Máy hút sữa Rozabi có tốt không? Có nên mua không?

2832
Máy hút sữa Rozabi là sản phẩm mới được ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2017. Tuy là sản phẩm mới nhưng máy hút sữa Rozabi đang ngày càng được khá nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng từ kiểu dáng thiết kế, công dụng sản phẩm cho đến giá thành của sản phẩm. Vậy liệu máy hút sữa Rozabi có tốt không? Hãy cùng Chiaki giải đáp thắc mắc này nhé!

1 1. Vài nét về thương hiệu Rozabi:

Máy hút sữa Rozabi của nước nào?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra. máy hút sữa Rozabi được sản xuất tại nhà máy ở Hồng Kông dựa trên quy trình tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm được kiểm nghiệm, kiểm định chất lượng tại cục FDA Hoa Kỳ.

2 2. Máy hút sữa Rozabi có tốt không?

Muốn biết máy hút sữa Rozabi có tốt không? thì hãy cùng Chiaki tìm hiểu về công dụng, ưu điểm và những nhược điểm của máy hút sữa này nhé!

  • Tên sản phẩm: Máy hút sữa Rozabi
  • Loại sản phẩm: Máy hút sữa
  • Xuất xứ: Hồng Kông
  • Trang Web: Chiaki.vn

Máy hút sữa Rozabi có tốt không?

Máy hút sữa Rozabi

2.1 Công dụng của máy hút sữa Rozabi

  • Hỗ trợ hình thành thói quen bú sữa cho bé: Hiện này, nhiều bé gặp phải tình trạng khó khăn trong việc bú sữa mẹ. Tình trạng này khiến các bé không thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng từ sữa mẹ, dẫn đến sự thiết hụt chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện. Và để tình trạng này kéo dài thì các bé sẽ hình thành thói quen biếng ăn.  Vì vậy, máy hút sữa Rozabi ra đời sẽ hỗ trợ vấn đề nan giải này với việc sử dụng kết hợp thêm bình sữa và ty giả.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng tắc tia sữa ở mẹ: Với chức năng hút sữa tự động kết hợp phễu massage silicon, máy có thể hút hết sữa từ bầu ngực mẹ, giúp hỗ trợ ngăn ngừa khả năng bị tắt sữa ở những mẹ bỉm sữa sinh con đầu lòng. Từ đó, giúp ngăn ngừa những bệnh ở các mẹ sau sinh như: Tắt sữa, áp xe ngực hoặc có thể là mất đi nguồn sữa mẹ,… 
  • Hỗ trợ bảo vệ bầu ngực cho mẹ sau sinh: Hầu hết các mẹ sau sinh sẽ gặp các vấn đề thẩm mỹ ở ngực như: Ngực bị chảy xệ,… Máy hút sữa sẽ là sản phẩm cứu nguy cho các mẹ lúc này nhé! Sản phẩm được thiết kế hiện đại và tiện dụng sẽ giúp các bà mẹ giữ được khuôn ngực đầy đặn và mềm mại vốn có.
  • Hỗ trợ đem lại nguồn sữa dồi dào cho bé: Giờ sinh học của trẻ sơ sinh rất khác so với người lớn. Vì vậy mà bé rất dễ hay đói và hay khóc. Nhưng không phải lúc nào mẹ cũng có thể cho bé bú trực tiếp được. Vậy nên mẹ cần dữ trữ lượng sữa nhất định để cho bé sử dụng bất cứ lúc nào. Và máy hút sữa đã giúp các mẹ trong hoàn cảnh này. 
  • Hỗ trợ tích cực, an toàn và tiện lợi: Máy hút sữa ra đời đã hỗ trợ, giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian khi cho con bú. Đồng thời có giúp các bé nhỏ có nguồn sữa chất lượng với thành phần dinh dưỡng được đảm bảo.

Máy hút sữa Rozabi có tốt không? Công dụng của máy là gì?

Máy hút sữa Rozabi hỗ trợ hình thành thói quen bú sữa cho bé

2.2 Đặc điểm:

  • Máy hút sữa Rozabi có cấu tạo đơn giản và gọn nhẹ. Vì vậy người dùng rất dễ dàng trong việc sử dụng và di chuyển.
  • Rozabi được tích hợp van chân không với chất liệu Silicon nhập khẩu an toàn, không nhiễm chất BPA giúp hỗ trợ hút sữa mạnh mẽ.
  • Hãng đã thiết kế phễu hút sữa có dạng loa kết hợp với miếng đệm silicon giúp lực hút mạnh hơn. Và đồng thời còn có thể massage bầu ngực mẹ, giúp mẹ cảm thấy thoải mái hơn trong khi hút sữa.
  • Với thiết kế đơn giản tiện dụng, máy hút sữa cầm tay vận hành rất nhẹ nhàng, cơ chế bóp cũng khá là dễ dàng.
  • Đặc biệt, sản phẩm máy hút sữa Rozabi không gây tiếng ồn, vận hành khá êm ái.

Máy hút sữa Rozabi có tốt không? Có nên mua không?

Cấu tạo máy hút sữa Rozabi

2.3 Ưu điểm cho thấy máy hút sữa Rozabi có tốt không:

  • Máy được thiết kế khá hiện đại và tiện dụng. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng trong việc vận hành máy và có thể dễ mang theo bên người khi đi làm, đi chơi,…
  • Máy hoạt động bằng cơ chế bóp bằng tay nên động cơ vận hành khá êm ái và nhẹ nhàng, không gây ra tiếng động lớn. Vì vậy các mẹ có thể sử dụng máy vào buổi tối vừa tiết kiệm được thời gian mà không gây ồn ào cho bé.
  • Máy được tích hợp phễu sillicon massage, giúp mẹ cảm thấy thoải mái hơn và đồng thời cũng được thư giãn hơn khi hút sữa.
  • Với những công dụng khá hữu ích nhưng giá thành của máy lại vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết kinh tế của nhiều gia đình và cá nhân.

2.4 Nhược điểm cho thấy máy hút sữa Rozabi có tốt không:

  • Máy hút sữa bằng điện Rozabi: Các sản phẩm máy hút sữa Rozabi bằng điện khá tốt, hiện tại chưa có nhược điểm nào.
  • Máy hút sữa cầm tay Rozabi: Với cơ chế vận hành bằng tay nên khả năng hút sữa khá yếu. Vì vậy mà thời gian hút sữa của máy cũng lâu hơn những máy dùng điện. Nhưng với máy hút sữa bằng tay Rozabi được tích hợp thêm khả năng massage sẽ giúp sữa được tiết ra nhiều hơn làm giảm thời gian hút sữa lại so với những loại máy hút bằng tay khác. 

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết của sản phẩm người dùng có thể truy cập vào đường link https://chiaki.vn/may-hut-sua-bang-tay-rozabi

Chú ý/Thận trọng:

  • Trước khi sử dụng máy, người dùng nên vệ sinh sạch sẽ ngực và tay để có được nguồn sữa an toàn và chất lượng đảm bảo nhất.
  • Người dùng sau khi sử dụng xong nên vệ sinh sạch sẽ máy hút sữa. Đồng thời cất giữ máy ở nơi khô ráo, sạch sẽ để sử dụng cho lần dùng tiếp theo.
  • Các mẹ bỉm sữa nên uống nhiều nước trong này để cơ thế tiết được sữa nhiều hơn nhé!

Máy hút sữa Rozabi có tốt không? Ưu điểm của máy là gì?

Máy hút sữa Rozabi chính hãng

3 3. Có nên mua máy hút sữa Rozabi?

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua máy hút sữa Rozabi với những tiêu chuẩn và công dụng nổi bật:

  • Sản phẩm đã được kiểm định khắt khe và chắc chẽ với chứng nhận an toàn FDA của Hòa Kỳ.
  • Sản phẩm với thiết kế an toàn, chất lượng mà giá cả vô cùng phù hợp với hầu hết người dùng Việt Nam.
  • Sản phẩm nhỏ gọn , tiện dụng, rất dễ dàng trong việc sử dụng cũng như di chuyển khi mang theo đi làm hoặc đi chơi,…
  • Sản phẩm với thiết kế tinh tế phù hợp với tất cả các mẹ. Được trang bị khả năng hút sữa mạnh mẽ cùng với chức năng massage phù hợp sẽ giúp lượng sữa được tiết ra dồi dào hơn và chất lượng hơn.
  • Sản phẩm máy hút sữa Rozabi là sản phẩm chất lượng được bảo hành 12 tháng.

Máy hút sữa Rozabi có tốt không? Mua ở đâu?

Máy hút sữa Rozabi được bảo hành 12 tháng

4 4. Giá máy hút sữa Rozabi?

Với những công dụng tối ưu của máy hút sữa rozabi thì hiện nay có rất nhiều loại máy thương hiệu rozabi được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng liệu nguồn hàng có đảm bảo chính hãng, an toàn khi sử dụng? Vậy tại sao không đến với Chiaki! Chiaki cam kết bán hàng chính hãng với giá cả phải chăng phù hợp với kinh tế của cá nhân và gia đình.

  • Giá máy hút sữa Rozabi bán tại Chiaki là 255.000VNĐ

5 5. Cam kết của chiaki.vn khi mua máy hút sữa Rozabi?

  • Sản phẩm tại Chiaki là sản phẩm được phân phối chính hãng 100%
  • Sản phẩm tại Chiaki khi đến tay khách hàng sẽ được đóng gói an toàn và cẩn thận
  • Chiaki cam kết sẽ đổi trả hàng cho khách hoàn toàn miễn phí khi hàng bị hư hỏng hay lỗi kỹ thuật,...
  • Khách hàng có thể nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại nhà khi mua hàng qua Chiaki
  • Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình khi mua hàng tại Chiaki

Hi vọng rằng, qua bài viết “Máy hút sữa Rozabi có tốt không?”, người dùng sẽ dễ dàng giải đáp được câu hỏi: Từ đó có thể đưa ra một cái nhìn khách quan và tổng thể về toàn bộ sản phẩm máy hút sữa Rozabi nhé!

Xem thêm

Sản phẩm máy hút sữa điện đôi Rozabi

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Sáu
    Tôi là Sáu đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo và viết nội dung cho các lĩnh vực về làm đẹp, mỹ phẩm, review các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Tôi có niềm đam mê “bất tận” với việc đọc sách, xem phim và du lịch nhằm khám phá, học hỏi những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Với mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích và gần gũi nhất đến với tất cả mọi người thông qua các bài viết trên trang web Chiaki.
    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn