Maxxhair có phải là khắc tinh của rụng tóc ? Công dụng, hiệu quả, giá bán 2022

4641
Do môi trường ô nhiễm, thức ăn, thời tiết, sinh hoạt hằng ngày hay là do sản phẩm dầu gội không phù hợp, … mà khiến tóc bạn đang rụng đi ngày một nhiều. Hiện nay, nhiều chị em trên mạng đang truyền tai nhau sản phẩm Maxxhair có khả năng hỗ trợ mọc tóc, đen tóc và khiến tóc ngày càng khỏe mạnh hơn

Do môi trường ô nhiễm, thức ăn, thời tiết, sinh hoạt hằng ngày hay là do sản phẩm dầu gội không phù hợp, … mà khiến tóc bạn đang rụng đi ngày một nhiều. Hiện nay, nhiều chị em trên mạng đang truyền tai nhau sản phẩm Maxxhair có khả năng hỗ trợ mọc tóc, đen tóc và khiến tóc ngày càng khỏe mạnh hơn, sản phẩm này cũng nhận được khá nhiều phản hồi từ khách hàng đã sử dụng. Vậy Maxxhair có phải là khắc tinh của rụng tóc ? Hãy cùng tìm hiểu cùng Chiaki tin tức trong bài viết hôm nay nhé.

1 Thủ phạm khiến tóc bạn rụng đi mỗi ngày một nhiều

“ Nhìn đâu cũng thấy tóc”, “ cứ gội đầu hay chải tóc là rụng cả nắm”, “ tóc rụng nhiều đến nỗi tóc mỏng hẳn đi”… Đây là một trong rất nhiều những lời tâm sự của nhiều anh chị em gửi đến Chiaki mỗi ngày về tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng việc rụng tóc có thể do thói quen sinh hoạt, ăn uống, dầu gội hay thậm chí là do cơ địa. Vậy đâu là thủ phạm khiến bạn rụng tóc mỗi ngày?

Do mất cân bằng nội tiết tố

Thủ phạm này hầu hết xuất hiện ở những phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh hoặc nam giới đang trong độ tuổi trung niên. Các sợi tóc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi nội tiết tố trong cơ thể, khi chúng bị thay đổi, không cân bằng khiến cho các sợi tóc suy giảm, dẫn tới tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn hoặc gãy rụng, chúng có thể nhanh chóng chuyển bạc rõ rệt. 

Lời khuyên cho nguyên nhân này là đảm bảo chế độ dinh dưỡng, bạn có thể bổ sung thêm vitamin, khoáng chất cho cơ thể mỗi ngày. 

 

Nội tiết tố ảnh hưởng đến quá trình dụng tóc

Nội tiết tố ảnh hưởng đến quá trình dụng tóc

Do ăn uống không khoa học

Nguyên nhân không nạp đủ các chất dinh dưỡng hàng ngày khiến tóc của bạn ngày càng rụng nhiều, đặc biệt là biotin và vitamin B5. Nguyên nhân này thường thấy ở những chị em đang trong chế độ ăn kiêng, giảm cân, ăn chay hoặc thậm chí là vừa trải qua một trận ốm nặng. 

Lời khuyên là chị em nên chăm sóc da đầu của mình bằng cách sử dụng dầu gội từ thiên nhiên, kem ủ tóc lành tính, nuôi dưỡng bên trong bằng thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là bổ sung thêm sắt, nghỉ ngơi khoa học. 

Do sử dụng thuốc điều trị bệnh

Không có một loại thuốc nào có thể đảm bảo 100% việc mang lại tác dụng tốc mà không có ảnh hưởng đến cơ thể của bạn, đặc biệt là những dòng thuốc điều trị bệnh. Chúng sẽ khiến cho các dưỡng chất nuôi tóc bị mất đi, thay đổi sinh trưởng và dẫn đến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Đặc biệt là những dòng có liên quan đến ức chế miễn dịch, diệt virus, các loại thuốc thần kinh,...

Do tạo kiểu tóc quá nhiều trong thời gian ngắn

Bạn biết đó sử dụng quá nhiều hóa chất như uốn, nhuộm lên tóc trong một khoảng thời gian ngắn khiến cho tóc của bạn bị “hành hạ” lắm đó. Tác động của nhiệt nóng, máy sấy, máy tạo xoăn gây ảnh hưởng rất lớn đến các lớp biểu bì, gây khô tóc, teo tóc, sợi tóc không chắc khỏe.

Do stress

Stress dẫn đến rụng tóc

Stress dẫn đến rụng tóc

Vấn đề căng thẳng không chỉ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm sinh lý, sức khỏe mà ngay cả tóc cũng bị “chịu trận” vô cớ. Việc stress kéo dài trong một thời gian quá lâu sẽ khiến cho hệ miễn dịch mất kiểm soát, chúng tấn công vào nang tóc và gây nên tình trạng rụng tóc khá nhiều sau đó. Thay vì cứ mãi mệt mỏi và phiền muội, tạo sao bạn không thử chạy bộ mỗi ngày, ngủ đủ giấc và bổ sung dinh dưỡng, nghe nhạc sôi động cũng khiến bạn có tâm trạng tốt hơn. 

Với một số những thủ phạm cơ bản trên đây khiến cho tóc của bạn rụng nhiều đi mỗi ngày mà bạn không ngờ tới. Bạn có thể thứ qua sản phẩm Maxxhair - giải pháp hỗ trợ mọc tóc, giảm rụng tóc hiệu quả, đây có thực sự là khắc tinh của rụng tóc mà bạn đang cần. 

2 Maxxhair có phải là “khắc tinh” của rụng tóc ?

Đôi nét về thương hiệu

Viên uống Maxxhair là sản phẩm đặc trị được sản xuất bởi công ty TNHH tư vấn dược quốc tế IMC. Đây là một trong những cơ sở uy tín trong sản xuất các thực phẩm chức năng được nhận chứng nhận của Bộ Y Tế.

Sản phẩm được đánh giá có khả năng cải thiện tình trạng suy yếu ở chân tóc khi về già, người bị hói đầu, thường xuyên rụng tóc, tóc trắng mọc nhiều khi còn trẻ, sử dụng hóa chất nhiều. Với công thức cải tiến, viên uống Maxxhair hỗ trợ mọc tóc và giảm gãy rụng khá tốt. Hiện sản phẩm đã có khá nhiều người sử dụng và nhận được kết quả tốt như mong muốn.

Thành phần chính có trong từng viên uống

 

Thành phần chính của Maxxhair

Thành phần chính của Maxxhair

Ngay trên bao bì sản phẩm, bạn đã có thể đọc được những thông tin cơ bản về sản phẩm này. Cụ thể thành phần chính của Maxxhair sẽ là:

  • Immune-Gamma
  • Cao hà thủ ô đỏ
  • Cao hoàng cầm
  • Cao thổ phục linh
  • L-arginine
  • L-carnitine fumarate
  • Kẽm
  • Vitamin B5

Công dụng chính mà bạn nên biết

  • Với những thành phần chính có trong mỗi viên uống Maxxhair sẽ bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết để cải thiện tình trạng tóc của người sử dụng một cách đáng kể. 
  • Công dụng của Maxxhair có khả năng tăng cường sức khỏe cho tóc, hỗ trợ tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn ban đầu.
  • Với một số loại cao đặc trị, sản phẩm viên uống sẽ giúp tóc được suôn mượt và bóng đẹp.
  • Đồng thời giảm và ngăn ngừa vấn đề rụng tóc xảy ra thường xuyên. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi này sau một thời gian sử dụng.
  • Đối với những nàng thường xuyên nhuộm tóc, ép tóc, uốn tóc tạo kiểu khiến tóc hư tổn thì cũng nên sử dụng sản phẩm. Bởi thành phần của Maxxhair có khả năng hỗ trợ thải độc nhanh cho ảnh hưởng của hóa chất lên da đầu.

 

Công dụng chính của Maxxhair mà bạn nên biết

Công dụng chính của Maxxhair mà bạn nên biết

Đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm

  • Những người bị thay đổi nội tiết tố như mẹ sau sinh, người già.
  • Người thường tiếp xúc nhiều với thuốc/ hóa chất của uốn, duỗi/ nhuộm.
  • Người có tóc bị hư tổn, thiếu dinh dưỡng.
  • Đối tượng làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn tóc dẫn đến tóc rụng nhiều.
  • Người gặp tình trạng tóc thưa, xơ, tóc chẻ ngọn, tóc quá nhiều dầu dễ bết dính.
  • Những người có nguy cơ bị hói đầu, rụng tóc do ảnh hưởng của hóa trị, xạ trị

3 Maxxhair có tốt không ? Có mang lại hiệu quả như ý ?

“ Thuốc mọc tóc Maxxhair có tốt không?” - Có khá nhiều khách hàng của Chiaki đã đặt câu hỏi như vậy trước khi sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên để đánh giá chất lượng có tốt không thì bạn cần phải bỏ thời gian để khảo sát và tham vấn từ nhiều người đã qua sử dụng, nhưng theo một số thống kê mà nhà sản xuất đưa ra thì kết quả này sẽ trả lời cho câu hỏi “Maxxhair có hiệu quả không ?” mà bạn đang thắc mắc như sau :

  • Thời gian sau 2 tháng sau khi sử dụng Maxxhair thì đã khắc phục được tình trạng hói đầu. Biểu hiện sẽ chưa thể rõ ràng nhưng đã thấy được những chấm đen từ gốc tóc mọc lên khá nhiều so với trước đây. Có thể đánh giá đây là tín hiệu mừng cho người hói đầu, tóc thưa
  • Sau thời gian 3 tháng sử dụng thì tóc đã mọc trở lại, nhìn rõ ràng hơn
  • Sau 5 tháng sử dụng thì tóc đã mọc dài từ 1- 2 cm. Cho thấy việc duy trì sử dụng sản phẩm tuy không có kết quả tức thời nhưng lại mang đến kết quả khả quan, mọc từ từ và an toàn, không gây đến bất kỳ hiện tượng gì cho da đầu, cũng như sức khỏe người sử dụng. 

Từ kết quả của cuộc khảo sát đó thì có thể nhận định rằng công dụng của Maxxhair đối với từng người sẽ có thời gian nhanh hay chậm do cơ địa, tuy nhiên thì sản phẩm không gây ảnh hưởng đến da đầu cũng như có biểu hiện khác thường về sức khỏe khi sử dụng. 

 

Review viên uống mọc tóc Maxxhair

Review viên uống mọc tóc Maxxhair

4 Uống Maxxhair có tác dụng phụ không ?

  • Sản phẩm Maxxhair với các thành phần từ thảo dược, đặc trưng như hà thủ ô, hoàng cầm, thổ phục linh, vitamin và các khoáng chất.
  • Theo nhiều đánh giá từ người dùng cũng như khảo sát từ phía nhà sản xuất thì uống Maxxhair không mang lại tác dụng phụ cho cơ thể, trong đó không gây nóng trong người, không tăng cân, không gây nổi mụn, thậm chí không ảnh hưởng đến các tuyến bã nhờn trên da. Do đó có thể khẳng định, sản phẩm Maxxhair không ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ địa của người sử dụng.

Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng các thực phẩm hỗ trợ chức năng khác thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi kết hợp hai sản phẩm với nhau cùng lúc. 

5 Hướng dẫn sử dụng đúng cách ?

  • Nên uống 4 viên/ ngày, ngày chia 2 lần
  • Nếu bạn chỉ sử dụng Maxxhair để phòng ngừa rụng tóc thì có thể sử dụng 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần. 
  • Nếu sử dụng Maxxhair nhằm thải độc khỏi cơ thể trước khi có ý định nhuộm, ép tóc. Thì trước 1 tuần bạn nên sử dụng 4 viên/ ngày.
  • Thời điểm phù hợp để bạn có thể sử dụng, mang lại hiệu quả tối ưu thì nên uống sau khi bữa ăn sáng và bữa trưa khoảng 30 phút. 

6 Maxxhair bán ở đâu ? Giá bán 2022 có sự thay đổi 

  • Hiện bạn có nhu cầu mua viên uống Maxxhair đã có thể mua tại các hiệu thuốc lớn, uy tín hoặc mua từ nhà sản xuất.
  • Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ thì bạn chỉ cần ngồi nhà và đặt hàng qua mạng thôi, giờ đây bạn có thể mua sản phẩm tại Chiaki.vn - Một đơn vị đã được công ty Maxxhair phân phối chính hãng.

Giá bán Maxxhair 2022 có sự thay đổi không ?

  • Giá Maxxhair 2022 không hề có sự thay đổi tại chiaki.vn và từ phía công ty Maxxhair đang bán với giá bán lẻ là 215.000 đồng / hộp 3 vỉ x10 viên nén.
  • So với giá trên thị trường những sản phẩm trị rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc thì hơi cao. Tuy nhiên, Maxxhair mang lại hiệu quả thì vẫn thấy “đáng đồng tiền bát gạo” hơn là sử dụng sản phẩm rẻ tiền mà không có hiệu quả.

 

Maxxhair có phải là khắc tinh của rụng tóc ? Công dụng, hiệu quả, giá bán 2022

Viên Uống Maxxhair Hỗ Trợ Mọc Tóc, Giảm Rụng Tóc

7 Địa chỉ đặt mua sản phẩm Maxxhair chính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm Maxxhair nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

  • Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn
  • Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn