Review các loại bao cao su Durex: công dụng, kích thước và giá bán?

4024
Bao cao su Durex có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với người dùng Việt nhưng có lẽ để nói về các loại bao cao su Durex trên thị trường hiện nay thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về bao cao su Durex thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chiaki để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Durex, một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng được nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bất kể bạn cần một sản phẩm bao cao su đơn giản để ngừa thai và phòng ngừa bệnh lây truyền qua đường tình dục, hay một sản phẩm bao cao su có thể giúp tăng cảm giác, cho “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa và trọn vẹn hơn, thì Durex đều có loại bao cao su phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chiaki tìm hiểu về các loại bao cao su Durex để có thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, bạn nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Durex

Durex là một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng nhất hiện nay, trực thuộc tập đoàn Reckitt Benckiser của Anh. Ra đời vào năm 1915, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Durex đã đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm bao cao su với nhiều chủng loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, ngày càng nhận được sự tin dùng của khách hàng. 

Những chiếc bao cao su Durex trước khi đến tay người dùng đều trải qua quá trình kiểm tra điện tử và kiểm định da liễu nghiêm ngặt để đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa. Thương hiệu cũng hợp tác với nhiều chuyên gia về tình dục: các bác sĩ, nhà khoa học và học giả, mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, cho “cuộc yêu” thêm thăng hoa và trọn vẹn hơn. 

Durex cung cấp một loạt các sản phẩm bao cao su với nhiều loại khác nhau, từ những loại mỏng nhẹ tăng cảm giác, loại có gai hoặc gân tăng khoái cảm, đến loại có hương thơm để mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, từ những người mới bắt đầu sử dụng bao cao su đến những người có nhu cầu đặc biệt hơn. 

Với chất lượng vượt trội, kiểm định nghiêm ngặt và sự đa dạng trong sản phẩm, Durex đã giữ vững vị thế hàng đầu của mình trên thị trường bao cao su quốc tế, là một trong những thương hiệu bao cao su an toàn và tin cậy trong lòng người tiêu dùng toàn cầu. 

Thương hiệu bao cao su Durex

Thương hiệu bao cao su Durex

2 Bao cao su Durex có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của bao cao su Durex được đánh giá cao hiện nay:

  • Chất liệu cao: Durex nổi tiếng với chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc ngừa thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Đa dạng sản phẩm: Durex cung cấp nhiều loại bao cao su với các đặc tính khác nhau như mỏng nhẹ, có gai, gân, hương thơm, bôi trơn,... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người dùng.
  • Kiểm định nghiêm ngặt: Mỗi sản phẩm của Durex đều trải qua quá trình kiểm tra điện tử và kiểm định da liễu, đảm bảo không có lỗ thủng hay rách trước khi đóng gói và bán ra thị trường.
  • Công nghệ tiên tiến: Sử dụng các phương pháp kiểm tra hiện đại như kiểm tra áp suất, độ co giãn và bơm nước, Durex đảm bảo sản phẩm không bị rò rỉ và đạt chuẩn an toàn quốc tế.
  • Nghiên cứu liên tục: Durex thường xuyên tiến hành các dự án nghiên cứu để cải tiến sản phẩm, theo kịp xu hướng và hành vi người dùng, đồng thời phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường.
  • Hợp tác với nhiều chuyên gia tình dục: Durex cũng hợp tác với nhiều chuyên gia về tình dục như các bác sĩ, nhà khoa học và học giả, với mong muốn có thể góp phần gia tăng khoái cảm thăng hoa trong mọi cuộc yêu.

3 Các loại bao cao su Durex

1. Bao cao su Durex Invisible 

Đúng như tên gọi của nó Invisible (vô hình), bao cao su Durex Invisible là dòng sản phẩm cực mỏng trong các loại bao cao su Durex, mang lại cảm giác “thật” nhất khi sử dụng với độ mỏng chỉ khoảng 0.01mm, tạo nên cảm giác thăng hoa gấp nhiều lần. Dù có độ mỏng như vậy, nhưng chất lượng của Durex Invisible vẫn đảm bảo an toàn và giữ mức độ bảo vệ cao. Các sản phẩm bao cao su Durex Invisible được thiết kế co giãn, ôm khít và bổ sung thêm chất bôi trơn, giúp "cuộc yêu" thêm mượt mà và thoải mái.

Bao cao su Durex Invisible 

Bao cao su Durex Invisible 

Công dụng của bao cao su Durex Invisible:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Cảm giác “thật” nhất khi quan hệ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế siêu mỏng: Với độ mỏng chỉ khoảng 0,01mm, Durex Invisible đem lại cảm giác tự nhiên nhất, như không đeo gì, giúp tăng cường cảm giác chân thật trong khi quan hệ.
  • Độ bền cao: Mặc dù rất mỏng, Durex Invisible vẫn đảm bảo độ bền và an toàn cao. 
  • Chất liệu cao su tự nhiên, không mùi: Bao cao su Durex Invisible được làm từ chất liệu cao su Latex tự nhiên, được biết đến với độ bền cao, khả năng co giãn tốt và tính đàn hồi vượt trội, đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi sử dụng. Chất liệu này cũng có khả năng tương thích tốt với da, giảm thiểu nguy cơ gây kích ứng hay dị ứng cho người dùng. 
  • Chất bôi trơn Silicon: Durex Invisible được bổ sung thêm chất bôi trơn silicon, giúp giảm thiểu các tổn thương không mong muốn cho âm đạo, bảo vệ “cô bé” an toàn và tăng cảm giác thoải mái cho các cặp đôi.
  • Kiểm định chất lượng nghiêm ngặt: Cũng như các dòng bao cao su khác của Durex, Durex Invisible được kiểm nghiệm bằng điện tử và trải qua 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Thiết kế ôm khít: Bao cao su Durex Invisible thiết kế co giãn linh hoạt, kết cấu ôm khít, chống tuột, giúp các cặp đôi yên tâm hơn khi trải nghiệm.

Kích thước: 52mm.

Giá bán:

2. Bao cao su Durex Fetherlite Ultima

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima là dòng bao cao su siêu mỏng với thiết kế Sensi - Fit ôm khít, đường kính 52ml mang đến cảm giác thoải mái hơn, không lo tụt bao khi quan hệ. Đặc biệt, so với các loại bao cao su Durex tiêu chuẩn thì Durex Fetherlite có kích thước mỏng hơn đến 20%, mang lại cảm giác vô cùng chân thực, giúp tăng khoái cảm cho cặp đôi, đồng thời vẫn giữ đúng tiêu chuẩn an toàn của Durex.

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima

Công dụng của bao cao su Durex Fetherlite Ultima:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cảm giác “thật” nhất khi quan hệ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế siêu mỏng: Bao cao su Durex Fetherlite Ultima sở hữu thiết kế siêu mỏng với độ rộng chỉ 52mm giúp tăng cường khoái cảm và mang lại cảm giác chân thật nhất trong mỗi cuộc yêu.
  • Kiểu dáng hiện đại và dễ sử dụng: Thiết kế thẳng và hiện đại, đầu bao chứa tinh dịch, dễ dàng sử dụng.
  • Bổ sung chất bôi trơn: Sản phẩm được bổ sung nhiều chất bôi trơn, tạo cảm giác mượt mà và thăng hoa cho mỗi cuộc yêu.
  • Chất liệu an toàn: Sản phẩm được làm từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên (Latex), đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và giảm thiểu nguy cơ kích ứng.
  • Độ an toàn cao: Bao cao su Durex Fetherlite Ultima được kiểm nghiệm bằng điện tử và qua 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Kích thước: 52mm.

Giá bán:

3. Bao cao su Durex Love 

Bao cao su Durex Love được bổ sung một lượng gel bôi trơn ấm áp, giúp kích thích cảm giác rạo rực, gia tăng khoái cảm, giúp bạn dễ dàng đạt "đỉnh" và kéo dài thời gian đó. Sản phẩm cũng giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên cho cơ thể, giảm cảm giác khô rát và không thoải mái trong quan hệ tình dục.

Bao cao su Durex Love 

Bao cao su Durex Love 

Công dụng của bao cao su Durex Love:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Kích thích cảm giác rạo rực và khoái cảm.
  • Giúp đạt "đỉnh" nhanh chóng và kéo dài thời gian.
  • Tăng độ ẩm tự nhiên cho cơ thể.

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung gel bôi trơn ấm áp: Giúp kích thích cảm giác rạo rực và gia tăng khoái cảm, giúp bạn dễ dàng đạt "đỉnh" và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng độ ẩm tự nhiên: Durex Love giúp tăng độ ẩm tự nhiên cho cơ thể, giảm cảm giác khô rát và không thoải mái khi quan hệ.
  • Thiết kế hiện đại có gai: Mang lại trải nghiệm mới lạ và kích thích.
  • Chứa hạt Massage và đường gân cọ sát: Có các hạt Massage và đường gân chạy dọc trong sản phẩm, tạo cảm giác kích thích mạnh mẽ, giúp tăng ham muốn và sự hưng phấn khi quan hệ.
  • Chất liệu cao su tự nhiên: Được làm từ chất liệu cao su 100% tự nhiên có độ co giãn và đàn hồi cao, giúp ôm sát và vừa khít với kích thước "cậu nhỏ", mang lại cảm giác chân thật như khi không sử dụng bao cao su.

Kích thước: 52.5mm.

Giá bán:

4. Bao cao su Durex Pleasuremax

Bao cao su Durex Pleasuremax được thiết kế đặc biệt với gân và hạt nổi giúp tăng cường kích thích vật lý, từ đó giúp gia tăng khoái cảm mãnh liệt cho chị em. Kiểu dáng Easy-On độc quyền của Durex giúp việc mang bao trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bao cao su Durex Pleasuremax

Bao cao su Durex Pleasuremax

Công dụng của bao cao su Durex Pleasuremax:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Tăng cường kích thích vật lý, tạo cảm giác mãnh liệt và thú vị trong quan hệ tình dục, tăng khoái cảm cho phái nữ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế đặc biệt: Thiết kế bao cao su Durex Pleasuremax đặc biệt hướng đến cảm nhận của phụ nữ với gân và chấm nổi quanh thân bao, mang lại cảm giác mới lạ và kích thích hơn, giúp cuộc yêu trở nên nồng cháy hơn.
  • Thiết kế gân và chấm nổi: Được tính toán hợp lý để tăng cường kích thích vật lý, đồng thời tăng thêm khoái cảm cho nàng mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây khó chịu.
  • Kiểu dáng Easy-On: Thiết kế độc quyền của Durex giúp việc sử dụng trở nên nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, đồng thời hạn chế tối đa việc tuột bao trong khi quan hệ.
  • Đường kính rộng rãi: Bao cao su Durex Pleasuremax sở hữu đường kính lớn 56mm, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, phù hợp với những chàng có kích cỡ "cậu bé" lớn.
  • Bổ sung gel bôi trơn silicone: Bao phủ cả bên trong và bên ngoài bao, giúp cuộc yêu thêm mượt mà và dễ dàng.
  • Chất liệu Latex an toàn: Sản phẩm được làm bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên, an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • An toàn: Sản phẩm được kiểm nghiệm bằng điện tử cùng 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Kích thước: 56mm.

Giá bán:

5. Bao cao su Durex Comfort 

Được mệnh danh là "anh đại" trong các dòng bao cao su của Durex, bao cao su Durex Comfort sở hữu kích thước lớn nhất với đường kính là 56mm, rất rộng rãi và mềm mại, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái đúng như tên gọi của nó. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những chàng có kích cỡ "cậu bé" lớn.

Bao cao su Durex Comfort 

Bao cao su Durex Comfort 

Công dụng của bao cao su Durex Comfort:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi quan hệ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kích thước rộng rãi: Bao cao su Durex Comfort sở hữu kích thước 56mm, phù hợp với những chàng trai có kích thước "cậu bé" lớn, mang lại cảm giác thoải mái và không gò bó như các loại bao cao su thông thường.
  • Bổ sung chất bôi trơn: Sản phẩm được bổ sung chất bôi trơn, dễ dàng đeo và sử dụng, mang đến cảm giác trơn tru, không gây đau khi quan hệ.
  • Chất liệu cao su thiên nhiên: Sản phẩm được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên cao cấp, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng.
  • An toàn: Bao cao su Durex Comfort đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và điều kiện sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 56mm.

6. Bao cao su Durex RealFeel

Được đánh giá là một trong những loại bao cao su mỏng nhất hiện nay, bao cao su Durex RealFeel được coi là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất và mỏng nhất hiện nay, với độ dày chỉ 0.024mm, cho phép các cặp đôi cảm nhận sự chân thực trong mỗi khoảnh khắc tựa như khi không sử dụng bao.

Bao cao su Durex RealFeel

Bao cao su Durex RealFeel

Công dụng của bao cao su Durex RealFeel:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Mang lại cảm giác chân thật hơn khi quan hệ.
  • Gia tăng khoái cảm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Siêu mỏng: Với độ dày chỉ 0,024mm, bao cao su Durex RealFeel mang lại cảm giác chân thực nhất như không đeo bao, cho cảm giác gần gũi và tự nhiên trong quan hệ tình dục.
  • Độ co giãn vượt trội: Durex RealFeel có khả năng co giãn tốt hơn gấp ba lần so với các sản phẩm khác, giúp người dùng thoải mái thay đổi tư thế mà không lo bị tuột bao.
  • Chất liệu mủ cao su tự nhiên: Durex RealFeel được làm từ chất liệu mủ cao su tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng với độ đàn hồi cao.

Kích thước: 56mm.

7. Bao cao su Durex Sensation 

Bao cao su Durex Sensation với thiết kế hàng trăm các hạt nổi phù đều, bao quanh bao cao su giúp tăng kích thích cho cuộc yêu thêm hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bên ngoài mặt bao còn được bổ sung thêm gel bôi trơn, mang đến cảm giác dễ chịu, không bị khô rát cho phái nữ.

Bao cao su Durex Sensation 

Bao cao su Durex Sensation 

Công dụng của bao cao su Durex Sensation:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Bôi trơn khi quan hệ.
  • Tăng cảm giác kích thích, hưng phấn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kích thước lý tưởng: Bao cao su Durex Sensation với độ dài 20cm và chiều rộng 52mm, thiết kế ôm sát và vừa khít, giúp nam giới dễ dàng vận động mà không phải lo lắng bị tuột bao khi quan hệ.
  • 500 hạt nổi kích thích: Với thiết kế 500 hạt nổi phủ đều quanh bao, Durex Sensation giúp tăng khoái cảm và kích thích đối tác một cách mãnh liệt, từ khiêu khích cho đến chiều chuộng.
  • Bổ sung gel bôi trơn: Bên ngoài mặt bao được phủ gel bôi trơn, giúp giảm ma sát và tăng cảm giác mượt mà, mang đến cảm giác dễ chịu cho phái nữ.

Kích thước: 52mm.

8. Bao cao su Durex Close Fit

Bao cao su Durex Close Fit là loại bao cao su được thiết kế dành riêng cho những chàng trai có kích thước khiêm tốn. Sản phẩm với kích thước nhỏ vừa vặn, chiều dài 160mm và chiều rộng 49mm, ôm sát nhưng vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái khi quan hệ, không lo bị tuột bao. Thiết kế mỏng nhẹ cho cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất.

Bao cao su Durex Close Fit

Bao cao su Durex Close Fit

Công dụng của bao cao su Durex Close Fit:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Mang đến cảm giác thoải mái và tự nhiên nhất.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế vừa vặn: Bao cao su Durex Close Fit được thiết kế vừa vặn với đường kính 49mm, tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn đảm bảo ôm khít, giúp tăng thêm sự an toàn cho cả hai trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu mủ cao su thiên nhiên: Bao cao su Durex Close Fit được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng.
  • Chất bôi trơn Silicone cao cấp: Sản phẩm được bổ sung chất bôi trơn Silicone cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.
  • An toàn và hiệu quả: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 4074:2002, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong việc phòng tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Kích thước: 49mm.

Giá bán:

9. Bao cao su Durex Kingtex 

Bao cao su Durex Kingtex được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có đầu chứa tinh dịch, ôm sát với đường kính 49mm vừa vặn, thành bao láng mịn được bôi trơn sẵn với lớp dầu silicone, tạo cảm giác thoải mái và gia tăng cảm hứng, duy trì lửa suốt cuộc yêu.

Bao cao su Durex Kingtex 

Bao cao su Durex Kingtex 

Công dụng của bao cao su Durex Kingtex:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Mang đến cảm giác thoải mái, duy trì cuộc yêu lâu hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kích cỡ ôm sát: Bao cao su  Durex Kingtex với độ rộng 49mm, ôm sát và vừa vặn, mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái cho các cặp đôi. Đặc biệt phù hợp với các chàng có “cậu bé” khiêm tốn.
  • Kiểu dáng thẳng, dễ sử dụng: Thiết kế thẳng và dễ mang vào giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
  • Chất liệu mủ cao su thiên nhiên: Durex Kingtex được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên, đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong sử dụng.
  • Bổ sung thêm silicone bôi trơn: Được bôi trơn sẵn với lớp dầu silicone, bao cao su Durex Kingtex Condoms có bề mặt láng mịn, tạo cảm giác trơn tru và mượt mà khi sử dụng.
  • An toàn: Sản phẩm được kiểm nghiệm bằng điện tử và qua 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Đồng thời, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm trên da, không gây kích ứng.

Kích thước: 49mm.

Giá bán:

10. Bao cao su Durex Performa 

Bao cao su Durex Performa là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Durex, chứa hoạt chất Benzocain 5%, giúp làm chậm con đường lên đỉnh, kéo dài thời gian cương cứng và kiểm soát cuộc yêu theo ý muốn, cho cảm giác thăng hoa tột đỉnh và giữ lửa cuộc yêu thêm dài lâu.

Bao cao su Durex Performa 

Bao cao su Durex Performa 

Công dụng của bao cao su Durex Performa:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Kéo dài cuộc yêu như ý muốn, cho cuộc yêu thêm thăng hoa hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kiểu dáng hiện đại: Thiết kế thẳng với đường kính lớn 52mm, có đầu chứa tinh dịch và bề mặt trơn láng, dễ sử dụng.
  • Bổ sung chất bôi trơn Performa™: Chứa chất bôi trơn Performa™ với benzocain 5% giúp làm tê cục bộ nhẹ và kéo dài thời gian quan hệ, cho phép bạn kiểm soát cuộc yêu theo ý muốn.
  • Kéo dài thời gian quan hệ: Giúp kéo dài thời gian quan hệ, giải quyết vấn đề xuất tinh sớm, và giúp phái mạnh tự tin và tự chủ trong cuộc yêu.
  • Chất liệu mủ cao su thiên nhiên: Bao cao su Durex Performa được làm từ mủ cao su thiên nhiên, an toàn cho da nhạy cảm, giảm nguy cơ gây kích ứng.
  • Ít mùi cao su: Thiết kế ít mùi cao su, cho cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quan hệ.
  • An toàn: Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bằng điện tử và 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả quốc tế.

Kích thước: 52mm.

Giá bán:

11. Bao cao su Durex Jeans 

Bao cao su Durex Jeans được thiết kế với kiểu dáng Easy-On hiện đại, độ rộng 52.5mm ôm sát và vừa văn, bổ sung nhiều gel bôi trơn, cho cuộc yêu an toàn và thoải mái hơn.

Bao cao su Durex Jeans 

Bao cao su Durex Jeans 

Công dụng của bao cao su Durex Jeans:

  • Ngừa thai ngoài ý muốn và phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Làm giảm ma sát khi quan hệ, cho cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Ôm sát và vừa vặn: Thiết kế bao cao su Durex Jeans với độ rộng 52.5mm, ôm sát và vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và không gò bó trong suốt quá trình sử dụng.
  • Kiểu dáng Easy-On độc quyền: Thiết kế đặc biệt giúp mang vào và tháo ra một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đầu bao chứa tinh dịch giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
  • Bổ sung gel bôi trơn silicone: Sản phẩm được bổ sung nhiều gel bôi trơn silicone, giúp tạo ra cảm giác mượt mà, tăng thêm sự thoải mái và tận hưởng cho các cặp đôi.
  • An toàn: Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bằng điện tử và qua 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Kích thước: 52.5mm.

Giá bán:

4 Lưu ý khi mua và sử dụng bao cao su Durex

Sau khi nắm rõ các loại bao cao su Durex, dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi mua và sử dụng bao cao su Durex để đảm bảo hiệu quả và an toàn:

  • Chọn loại phù hợp: Chọn loại bao cao su Durex phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn, bao gồm kích thước, chất liệu và các tính năng bổ sung như gel bôi trơn.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra ngày hết hạn trên hộp bao cao su. Sử dụng bao cao su trước ngày hết hạn để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Bảo quản đúng cách: Bảo quản bao cao su ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời. Không bảo quản bao cao su trong túi hoặc ví trong thời gian dài.
  • Thao tác mở bao cẩn thận: Khi mở bao cao su, đẩy bao về phần đáy trước khi xé để tránh làm rách bao. Hãy mở bao cẩn thận để tránh làm hỏng bề mặt của bao cao su.
  • Loại bỏ không khí dư thừa: Trước khi đeo, bóp đầu bao để loại bỏ không khí dư thừa, giúp bao cao su ôm sát hơn, tránh tình trạng bao cao su bị trượt hoặc tuột ra ngoài.
  • Sử dụng gel bôi trơn phù hợp: Nếu cần sử dụng gel bôi trơn, hãy chọn gel phù hợp với bao cao su. Tránh sử dụng các chất bôi trơn gốc dầu, vì chúng có thể làm hỏng bao cao su.
  • Kiểm tra trước khi sử dụng: Trước khi sử dụng, kiểm tra bao cao su có bất cứ dấu hiệu hư hỏng nào không. Nếu phát hiện vấn đề, hãy loại bỏ và sử dụng một bao cao su khác.

5 Mua bao cao su Durex chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các loại bao cao su Durex đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua bao cao su Durex đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các loại bao cao su chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn các loại bao cao su Durex chính hãng, chất lượng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các loại bao cao su Durex chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua bao cao su Durex tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thương hiệu Durex hiện đang cung cấp một loạt các sản phẩm bao cao su Durex khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, từ những người mới bắt đầu sử dụng bao cao su đến những người có nhu cầu đặc biệt hơn. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn không chỉ nắm rõ các loại bao su Durex mà có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm bao cao su Durex phù hợp với nhu cầu của bản thân, cho cuộc yêu an toàn, trọn vẹn và thăng hoa hơn.

Và đừng quên truy cập vào Chiaki để lựa chọn và đặt mua sản phẩm bao cao su Durex chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn