Review gối chống bẹp đầu Babymoov có tốt không? Có nên dùng cho bé?

22992
Gối chống bẹp đầu Babymoov có tốt không, có nên dùng cho bé hay không là những câu hỏi được rất nhiều mẹ thắc mắc khi lựa chọn gối chống bẹp đầu cho bé yêu nhà mình.

Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng bỏ chút thời gian đi tìm lời đáp cho những thắc mắc này thông qua review chi tiết từ A-Z gối chống bẹp đầu Babymoov dưới đây nhé!

1 Đôi nét về gối chống bẹp đầu Babymoov

gối chống bẹp đầu Babymoov

Gối chống bẹp đầu Babymoov là sáng chế của Tiến sỹ- Bác sĩ nhi khoa Manuel Maidenberg, phát minh độc quyền dành cho thương hiệu Babymoov nổi tiếng tại Pháp, hỗ trợ cải thiện hội chứng đầu phẳng (hay còn gọi là đầu bẹt) ở trẻ sơ sinh trong giai đoạn 0-12 tháng tuổi.

Thương hiệu Babymoov được thành lập năm 1997 tại Pháp là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé như máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, nôi ngủ em bé, ghế ăn cho bé, túi đựng đồ cho bé cùng các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ, bữa ăn khác của bé. Các sản phẩm của Babymoov không chỉ có thiết kế đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng mà còn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, liên tục nhiều năm liền được nhận các giải thưởng lớn tại EU. Nhờ vậy, mà các sản phẩm của Babymoov nói chung và gối chống bẹp đầu Babymoov nói riêng luôn được các mẹ Pháp và Châu Âu yêu thích sử dụng.

2 Gối chống bẹp đầu Babymoov có tốt không?

Gối chống bẹp đầu Babymoov cho bé

Được quảng cáo là gối chống bẹp đầu dành cho trẻ sơ sinh nhưng chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của gối Babymoov vẫn là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm. Liệu gối chống bẹp đầu Babymoov có thật sự tốt như những lời quảng cáo và có nên dùng cho bé sơ sinh hay không?

+ Đầu tiên, sản phẩm gối chống bẹp đầu Babymoov là sáng chế của Tiến sỹ- Bác sĩ nhi khoa Manuel Maidenberg, trải qua 20 năm nghiên cứu và cải tiến nhằm mang đến hiệu quả tốt ưu nhất trong chăm sóc giấc ngủ, cải thiện hội chứng đầu phẳng và đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

+ Đới với bé sơ sinh dưới 1 tuổi, hộp sọ còn rất non, dễ bị biến dạng khi chịu tác động từ bên ngoài. Nếu mẹ cho bé ngủ lâu ở tư thế nằm ngửa sẽ khiến toàn bộ trọng lực dồn vào đầu và ảnh hưởng trực tiếp đến phần thóp sau của bé, dẫn đến tình trạng đầu phẳng (hay đầu bẹt). Thiết kế gối Babymoov có phần lõm giúp đầu bé có thể phân phối đều trọng lượng trong khi ngủ, giúp bé có giấc ngủ sâu và ngon hơn, hạn chế tình trạng giật mình thức giấc trong khi ngủ đồng thời hạn chế tối đa tình trạng bẹp đầu ở trẻ sơ sinh.

+ Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với cấu tạo đầu cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi.

+ Thiết kế gối tiện dụng, ngoài sử dụng cho giường ngủ thông thường, bạn cũng có thể sử dụng gối Babymoov cho nôi, cũi, xe đẩy hay ghế rung của bé, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé ngay cả khi ngủ hay khi vui chơi.

+ Vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi nhanh, hạn chế tình trạng mồ hôi ở đầu và gáy của bé đồng thời không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của bé. Lớp vỏ mềm mại cũng giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ và có giấc ngủ ngon hơn.

Với những ưu điểm nổi trội, hiệu quả trong cải thiện tình trạng bẹp đầu và đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh, có thể nói gối chống bẹp đầu Babymoov là sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc giấc ngủ, phòng ngừa nguy cơ bẹp đầu mà các mẹ không nên bỏ qua cho bé yêu của mình.

3 Cách sử dụng gối chống bẹp đầu Babymoov

Cách sử dụng gối chống bẹp đầu Babymoov

+ Gối chống bẹp đầu Babymoov là sản phẩm cho bé sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi, dùng gối đầu như các sản phẩm gối thông thường khác. Lưu ý đặt đầu bé vào phần lõm của gối, tạo tư thế thoải mái nhất cho bé khi ngủ.

+ Bạn có thể sử dụng gối Babymoov cho bé khi bé nằm trên giường hay nôi, cũi, xe đẩy, ghế rung đều được.

+ Sau 2-3 tuần hoặc 1 tháng sử dụng các mẹ có thể tháo vỏ gối, giặt sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn bám vào gối trong quá trình sử dụng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

4 Gối chống bẹp đầu Babymoov có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Gối chống bẹp đầu Babymoov có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đặt mua gối chống bẹp đầu Babymoov chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp gối chống bẹp đầu Babymoov thì hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 260.000- 330.000 VNĐ. Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Sản phẩm có kích thước 23x23x3cm với 4 màu sắc cho các mẹ lựa chọn: đỏ, xanh nhạt, trắng, ghi. Các mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé hoặc các trang mua hàng trực tuyến như: sendo, tiki, lazada,…

Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết có thể giúp các mẹ tìm được lời đáp cho câu hỏi “Gối chống bẹp đầu Babymoov có tốt không?” đồng thời lựa chọn được sản phẩm gối cho bé phù hợp và ưng ý nhất.

Hiện nay sản phẩm gối chống bẹp đầu Babymoov đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mại chỉ 269.000 VNĐ. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn