Ngủ ngáy và 10 cách "đặc trị" những ông chồng hay ngủ ngáy!

Tại sao bạn lại phát ra âm thanh khiến người ngủ cạnh khó chịu đến như vậy? Trong bài viết lần này, Chiaki sẽ gợi ý 10 cách “đặc trị” hiệu quả, trong đó có một dòng sản phẩm mang tên “Night Comfort” sẽ hỗ trợ bạn!

Nếu bạn ngủ ngáy thì đừng lo bởi bạn không hề đơn độc. Theo như số liệu thống kê trên thế giới thì có 50%  người trưởng thành ngủ ngáy, thậm chí là ngáy rất to. Vậy tại sao bạn lại phát ra âm thanh khiến người ngủ cạnh khó chịu đến như vậy? Trong bài viết lần này, Chiaki sẽ gợi ý 10 cách “đặc trị” hiệu quả, trong đó có một dòng sản phẩm mang tên “Night Comfort” sẽ hỗ trợ bạn!

1 Tại sao bạn ngủ ngáy?

Ngủ ngáy là do các mô thư giãn trong cổ họng của bạn rung lên khi có một luồng không khí bạn hít vào tràn qua chúng. Từ đó khiến bạn phát ra một thứ âm thanh nghe như đang cưa khúc gỗ trong đêm, làm người ngủ cạnh khó chịu. 

Ngủ ngáy có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn hoặc người nằm cạnh. Thậm chí bạn còn không nghe được thứ âm thanh đó và không hiểu chúng gây phiền toái như thế nào. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu thế giới về sức khỏe thì chứng ngủ ngáy có thể là dấu hiệu của một số tình trạng sức khỏe nghiêm trọng. Cụ thể như :

  • Ngừng thở khi ngủ tắc nghẽn ( đường thở bị ảnh hưởng do tắc nghẽn)
  • Bạn đang béo phì, thừa cân
  • Có vấn đề về cấu trúc miệng, mũi hoặc cổ họng của bạn
  • Bạn bị thiếu ngủ, công việc mệt mỏi, stress lâu ngày

Trong một số trường hợp khác thì ngủ ngáy có thể xuất hiện khi bạn nằm ngủ hoặc do bạn sử dụng rượu bia. 

 

Tại sao bạn ngủ ngáy?

Tại sao bạn ngủ ngáy?

2 10 cách đặc trị chứng ngủ ngáy hiệu quả

Ngủ ngay có nhiều trường hợp thuộc yếu tố lành tính như liên quan tới tư thế ngủ, bạn có thể điều trị bằng các phương pháp đơn giản tại nhà. Dưới đây là top 10 cách đặc trị chứng ngủ ngáy mà bạn có thể áp dụng.

Hãy giảm cân

Bạn biết đấy, cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và vóc dáng của bạn. Tình trạng thừa cân, béo phì có thể đang làm ảnh hưởng đến phổi và cổ của bạn. Chúng có thể là nguyên nhân gây nên sự cản trở về không khí đi vài, từ đó gây nên tiếng gáy khó chịu. Do đó, bạn có thể giảm cân bằng cách giảm lượng calo tổng thể, đảm bảo tập thể dục đều đặn hàng ngày. Hoặc đến gặp các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ chuyên khoa để giúp bạn. 

 

Hãy giảm cân để giảm ngáy

Hãy giảm cân để giảm ngáy

Thử ngủ nghiêng

Tư thế nằm ngủ có thể khiến lưỡi của bạn di chuyển về phía sau cổ họng, điều này khiến không khí qua cổ họng bị chặn lại. Từ đó gây nên tiếng ngáy, chính vì vậy mà giải pháp nằm nghiêng có thể là giúp luồng không khí được lưu thông. Bạn có thể giảm hoặc chấm dứt hoàn toàn tình trạng ngáy ngủ hiệu quả. 

 

Thử ngủ nghiêng để giảm ngủ ngáy

Thử ngủ nghiêng để giảm ngủ ngáy

Nâng cao đầu giường

Bạn có thể thử nâng cao đầu giường của mình lên một chút, bằng cách kê gối. Bằng cách này bạn có thể điều kiện đường thở của mình trở nên thông thoáng,  và giảm ngủ ngáy hiệu quả hơn. 

 

Nâng cao đầu giường cũng khiến giảm ngủ ngáy

Nâng cao đầu giường cũng khiến giảm ngủ ngáy

Thở bằng mũi

Bạn biết đấy, những người thường ngáy khi ngủ thường thở bằng miệng, chúng khiến bạn bị khô miệng và tiếng kêu trở nên to hơn. Do đó hãy cố gắng hít thở sâu bằng miệng trước khi ngủ, đồng thời nên vệ sinh mũi trước khi ngủ để cải thiện giấc ngủ tốt hơn. 

 

Hãy thở bằng mũi thay vì bằng mồm

Hãy thở bằng mũi thay vì bằng mồm khi ngủ

Sử dụng thử Night Comfort chống ngáy chính hãng

Nếu làm đến phương pháp thứ 4 rồi mà vẫn chưa cải thiện được tình trạng ngủ ngáy thì hãy sử dụng giải pháp Night Comfort chống ngáy. Hãy để Chiaki giới thiệu qua về sản phẩm mới này nhé:

Công dụng chính của Night Comfort

  • Night Comfort chính hãng giúp làm giảm sự rung động của các mô chùm lên vòm miệng, không gây cản trở luồng khí vào cổ họng
  • Hỗ trợ giảm cường độ và độ to của âm thanh phát ra khi ngủ
  • Sử dụng hiệu quả trong vòng 8 giờ liên tục
  • Hương thơm của sản phẩm là hương bạc hà dễ chịu
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe bởi thành phần thiên nhiên, lành tính
  • Night Comfort có tác dụng hỗ trợ bạn ngủ sâu giấc và ngon hơn, đi vào giấc ngủ nhanh chóng
  • Night Comfort chính hãng giúp giảm chất nhầy bám ở hốc mũi / miệng, giúp bôi trơn và tạo sắc điệu cho cổ họng của bạn
  • Hỗ trợ cả tình trạng xoang mũi hiệu quả. 

Night Comfort chống ngáy đang được ưa chuộng vì hiệu quả

Night Comfort chống ngáy đang được ưa chuộng vì hiệu quả

Cách dùng Night Comfort

Sản phẩm Night Comfort được bào chế dưới dạng chai xịt nên dễ dàng sử dụng, mang theo khi cần thiết. Trong đó bạn có thể sử dụng như sau:

  • Xịt 1 -2 lần trước khi đi ngủ
  • Sử dụng theo liệu trình 3 hộp
  • Đậy kín sản phẩm sau khi sử dụng, tránh những nơi có nguồn nhiệt cao hoặc ánh nắng chiếu trực tiếp. 

Night Comfort giá bao nhiêu?

Lúc mới ra mắt thì sản phẩm có giá khá cao, giao động vào khoảng hơn 200 - 250.000/ chai, tùy theo từng đơn vị kinh doanh cũng như vùng miền. Tuy nhiên, sản phẩm Night Comfort chính hãng cũng đã được phân phối rộng khắp trên toàn quốc, mức giá giảm xuống chỉ còn 140 - 200.000đ / chai xịt 30ml. Mức giá này khá hợp lý với nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi người. 

Night Comfort bán ở đâu?

Night Comfort chính hãng bạn có thể mua tại các đơn vị kinh doanh thuốc uy tín trên toàn quốc như tại các hiệu thuốc, siêu thị, mua online ( trực tuyến) trên website hoặc tại các sàn thương mại điện tử lớn. 

Night Comfort mua ở đâu giá ưu đãi? Ngay tại bài viết này, bạn đọc có thể mua sản phẩm chống ngáy với mức giá hấp dẫn chỉ còn 148.000đ / chai 30ml tại Chiaki.vn . Bạn đọc chỉ cần click vào link mua hàng bên dưới để đặt mua, sản phẩm được giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng kiểm tra thanh toán. 

 

Ngủ ngáy và 10 cách

Giá bán : 148.000đ - 220.000đ / lọ xịt 30ml

 

Ngủ ngáy và 10 cách

Hạn chế uống rượu bia trước khi đi ngủ

Bên cạnh quá trình sử dụng Night Comfort chính hãng, bạn cũng nên hạn chế uống rượu bia trước khi đi ngủ. Bởi trong rượu bia hay các chất kích thích khác đều khiến giãn cơ cổ họng, gây nên tình trạng ngủ ngáy. 

 

Hạn chế uống rượu bia trước khi đi ngủ

Hạn chế uống rượu bia trước khi đi ngủ

Sử dụng thiết bị răng miệng

Có một số dòng thiết bị nha khoa có thể khiến bạn cải thiện được tình trạng ngủ ngáy, giúp đường thở của bạn thông thoáng, dễ thở hơn. Điều này có thể ngăn ngừa tình trạng ngủ ngáy ở bạn. Tuy nhiên bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn sử dụng sản phẩm này. 

Sử dụng nút tai

Nút bịt tai cũng là phương pháp khiến bạn có thể cải thiện chứng ngủ ngáy và khiến giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp tạm thời, không nên sử dụng quá lâu dài và lạm dụng chúng, tốt hơn hết hãy kết hợp nhiều phương pháp lại để khiến hiệu quả nhanh chóng hơn. 

Tới gặp bác sĩ chuyên khoa

Có khá nhiều trường hợp ngáy to, nhiều không chỉ gây khó chịu cho người khác mà còn là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn. Do đó, hãy thử đến với bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, có nhiều trường hợp phát hiện vẹo vách ngăn, viêm mũi, viêm xoang mãn tính do triệu chứng ngủ ngáy mà bạn không hề biết.

Phương pháp cuối cùng bất khả kháng

Nghe có vẻ hơi cực đoan, nhưng phương pháp cuối cùng mà bạn có thể ngừng gây khó chịu cho người khác khi ngủ chính là : Ngủ riêng !.

Đây cũng là cách giúp bạn không làm ảnh hưởng đến sức lao động của chính mình và người thân sau ngày làm việc mệt mỏi, đặc biệt là ngày hôm sau có công việc quan trọng bởi mất ngủ sẽ khiến cơ thể rất mệt. Tuy nhiên, trên thực tế là phương pháp cuối cùng này lại khá ít người lựa chọn, bởi các giải pháp trên đã mang đến hiệu quả cho bạn rồi. 

Trên đây là 10 cách đặc trị giúp bạn giải quyết được vấn đề ngủ ngáy của mình hiệu quả. Hãy thử sử dụng Night Comfort để hỗ trợ bạn chống ngủ ngáy tốt hơn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc nhà Chiaki.vn lựa chọn được phương pháp phù hợp với bản thân cũng như mua được sản phẩm hỗ trợ giá ưu đãi nhé !

Nguồn :

https://www.healthline.com/health/snoring-remedies

https://www.webmd.com/sleep-disorders/ss/slideshow-stop-snoring

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn