Noel tặng gì cho người yêu? 17 món quà ý nghĩa nhất cho dịp giáng sinh

3202
Ngày lễ Noel là một biểu tượng của các nước theo đạo Thiên Chúa và là một nét văn hóa có ảnh hưởng tới các quốc gia khác bao gồm cả Việt Nam. Bởi lễ Noel tượng trưng cho sự bình yên và sung túc. Việc tặng những món quà cho nhau vào dịp Giáng Sinh cho người yêu hay bạn bè, người thân cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Vậy Noel tặng gì cho người yêu, bạn bè? Xem Ngay!

Giáng sinh là một trong những ngày lễ lớn của dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn dành tặng cho người mình yêu thương những món quà ý nghĩa. Nếu bạn vẫn chưa biết Noel tặng gì cho người yêu, thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn TOP 17 món quà Noel ý nghĩa nhất, giúp bạn thể hiện được sự quan tâm và chu đáo hơn khi tăng quà.

1 Tại sao mọi người hay tặng quà cho nhau vào dịp Noel?

Bạn đã bao giờ thắc mắc, tại sao trong những dịp lễ giáng sinh mọi người thường hay tặng quà cho nhau. Dịp lễ giáng sinh được diễn ra vào ngày Chúa Giêsu ra đời, là biểu tượng mang lại sự sung túc và giản dị. Chính vì thế, việc tặng quà cho nhau vào dịp lễ này nhằm gửi gắm ý nghĩa cũng như xua tan những vất vả và lo toan thường ngày.

Để tăng thêm phần ý nghĩa cho những món quà Noel, bạn hãy tìm theo những lời chúc để thể hiện được sự tôn trọng của chính mình dành cho người được nhận quà. Do vậy, việc tặng quà trong ngày lễ đặc biệt này như một hành động để thể hiện sự yêu mến, tôn trọng cũng như biết ơn đối với những người xung quanh mà không mong muốn hay đòi hỏi sự đáp trả.

Bên cạnh đó, dịp lễ Noel cũng có ý nghĩa là một ngày lễ của hòa bình. Đây sẽ là ngày mọi người trao cho nhau những chia sẻ chân thành và sự cảm thông. Ngoài ra, đây cũng là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương hơn đối với những người xung quanh mình.

2 Noel tặng gì cho người yêu, bạn gái ý nghĩa nhất?

1. Hoa

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương và cúc hoa mị

Nếu những chàng trai vẫn đang thắc mắc Noel tặng gì cho người yêu, hãy tham khảo ngay những bó hoa tươi thắm. Những đóa hoa thơm nức và xinh đẹp chắc chắn sẽ là cách tốt nhất để bạn thể hiện tình yêu nồng nàn của mình. Hơn thế nữa, mỗi bông hoa đều mang một ý nghĩa khác nhau nên bạn hãy lựa chọn loại hoa phù hợp nhất với mục đích của mình nhé.

Bên cạnh những bó hoa tươi, những chàng trai cũng có thể lựa chọn hoa sáp, hoa khô,... với mong muốn mang đến một vẻ đẹp vĩnh cửu. Nếu chọn loại hoa này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc hoa tàn hay hư hỏng đâu nhé.

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm

Bộ mỹ phẩm thiên nhiên Dokova chính hãng

Mỹ phẩm cũng là một trong những món quà mà các chàng có thể cân nhắc tặng cho người yêu của mình trong dịp Noel. Tặng mỹ phẩm cho người yêu mang ý nghĩa mong muốn họ luôn xinh đẹp và ngày càng trở nên lộng lẫy.

Một vài món đồ mỹ phẩm chính hãng bạn có thể lựa chọn để tặng cho nửa kia của mình trong dịp Noel như son môi, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, bộ trang điểm,... Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng, hãy tham khảo ngay trên trang thương mại điện tử chiaki.vn nhé.

>>> Tham khảo ngay những món mỹ phẩm được phái nữ ưa chuộng

3. Khăn choàng len

Khăn choàng len

Khăn choàng len Hàn Quốc

Nếu vẫn chưa biết Noel tặng gì cho bạn gái, hãy thử nghĩ đến một chiếc khăn choàng len. Bạn chỉ cần có một chút tinh tế, lựa chọn được chiếc khăn len có màu mà cô ấy yêu thích với kiểu dáng phù hợp, chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa giúp cô ấy xua tan những lạnh giá trong không khí mùa đông này.

4. Socola

Socola luôn là món quà mà những cặp đôi thường dành tặng nhau trong mỗi dịp lễ và Noel cũng không ngoại lệ. Đây là một món quà thay lời bày tỏ chân thành cũng như nồng nhiệt nhất. Do đó, nếu bạn vẫn chưa biết Noel tặng gì cho người yêu, bạn có thể tham khảo một hộp socola xinh xắn, ngọt ngào và mang đầy yêu thương.

Bên cạnh đó, nếu như có thể bạn hãy tự làm socola tặng cho người yêu của mình để tăng phần ý nghĩa. Đảm bảo đây sẽ là món quà khiến họ cảm động và trân trọng tình cảm mà bạn dành cho họ hơn.

5. Đồ trang sức

Đồ trang sức

Dây truyền, quà tặng Noel cho bạn gái

Noel nên tặng quà gì cho bạn gái? Câu trả lời sẽ là đồ trang sức. Đồ trang sức được xem là một trong những vật bất ly thân của rất nhiều bạn gái. Các món đồ trang sức phổ biến như nhẫn, bông tai, dây chuyền, lắc tay,... không chỉ giúp cho bạn gái của mình trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn mà chúng còn thay mặt bạn ở bên cô ấy hàng ngày.

Để tăng thêm phần ý nghĩa bạn có thể lựa chọn các combo trang sức bao gồm lắc tay, đồng hồ, nhẫn,... Các món đồ trang sức này sẽ giúp người yêu của bạn trở nên quyến rũ và lung linh hơn. Tuy chỉ là một món đồ trang sức nhỏ nhưng cũng giúp bạn gửi gắm được nhiều tình cảm đến cô ấy.

6. Gấu bông

Gấu bông

Gấu bông, heo hồng xinh xắn

Câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi Noel tặng gì cho người yêu chắc chắn chính là gấu bông. Một chú gấu bông với bộ lông mềm mượt và khuôn mặt đáng yêu chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lòng người yêu của mình một cách tốt nhất. Đây cũng được cho là món quà khá lý tưởng mà những chàng trai nên cân nhắc.

Bên cạnh những chú gấu bông truyền thống, vào dịp Giáng sinh bạn có thể lựa chọn những chú gấu bông hình ông già Noel, hình tuần lộc, hay bất kỳ một hình dáng đáng yêu và dễ thương nào khác.

8. Tặng nước hoa cho người yêu, bạn gái

Nước hoa

Set nước hoa cao cấp cho nữ

Bạn có thể lựa chọn nước hoa làm quà tặng cho người yêu của mình trong dịp giáng sinh năm nay nhé. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn những mùi hương tinh tế cũng như phù hợp nhất với bạn gái của mình. Nếu có thể chọn được mùi hương nước hoa mà cô ấy thích, bạn thật sự chính là người yêu lý tưởng đấy.

Đặc điểm, nếu muốn thể hiện sự quan tâm của mình với nửa kia, bạn có thể lựa chọn tự tay gói quà. Những lọ nước hoa được đặt trong một chiếc hộp xinh xắn cùng tấm thiệp với lời nhắn gửi yêu thương ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến cô ấy hạnh phúc lắm đấy. 

Để chọn được chai nước hoa phù hợp, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Hương thơm: Hương thơm là yếu tố quan trọng nhất khi chọn nước hoa. Bạn cần biết sở thích của bạn gái về hương thơm như thế nào. Nếu bạn không biết, bạn có thể hỏi trực tiếp cô ấy hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng.
  • Mùa và thời tiết: Bạn nên chọn loại nước hoa có hương thơm phù hợp với mùa và thời tiết. Ví dụ, vào mùa hè, bạn nên chọn những loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, còn vào mùa đông, bạn nên chọn những loại nước hoa có hương thơm ấm áp, quyến rũ.

Dưới đây là một số cách tặng nước hoa cho bạn gái nhân dịp Noel tạo sự bất ngờ cho cô ấy:

  • Tặng nước hoa kèm theo một món quà nhỏ khác: Bạn có thể tặng nước hoa kèm theo một món quà nhỏ khác như một chiếc vòng cổ, bông tai hoặc một bó hoa. Điều này sẽ giúp món quà của bạn thêm phần ý nghĩa và ấn tượng.
  • Tặng nước hoa một cách bất ngờ: Bạn có thể tặng nước hoa cho bạn gái của mình một cách bất ngờ, chẳng hạn như tặng cô ấy vào buổi sáng sớm khi cô ấy thức dậy hoặc tặng cô ấy vào buổi tối khi cô ấy đang chuẩn bị đi ngủ.
  • Tặng nước hoa kèm theo một tấm thiệp hoặc một lời nhắn yêu thương: Một tấm thiệp hoặc một lời nhắn yêu thương sẽ giúp bạn gái của bạn cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho cô ấy.

>>> Tham khảo ngay những chai nước cho cho nữ thơm nhất

9. Thú nuôi

Nếu người bạn trai và bạn gái của bạn rất yêu thương động vật và luôn mong mỏi có một em Pet cưng bầu bạn thì đây sẽ là dịp bạn đáp ứng nguyện vọng của đối phương. Các loại vật nuôi như cún cưng, mèo cảnh,...cũng sẽ là món quà Noel tạo được nhiều sự bất ngờ. Tuy nhiên, cần tìm hiểu trước nguồn gốc của mấy em thú cưng để dễ dàng chăm sóc hơn nhé.

10. Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch

Du lịch Vịnh Hạ Long

Đây sẽ là món quà thích hợp dành cho những cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm của mình trong dịp giáng sinh. Một chuyến du lịch xa nhà sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cũng như khám phá được nhiều cảnh đẹp sẽ giúp cho tình cảm của hai bạn trở nên nồng thắm hơn.

Chắc chắn trong suốt chuyến đi, hai bạn sẽ có thêm nhiều giây phút ý nghĩa và những kỉ niệm đáng nhớ bên nhau. 

3 Nên tặng gì cho người yêu, bạn trai

1. Thiết bị điện tử, đô công nghệ

Thiết bị điện tử, đô công nghệ

Các món quà công nghệ tiện ích

Đây sẽ là một trong những món quà noel ý nghĩa mà những cô gái nên lựa chọn cho nửa kia của mình. Nếu chàng trai của bạn cũng đam mê những món đồ điện tử thì đây chắc chắn sẽ là món quà khiến anh ấy hạnh phúc nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết Noel nên tặng quà gì cho chàng trai của mình, hãy cân nhắc các món đồ công nghệ như tai nghe, loa vi tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, máy chơi game,...

Các món quà công nghệ vừa mang ý nghĩa thiết thực vừa hỗ trợ được công việc cũng như đời sống của người nhận quà. Ngoài ra đây còn chính là giải pháp chứng tỏ rằng bạn là một người yêu siêu hào phóng cũng như rất quan tâm đến nhu cầu của nửa kia.

2. Quần áo

Quần áo

Thời trang nam thu đông

Nếu bạn đang muốn biết Noel nên tặng quà gì cho bạn trai, quần áo chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là những món quà thiết thực nhưng cũng rất ý nghĩa. Tùy thuộc vào gu thời trang cũng như sở thích mà bạn hãy lựa chọn những mẫu quần áo và trang phục phù hợp.

Vào dịp Giáng sinh, thời tiết sẽ trở nên se lạnh, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những món quần áo phù hợp như hoodie, sweater, áo khoác, quần nỉ,... Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy rất vui khi được tặng những món quà chất lượng và mang ý nghĩa thiết thực như vậy.

3. Tặng nước hoa nam

Tặng nước hoa nam cho bạn trai dịp Noel

Tặng nước hoa nam cho bạn trai dịp Noel

Nước hoa là một món quà ý nghĩa và tinh tế mà bạn có thể tặng cho bạn trai nhân dịp Noel. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm, yêu thương và mong muốn dành tặng cho người ấy một hương thơm độc đáo, nam tính và cuốn hút.

Tuy nhiên, để chọn được một chai nước hoa nam phù hợp và ưng ý với bạn trai, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tìm hiểu sở thích và phong cách của bạn trai: Trước khi chọn nước hoa, bạn cần tìm hiểu sở thích và phong cách của bạn trai. Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích sự mạnh mẽ, nam tính, bạn có thể chọn những loại nước hoa có mùi hương gỗ, da, cam quýt,... Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích sự lịch lãm, sang trọng, bạn có thể chọn những loại nước hoa có mùi hương hoa cỏ, xạ hương,...
  • Lựa chọn thương hiệu nước hoa uy tín: Có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu nước hoa uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Một số thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo là Dior, Chanel, Gucci, Tom Ford,...

Khi tặng nước hoa cho bạn trai, bạn nên kèm theo một tấm thiệp nhỏ ghi những lời yêu thương, ngọt ngào. Điều này sẽ khiến món quà của bạn trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

Dưới đây là một số lời chúc bạn có thể viết trên tấm thiệp:

  • "Chúc anh yêu của em một mùa Noel an lành và hạnh phúc. Em hy vọng anh sẽ thích món quà này. Yêu anh nhiều!"
  • "Merry Christmas, anh yêu! Em mong anh sẽ luôn yêu thương và trân trọng em. Em yêu anh nhiều!"
  • "Chúc anh yêu của em một mùa Noel ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Em luôn bên cạnh anh, yêu anh!"

>>> Tham khảo ngay top những chai nước hoa cho nam, mùi siêu quyến rũ

4. Đồng hồ

Đồng hồ

Quà tặng đồng hồ đeo tay sang trọng, quý phái


Noel tặng gì cho người yêu? Một chiếc đồng hồ đeo tay có thiết kế sang trọng, hiện đại bên cạnh việc giúp cô gái của bạn biết được thời gian còn giúp làm tôn lên nét đẹp quý phái cùng phong cách sành điệu. Đồng hồ luôn được xem là món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho nửa kia của mình trong dịp Noel.

Không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn, nó còn sẽ trở thành bạn đồng hành với cô ấy mỗi ngày cũng như nhắn nhủ với cô ấy rằng, mỗi giây phút trôi qua bạn sẽ luôn nghĩ đến cô ấy và luôn trân trọng khoảng thời gian được ở bên cạnh cô ấy. Do đó, nếu chưa biết Noel nên tặng gì cho người yêu, hãy lựa chọn ngay một chiếc đồng hồ nhé.

5. Giày

Giày

Tặng giày cho người yêu vào dịp Noel

 

Tặng giày cũng là một món quà Noel ấm áp và ý nghĩa cho bạn gái hoặc bạn trai, vừa giúp thể hiện tình cảm lại vừa bền bỉ, giữ được lâu và sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, để món quà vừa ý với sở thích của đối phương, bạn cần tham khảo trước hãng giày chính hãng có thương hiệu uy tín và size giày của người yêu mình.

 

14. Tự làm quà tặng handmade

Những món quà được tự tay làm sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi Noel tặng gì cho người yêu. Các món quà do chính tay bạn làm ra bao giờ cũng mang ý nghĩa và những thông điệp yêu thương sâu sắc hơn. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ việc tìm kiếm những vật dụng có thể dễ dàng tìm thấy tại những cửa hàng bán đồ lưu niệm hay nhà sách để làm ra các món quà ý nghĩa và độc đáo dành tặng cho người mình yêu thương.

6. Nến thơm

Nến thơm

Hộp quà nến thơm, món quà ý nghĩa cho lễ Giáng Sinh

Dịp Noel sẽ vào cuối nàm, vì vậy thời tiết đã dần chuyển sang se lạnh, nên còn gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà luôn tỏa mùi thơm dễ chịu. Việc tăng nến thơm cũng là một món mang nhiều ý nghĩa và giúp thư giãn tinh thần cho cả nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu đây là một món quà cho người yêu, bạn bè và người thân thì chắc chắn họ sẽ thích món quà này.

>>> Tham khảo ngay set nến thơm mùi dịu nhẹ, thư giãn

7. Bồn ngâm Massage chân

Bồn ngâm Massage chân

Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer F35


Bồn ngâm massage chân là một món quà mà khi tặng cho người yêu thì cả gia đình cũng có thể sử dụng được. Nếu tặng món quà này chắc hẳn bạn là người rất tâm lý và luôn biết quan tâm tới người thương và người thân của họ. Đây cũng là điểm cộng lớn trong mắt của gia đình của đối phương khi bạn tặng sản phẩm này.

8. Sách truyện

Nếu nửa ấy của bạn có niềm đam mê với sách truyện thì gợi ý này sẽ giúp bạn gần gũi hơn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ gu thường đọc của bạn trai hoặc bạn gái để chọn lựa được những cuốn sách đúng với sở thích hoặc những quyền bạn cũng đang thực sự thích và muốn đối phương đọc được, như vậy quyển sách bạn tặng mới không bị lãng quên trong góc tủ.

Một trong những quyển sách đang rất Hot hiện nay về các tác phẩm kinh điển bạn có thể tham khảo như: Thần Thoại Hy Lạp, Sách Truyện Cổ Andersen, Sách 72 Kế Của Quỷ Cốc Tiên Sinh...Hoặc các tác phẩm về truyện ngôn tình có thể kể đến là: Tiểu thuyết Hẹn đẹp như mơ (Tái bản 2019), Tiểu thuyết Nhà Có Chồng Ngoan - Kim Đại, Tiểu Thuyết Thượng Dương...


4 Những lưu ý khi lựa chọn quà cho người yêu

Noel tặng gì cho người yêu? 17 món quà ý nghĩa nhất cho dịp giáng sinh

Để cho những món quà bạn tặng tăng thêm phần ý nghĩa, hãy lưu ý một số vấn đề ngay dưới đây:

Gói ghém món quà một cách cẩn thận 

Ngoài việc lựa chọn sản phẩm chỉn chu và cẩn thận từ bên trong, khâu gói ghém bên ngoài cũng thể hiện được phần nào tâm ý và sự trân trọng mà bạn dành cho người mình yêu thương. Nếu nhận được một món về được gói ghém tỉ mỉ và cẩn thận sẽ khiến cho họ vui vẻ hơn rất nhiều.

Kiểm tra quà tặng kỹ lưỡng

Trước khi tặng món quà cho người yêu, bạn hãy kiểm tra các thông tin trên quà tặng một cách kỹ lưỡng như sản phẩm có bị hư hỏng gì hay không, tag giá đã được gỡ ra hay chưa,... Mục đích chính là để bạn có thể truyền tải thông điệp của mình đến đối phương một cách đúng đắn nhất.

Viết thư đính kèm

Việc tặng quà đi kèm với một lá thư viết tay sẽ làm cho món quà của bạn tăng thêm phần hấp dẫn cũng như ý nghĩa hơn. Đây cũng chính là cơ hội rất tốt để bạn thổ lộ tình cảm của mình đối với người yêu hay thể hiện sự trân trọng của mình đối với mối quan hệ của cả hai.

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều món quà tặng ý nghĩa bạn có thể lựa chọn dành tặng cho nửa kia của mình trong dịp giáng sinh. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ biết được Noel tặng gì cho người yêu để tăng thêm phần ý nghĩa. Cuối cùng, chúc các bạn và những người yêu thương sẽ có một ngày lễ giáng sinh vui, hạnh phúc.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn