ chìm vào giấc ngủ sâu.
  • Lớp gối dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
  • Hạn chế méo đầu khi trẻ nằm nghiêng quá nhiều.
  • Màu sắc và hoạt tiết bắt mắt với 2 màu xanh và hồng.
  • An toàn cho các bé có làn da nhạy cảm

 

Lưu ý

 

  • Các mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc cho bé khác như: Ghế rung, sữa nước Bledina 6 tháng, ghế ăn dặm AB,...
  • Khi sử dụng gối cao su non Kuku, mẹ bỉm lưu ý đặt bé nằm thẳng, nhẹ nhàng kê đầu lên gối để bé ngủ thoải mái và đúng tư thế.

 

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Kuku
  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Độ tuổi sử dụng: Trẻ sơ sinh - 36 tháng tuổi
  • Chất liệu: Cao su non
  • Kích thước: 30 x 45 x 2,5 cm
  • Màu sắc: Xanh, hồng
  • Giá gối cao su non cho bé Kuku: 436.000 đ/gối

2. Gối cao su Liên Á cho trẻ sơ sinh

 

Gối cao su Liên Á với chất liệu chủ đạo là cao su cao cấp, độ đàn hồi đạt tới chỉ số lý tưởng giúp hỗ trợ nâng đỡ phần đầu và cổ của bé một cách tự nhiên, giúp bé thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho bé. Đây là dòng gối chuyên dụng cho trẻ sơ sinh.

 

Gối cao su Liên Á cho trẻ sơ sinh chính hãng

Gối cao su Liên Á cho trẻ sơ sinh chính hãng

 

Ưu điểm của gối cao su Liên Á cho trẻ sơ sinh

 

  • Được sản xuất từ cao su non tự nhiên, độ đàn hồi tốt, hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ vùng đầu và cổ của bé một cách khoa học, giúp bé nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ sâu.
  • Phần lõm ở giữa gối được thiết kế vừa với size đầu của bé, giúp bé giảm xoay mình, không bị trơn trượt khỏi gối ngủ khi say giấc+.
  • Cấu trúc nhiều lỗ li ti, tạo độ thoáng khí cho bề mặt gối, khắc phục tình trạng đổ mồ hôi và ngạt thở khi bé ngủ úp.
  • Kiểu dáng thiết kế uốn cong khoa học thích hợp với tư thế nằm ngủ của bé.

 

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương Hiệu: Liên Á
  • Đối tượng: Trẻ sơ sinh - 1 tháng tuổi
  • Chất liệu cao su non 100%
  • Kích thước: 17 x 35cm
  • Giá bán: 108.000 đồng

3. Gối cao su non thoáng khí Chicco

 

Đối với trẻ sơ sinh, tư thế nằm ngủ rất quan trọng. Tư thế sai có thể khiến bé gặp khó khăn trong việc hô hấp và thở. Do đó, việc lựa chọn gối cao su non cho bé phù hợp, đảm bảo an toàn là vô cùng cần thiết.

 

Gối cao su non thoáng khí Chicco cho bé yêu

Gối cao su non thoáng khí Chicco cho bé yêu

 

Chicco được biết đến là thương hiệu của Ý, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Đặc điểm nổi bật ở các sản phẩm của thương hiệu này phải kể đến kiểu dáng đơn giản, tiện dụng, mỗi thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

 

Ưu điểm nổi bật của gối cao su cho bé Chicco

 

  • Gối chống bẹp đầu thoáng khí Chicco có cấu trúc thoáng khí, được sản xuất từ các sợi hoá học giúp phòng ngừa dị ứng cho bé khi ngủ.
  • Các lỗ li ti giúp lưu thông, làm mát bé, giảm mồ hôi trộm cho bé.
  • Vỏ gối được làm từ chất liệu vải siêu thấm, êm mềm, đàn hồi tốt, giúp bé thư giãn, không bị mỏi ngay cả khi nằm nhiều.
  • Gối có thể giặt bằng tay, tối ưu thời gian vệ sinh, giặt giũ cho mẹ bỉm

 

Lưu ý

 

Không vặn hoặc vắt kiệt gối sau khi giặt.

 

Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Chicco
    • Xuất xứ: Ý
    • Sản xuất tại: Trung Quốc
    • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé sơ sinh - 36 tháng tuổi
    • Chất liệu: Cao su non
    • Giá bán gối cao su non cho bé Chicco: 649.000 VNĐ

4. Gối Lovenest Babymoov chống bẹt đầu cho bé

 

Babymoov Lovenest được biết đến là thương hiệu gối ngủ cho bé nổi tiếng của Pháp. Đây là thương hiệu đã được chứng nhận về độ an toàn, không gây kích ứng da và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho bé, đồng thời là sản phẩm nhập ngoại cao cấp, được tin dùng rộng khắp thị trường EU.

 

Gối cao su non Lovenest Babymoov chống bẹt đầu cho bé yêu

Gối cao su non Lovenest Babymoov chống bẹt đầu cho bé yêu

 

Ưu điểm của gối cao su non cho bé Babymoov Lovenest 

 

  • Chống biến dạng, bẹt đầu bé (đặc biệt khi bé nằm hoặc nghiêng mình quá lâu).
  • Ruột gối mềm và xốp, độ thoáng khí lý tưởng, hạn chế việc đổ mồ hôi trộm và ngạt khí khi bé ngủ say giấc.
  • Thiết kế uốn lượn, phù hợp với kích thước đầu của bé, giúp bé rèn luyện tư thế ngủ đúng và khoa học
  • Sản phẩm phù hợp với làn da mỏng manh, non nớt của trẻ.
  • Kiểu dáng hình trái tim độc lạ, bắt mắt.

 

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Babymoov Lovenest 
  • Xuất xứ: Pháp
  • Chất liệu: 100% cao su tự nhiên
  • Đối tượng: Trẻ sơ sinh - trẻ 36 tháng tuổi
  • Giá bán gối cao su non cho bé Babymoov Lovenest: 236.000 VNĐ

5. Gối cao su non Liên Á cho trẻ trên 1 tháng tuổi

Gối cao su non loại nào tốt cho trẻ sơ sinh? Nếu ba mẹ vẫn chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp thì có thể tham khảo gối cao su non Liên Á. Đây là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn và tin dùng. Với chất liệu 100% từ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi tốt sẽ nâng đỡ cổ và gáy cho bé, định hình tư thế ngủ, mang đến cho bé giấc ngủ ngon.

Gối cao non Liên Á cho trẻ trên 1 tháng tuổi

Gối cao su non cho trẻ sơ sinh của Liên Á

Ưu điểm của gối 

  • Thiết kế gối có các lỗ li tin để lưu thông khí, tránh tình trạng hầm, nóng, bí bách cho trẻ 
  • Chất liệu gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng 
  • Gối cao su non của Liên Á có tính đàn hồi cao, không bị biến dạng, tuổi thọ kéo dài vài năm so với các loại gối thông thường 
  • Gối mềm mại, không trơn trượt khi ngủ, giúp nằm ổn định, tạo thói quen ngủ đúng tư thế
  • Gối có độ dày vừa phải phù hợp với trẻ sơ sinh trên 1 tháng tuổi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, chăm sóc giấc ngủ cho bé ngủ ngon và ngủ sâu hơn. Chất lượng giấc ngủ tốt giúp thúc đẩy hormone tăng trưởng tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.  
  • Sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO – 9001:2008, được nhiều người ưa chuộng và tin dùng cho bé yêu

Thông số kỹ thuật 

  • Thương hiệu: Liên Á
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng sử dụng: trẻ trên 1 tháng tuổi  
  • Chất liệu: cao su non 100% tự nhiên 
  • Kích thước: 30 x 45 cm
  • Giá gối cao su non Liên Á cho trẻ trên 1 tháng tuổi: từ 290.000 - 342.000vnđ/gối

6. Gối cao su non chống bẹt đầu Little Love

Gối cao su non cho bé Little Love được làm từ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ phần đầu và cổ của bé một cách tự nhiên, mềm mại và thoải mái. Sản phẩm là bạn “đồng hành”, hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc chăm sóc bé ngủ ngon, sâu giấc. 

Gối cao su non chống bẹt đầu Little Love

Gối cao su non cho bé Little Love

Ưu điểm của gối 

  • Vỏ gối được làm từ chất liệu vải sợi tre Bamboo 2 lớp (Fiber Bamboo) với 60%Bamboo – 40% Organic Cotton nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn 60% so với vải cotton thông thường, tránh tình trạng nóng, bí gây khó chịu cho bé 
  • Ruột gối được làm từ Memory foam mềm mại, định hình tốt, chống bẹt đầu, duy trì tư thế ngủ đúng cho bé, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé ngủ ngon 
  • Độ cao của gối vừa phải, uốn cong thích hợp với tư thế nằm ngủ của bé, nâng đỡ vùng đầu và cổ giúp bé nằm ổn định, không bị trơn trượt 
  • Gối cao su non Little Love có khả năng kháng bụi, chống ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe cho bé, hạn chế các bệnh về đường hô hấp. Hơn nữa việc vệ sinh gối cũng dễ dàng 

Thông số kỹ thuật 

  • Thương hiệu: Little Love
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Độ tuổi sử dụng: trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 
  • Chất liệu: cao su non 
  • Màu sắc: ghi, hồng 
  • Giá gối cao su non chống bẹt đầu Little Love: 194.000 - 249.000vnđ/gối

7. Gối cao su non cho trẻ em 

Gối cao su non cho trẻ em đang là xu hướng lựa chọn sử dụng của nhiều người thay vì các loại gối vải thông thường bởi dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi trội. Không chỉ mềm mại, thoáng khí mang đến cho bé cảm giác thoải mái mà quan trọng là tạo tư thế nằm đúng đắn, hạn chế tình trạng trẻ bị méo, móp đầu tối đa.

Gối cao su non cho trẻ em giúp các bé có giấc ngủ ngon

Gối cao su non cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Ưu điểm của gối 

  • Độ đàn hồi tốt, nâng đỡ cổ và gáy tự nhiên, giúp bé không bị mỏi cổ khi nằm 
  • Tạo tư thế nằm đúng cho bé, giảm tình trạng móp, méo đầu
  • Thiết kế nhiều lỗ nhỏ li ti trên bề mặt giúp thoáng khí, khi nằm không bị thấm mồ hôi, giữ khô ráo ngay cả khi trời nóng 
  • Gối cao su non có độ thoáng khí cao, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc trú ngụ trên gối, giúp bảo vệ sức khỏe cho bé
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và học sinh tiểu học, tiện lợi, dễ dùng

Thông số kỹ thuật 

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Độ tuổi sử dụng: trẻ sơ sinh và học sinh tiểu học
  • Chất liệu: cao su nguyên chất kết hợp với một số chất liệu khác  
  • Kích thước: 26 x 46cm
  • Màu sắc: nhiều màu sắc và hình thù bắt mắt 
  • Giá gối cao su non cho bé: từ 66.000 - 120.000vnđ/gối 

8. Gối cao su non nguyên khối Ruiton 

Nằm trong top 11+ loại gối cao su non cho bé tốt nhất là gối cao su non Ruiton. Với nhiều đặc tính ưu việt như độ đàn hồi tốt, kháng vi khuẩn, chống nấm mốc, không bị biến dạng,...Sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng để hỗ trợ giấc ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe của bé và cũng phù hợp cho người lớn và mọi thành viên trong gia đình.

Gối Cao Su Non Nguyên Khối Mền Mại RuiTon

Gối cao su non Ruiton cho bé

Ưu điểm nổi bật 

  • Ruột gối làm từ chất liệu cao su non đàn hồi chậm, êm ái, thoải mái, giúp bé dễ đi vào giấc ngủ 
  • Thiết kế gợn sóng giúp nâng đỡ nhẹ nhàng phần đốt sống cổ và vai gáy, tránh mỏi cổ. Đồng thời cũng làm thông thoáng đường thở, giảm tình trạng ngủ ngáy, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng
  • Vỏ gối được thiết kế với hàng trăm hạt nổi, tăng độ mềm mại và thông thoáng, tránh hầm, bí khi sử dụng. Vỏ gối có khóa kéo tiện lợi cũng dễ dàng tháo ra vệ sinh nhanh chóng. 
  • Gối cao su non Ruiton có độ bền cao, không biến dạng dù bóp méo, ép nén hay tác động ngoại lực mạnh. Gối cũng không bị xẹp sau thời gian sử dụng.
  • Kháng khuẩn tốt, kháng nấm mốc, hạn chế bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng 
  • Gối cao su non Ruiton là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bé để mang đến giấc ngủ sâu và ngủ ngon hơn mỗi ngày 

Thông số kỹ thuật 

  • Xuất xứ: Trung Quốc 
  • Độ tuổi sử dụng: trẻ nhỏ và người lớn
  • Chất liệu: ruột gối cao su non đúc nguyên khối, vỏ gối vải nhung có khóa kéo 
  • Kích thước: 30cmx50cm
  • Màu sắc: trắng
  • Giá gối cao su non nguyên khối Ruiton: 130.000vnđ/gối

9. Gối cao su non trẻ em Little Love vỏ Modal

Gối cao su Little Love được sản xuất bằng loại mút chuyên dụng  cho các phi hành gia khi sử dụng ngoài không gian, đạt chất lượng cao, tạo cảm giác êm ái giúp bé ngủ sâu. Sản phẩm đã và đang được nhiều phụ huynh lựa chọn để chăm sóc giấc ngủ cho bé yêu.

Gối cao su non trẻ em Little Love vỏ Modal thêu hình

Gối cao su non Little Love vỏ Modal

Ưu điểm nổi bật

  • Cấu tạo 2 phần gồm ruột gối và vỏ gối, dễ dàng tháo rời để vệ sinh 
  • Ruột gối được làm từ chất liệu Memory Foam êm ái, có độ đàn hồi tốt, giúp bé có giấc ngủ sâu, nâng cao chất lượng giấc ngủ giúp hỗ trợ sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời 
  • Vỏ gối được làm từ chất liệu sợi tre 2 lớp  (60%Bamboo - 40% Organic Cotton) có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tránh tình trạng nóng, bí. Đặc biệt là trong mùa hè hay với những trẻ thường xuyên bị đổ mồ hôi. 
  • Vỏ gối mềm mại, dễ vệ sinh, có 2 màu sắc để lựa chọn 

Thông số kỹ thuật 

  • Thương hiệu: Little Love
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Độ tuổi sử dụng: trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 
  • Chất liệu: cao su non
  • Kích thước: 26 x 46cm
  • Màu sắc: hồng, ghi 
  • Giá gối cao su non trẻ em Little Love vỏ Modal: 287.000 - 365.000vnđ/gối 

10. Gối cao su non cho bé Mipbi

 

Gối cao su non cho bé Mipbi là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ bé yêu thuộc công ty Mipbi. Đây là công ty chuyên cung cấp đồ sơ sinh cao cấp cho bé của người Việt. Với định vị "cảm ơn tình mẹ", nhãn hàng nãy luôn mang đến những dòng sản phẩm tốt và an toàn cho bé yêu, giúp mẹ bỉm yên tâm sử dụng.

 

Gối cao su non cho bé Mipbi dễ vệ sinh, giặt giũ

Gối cao su non cho bé Mipbi dễ vệ sinh, giặt giũ

Ưu điểm của gối cao su cho bé Mipbi

 

  • Độ thoáng khí tốt, bé nằm lâu không sợ bị bí và ra mồ hôi trộm.
  • Thiết kế bắt mắt với hoạ tiết gần gũi, dễ chiếm thiện cảm.
  • Kích thước gối rộng rãi, bé nằm thênh thang, tận hưởng giấc ngủ "vàng".
  • Vỏ gối dễ dàng tháo rời để giặt giũ, vệ sinh định kỳ.
  • Độ co giãn, đàn hồi vừa phải, phù hợp với sự phát triển não bộ của trẻ.

 

Thông số kỹ thuật.

  • Thương hiệu: Công ty Mipbi
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đối tượng: Trẻ sơ sinh - 36 tháng tuổi
  • Chất liệu: Cao su tự nhiên mềm
  • Giá bán gối cao su non cho bé Mipbi: 157.500 VNĐ

11. Gối cao su non cho bé Dokma

Dokma là loại gối cao su non cho bé có xuất xứ từ Nhật Bản. Loại gối này được coi là "cái nôi" của những sản phẩm dành cho mẹ và bé, được ưa chuộng và tin dùng trên thế giới.

Với 100% chất liệu từ cao su non kết hợp vỏ gối được làm cotton mềm đã trở thành "điểm cộng tuyệt đối" cho dòng gối cao su non Dokma.

Gối cao su non cho bé Dokma chính hãng

Gối cao su non cho bé Dokma chính hãng

Ưu điểm của gối ngủ cho bé Dokma

  • Có tính kháng khuẩn tốt, bất chấp thời tiết nóng ẩm thất thường, không lo ẩm mốc.
  • Chất liệu từ ruột gối và vỏ gối đều mềm mại, lý tưởng cho bé, giúp bé thư giãn chìm vào giấc ngủ.
  • Có thể tháo rời vỏ gối để vệ sinh một cách dễ dàng mà không làm giảm chất lượng sản phẩm.
  • Khắc phục tình trạng đổ mồ hôi trộm, ngạt khi ở trẻ.
  • Thiết kế uốn lượn thông minh ở phần dưới cổ giúp nâng đỡ, hạn chế mỏi cổ và vai khi bé nằm nhiều.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Dokma
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất tại: Nhật Bản
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé sơ sinh - 36 tháng tuổi
  • Chất liệu: Cao su non
  • Giá bán gối cao su non cho bé Dokma: 170.000 VNĐ

12. Gối cao su non cho bé Babyupp nhỏ gọn

Một dòng gối cao su non cũng rất lý tưởng cho bé đó là Babyupp. Loại gối này giúp cố định đầu bé, duy trì sự thoải mái dù bé xoay người, nghiêng mình hay lật úp.

Sản phẩm này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các mẹ bỉm, bạn có thể tham khảo để sử dụng cho trẻ sơ sinh.

Gối cao su non cho bé Babyupp nhỏ gọn

Gối cao su non cho bé Babyupp nhỏ gọn

Ưu điểm của gối cao su non cho bé Babyupp

  • Thiết kế khoa học, tối ưu dành riêng cho trẻ sơ sinh.
  • Chất liệu cao su non an toàn, êm ái, đàn hồi tốt.
  • Lớp vỏ gối mềm, không gây kích ứng da cho bé.
  • Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Babyupp
  • Xuất xứ: Thụy Điển
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé sơ sinh - 36 tháng tuổi
  • Chất liệu: Cao su non
  • Giá bán gối cao su non cho bé Babyupp: 209.000 - 229.000VNĐ

13. Gối cao su Mafabebe cho bé dễ tháo rời

Sợ con đột tử trong lúc ngủ vì ngạt khí là một trong những nỗi lo sợ lớn nhất của mẹ bỉm, đặc biệt là với các chị em lần đầu làm mẹ. Do đó, lựa chọn loại gối cao su non thoáng khí sẽ phần nào giúp mẹ bỉm yên tâm hơn.

Gối cao su cho bé Mafabebe chính hãng, dễ tháo rời

Gối cao su cho bé Mafabebe chính hãng, dễ tháo rời

Gối cao su non Mafabebe là sản phẩm gối ngủ cho trẻ sơ sinh có độ mềm và độ đàn hồi lý tưởng, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ, đồng thời thấm hút mồ hôi khá tốt.

Ưu điểm của gối cao su cho bé Mafabebe

  • Giảm thiểu những rủi ro và nguy hiểm đối với bé khi ngủ
  • Vỏ gối tháo rời, dễ dàng vệ sinh, giặt giũ
  • Cấu trúc lỗ thoáng khí giúp trẻ thư giãn, giảm đổ mồ hôi và ngạt khí khi vô tình ngủ úp
  • Chất vải mềm mịn, an toàn, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Mafabebe
  • Xuất xứ: Pháp
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé sơ sinh - 36 tháng tuổi
  • Chất liệu: Cao su non
  • Giá bán gối cao su cho bé Mafabebe: 129.000 VNĐ

6 Một số lưu ý khi sử dụng gối cao su non cho bé

 

  • Mẹ bỉm nên chú ý thay gối cao su non khác cho trẻ khi trẻ phát triển và nhiều tháng hơn. Loại gối không vừa kích cỡ sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ của bé.
  • Chỉ nên dùng gối cao su non cho bé sơ sinh đến 36 tháng tuổi.
  • Chú ý giặt ruột gối thường xuyên, tránh ẩm mùi gây mốc. Chú ý phơi ở nơi đón nhiều ánh nắng mặt trời.
  • Mẹ bỉm nên dùng bột giặt chuyên dụng để vệ sinh ruột gối, hạn chế sử dụng các loại thuốc tẩy theo cảm tính, có thể làm giảm chất lượng của sản phẩm. 
  • Các mẹ có thể kết hợp cho bé ăn dinh dưỡng để bé khoẻ, ngủ sâu giấc hơn.

 

Mách mẹ bỉm cách đặt gối cho bé:

 

Mẹ bỉm khi sử dụng gối cần đặt sâu ở phía gáy, sát với phần cổ vai của bé. Cổ của bé cần hơi ưỡn hoặc ngửa ra sau khoảng 10-15 độ. Đây là tư thế khiến bé nằm dễ chịu và an toàn nhất.

 

Ngoài ra, mẹ bỉm cần nhớ không cho bé nằm gối của người lớn, bởi gối người lớn cứng và độ dày cao hơn gối của con rất nhiều. Đồng thời, trong quá trình con ngủ mẹ cũng không cần đắp cho bé quá nhiều chăn, bởi trong lúc ngủ bé sẽ có khả năng cho chăn lên mặt khiến bé khó thở. 

7 Mua gối cao su non cho bé ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gối cao su non được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thuốc bổ gan chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua gối cao su non cho bé và các sản phẩm khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 11+ loại gối cao su non cho bé tốt nhất, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu, nâng niu giấc ngủ của bé ngủ ngon và ngủ sâu hơn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp ba mẹ chọn được loại gối cao su non phù hợp với độ tuổi của bé. Và đừng quên liên hệ Chiaki để mua gối cho bé chính hãng, chất lượng với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn