Nước hoa hồng cho da nhờn Mamonde tốt nhất

2345
Lấy tiêu chí, một người phụ nữ xinh đẹp là người biết cách thể hiện giá trị của mình, nhận ra vẻ đẹp riêng. Giá trị quý nhất của một người phụ nữ là sự thông minh, biết mình nên theo đuổi điều gì, đam mê gì. Mamonde luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm được bắt nguồn từ cảm hứng với nhưng bông hoa xinh đẹp, tươi tắn và ngập tràn sức sống từ thiên nhiên xanh mướt, để qua đó làm tô thêm vẻ đẹp của người phụ nữ, tôn vinh giá trị của một nửa thế giới.

1 Vài nét về thương hiệu Mamonde

Nước hoa hồng Mamonde tên đầy đủ là Mamonde Rose Water Toner Mamonde, là một sản phẩm thuộc thương hiệu mĩ phẩm và chăm sóc da Mamonde của Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific - Đây là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu nổi đình đám và đắt đỏ như Sulwhasoo, Hera, IOPE,... Thương hiệu Mamonde bắt nguồn từ chữ Ma Monde nghĩa là Thế giới của tôi trong tiếng Pháp.

Mamonde đã xây dựng cho mình một thương hiệu mà khi nhắc đến mọi người sẽ nghĩ ngay đến hoa. Và đúng như vậy, tất cả các sản phẩm của Mamonde đều được chiết xuất từ nhiều loại hoa khác nhau. Đáng kể đến là nước hoa hồng Mamonde

2 Thiết kế bên ngoài của sản phẩm:

 

 

Nước hoa hồng cho da nhờn Mamonde tốt nhất

Sản phẩm được thiết kế khá phù hợp với những cô nàng siêu bánh bèo. Bời nước hoa hồng Mamonde được đựng trong chai nhựa hình trụ dài có màu hường nhạt như màu cánh hoa hồng. Và chai nhựa này cũng được thiết kế trong suốt nên khá tiện lợi khi sử dụng người dùng có thể ước lượng được phần dung dịch còn lại trong chai. Phần nắp được thiết kế dạng bật nên khá dễ dàng khi lấy toner ra bông hoặc lòng bàn tay.

Điểm đặc biệt nhất là hãng có ghi rõ trên sản phẩm là Mamonde Rose Water Toner chứa 90,89% Rose Extract. Đây là một cách nói dân dã hơn là nước hoa hồng – Theo đúng nghĩa đen.

Về phần thông tin sản phẩm, nước hoa hồng Mamonde ở mặt sau có in rõ thông tin như nguồn gốc, xuất sứ, thành phần sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,… nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

3 Thành phần chính:

- Nước hoa hồng Mamonde sử dụng bảng thành phần khá đơn giản bởi 90,89% nước hoa hồng Mamonde là Rose Extract, còn lại là một số thành phần dưỡng ẩm cho da và làm sạch sâu như: Butylene Glycol, Plum Tree, Lotus, Glycerin, Ethlhexylglycerin, Carbomer, Tromethamine, Phenoxyethanol, Fragrance.

- Điểm nổi bật ở bảng thành phần này đó chính là Rose Extract chiếm 90,89%. Bởi Rose Extract là nước nấu từ cánh hoa hồng và dùng phương pháp nhiệt độ thấp, áp suất cao để chưng cất. Và quan trọng là loại hoa hồng được sử dụng là loại được trồng tại Bulgaria – Nơi được biết đến trên khắp thế giới với chức năng giữ ẩm tuyệt vời. Vì vậy mà nước hoa hồng Mamonde có công dụng cung cấp dưỡng ẩm cho da cực kỳ tốt so với các loại nước hoa hồng khác. Đồng thời với thành phần này, khi người dùng sử dụng sản phẩm sẽ cảm nhận được ngay mùi hương hoa hồng thiên nhiên nhẹ dịu, thoang thoảng.

- Bên cạnh đó, để tăng cường khả năng làm sạch sâu và dưỡng da thì nhưng hoạt chất như Plum Tree (chiết xuất từ mận chín), Lotus (chiết xuất từ hoa sen), và một vài hoạt chất dưỡng ẩm và chống viêm được thêm vào bảng thành phần để tăng khả năng dưỡng da, làm sạch, sát khuẩn,…

- Với bảng thành phần này thì người dùng có thể thấy được là nước hoa hồng Mamonde là một sản phẩm 4-free, tức là không Animality (tính động vật), mineral oil (dầu khoáng), artificial color (màu sắc nhân tạo), ¼ dioxin free (đốc tố dibenzo-p-dioxins).

4 Công dụng nước hoa hồng cho da nhờn Mamonde?

 

Nước hoa hồng cho da nhờn Mamonde tốt nhất

 

 

 

Là một sản phẩm với 90,89% thành phần là nước hoa hồng tự nhiên nên nước hoa hồng Mamonde có khá nhiều công dụng như:

- Mùi nước hoa hồng của sản phẩm khá dễ chịu nên nước hoa hồng Mamonde rất thích hợp với người sử dụng dễ bị mẫn cảm với mùi nước hoa hồng quá nồng.

- Làm dịu nhẹ cho da và làm mát da khi bị dị ứng

- Làm sạch da và căn bằng cho da dầu

- Làm mềm mịn da, chống lão hóa và còn có công dụng se kít lỗ chân lông

- Sát khuẩn, giảm viêm và còn giúp tẩy tế bào chết, cung cấp lại độ ẩm cho da.

- Nước hoa hồng Mamonde chứa rất nhiều vitamin nên rất tốt cho da

- Bên cạnh đó nước hoa hồng Mamonde có công dụng dưỡng da rất tốt: Người dùng có thể dùng dạng xịt thay cho nước xịt khoáng hoặc vỗ lên da bất kỳ lúc nào thấy da khô hoặc căng hay sâu khi đi nắng.

- Sau khi sử dụng sản phẩm có thể dùng kèm với dầu dùng cho da mặt (dầu trà xanh, dầu olive hoặc dầu dừa tùy theo loại da, da đầu không nên dùng olive)

- Nước hoa hồng Mamonde còn có thể làm lớp nền không bị cakey (mốc mặt)

- Ngoài ra khi trang điểm nên thấm bông trang điểm vào dung dịch nước hoa hồng Mamonde sau đó vắt hơi ráo. Dùng bông trang điểm này để đánh BB cream hoặc foundation thì lớp nền sẽ glow và rất đẹp.

Giá thành sản phẩm:

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner là sản phẩm nước hoa hồng cao cấp nên giá thành có hơi cao hơn so với các cùng loại khác.

Đối với loại nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner 150ml có mức giá khoảng 170.000VND, với loại lớn hơn 250ml thì giá dao động khoảng 250.000VND – 270.000VND. Và thể tích lớn nhất là 500ml thì có giá khoảng 450.000VND. Tuy nhiên, các bạn có thể mua hàng với giá trị thấp hơn trong những đợt khuyến mãi.

5 Ưu và nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm nước hoa hồng cho da nhờn Mamonde

- Bao bì và kiểu dáng thiết kế bên ngoài là một ưu điểm của loại nước hoa hồng này. Bời dáng vẻ đáng yêu, cuốn hút của nó có thể thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Đồng thời cách trình bày bao bì, thông tin sản phẩm cũng khá dễ nhìn. Do đó mà nước hoa hồng Mamonde Rose Water sở hữu thiết kế đẹp nhất trong các dòng sản phẩm về nước hoa hồng.

- Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner có khá nhiều dung tích cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

- Được lấy từ những nguyên liệu tự nhiên nhất nên nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner rất an toàn cho nhiều loại da, nhiều lứa tuổi và nhiều đối tượng sử dụng.

- Đặc biệt phù hợp với người dùng dễ mẫn cảm với nước hoa hồng bởi toner Mamonde sử dụng phương pháp chưng cất đặc biệt nên có mùi hương khá nhẹ dịu và không gây dị ứng cho da mà còn cung cấp cho da độ ẩm, giúp da căng bóng hơn, mềm mịn hơn và làm cho làn da trở nên trẻ hóa hơn.

- Với công dụng cung cấp độ ẩm siêu việt thì nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner có thể được thay thế cho xịt khoáng. Khá tiết kiệm phải không nào!

Nhược điểm nước hoa hồng cho da nhờn Mamonde

- Khi sử dụng nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner làn da sẽ có cảm giác hơi rít rít. Nhưng đừng lo lắng nhé! Khoảng sau 15 phút khi sử dụng sản phẩm thì dưỡng chất sẽ thấm sâu vào tế bào da mặt, giúp da mặt hết rít mà còn trở nên mịn màng và dịu nhẹ.

- Phenoxyethanol trong toner Mamonde là chất dễ gây kích ứng da đối với da nhạy cảm. Nhưng chất này có nồng độ khá thấp nên đừng lo lắng nhé! Tuy vậy, với lượng chất này, làm khả năng nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner nhanh chóng thấm vào da và kịp thời đem lại năng lượng khô thoáng.

6 Cách dùng nước hoa hồng cho da nhờn Mamonde:

  • Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang phù hợp để tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt.
  • Bước 2: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt hằng ngày, sau đó dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô da.
  • Bước 3: Dùng bông tẩy trang, khăn mềm hoặc bông y tế thấm khô nước trên da mặt sau khi rửa mặt sạch.
  • Bước 4: Sau đó đổ khoảng 5-6 giọt cho đến khi miếng bông thấm đẫm nước hoa hồng rồi lau khắp mặt theo chiều mũi tên đi lên ở trán và cổ, sang ngang ở 2 bên má, chú ý đặt biệt ở cùng chữ T (bao gồm trán, mũi và cằm).

Ngoài ra bạn có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm dưỡng da và làm theo các bước như cleanser đến toner rồi essence tiếp emulsion và eye cream cuối cùng là cream để đạt được hiệu quả tốt nhất

Tần suất: Nên dùng mỗi ngày, 2 buổi sáng và tối ngay say khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Có thể dùng nhiều lần trong ngày.

Nước hoa hồng cho da nhờn Mamonde Pore Clean Toner được bán rộng rãi ở các trang mạng online cá nhân để có cho mình sản phẩm Nước hoa hồng Mamonde chính hãng, Quý khách có thể tham khảo sản phẩm này tại Chiaki.vn - Trang mua sắm các sản phẩm chính hãng 100% tại Việt Nam.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn