Top 16 nước súc miệng trị sâu răng tốt nhất, được nha sĩ khuyên dùng

Nước súc miệng trị sâu răng hỗ trợ làm sạch răng miệng hiệu quả, ngăn ngừa sâu răng và giữ cho hơi thở thơm mát suốt cả ngày. Nếu như bạn chỉ đánh răng đơn thuần cũng chỉ làm sạch được 25% khoang miệng, do đó việc sử dụng nước súc miệng là điều thực sự cần thiết. Vậy nước súc miệng ngăn ngừa sâu răng nào tốt nhất hiện nay?

Sâu răng khiến nhiều người phải đau đầu để tìm cách chữa trị vì ảnh hưởng đến sức khỏe và gây hôi miệng. Đây cũng là tình trạng răng miệng phổ biến mà nhiều người mắc phải. Do đó việc sử dụng nước súc miệng để ngăn ngừa sâu răng là điều hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 16 nước súc miệng trị sâu răng tốt nhất, được các nha sĩ khuyên dùng, tham vấn bởi chuyên gia, bác sĩ Phan Thanh Dần cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Tại sao nên sử dụng nước súc miệng trị sâu răng?

Các mảng bám và vi khuẩn chính là những nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng thường gặp như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu. Và các sản phẩm như bàn chải đánh răng, bàn chải kẽ răng, chỉ nha khoa hay nước súc miệng có thể loại bỏ được mảng bám và vi khuẩn tích tụ trong khoang miệng. 

Với những người đang muốn ngăn ngừa sâu răng thì ngoài sử dụng bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa thì việc dùng nước súc miệng là điều hết sức cần thiết. Bởi trong nước súc miệng ngăn ngừa sâu răng sẽ có chứa các chất chống vi khuẩn giúp làm giảm mức độ acid nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây hại và ngăn chặn sự phân hủy của men trong khoang miệng. 

Ngoài khả năng ngăn ngừa sâu răng, còn hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh lý răng miệng phổ biến như: viêm lợi, viêm niêm mạch miệng, viêm quanh răng,... Bên cạnh đó, nước súc miệng trị sâu răng còn tạo cảm giác tươi mát cho khoang miệng, hỗ trợ kiểm soát mùi hôi hiệu quả. 

nước súc miệng trị sâu răng đang rất được ưa chuộng

Nước súc miệng giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả

2 Top 16 nước súc miệng trị sâu răng tốt nhất, hiệu quả hiện nay

1. Nước súc miệng ngừa sâu răng Dr Care

Nước súc miệng Dr Care là sản phẩm của Công ty cổ phần công nghệ Smartcare, có nguồn gốc từ Việt Nam đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Với công thức từ thiên nhiên, không cồn, không paraben, đảm bảo an toàn với răng miệng của người dùng. Đặc biệt, chai nước súc miệng này cũng được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và đã được kiểm chứng bởi các tổ chức uy tín nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

nước súc miệng trị sâu răng Dr Care

Nước súc miệng Dr Care

Review nước súc miệng Dr Care:

Thành phần nổi bật: Tinh chất quế, tinh dầu bạc hà, chiết xuất lá trầu không, Curcumin.

Công dụng: Nước súc miệng Dr Care có khả năng làm sạch khoang miệng, khử mùi hôi miệng mang đến hơi thở thơm tho. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, viêm lợi và mảng bám hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ, riêng với trẻ em thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Mùi hương: Hương vị khá nhẹ nhàng, chủ yếu là hương quế và gần như không vị, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Liều dùng: Dùng 10ml dung dịch sau ăn hoặc sau khi đánh răng, ngậm trong khoảng 30s thì nhổ ra và không cần cần súc miệng hay pha loãng dung dịch.

Giá bán tham khảo: 119.000đ/chai 500ml.

2. Nước súc miệng Marvis Anise Mint Concentrated Mouthwash

Nước súc miệng trị sâu răng Marvis Anise Mint Concentrated Mouthwash là sản phẩm của thương hiệu Marvis, có nguồn gốc từ Ý. Với công thức đặc biệt không chứa cồn và chiết xuất từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm này không làm khó chịu hay gây ê buốt răng, hỗ trợ làm trắng răng mà mang đến hơi thở thơm tho và sảng khoái.

nước súc miệng trị sâu răng Marvis Anise Mint Concentrated Mouthwash

Nước súc miệng Marvis Anise Mint Concentrated Mouthwash

Review nước súc miệng Marvis Anise Mint Concentrated Mouthwash:

Thành phần nổi bật: Aqua, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Poloxamer, Aroma và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Marvis Anise Mint Concentrated Mouthwash có khả năng loại bỏ vi khuẩn để cân bằng lại hệ vi sinh vật trong khoang miệng, mang đến hơi thở thơm mát, làm sạch các mảng bám, phòng ngừa sâu răng, viêm nướu hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Dùng được cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi, trẻ em dưới 6 tuổi không nên sử dụng.

Mùi hương: Có hương bạc hà tự nhiên, cực kỳ thơm mát và dễ chịu, kết hợp với hoa hồi và chút vị cay nhẹ của tiêu.

Liều dùng: Hòa tan 1 nắp cốc nước súc miệng với 4 phần nước, khò họng và nhổ toàn bộ dung dịch.

Giá bán tham khảo: 364.000đ/chai 120ml.

3. Nước súc miệng trị sâu răng Thanh Mộc Hương 

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương cũng là một sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam. Được sản xuất dựa trên bài thuốc nam gia truyền đã chữa cho hàng ngàn người khỏi bệnh sâu răng, hôi miệng, chảy máu chân răng. Theo đánh giá của nhiều người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên, đã thấy được hiệu quả và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Thành phần có trong sản phẩm cũng đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe và có thể sử dụng lâu dài.

nước súc miệng trị sâu răng Thanh Mộc Hương 

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương 

Review nước súc miệng Thanh Mộc Hương:

Thành phần nổi bật: Tế tần, hoàng đằng, cây hẹ, hoa cúc, dương xỉ và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Thanh Mộc Hương có khả năng phòng ngừa và chống lại các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, hôi miệng, chảy máu chân răng, ê buốt răng, viêm lợi.

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng được cho người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Mùi hương: Có vị hơi đắng và cay nhẹ của các loại thảo mộc thiên nhiên, sẽ hơi gây khó chịu với người dùng.

Liều dùng:

  • Người lớn: Đổ một lượng nhỏ ra chén, pha thêm ít nước lọc theo tỷ lệ 7 nước súc miệng và 3 nước lọc. Ngậm trong khoảng 5-10 phút thì nhổ ra.
  • Trẻ nhỏ dưới 10 tuổi: Pha theo tỷ lệ 50/50 rồi ngậm hoặc có thể dùng tăm bông chấm vào vị trí sâu răng.

Giá bán tham khảo: 160.000đ/chai 500ml.

4. Nước súc miệng chống sâu răng Propolinse màu cam

Nước súc miệng Propolinse màu cam là sản phẩm của thương hiệu Propolinse, có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có khả năng loại bỏ mảng bám lên đến 90% và ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến răng miệng hiệu quả. Chai nước súc miệng này không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản, mà còn được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. 

nước súc miệng trị sâu răng Propolinse màu cam

Nước súc miệng trị sâu răng Propolinse màu cam

Review nước súc miệng Propolinse:

Thành phần nổi bật: Chiết xuất trà xanh, sáp ong, bạc hà, mận, rượu, xylitol, glycerin và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Propolinse có công dụng làm sạch mảng bám và chất bẩn, ngăn ngừa hôi miệng, ngăn ngừa sâu răng, mang đến hơi thở thơm tho cho khoang miệng.

Đối tượng sử dụng: Dùng được cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.

Mùi hương: Có hương vị ngọt nhẹ, mùi thơm dễ chịu mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Liều dùng: Mỗi lần dùng 10-15ml, ngậm trong khoảng 30s để nước súc miệng tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mảng bám, rồi sau đó nhổ ra.

Giá bán tham khảo: 120.000đ/chai 600ml.

5. Nước súc miệng chữa sâu răng Nutri Dentiz 

Dung dịch nha khoa Nutri Dentiz là sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam, có khả năng làm sạch răng miệng hiệu quả, ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề liên quan đến răng miệng. Chai nước súc miệng này chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe và không gây dị ứng như các sản phẩm có nguồn gốc tổng hợp hóa học khác.

nước súc miệng trị sâu răng Nutri Dentiz 

Nước súc miệng Nutri Dentiz 

Review nước súc miệng Nutri Dentiz:

Thành phần nổi bật: dịch chiết sáp ong, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không.

Công dụng: Nước súc miệng Nutri Dentiz hỗ trợ làm sạch răng miệng, ngăn ngừa hôi miệng, ngăn hình thành các mảng bám. Ngoài ra còn dùng được cho người bị sâu răng, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng,...

Đối tượng sử dụng: Sử được cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em.

Mùi hương: Có mùi thơm tự nhiên từ thảo dược, kèm theo vị cay nồng, khi súc miệng mang đến cảm giác sảng khoái. 

Liều dùng

  • Mỗi lần sử dụng 15-30ml và súc tối thiểu trong khoảng 30 giây, mỗi ngày dùng 2-3 lần hoặc nhiều hơn tùy nhu cầu sử dụng.
  • Dùng cho trẻ em thì có thể pha loãng 2.5ml dung dịch với 5ml nước sôi để nguội, ngậm khoảng 30 giây trước khi nhổ ra.

Giá bán tham khảo: 120.000đ/chai 250ml.

6. Nước súc miệng trị sâu răng Listerine Cool Mint 

Nước súc miệng Listerine Cool Mint là sản phẩm của thương hiệu Listerine, thuộc tập đoàn Johnson & Johnson, có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này được chiết xuất từ 4 loại tinh dầu tự nhiên, có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây sâu răng và hôi miệng, loại bỏ các vấn đề gây mùi. Chai nước súc miệng này có chứa thành phần Fluoride giúp bảo vệ men răng hiệu quả khỏi sự phá hủy của axit và ngăn ngừa hình thành sâu răng.

nước súc miệng trị sâu răng Listerine Cool Mint 

Nước súc miệng Listerine Cool Mint 

Review nước súc miệng Listerine Cool Mint:

Thành phần nổi bật: Tinh dầu khuynh diệp, cỏ xạ hương, bạc hà, Methyl Salicylate và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Listerine Cool Mint có khả năng tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng, nguyên nhân gây ra sâu răng, hôi miệng và mảng bám.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho người từ 12 tuổi trở lên.

Mùi hương: Có hương vị the mát của bạc hà, mang đến cảm giác sảng khoái sau mỗi lần súc miệng.

Liều dùng: Súc 20ml nước súc miệng không pha loãng trong vòng 30 giây và nhổ đi, mỗi ngày sử dụng 2 lần và không được nuốt.

Giá bán tham khảo: 150.000đ/chai 1000ml

7. Nước súc miệng ngừa sâu răng Kohinoor 

Nước súc miệng Kohinoor là sản phẩm của thương hiệu Kohinoor Star, có nguồn gốc từ Việt Nam. Vào năm 2019, thương hiệu này từng đạt top 100 thương hiệu nổi tiếng, được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Y tế. Trong đó, nước súc miệng của hãng kể từ khi cho ra mắt đến hiện tại đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Bảng thành phần được kiểm định khắt khe và sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế.

nước súc miệng trị sâu răng Kohinoor 

Nước súc miệng trị sâu răng Kohinoor 

Review nước súc miệng Kohinoor:

Thành phần nổi bật: Lược vàng, lô hội, cảm thảo, hồng sâm, liên mộc, tính chất menthol từ lá bạc hà và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Kohinoor có khả năng ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, viêm lợi, làm sạch răng miệng, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi để mang đến hơi thở thơm mát.

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn, kể cả bà bầu cũng có thể sử dụng.

Mùi hương: Có hương vị ngọt thơm mát, không vị cay nên mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng mỗi lần sử dụng.

Liều dùng:

  • Người lớn: Súc miệng với 5-10ml trong vòng khoảng 30 giây.
  • Trẻ em: Súc miệng với 3-5ml nước trong vòng 20-30 giây.
  • Không cần súc miệng lại với nước, sử dụng hằng ngày để đạt hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 160.000đ/chai 350ml.

8. Nước súc miệng chống sâu răng Minto Plus

Nước súc miệng Minto Plus là sản phẩm của thương hiệu Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long, có xuất xứ từ Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm này được sử dụng công nghệ Nano bạc Hàn Quốc, mang đến hiệu quả vượt trội trong làm sạch khoang miệng. Đặc biệt với công thức hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng.

nước súc miệng trị sâu răng

Review nước súc miệng Minto Plus:

Thành phần nổi bật: Trà xanh, kim ngân hoa, diệp hạ châu, dạ cẩm, hương nhu, than hoạt tính và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Minto Plus có khả năng loại bỏ mảng bám, diệt khuẩn, chống viêm để phòng ngừa các vấn đề liên quan đến sâu răng, viêm nướu, chảy máu chân răng, nha chu,...

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng được cho người lớn, trẻ nhỏ, bà bầu và mẹ bỉm.

Mùi hương: Có mùi hương the mát, thanh ngọt cực kỳ dễ chịu, giúp bạn thoải mái và tự tin giao tiếp.

Liều dùng: Súc 10ml dung dịch trong khoảng 3-5 phút và nhổ ra, mỗi ngày chỉ sử dụng dụng 1 lần trước khi đi ngủ.

Giá bán tham khảo: 380.000đ/chai 125ml.

9. Nước súc miệng chữa sâu răng Propolinse Green Tea

Nước súc miệng trị sâu răng Propolinse Green Tea là sản phẩm của thương hiệu Propolinse, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chai nước súc miệng này có thành phần chống oxy hóa cao, hỗ trợ làm sạch răng miệng gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường khác. Khi sử dụng không chỉ giúp bạn ngăn ngừa sâu răng mà còn giữ cho hơi thở thơm mát dài lâu.

nước súc miệng trị sâu răng Minto Plus

Nước súc miệng Minto Plus

Review nước súc miệng Dr Care:

Thành phần nổi bật: Chiết xuất keo ong, chất hòa tan, chất làm ướt, nước, chiết xuất lá trà và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Propolinse Green Tea có khả năng làm sạch các mảng bám trên răng, chống oxy hóa, chống hôi miệng, diệt khuẩn, ngăn ngừa sâu răng và phòng ngừa các bệnh lý răng miệng khác.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho mọi đối tượng, tránh dùng cho trẻ quá nhỏ.

Mùi hương: Có hương vị trà xanh khá dễ chịu, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát và sảng khoái.

Liều dùng: Lấy 10-15ml nước súc miệng vừa đủ, súc trong khoảng 20-30 giây rồi nhổ ra, không được nuốt nước súc miệng và mỗi ngày dùng 1-2 lần.

Giá bán tham khảo: 165.000đ/chai 600ml.

10. Nước súc miệng trị sâu răng Stop Irritation Edelwhite

Nước súc miệng Stop Irritation Edelwhite là sản phẩm của thương hiệu Edelwhite, có nguồn gốc từ Thụy Sĩ. Chai nước súc miệng này sẽ giúp chăm sóc răng miệng toàn diện, để ngăn ngừa các bệnh lý liên quan. Đặc biệt, với công thức ăn toàn và lành tính, đã được kiểm chứng bởi các tổ chức quốc tế uy tín nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

nước súc miệng trị sâu răng Stop Irritation Edelwhite

Nước súc miệng Stop Irritation Edelwhite

Review nước súc miệng Dr Care:

Thành phần nổi bật: Aqua, Glycerin, Sodium Benzoate, Azoma, Sorbitol, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Stop Irritation Edelwhite giúp ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến răng miệng, ngăn ngừa sâu răng, giảm ê buốt răng nhạy cảm do viêm lợi và giúp làm giảm rát họng cũng như khô miệng.

Đối tượng sử dụng: Dùng được cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi trở lên.

Mùi hương: Có mùi hương bạc hà mang đến cảm giác sảng khoái và tươi mát sau mỗi lần sử dụng.

Liều dùng: Lấy khoảng 1 nắp chai nước súc miệng, súc miệng và nhỏ đi. Không súc miệng với nước và ngày sử dụng 2 lần, không dùng quá 14 ngày liên tục.

Giá bán tham khảo: 179.000đ/chai 300ml.

11. Nước súc miệng cho răng sâu Fresh Protect

Nước súc miệng Fresh Protect là sản phẩm của thương hiệu EdelWhite, có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên chai nước súc miệng này đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Với công thức không cồn, không chất khử trùng, không thành phần tổng hợp, thích hợp sử dụng hằng ngày để vệ sinh răng miệng, để ngăn ngừa sâu răng.

nước súc miệng trị sâu răng Fresh Protect

Nước súc miệng Fresh Protect

Review nước súc miệng Fresh Protect:

Thành phần nổi bật: Aqua, Sorbitol, Glycerin, Aroma, Sodium Benzoate, Sodium Fluoride, FEG-40 Hydrogenated và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Fresh Protect có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, ngăn sự hình thành mảng bám, ngăn chảy máu nướu răng và phòng ngừa sâu răng cũng như vấn đề liên quan đến răng miệng khác.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho người lớn và trẻ em.

Mùi hương: Có hương vị bưởi và chanh thơm mát, mang đến sự dễ chịu cho người dùng.

Liều dùng: Đổ đầy nắp giữa và súc miệng trong 30 giây, sau đó nhổ ra và không được nuốt.

Giá bán tham khảo: 135.000đ/chai 400ml.

12. Nước súc miệng ngừa sâu răng Propolinse Fresh

Nước súc miệng trị sâu răng Propolinse Fresh là sản phẩm của thương hiệu Propolinse, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chai nước súc miệng này được nghiên cứu dành riêng để chăm sóc cho những người hút thuốc lá vừa giảm được mùi hôi miệng mà còn hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng. Đặc biệt, với bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

nước súc miệng trị sâu răng Propolinse Fresh

Nước súc miệng Propolinse Fresh

Review nước súc miệng Propolinse Fresh:

Thành phần nổi bật: Chiết xuất khuynh diệp, xylitol, axit malic, chiết xuất lá trà xanh và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Propolinse Fresh có khả năng làm sạch mảng bám, ngăn ngừa hôi miệng với những người thường xuyên hút thuốc và hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng.

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng được cho trẻ em trên 6 tuổi và người lớn.

Mùi hương: Có hương thơm bạc hà tươi mát và dễ chịu, tạo được sự sảng khoái cho người dùng.

Liều dùng: Súc 10-15ml nước súc miệng trong khoảng 20s, mỗi ngày chỉ nên súc từ 1-2 lần là đủ.

Giá bán tham khảo: 165.000đ/chai 600ml.

13. Nước súc miệng cho răng sâu Colgate Plax Peppermint Fresh

Nước súc miệng Colgate Plax Peppermint Fresh là sản phẩm của thương hiệu Colgate, có xuất xứ từ Mỹ, hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với công thức không cồn và không hoạt chất độc hại, đảm bảo an toàn cho răng nướu và men răng. Đặc biệt, khả năng loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn trong khoang miệng, chắc chắn sẽ hỗ trợ người dùng ngăn ngừa tình trạng sâu răng hiệu quả.

nước súc miệng trị sâu răng Colgate Plax Peppermint Fresh

Nước súc miệng trị sâu răng Colgate Plax Peppermint Fresh

Review nước súc miệng Colgate Plax Peppermint Fresh:

Thành phần nổi bật: Tinh dầu bạc hà, tinh dầu cam và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Colgate Plax Peppermint Fresh có khả năng diệt khuẩn lên đến 99% để hơi thở được thơm mát trong 24h. Ngoài ra còn giúp bảo vệ nướu, ngăn ngừa sâu răng cho người dùng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, kể cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú, không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Mùi hương: Có hương bạc hà tươi mát, có vị hơi the mát, mang đến hơi thở thơm tho trong suốt cả ngày dài để bạn tự tin giao tiếp.

Liều dùng: Súc 20ml nước súc miệng trong khoảng 30 giây rồi nhổ đi, sử dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 58.000đ/chai 250ml.

14. Nước súc miệng cho răng sâu Rona Cocayhoala 

Nước súc miệng trị sâu răng Rona Cocayhoala là sản phẩm của thương hiệu Ona Global, có nguồn gốc từ Việt Nam. Chai nước súc miệng này không cồn, không chất tẩy bề mặt, không phẩm màu nên đảm bảo an toàn với người dùng. Bên cạnh đó, nước súc miệng Rona cũng đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép lưu hành trên toàn quốc. 

nước súc miệng trị sâu răng Rona Cocayhoala 

Nước súc miệng Rona Cocayhoala 

Review nước súc miệng Rona Cocayhoala:

Thành phần nổi bật: Neem Ấn Độ, cam thảo, đinh hương, lá xoài, trầu không, tính chất bạc hà và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng Rona Cocayhoala có khả năng làm sạch khoang miệng, mang đến hơi thở thơm tho, hỗ trợ sát khuẩn cho khoang miệng, làm giảm mức độ 

Đối tượng sử dụng: Có thể sử dụng được cho mọi lứa tuổi, tuy nhiên khuyến cáo chỉ dùng cho bé đã có kỹ năng súc miệng.

Mùi hương: Có mùi thảo dược thơm khi sử dụng mang đến cảm giác dễ chịu, nhưng vẫn có vị cay khi sử dụng.

Liều dùng:

  • Người lớn: Pha một nắp nước súc miệng khoảng 5ml với 3 nắp nước 15ml, súc miệng và nhỏ ra.
  • Trẻ nhỏ: Có thể pha loãng hơn theo tỷ lệ 1:4 giúp giảm vị cay để trẻ không khó chịu trong quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo: 120.000đ/chai 150ml.

15. Nước súc miệng chữa răng sâu PlasmaKare

Nước súc miệng PlasmaKare là sản phẩm của thương hiệu DK Pharma, có xuất xứ từ Việt Nam, đang rất được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Chai nước súc miệng này đã được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Với khả năng diệt 100% virus, vi khuẩn chỉ trong 30s và chế cows Zombie hóa vi khuẩn giúp kéo dài tác dụng bảo vệ, chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

nước súc miệng trị sâu răng PlasmaKare

Nước súc miệng PlasmaKare

Review nước súc miệng PlasmaKare:

Thành phần nổi bật: Keo ong, Menthol, phức hệ Tannic Nano bạc Plasma, Propylene Glycol và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng PlasmaKare có khả năng điều trị và cải thiện viêm họng, viêm amidan, chảy máu chân răng, viêm lợi, viêm loét miệng. Ngoài ra còn được dùng để vệ sinh khoang miệng và họng sau khi phẫu thuật. Bên cạnh đó, cũng được dùng để vệ sinh răng miệng hằng ngày, ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho cả người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú. Đặc biệt phù hợp với người đang mắc các bệnh lý về răng miệng, người cần phòng ngừa bệnh truyền nhiễm lây qua đường hô hấp hay người sau phẫu thuật răng miệng.

Mùi hương: Có hương vị dịu nhẹ, hơi tê tê một chút của bạc hà, mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Liều dùng: Súc 10ml nước súc miệng kỹ trong khoảng 30 giây, sau đó súc thêm 30s nữa rồi nhổ ra. Nếu dùng để vệ sinh hằng ngày thì sức 1-2 lần, không cần pha loãng, không cần súc lại với nước.

Giá bán tham khảo: 135.000đ/chai 250ml.

16. Nước súc miệng trị sâu răng T-B Fresh

Nước súc miệng T-B Fresh là sản phẩm của Công ty cổ phần Traphaco, có nguồn gốc từ Việt Nam. Sản phẩm này có chứa các hoạt chất sát khuẩn đặc biệt và thành phần Acid Boric, Natri Fluoro, Natri Clorua hỗ trợ diệt khuẩn cho khoang miệng để ngăn ngừa sâu răng. Nếu bạn chưa lựa chọn được chai nước súc miệng ngăn ngừa sâu răng thì đây cũng là một gợi ý không nên bỏ qua.

nước súc miệng trị sâu răng T-B Fresh

Nước súc miệng T-B Fresh

Review nước súc miệng T-B Fresh:

Thành phần nổi bật: Tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế, nước tinh khiết, xylitol, sodium Fluoride và một số thành phần khác.

Công dụng: Nước súc miệng T-B Fresh có khả năng làm sạch khoang miệng, ngăn ngừa viêm họng, viêm lợi, chảy máu chân răng, sâu răng. Ngoài ra còn giúp hơi thở thơm tho, răng chắc khỏe và trắng bóng.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau từ người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Mùi hương: Có hương vị nhẹ nhàng, tươi mát không gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Liều dùng: Súc 20-30ml nước súc miệng trong khoảng 30 giây rồi nhỏ ra, mỗi ngày dùng từ 2-4 lần.

Giá bán tham khảo: 25.000đ/chai 500ml.

3 Hướng dẫn cách sử dụng nước súc miệng trị sâu răng hiệu quả

Không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng nước súc miệng đúng cách. Do đó, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Người dùng cần đánh răng trước khi sử dụng nước súc miệng để làm sạch khoang miệng.
  • Bước 2: Lấy một lượng nước súc miệng vừa đủ, khoảng 10-15ml, tương đương với một nắp chai.
  • Bước 3: Cho dung dịch nước súc miệng và ngậm trong khoảng thời gian khuyến nghị, thông thường khoảng 30s.
  • Bước 4: Sau khoảng 30s thì bạn nhổ nước súc miệng ra và không cần súc miệng lại với nước.

cách sử dụng nước súc miệng trị sâu răng

Hướng dẫn cách sử dụng nước súc miệng 

4 Những lưu ý khi sử dụng nước súc miệng trị sâu răng

Nước súc miệng mang đến hiệu quả làm sạch răng miệng, được người dùng sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây.

  • Dùng theo đúng hướng dẫn: Trước khi sử dụng nước súc miệng bạn cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất về cách sử dụng được ghi trên bao bì. Bởi mỗi sản phẩm sẽ có cách sử dụng khác nhau, đọc kỹ hướng dẫn sẽ giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Sử dụng trước khi đánh răng: Nước súc miệng có khả năng hỗ trợ làm sạch và đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sau bước đánh răng. Bên cạnh đó không được ăn uống sau khoảng 30 phút súc miệng để các thành phần chống khuẩn có thể phát huy tác dụng.
  • Không được ngậm quá lâu: Thời gian ngậm nước súc miệng được bác sĩ khuyến nghị là khoảng 30 giây hoặc tùy thuộc vào từng loại nước súc miệng khác nhau. Nhưng không được ngậm quá lâu có thể gây ảnh hưởng đến vi khuẩn trong khoang miệng.
  • Tránh nuốt nước súc miệng: Trong nước súc miệng thường có các hoạt chất không tốt cho sức khỏe nên người dùng không được nuốt mà hãy nhô ra, để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Chọn nước súc miệng chứa fluoride: Nước súc miệng có chứa thành phần Fluoride thường có khả năng ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh lý sâu răng và tăng cường men răng chắc khỏe, hỗ trợ quá trình tái khoáng hóa. Do đó, nếu nước súc miệng có thêm thành phần này sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời hơn.
  • Tham khảo ý kiến nha sĩ: Nếu như bạn đang gặp tình trạng sâu răng hoặc gặp các vấn đề liên quan đến răng miệng, hãy nên tham khảo ý kiến của nha sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến bệnh lý đang gặp phải.

5 Mua nước súc miệng trị sâu răng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước súc miệng ngừa sâu răng được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước súc miệng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm nước súc miệng ngừa sâu răng chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước súc miệng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Qua bài viết trên Chiaki đã gợi ý cho bạn đọc top 16 nước súc miệng trị sâu răng tốt nhất, mang đến hiệu quả nên được người dùng đánh giá cao. Mong rằng qua đây người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và tìm kiếm được chai nước súc miệng phù hợp với bản thân. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo ngay nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn