[Review] Ginkgo biloba 120mg - Giải pháp cải thiện trí nhớ hiệu quả

2924
Ginkgo Biloba là tên gọi khác của bạch quả, một loại thảo dược có khả năng chống oxy hóa mạnh và cải thiện trí nhớ rất tốt ở những người bị suy giảm trí nhớ, thiểu năng tuần hoàn não. Nếu bạch quả là bài thuốc dân gian hỗ trợ điều trị nhiều bệnh thì Ginkgo Biloba 120mg chứa hàm lượng nhiều hơn thế, trở thành một giải pháp cho sức khỏe rất được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, bạn đọc hãy cùng Chiaki “kính lúp” đánh giá chi tiết về công dụng của sản phẩm, đây có thực sự là giải pháp cải thiện sức khỏe tuyệt vời không nha.

1 Ginkgo Biloba 120mg là sản phẩm gì ?

Sản phẩm Ginkgo Biloba 120mg là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Trunature - Mỹ. Với thành phần chính được chiết xuất từ bạch quả, một loại thảo dược có khả năng chống oxy hóa mạnh, cải thiện lưu thông máu, giảm độ dính tiểu cầu ở người lớn tuổi. 

Sản phẩm chưa 300 viên nang mềm được đóng gói trong sản phẩm lọ nhựa an toàn, cách biệt với môi trường bên ngoài. Sản phẩm chỉ cần bảo quản nơi khô thoáng mát là có thể sử dụng thường ngày. 

Với công thức đặc biệt, mang đến nhiều tác dụng cho nhiều đối tượng sử dụng, tuy nhiên Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ vẫn luôn được quan tâm với vai trò hỗ trợ khả năng cải thiện tinh thần, cải thiện trí nhớ hiệu quả. 

 

[Review] Ginkgo biloba 120mg - Giải pháp cải thiện trí nhớ hiệu quả

 

2 Thành phần chính của sản phẩm Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ

Thành phần chính có trong mỗi viên Ginkgo Biloba 120mg đó chính là lá của bạch quả và các thành phần tự nhiên khác như dầu đậu tương, Gelatin, Glycerin, Lecithin đậu nành, sáp ong vàng, Vinpocetine, Titanium Dioxide Color, màu caramel. 

Toàn bộ sản phẩm không hề chứa chất bảo quản, bảo lactose hay hương vị nhân tạo.

3 Cơ chế hoạt động của sản phẩm 

Mỗi viên Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ khi được hấp thụ vào cơ thể qua đường tiêu hóa sẽ chứa một hàm lượng chất chống oxy hóa, làm chậm dấu hiệu của bệnh Alzheimer. Từ đó, sản phẩm cải thiện lưu thông máu, tuần hoàn máu lên não, mắt, tay chân hoạt động bình thường, mang đến những tác dụng đặc biệt về cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. 

4 Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ có tác dụng gì ?

 

[Review] Ginkgo biloba 120mg - Giải pháp cải thiện trí nhớ hiệu quả

Có nhiều nghiên cứu về tác dụng của loại thảo dược Bạch Quả này về khả năng giảm chứng lo âu, mất trí liên quan đến Alzheimer, bệnh mạch máu, vấn đề về thị lực đối với những người mắc bệnh tiểu đường hoặc do bệnh tăng nhãn áp. Ngoài ra Ginkgo Biloba còn được nghiên cứu là có khả năng làm giảm đau vú, tâm thần phân liệt, rối loạn vận động chậm … Vậy thuốc Ginkgo Biloba 120mg có tác dụng gì ?

Về cơ bản Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ cũng sẽ có những tác dụng giống với bạch quả. Tuy nhiên hàm lượng cao hơn nên sẽ có thể những tác dụng khác đặc biệt, hỗ trợ sức khỏe con người tốt hơn, cụ thể như : 

  • Sản phẩm Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ sẽ duy trì tinh thần tỉnh táo, tập trung hơn trong công việc, đồng thời cải thiện trí nhớ tốt cho người sử dụng lâu dài. 
  • Khả năng điều trị các chứng rò mao mạch - là hội chứng bị rò rỉ protein ra khỏi các mạch máu gây nên huyết áp thấp, giảm lượng huyết tương, nghiêm trọng sẽ gây tử vong. 
  • Sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ làm tăng tuần hoàn máu lên não, hỗ trợ trí nhớ sáng suốt và duy trì khả năng ghi nhớ. 
  • Sản phẩm Ginkgo Biloba còn phòng ngừa được các căn bệnh của người già, ngăn giảm khả năng trí tuệ và rối loạn hành xử. 
  • Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ còn được coi là sản phẩm tốt dành cho những người có nguy cơ tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não. Giảm hiện tượng võng mạc, rối loạn thần kinh. 
  • Cuối cùng, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị tốt cho người mắc bệnh trầm cảm, khó khăn để tập trung và mang lại một sức khỏe tốt cho người cao tuổi. 

5 Liều dùng và những điều nên biết khi sử dụng Ginkgo Biloba 120mg

Liều dùng Ginkgo Biloba 120mg

  • Ginkgo Biloba 120mg cách dùng 1 viên/ ngày 
  • Uống sau khi ăn
  • Trường hợp đang mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi đang trong tình trạng ốm yếu không nên sử dụng.

Tác dụng phụ mà người dùng có thể gặp khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, sản phẩm vẫn có thể xảy ra một số tác dụng phụ không mong muốn nhưng hiếm gặp như rối loạn tiêu hóa, nổi mẩn,  nhức đầu. 

Tuy nhiên việc này sẽ hết khi được sử dụng đúng liều lượng thích hợp. Ngoài ra, có một số lưu ý là không sử dụng Ginkgo Biloba cho những người bị động kinh, co giật, người lớn tuổi bị rối loạn chảy máu, đang mang thai hoặc đang dự định phẫu thuật. 

Đối tượng sử dụng Ginkgo Biloba 120mg

  • Sản phẩm Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ phù hợp với những người bị suy giảm trí nhớ, thường xuyên đau vai gáy
  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não, mắc hội chứng tiền đình.

6 Ginkgo Biloba 120mg giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng ?

 

[Review] Ginkgo biloba 120mg - Giải pháp cải thiện trí nhớ hiệu quả

Đặt mua Ginkgo biloba 120mg chính hãng của Mỹ giá tốt nhất tại Chiaki:

Sản phẩm Ginkgo Biloba 120mg giá bao nhiêu ? Hiện trên thị trường sản phẩm được bán với nhiều giá khác nhau tùy theo đơn vị kinh doanh và quy cách đóng gói của sản phẩm. Cụ thể:

  • Ginkgo Biloba 120mg 300 viên: giá sẽ giao động khoảng 550.000 đồng
  • Ginkgo Biloba 120mg 100 viên: giá giao động khoảng 450.000 đồng
  • Ginkgo Biloba 120mg 30 viên: giá giao động khoảng 270.000 đồng
  • Ginkgo Biloba 120mg dạng vỉ : giá giao động khoảng 80.000 đồng

Mua sản phẩm ở đâu chính hãng ? Với hàng loạt những địa chỉ và nhiều mức giá khác nhau như vậy, thật khó có thể tìm kiếm một sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng, chưa kể bên cạnh đó còn có việc trà trộn rất nhiều hàng kèm chất lượng, hàng giả để kinh doanh kiếm lời. 

Đối với bạn đọc nhà Chiaki “kính lúp” thì chắc chắn đây không phải là mối lo ngại bởi đã có đơn vị Chiaki.vn chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%, vận chuyển toàn quốc đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Chiaki còn đang chạy chương trình giảm giá chỉ còn 499.000 đồng/ hộp 300 viên mẫu mới. Hãy click vào biểu tượng nhấp nháy ngay để tham khảo sản phẩm nha. 

7 Kết luận 

 

[Review] Ginkgo biloba 120mg - Giải pháp cải thiện trí nhớ hiệu quả

 

  • Điểm cộng: Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ có chứa Flavone nên chống lại oxy hóa tốt
  • Chiết xuất bạch quả nên có tác dụng khá tốt đến sức khỏe và khả năng cải thiện trí nhớ, tuần hoàn máu. 
  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Mỹ, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm dạng viên nang dễ uống 
  • Điểm trừ: có xảy ra một số tác dụng phụ không mong muốn nhưng hiếm gặp, cần uống nhiều nước và cân nhắc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. 
  • Giá thành cao
  • Thời tiết nắng nóng thì dễ hư hỏng sản phẩm khi vận chuyển.
  • Đã có hàng giả trên thị trường nên cần lựa chọn địa chỉ uy tín để sử dụng.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn