Review đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng

2875
Đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu đồng hồ Seiko.Với lịch sử hơn 130 năm của thương hiệu Seiko nói chung và hơn 50 năm ra đời dòng Seiko 5 quân đội nói riêng đã chinh phục được nhiều thế hệ người dùng yêu đồng hồ.

Đồng hồ Seiko có lịch sử hơn 130 năm hình thành và phát triển, đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng luôn giữ ngôi vương của mình tại Nhật Bản và tạo được một chỗ đứng vững vàng trên thị trường quốc tế. Với giới trẻ Việt Nam, Seiko 5 quân đội luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, là cơn sốt thời trang chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Điều gì đã khiến Seiko 5 quân đội trở nên hấp dẫn như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về cái tên đồng hồ Seiko 5

Seiko 5 ra đời từ năm 1963, với mục đích ban đầu là phục vụ nhu cầu của thanh niên Nhật Bản trong những năm 60 của thế kỷ XX. Đặc điểm nổi bật của Seiko 5 là bền bỉ, tiện dụng và sự trẻ trung.

Review đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng 1

Số “5” trong cái tên Seiko 5 gợi đến 5 đặc điểm đột phá của mẫu đồng hồ này tại thời điểm phát hành. Cụ thể như sau:

  1. Chế độ lên dây cót tự động
  2. Chống shock tốt
  3. Chống nước tốt
  4. Hiển thị lịch ngày, thứ
  5. Núm chỉnh giờ được đặt ở vị trí 4h vừa độc lạ vừa tiện lợi.

Có thể nói con số 5 là sự lựa chọn hoàn hảo, thể hiện sự tuyệt vời mà huyền thoại Seiko 5 mang đến cho người sử dụng. Cái tên đơn giản, dễ nhớ nhưng cũng không kém phần ấn tượng và ý nghĩa cho một mẫu đồng hồ “kinh điển”.

2 Đánh giá đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng

Thiết kế trẻ trung, hợp với xu hướng thời đại

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành và từ những chính những khách hàng đã sử dụng thì Seiko 5 quân đội được thiết kế khá đơn giản nhưng rất “chất” và “phong cách”. Mặt đồng hồ được thiết kế với các cọc số Arab và phần kim đồng hồ được phủ dạ quang, hỗ trợ xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Review đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng 2

Có thể trong suy nghĩ của nhiều người khi nghe đến cái tên đồng hồ Seiko 5 quân đội là đồng hồ chỉ dành riêng cho quân đội. Đây chắc chắn một lầm tưởng nghiêm trọng về mẫu đồng hồ thời thượng này rồi. Với thiết kế lạ mắt đầy thu hút với dây NATO 4 màu: màu xanh lá cây, màu rơm, màu đen và màu xanh dương độc đáo. Seiko 5 quân đội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân hay những bạn trẻ có phong cách mạnh mẽ đầy cá tính.

Bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ

Xứng danh với cái tên quân đội của mình, đồng hồ Seiko 5 quân đội được thiết kế hoàn hảo như một chiến binh sẵn sàng thách thức mọi đối thủ của mình trong mọi môi trường hoàn cảnh khắc nghiệt, dù mưa rào ẩm thấp hay nắng hè chói chang.

  • Hoạt động với bộ máy 7S26- 21 chân kính cho bản size nhỏ 37mm và bộ máy 7S36 với 23 chân kính cho bản 42mm. Đây cũng là 2 dòng máy được đánh giá là có độ bền và độ chính xác cao.
  • Máy chạy ổn định liên tục và không bị dừng kim giây ngay cả khi chỉnh thời gian.
  • Thời gian tích trữ năng lượng lên tới 40 giờ.
  • Sai số chỉ có 15s/ngày- đây cũng là sai số lý tưởng cho một chiếc đồng hồ automatic.
  • Kính cường lực với khả năng chống va đập cực kỳ tốt.

Khả năng chống từ trường và chống nước hoàn hảo

Đồng hồ Seiko 5 quân đội được mạ vỏ bởi một lớp mạ Titan có khả năng chống từ trường rất tốt. Độ chống nước của đồng hồ lên đến 100m cho phiên bản size 42mm và 30m cho phiên bản size 37mm, phù hợp cho các hoạt động bơi lội ở ao hồ, sông suối. Phiên bản dây dù cũng mang đến khả năng kháng nước tuyệt vời, loại bỏ lo ngại phải kiêng nướng như phiên bản đồng hồ dây da.

Phù hợp với mọi kích thước cổ tay

Đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng được thiết kế với 2 size là 37mm, 42mm, phù hợp với mọi kích thước cổ tay. Các chàng có dáng người nhỏ nhắn vẫn có thể thoải mái sắm cho mình một chiếc Seiko 5 quân đội yêu thích.

3 Cách sử dụng và bảo quản đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng

Review đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng 3

Được đánh giá là một trong những loại đồng hồ cơ dễ dàng sử dụng nhất hiện nay, khi sử dụng Seiko 5 quân đội, bạn chỉ cần lưu ý một số điều nhỏ sau:

  • Điều chỉnh giờ: núm vặn đồng hồ có 3 bậc, nấc trong cùng là đồng hồ hoạt động bình thường, nấc thứ 2 là chỉnh lịch, nấc ngoài là chỉnh giờ.
  • Điều chỉnh ngày: quan sát xem thời điểm giờ hiện thị là ngày hay đêm. Bạn đưa đồng hồ về lúc 12h, khi vặn núm di chuyển theo hướng kim đồng hồ nếu lịch nhảy thì lúc này là 12 đêm, nếu không thì lúc này là 12 giờ trưa.
  • Cách bảo quản: Đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng là dòng đồng hồ cơ nên khi sử dụng, bạn chú ý hạn chế va chạm mạnh hoặc để gần các thiết bị như tivi, loa đài. Môi trường có từ trường có thể khiến đồng hồ của bạn nhiễm từ trường, giảm độ chính xác của đồng hồ.

4 Giá đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng

Mặc dù được làm từ những chất liệu cao cấp, thiết kế trẻ trung hợp thời đại nhưng giá đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng lại chỉ thuộc phân khúc tầm trung, dạo động từ 2,5-5 triệu đồng. Có thể nói đây là một mức giá quá hời cho một siêu phẩm được nhiều người săn lùng.

5 Mua đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng ở đâu?

Review đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng 4

Review đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng

Với mức giá tầm trung, việc sắm cho mình một chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện những mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội “FAKE”. Nếu không tinh ý và thông minh khi chọn mua, rất có thể bạn sẽ phải gặp tình trạng “tiền mất tật mang”, mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Lời khuyên cho bạn khi mua chọn mua đồng hồ Seiko 5 quân đội, nên lựa chọn các địa điểm bán hàng uy tín để mua được đồng hồ chính hãng và được hưởng các dịch vụ bảo hành sau mua chất lượng từ các nhà phân phối.

Hy vọng với một số thông tin về đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng cũng như một vài lưu ý nhỏ khi mua hàng có thể giúp các bạn nhanh chóng lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn