Review 3 Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo dùng thích nhất hiện nay

662
Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo đang được đánh giá là sản phẩm làm sạch dùng thích nhất hiện nay. Hãy cùng review chân thực sản phẩm ngày với Chiaki trong bài viết dưới đây!

Thương hiệu Hada Labo xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt vào năm 2009 với sản phẩm chủ lượng là các dòng chăm sóc da cung cấp độ ẩm. Mới đây, thương hiệu cho ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo với khả năng tự tạo bọt, tiết kiệm thời gian và chi phí, hơn hết là khả năng tác dụng vào da vô cùng tốt. 

Với lượt bán đạt 36.9k/ tháng tại “sàn S”, đây thực sự là sản phẩm nên thử. Hãy cùng review chi tiết những sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo dùng thích nhất trong bài viết hôm nay với Chiaki nhé!

1 Review 3 Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo dùng thích nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Foaming Wash màu xanh lá 

Sản phẩm hiện đang được dùng nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại, trở thành sản phẩm best seller của hãng Hada Labo đó chính là dòng sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn. Sản phẩm có khả năng làm sạch da sâu, cải thiện các vấn đề về mụn và hơn hết là không kích thích da tiết nhiều dầu như trước. 

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Foaming Wash màu xanh lá 

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Foaming Wash màu xanh lá 

Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt vỏ ngoài màu xanh, sử dụng tông màu chủ đạo là màu xanh lá, chất liệu chai là nhựa cứng với thiết kế phần đầu chai dạng nhấn. Mỗi nhịp nhấn sẽ cho ra một lượng bọt mịn thích hợp, vừa đủ để bạn sử dụng cho toàn bộ da mặt. 

Thân trai thiết kế nhỏ tròn, dáng hơi lùn nên nhìn khá bắt mắt. Tuy nhiên trên thân chai hầu hết sử dụng tiếng Nhật từ mã vạch, thành phần tới công dụng, do đó mà người sử dụng lần đầu sẽ hơi khó tiếp cận sản phẩm, tuy nhiên tại các sản phẩm nhập khẩu sẽ có thêm tem phụ dán bằng tiếng Việt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Vì được thiết kế dạng chai nhựa, có nắp nhấn, do đó để việc mang theo khi du lịch hay di chuyển thì bạn cần sử dụng thêm phụ kiện khóa vòi chai được nhà thiết kế chuẩn bị đi kèm. Việc chiết sản phẩm ra chai nhỏ cũng có thể thực hiện, tuy nhiên việc chiết sẽ là sản phẩm dạng gel lỏng không tạo được bọt, nên bạn lưu ý. 

Kết cấu

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Hatomugi Foaming Wash sẽ có kết cấu dạng gel lỏng trong suốt, khi được đi qua đầu nhấn tạo bọt của chai sẽ tạo nên một lượng bọt mịn màu trắng, thay thế hoàn toàn thao tác tự tạo bọt bằng tay, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí sử dụng. 

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Hatomugi Foaming Wash tạo bọt mịn

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Hatomugi Foaming Wash tạo bọt mịn

Thành phần

Sản phẩm Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Foaming Wash màu xanh lá có thành phần chính được chiết xuất từ:

  • Lúa mạch ngọc trai ( Hạt Ý Dĩ)
  • Hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate
  • Hoạt chất 6 - Aminocaproic Acid

Ưu điểm

  • Review sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo xanh hỗ trợ chăm sóc da mụn, cải thiện các vấn đề liên quan tới mụn
  • Sản phẩm được chiết xuất từ hạt lúa mạch mang tới khả năng cấp ẩm, làm trắng mịn da hiệu quả
  • Đồng thời sử dụng hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate và 6-aminocaproic acid, đây là hoạt chất có khả năng làm dịu và giảm sự kích ứng của mụn trên da, cải thiện tình trạng mụn sưng tấy một cách nhanh chóng. 
  • Sự kết hợp của acid hyaluronic, squalane, hoa Chamomile, lá Chameleon có trong sản phẩm sẽ giúp làm sạch da bạn một cách nhẹ nhàng, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm và làm mềm da sau khi dùng
  • Sản phẩm không gây khô da, tạo bọt mịn nên bạn chỉ cần apply trực tiếp lên da mặt khi còn ướt là xong, không kích thích da tiết nhiều dầu hơn nên dùng thường xuyên sẽ thấy mụn thuyên giảm.

Nhược điểm

  • Đối với các vấn đề về mụn nặng, bạn cần kết hợp sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo với các sản phẩm trị mụn khác chuyên dụng để cải thiện tình trạng mụn trong thời gian ngắn

Loại da phù hợp: Da dầu mụn

Giá bán tham khảo: 165.000đ/ chai

2. Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash màu xanh dương

Đây là dòng sữa rửa mặt Hada Labo dưỡng ẩm, sử dụng công nghệ Amino Acid mang đến khả năng cải thiện bã nhờn, bụi bẩn và hơn hết là có thể làm sạch được lớp tế bào chết trên da một cách dịu nhẹ. 

Thiết kế bao bì

Vẫn giống như thiết kế của các dòng sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo thông thường, sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash màu xanh dương sử dụng tone màu xanh dương, chai nhựa cứng cùng với đầu pump tạo bọt thông minh. 

Trên thân chai hầu hết được sử dụng bằng tiếng Nhật do đó để tiếp cận thông tin sản phẩm hiệu quả thì bạn nên mua các sản phẩm chính hãng, có tem phụ tiếng Việt để sử dụng hiệu quả và chính xác nhất. 

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash màu xanh dương

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash màu xanh dương

Kết cấu

Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser có kết cấu dạng gel lỏng trong suốt, tạo bọt trắng mịn màng và khá bông. Khi xoa lên da nhanh chóng tiếp cận và thẩm thấu vào sâu bên trong lỗ chân lông, mang tới khả năng cải thiện làn da hiệu quả hơn sau mỗi lần sử dụng. 

Thành phần

Thành phần của sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh dương chủ yếu bao gồm:

  • Amino Acid
  • Hyaluronic Acid
  • Super Hyaluronic Acid

Cùng với các thành phần khác như: Water, PEG-8, Butylene Glycol, Polyglyceryl-10 Laurate, TEA-Cocoyl Alaninate, Sodium Cocoamphoacetate, Glycerin, Disodium Cocoyl Glutamate, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Methylparaben, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Cocoyl Glutamate, Starch Hydroxypropyltrimonium Chloride, Succinic Acid.

Ưu điểm 

  • Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo review sử dụng công nghệ Amino Acid với lớp tạo bọt bông mềm mịn, nhẹ nhàng, hỗ trợ lấy đi được các lớp bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông
  • Hỗ trợ làm sạch tế bào chết trên da
  • Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo xanh review cung cấp hệ dưỡng ẩm sâu HA gồm HA và Super HA giúp duy trì và cấp ẩm tối ưu, giữ cho làn da luôn cảm nhận được sự ẩm mướt sau khi sử dụng
  • Trong đó thành phần HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ làn da bạn trước các tác động từ môi trường bên  ngoài
  • Thành phần SHA có khả năng ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, từ đó giữ nước trên da lâu hơn, hạn chế tình trạng khô da sau khi dùng sữa rửa mặt. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo màu xanh dương sử dụng công thức làm sạch dịu nhẹ. 
  • Sản phẩm không chứa hệ xà phòng, không cồn, không Sulfate, không paraben, không hương liệu, không chất tạo màu, do đó làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo cấp ẩm sâu

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo cấp ẩm sâu

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ nổi bật với khả năng dưỡng ẩm, hiện chưa có tích hợp thêm hiệu quả trị mụn hay chống lão hóa. Nếu bạn cần nhiều hơn thế, hãy sử dụng kết hợp với các sản phẩm skincare khác

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán tham khảo: 112.000đ/ chai

3. Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash màu trắng

Với các bạn có làn da khô cần được giữ ẩm tốt hơn, cải thiện độ mịn màng và đàn hồi thì dòng sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo màu trắng này là một gợi ý mà bạn nhất định nên thử. Đây là cũng sản phẩm dùng thích nhất, không gây kích ứng, đặc biệt thích hợp cho da khô và da thường. 

Thiết kế bao bì

Thiết kế của sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt màu trắng sử dụng tone màu chủ đạo là màu trắng sữa, toàn bộ chai và nắp đều sử dụng màu trắng khá bắt mắt và trông rất khoa học. Sản phẩm có dán tem mác bằng tiếng Nhật, khi mua tại các cửa hàng chính hãng hoặc cửa hàng mỹ phẩm uy tín, siêu thị, trung tâm thương mại thì sẽ có gắn thêm tem phụ tiếng Việt giúp bạn nắm bắt thông tin sản phẩm hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash màu trắng

Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash màu trắng

Kết cấu

Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash có khả năng tạo nên bọt mịn màu trắng sữa, khi sử dụng lên da nhanh chóng thẩm thấu và cảm nhận được hiệu quả ngay khi dùng xong. 

Thành phần

Sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo màu trắng có chứa nhiều thành phần có lợi cho da như: Axit Hyaluronic , Nước, PEG-8, Butylene Glycol, Polyglyceryl-10 Laurate, Sodium Cocoamphoacetate, Glycerin, Disodium Cocoyl Glutamate, Methylparaben, Sodium Acetylated Hyaluronate, Starch Hydroxypropyltrimonium Chloride, Succinic Acid,...

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash sở hữu ưu điểm vượt trội là khả năng dưỡng ẩm sâu cho làn da
  • Hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông với lớp bọt li ti
  • Trong thành phần của sản phẩm có chứa HA có khả năng giữ nước tốt trên da gấp 2 lần so với dòng sữa rửa mặt màu xanh dương. 
  • Hỗ trợ làm sạch da một cách dịu nhẹ, lấy đi hết bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông, khiến da không bị khô căng hay khó chịu sau khi sử dụng
  • Đồng thời, sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo còn thiên về khả năng cân bằng độ pH trên da, thích hợp với nhiều loại da khác nhau
  • Sản phẩm có thể kết hợp làm trắng da một cách tự nhiên khi sử dụng lâu dài
  • Mang tới hiệu quả trong việc cấp ẩm cho da mịn màng, đàn hồi nhanh chóng
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần lành tính, thích hợp cho nhiều loại da, không gây kích ứng cho làn da bạn 

Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash giữ nước tốt trên da

Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash giữ nước tốt trên da

Nhược điểm

  • Tác dụng làm trắng da cần sử dụng thường xuyên, hoặc kết hợp với các sản phẩm dưỡng trắng da khác để cảm nhận được hiệu quả rõ ràng

Loại da phù hợp: Da khô, da thường

Giá bán tham khảo: 165.000đ/ chai

2 Đôi nét về thương hiệu Hada Labo

Thương hiệu Hada Labo được thành lập vào năm 2004, được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm phát triển bởi công ty Rohto Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, an toàn với người sử dụng.

Với phương châm” đơn giản và hoàn hảo”, các sản phẩm của thương hiệu Hada Labo hều hết hướng tới các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da toàn diện, không chứa thành phần độc hại, loại bỏ hương liệu - chất tạo màu - dầu khoáng trong thành phần sử dụng. 

Đôi nét về thương hiệu Hada Labo

Đôi nét về thương hiệu Hada Labo

Các sản phẩm Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp tối ưu trên làn da con người, mang tới sản phẩm có độ tinh khiết cao, hiệu quả trong thời gian ngắn. 

Hiện nay, thương hiệu Hada Labo đã được vinh danh là thương hiệu bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản trong suốt 12 năm liền, trở thành một trong những nhãn hàng chăm sóc da được yêu thích nhất, có sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt thích hợp với làn da của Châu Á.

Kẻ từ khi ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2004 đến nay, thương hiệu dược mỹ phẩm Hada Labo đã có hơn 60 sản phẩm được bán trên toàn cầu và là một thương hiệu được yêu thích tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan…

3 Cách sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt hiệu quả

Sau khi đã lựa chọn được dòng sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo phù hợp, bạn cũng cần biết cách sử dụng chính xác điều này hỗ trợ mang tới hiệu quả cho làn da bạn tốt nhất:

Lấy một lượng sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt vừa đủ

Lấy một lượng sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt vừa đủ

  • Bước 1: Bạn cần làm sạch tay của mình trước khi rửa mặt. Sau đó làm ướt da mặt với nước ấm bởi nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, từ đó làm sạch sâu và thẩm thấu các dưỡng chất hiệu quả nhất
  • Bước 2: Nhấn vòi và sử dụng một lượng bọt vừa đủ cho toàn bộ da mặt của bạn. Bạn có thể nhấn từ 2 - 3 lần để có một lượng bọt phù hợp với nhu cầu
  • Bước 3: Massage trên da bằng tay hoặc bạn cũng có thể sử dụng máy rửa mặt để hỗ trợ làm sạch và hấp thụ dưỡng chất vào da hiệu quả nhất
  • Bước 4: Cuối cùng là rửa sạch lại với nước, lau khô và tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác tiếp theo

Lưu ý:

  • Bạn nên tránh để bọt trên da mặt quá 1 phút, bởi thời gian rửa mặt quá lâu cũng gây phản tác dụng, khiến da mặt khô hơn
  • Thời gian thích hợp để sử dụng sữa rửa mặt là từ 2 -3 phút trên da
  • sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo đều đặn 2 lần/ ngày để mang tới hiệu quả cao 
  • Nên bảo quản sản phẩm tại những nơi khô ráo, tránh ẩm thấp, nhiệt độ nóng gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm sữa rửa mặt khác đang bán chạy tại Chiaki.vn

4 Một số câu hỏi thắc mắc về sữa rửa mặt Hada Labo

1. Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường, sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo đang được chia làm 3 loại: dòng màu trắng, màu xanh dương và xanh lá. 

2. Sữa rửa mặt  Hada Labo dạng bọt giá bao nhiêu?

Sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt đang có giá dao động trong khoảng từ 98.000đ - 165.000đ/ chai. Hiện sản phẩm cũng đã cho ra mắt dòng túi, để bạn đổ vào chai sử dụng tiếp, dòng túi tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường hơn. 

3. Sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh dùng cho da gì?

Sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo màu xanh lá : Dùng thích hợp cho da dầu. Đối với sữa rửa mặt Hada Labo tạo màu vỏ màu xanh dương sẽ thích hợp dùng cho mọi loại da. 

4. Độ pH của sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt là bao nhiêu?

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo có độ pH = 5, thành phần lành tính, an toàn và phù hợp cho mọi loại da.

5 Mua sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt và các sản phẩm chăm sóc da đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn đọc những sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo dùng thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy like/share để bạn bè và người thân đang có nhu cầu cũng có thể tham khảo nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn