Review kem ủ mụn Ohio Hàn Quốc: Ủ mụn Ohio có tốt không? Mua Ohio chính hãng ở đâu?

16700
Gần đây cái tên ủ mụn Ohio hay tinh chất ủ mụn Ohio Hàn Quốc bỗng trở thành từ khóa tìm kiếm "hot hơn bao giờ hết" với giới trẻ. Vậy Ủ mụn Ohio là gì mà hot tới vậy? Ủ mụn Ohio có tốt không? Mua Ohio chính hãng ở đâu?

Gần đây cái tên ủ mụn Ohio hay tinh chất ủ mụn Ohio Hàn Quốc bỗng trở thành từ khóa tìm kiếm "hot hơn bao giờ hết" với giới trẻ. Với công dụng được quảng cáo là trị mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít, loại trừ mụn ẩn, mụn bọc …Vậy ủ mụn Ohio có tốt không? có thật sự hiệu quả không? Đó là câu hỏi của khá nhiều chị em phụ nữ muốn tìm hiểu trước khi quyết định đặt mua sản phẩm này. Sau đây là những ý kiến đánh giá, review ủ mụn Ohio được Chiaki tổng hợp lại từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Các bạn cùng tham khảo nhé!

1 1. Nguyên nhân gây ra mụn và cách điều trị

1.1 Nguyên nhân gây ra mụn

Mụn trứng cá là một bệnh của da, biểu hiện trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã nhờn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn bao gồm cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài. 

Nguyên nhân bên trong:

  • Mụn do Hormone: khi bước vào tuổi dậy thì, các hormone sinh dục trong cơ thể tăng cao khiến tuyến bã (tuyến nhờn) hoạt động mạnh. Khi tuyến bã nhờn được tiết ra nhiều không kiểm soát được, miệng tuyến bã nhờn sẽ bị tắc nghẽn dẫn đến sự hình thành của mụn. Không chỉ ở tuổi dậy thì mà trước mỗi chu kì kinh nguyệt, lượng hormone cũng bị xáo trộn, rất dễ gây ra mụn.
  • Mụn do Stress: nhiều căng thẳng kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone dẫn đến mụn, vì vậy hãy bớt lo lắng, giảm bớt mệt mỏi, sống vui vẻ để tránh xa mụn nhé. 
  • Mụn do chế độ ăn: một chế độ ăn nhiều đường, nhiều chất béo, chất gây nhiệt, đồ ăn nhanh, đồ ăn cáy nóng chính là nguyên nhân gây mụn. Hãy để ý đến thói quen ăn uống của mình hàng ngày để có sự điều chỉnh phù hợp nên ăn nhiều rau xanh, tăng cường chất xơ, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da thật sự khỏe mạnh. 
  • Thiếu ngủ: đây cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến hormone của cơ thể. Một giấc ngủ sâu sẽ rất cần thiết để toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi, đồng thời đây cũng là giai đoạn để cơ thể giải độc. 
  • Mụn do sự tích tụ độc tố trong cơ thể: khi gan không thể lọc hết chất độc và dạ dày hoạt động không tốt thì lượng chất độc sẽ bài tiết qua da và phổi. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy tránh xa những thực phẩm gây hại cho cơ thể, không những gây tổn thương đến gan, mà còn gây thiếu hụt các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể làm giảm mức độ hấp thụ năng lượng cũng như ảnh hưởng đến sức đề kháng. 

Nguyên nhân bên ngoài: 

  • Ánh nắng: nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc phơi nắng quá nhiều khiến da bị tổn thương cũng chính là nguyên nhân gây ra mụn.
  • Vi Khuẩn: môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch thì sẽ dẫn đến tắc bít lỗ chân lông, rất dễ gây mụn
  • Mỹ Phẩm: một số loại mỹ phẩm có tính chất làm trắng da nhanh, có độ cồn cao sẽ làm mòn da như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da cấp tốc, dầu dưỡng da... đều có thể là nguyên nhân gây mụn. Vì vậy trước khi quyết định mỹ phẩm phải đảm bảo rằng sản phẩm của bạn mua là hàng chính hãng, được cung cấp bởi những nhà phân phối uy tín. 
  • Chăn gối bẩn: một chiếc gối êm mà bạn dùng đã vài tuần, thâm chí là vài tháng chưa giặt, chúng chính là "ổ" chứa đầy mầm bệnh. Nếu không thường xuyên thay vỏ gối, vỏ ga thì chẳng bao lâu da mặt bạn sẽ xuất hiện "những vị khách không mời mà đến" do chính thói quen này. 

1.2 Điều trị và phòng ngừa mụn 

  • Chăm sóc da đều đặn mỗi ngày chính là biện pháp phòng ngừa và điều trị mụn trứng cá hữu hiệu nhất. Hãy rửa mặt trước khi đi ngủ, ngay khi ra đường để da được thông thoáng. Lưu ý không nên chà xát da quá mạnh và quá thường xuyên gây ảnh hưởng tới cấu trúc của da. Không tự ý cạy, nặn mụn, không nặm mụn khi chưa vệ sinh tay. 
  • Đảm bảo một chế độ ăn nhiều chất xơ, giảm tối da những thức ăn ngọt, thức ăn cay nóng nhiều nhiệt...
  • Tránh tiếp xúc với khói thuốc là và nhiều nơi chứa hóa chất độc hại
  • Không thoa các loại mỹ phẩm có chứa corticoide lên da, nhất là dạng crème (kem), dạng dầu...
  • Đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, giảm bớt căng thẳng hạn chế stress trong cuộc sống 

Tinh Chất Ủ Mụn Ohio Hangul Hàn Quốc Chính Hãng

Tinh Chất Ủ Mụn Ohio Hangul Hàn Quốc Chính Hãng

2 2. Ủ mụn Ohio là gì?

Ủ mụn Ohio là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần chính như: tinh chất lô hội, bạc hà, Salicylic Acid, BHA  giúp nhanh chóng làm mềm chân cồi mụn đầu đen, hỗ trợ đẩy cồi mụn trồi lên bề mặt da, từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát và loại bỏ lượng dầu thừa trên da, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

2.1 Thành phần của kem ủ mụn Ohio

Các thành phần chính có trong kem ủ mụn Ohio Hàn Quốc bao gồm: 

  • Hyaluronic Acid
  • Sorbitol
  • Aqua
  • Carbomer 940
  • Matcha
  • Inositol
  • Vitamin B5
  • Propylene Glycol
  • Chiết suất cây phỉ
  • Acid Salysilic
  • Polysorbate 20
  • EHGP

2.2 Công dụng của ủ mụn Ohio Hàn Quốc

  • Tinh chất ủ mụn Ohio dễ dàng thấm sâu vào các tế bào và lớp sừng trên da, nhanh chóng đưa tinh chất vào từng lỗ chân lông để làm mềm nhân mụn 
  • Chỉ cần ủ kem ủ mụn Ohio trong vòng 15p tất cả các chân mụn, nhân mụn tự khắc trồi lên và đẩy hết ra bên ngoài da.
  • Với chiết xuất từ tinh chất lô hội, bạc hà, Salicylic Acid, BHA, ủ mụn Ohio Nhanh chóng xâm nhập vào các lỗ chân lông, làm mềm chân cồi mụn đầu đen, từ đó dễ dàng loại bỏ và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, làm se khít lỗ chân lông cực kì hiệu quả.
  • Nhờ có chiết xuất từ lô hội, bạc hà là những thành phần từ thiên nhiên chuyên điều chế trị mụn, Ủ mụn Ohio giúp trả lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng và vĩnh biệt mụn chỉ sau 2-3 lần sử dụng
  • Giảm thiểu tối đa tình trạng da nhờn, da dầu, chấm dứt những nguyên nhân hình thành mụn từ sâu bên trong và làm sạch da một cách hoàn hảo.
  • Kiểm soát và giải quyết lượng dầu dư thừa trên da.
  • Đồng thời, ủ mụn Ohio còn giúp se khít các lỗ chân lông, cho bạn một làn da hồng hào và mịn màng

2.3 Cách dùng ủ mụn Ohio

  • Bước 1: Làm sạch vùng da bị mụn, sau đó dùng bông được thấm nước nóng rồi đắp lên vùng có mụn đầu đen
  • Bước 2: Dùng một lượng vừa đủ kem ủ mụn Ohio Hàn Quốc bôi đều lên bông vừa đắp, tầm khoảng 10-15 phút
  • Bước 3: Kết thúc quá trình ủ rồi tháo bông ra dùng que nặn mụn gạt và lấy sạch cồi mụn từ chân đến ngọn
  • Bước 4: rửa lại sạch và thoa đá lạnh hoặc toner hoặc serum giúp se khít lỗ chân lông lại... một làn da sạch mụn hoàn toàn và mịn màng sẽ đến với bạn

Nhân mụn được đẩy ra sau khi dùng ủ mụn Ohio

Nhân mụn được đẩy ra sau khi dùng ủ mụn Ohio

3 3. Ủ mụn Ohio có tốt không? Review kem ủ mụn Ohio

3.1 Ủ mụn Ohio có tốt không?

Điều làm khách hàng thích nhất ở ủ mụn Ohio đó là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn và không gây hại cho da. Đặc biệt hơn nữa với giá bán khá phù hợp với túi tiền cho nên ủ mụn Ohio luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. 

Chị Trang Nguyễn - một khách hàng từng sử dụng ủ mụn Ohio chia sẻ rằng: "Hiện nay trên thị trường bán khá nhiều mỹ phẩm trị mụn nhưng để chọn sản phẩm chất lượng thì không phải dễ dàng, với bản thân Trang trước kia da mặt đã từng bị khá nhiều mụn đầu đen vì thế mình rất ngại trang điểm, sau một thời gian tìm hiểu mình đã chọn OHIO để sử dụng bây giờ mụn đầu đen đã không còn nữa, chỉ sau một thời gian sử dụng mình thấy kết quả thật bấy ngờ"

Điểm cộng tiếp theo cho ủ mụn Ohio Hàn Quốc chính là công thức độc đáo dễ dàng thấm sâu vào tế bào da, lớp sừng trên da để loại bỏ chân mụn, nhân mụn tự khắc trồi lên và đẩy hết ra bên ngoài da. 

Ủ mụn Ohio còn ghi điểm với người dùng bởi thiết kế vỏ hộp thông minh. Ủ mụn Ohio được thiết kế chiếc lọ đựng bằng thủy tinh không chỉ giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo sau khi mở nắp mà với thiết kế đầu ống nhỏ bạn sẽ dễ dàng sử dụng và thuận tiện hơn trong việc thấm tinh chất vào miếng giấy đắp.

3.2 Ủ mụn Ohio giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ủ mụn Ohio Hàn Quốc hiện đang được Chiaki bán với mức giá 270.000đ/ 1 bộ sản phẩm bao gồm: 1 chai tinh chất, 1 que gạt mụn, 10 miếng giấy đắp ủ mụn. Sử dụng được hơn 20 lần.  Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm kem ủ mụn Ohio Hàn Quốc chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm

Đến mua trực tiếp theo địa chỉ:

  • Tại HN: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Tại HCM: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0932.888.300

Chúc các bạn sớm sở hữu một làn da đẹp, sạch mụn nhé!

THAM KHẢO TOP SẢN PHẨM KEM TRỊ MỤN ĐANG BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI.VN

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn