Review viên uống trắng da Genie đỏ Max White có tốt không?

21669
Review viên uống trắng da Genie đỏ hay Max White đỏ Hàn Quốc có tốt không? Có trắng da như lời đồn và có tác dụng phụ không?

1 Viên uống trắng da Genie đỏ là gì?

Review chi tiết từ A-Z viên uống trắng da Max White đỏ Hàn Quốc 1

Viên uống trắng da Genie đỏ hay viên uống trắng da Premium Max White đỏ là sản phẩm hỗ trợ làm trắng da, đều màu da, cải thiện tình trạng thâm nám và tàn nhanh đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng Genie - Một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Châu Á với các sản phẩm làm đẹp được nghiên cứu dựa trên nền tảng khoa học tiên tiến và sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại tại nhà máy Rainbow đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế, được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế Hàn Quốc và FDA Hoa Kỳ.

2 Thành phần viên uống trắng da Genie Max White đỏ Max White

  • Chiết xuất từ nhau thai ngựa: Chứa hàm lượng protein và axit amin dồi dào có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc tố melanin, hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm nám và tàn nhang.
  • Vitamin C: Không chỉ hỗ trợ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng hồng và khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin A, B3, E: Đây đều là những vitamin có tác dụng làm đẹp da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Glutathione: Hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa cực cao, ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc tố melanin, cải thiện sắc tố da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da sáng màu từ bên trong cơ thể. Ngoài ra, Glutathione còn có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, gan, hệ miễn dịch và giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Alpha Lipoic Acid: Hợp chất có tác dụng làm đẹp da, điều chỉnh sắc tố và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất collagen Hàn Quốc: Tăng độ đàn cho da, giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn.

3 Công dụng của viên uống trắng da Genie đỏ Max White

Công dụng viên uống trắng da Genie 

Công dụng viên uống trắng da Genie trắng da và giảm thâm nám

  • Ức chế quá trình hình thành và phát triển các hắc tố melanin trên da, hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm nám và tàn nhang, cải thiện vùng da bị cháy nắng, thúc đẩy tái tạo làn da, làm bật tông da.
  • Hàm lượng chất chống oxy hóa cao mang đến hiệu quả ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da luôn tươi trẻ tự nhiên.
  • Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da trắng đẹp, mềm mịn.
  • Hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Hỗ trợ tạo mùi thơm cho cơ thể.

4 Đối tượng sử dụng viên uống Genie Max White đỏ

  • Sản phẩm dành cho nữ giới trên 16 tuổi.
  • Trường hợp phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú hay đang sử dụng thuốc điều trị khác cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Chống chỉ định với trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

5 Cách sử dụng viên uống Max White đỏ

  • Liều dùng: 1 viên/lần, 2 lần/ngày, uống sau bữa ăn sáng/tối khoảng 30 phút.
  • Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh trong quá trình uống Max White, kiên trì thực hiện trong thời gian dài, ít nhất là 1 tháng để có hiệu quả nhất.

6 Viên uống viên uống trắng da Genie đỏ Max White có tốt không?

Viên uống viên uống trắng da Genie đỏ có tốt không?

Viên uống viên uống trắng da Genie đỏ có tốt không?

Với các thành phần chiết xuất tự nhiên kết hợp cùng các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, viên uống Max White đỏ đã được kiểm chứng lâm sàng đảm bảo an toàn với làn da và sức khỏe người sử dụng, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Để có cái nhìn khách quan hơn, đánh giá viên uống Max White có tốt không, có hiệu quả không, chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm và lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Ưu điểm của viêng uống trắng da Max White đỏ

  • Công thức hỗ trợ làm trắng da hoàn hảo, cải thiện tình trạng thâm nám và tàn nhang, làm đều màu da ngăn ngừa quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn và đầy sức sống.
  • Hỗ trợ tốt cho sức khỏe, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Hỗ trợ tạo mùi thơm cho cơ thể (công dụng mà không phải viên uống trắng da nào cũng có được).
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Genie, được nghiên cứu dựa trên nền tảng khoa học tiên tiến và sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại tại nhà máy Rainbow đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế, được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế Hàn Quốc và FDA Hoa Kỳ.

Nhược điểm của viên uống Max White đỏ

  • Sản phẩm là viên uống có tác dụng hỗ trợ làm trắng đẹp da, cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có hiệu quả rõ rệt.
  • Hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.

> >Xem ngay: Top 9 viên uống trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay

Review viên uống trắng da Genie đỏ từ người dùng:

Từ chị Thu Hoài: “Mình là sinh viên năm thứ 4 sắp ra trường, trước đây mình cũng không quan tâm lắm đến làn da của mình nhưng gần đây sắp đi làm, mình thấy bề ngoài cũng rất cần thiết cho công việc nên muốn đầu tư cho mình một chút, mình muốn làm trắng da nhưng không có đủ chi phí cho các phương pháp tắm trắng ngoài spa nên đã quyết định sử dụng viên uống Max White theo một lời giới thiệu của một chị quen biết. Đầu tiên mình cũng hơi lo lắng nhưng do chị bạn giới thiệu là đã sử dụng và hiệu quả nên mình quyết định thử một lần. Mình mua một lọ 60 viên dùng đều đặn 2 viên mỗi ngày trong 2 tháng và hiệu quả không ngờ, sau 2 tháng da mình đã có biến chuyển rõ rệt, trắng dần lên từ body đến mặt, không chỉ trắng lên mà còn mềm mịn hơn. Thế là mình quyết định tiếp tục sử dụng để có làn da trắng đẹp, à ngoài sử dụng Max White, mình còn kết hợp sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết body thường xuyên và bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể. Bạn nào cũng muốn làm trắng da thì có thể tham khảo nhé!”

Từ chị Hồng Minh: “Da mình thì thuộc dạng không trắng không đen, kiểu ẩm ương không biết làm thế nào cho đúng, tắm trắng thì sợ mà sử dụng kem hay viên uống thì sợ không đều màu da. Sau một lần được bạn bè rủ rê nhiều, mình đã thử uống Max White và nó đã làm mình phải thay đổi cách nhìn về viên uống trắng da. Chỉ sau 2 tháng sử dụng, da mình trắng đẹp hẳn lên, đi đâu cũng được ai khen sao dạo này da đẹp thế. Mà cái mình yêu thích khi sử dụng Max White là da không chỉ trắng mà còn khỏe mạnh và căng mịn hơn.”

7 Viên uống trắng da Genie đỏ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, viên uống trắng da Max White đỏ (hộp 60 viên) đang được bán với mức giá dao động từ 1.000.000- 1.300.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán của từng đơn vị cung cấp). Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng phân phối sản phẩm của Genie, thực phẩm chức năng, cửa hàng mỹ phẩm hay các trang mua hàng trực tuyến như: Lazada, Sendo, Tiki, Chiaki,…

Lưu ý tìm mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng. Bạn có thể sử dụng các phần mềm check mã để kiểm tra thông tin sản phẩm, phân biệt hàng thật- giả, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuyệt đối không ham rẻ mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo về chất lượng.

Chiaki đang bán viên uống trắng da Max White đỏ với giá khuyến mãi chỉ 1.009.000 VNĐ. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng muốn đặt mua sản phẩm có thể tham khảo tại đây:

Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về viên uống trắng da Max White đỏ, nắm rõ cách sử dụng, giá bán và địa chỉ tìm mua uy tín, chất lượng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ làm trắng đẹp da hiệu quả, an toàn thì đừng bỏ qua Max White nhé, đảm bảo sẽ không khiến các bạn phải thất vọng đâu.

THAM KHẢO THÊM TOP SẢN PHẨM VIÊN UỐNG TRẮNG DA BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI GIÁ TỐT

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn