[Review+ Swatch] Give Me Mocha Wet n Wild "son Đào Bá Lộc" khiến chị em mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên

11651
Xem review+ swatch Give Me Mocha Wet n Wild để biết ‘son Đào Bá Lộc” đẹp đến như thế nào mà lại khiến biết bao chị em phụ nữ Việt mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những tháng cuối năm 2017, từ khóa “son Đào Bá Lộc” bỗng tăng vọt và trở thành một trong những thỏi son hot nhất 2017. Gắn liền với thời điểm đó là những chia sẻ của Đào Bá Lộc liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

Sau khi cuộc phỏng vấn được lên sóng, ngoài việc bàn luận về chuyện tình cảm của nam ca sĩ thì rất nhiều chị em, những tín đồ của son môi đã mê mẩn màu son mà chàng trai diện trong video, thắc mắc không biết đây là son gì, của hãng nào và mã màu là gì mà đẹp đến vậy.

Và không để dân tình phải đoán mò lâu, Đào Bá Lộc đã cởi mở chia sẻ thỏi son mà anh sử dụng chính là son kem lì MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick màu Give Me Mocha đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ Wet n Wild.

Không phải nói cũng biết, Give Me Mocha Wet n Wild đã ngay lập tức trở thành thỏi son được các chị em săn lùng, liên tục cháy hàng tại các shop mỹ phẩm.

Give Me Mocha Wet n Wild- son đào bá lộc

Chị em nào vẫn còn đang thắc mắc Give Me Mocha Wet n Wild có thật sự đẹp đến mức khiến nhiều người mê mẩn đến như vậy hay không thì hãy dành chút thời gian khám phá review + swatch Give Me Mocha Wet n Wild chi tiết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Wet n Wild

Đôi nét về thương hiệu Wet n Wild

Wet n Wild là thương hiệu mỹ phẩm bình dân phổ biến nổi tiếng ở Mỹ được thành lập vào năm 1979. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Wet n Wild đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm được hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới dùng, được bày bán trên khắp các hệ thống siêu thị của Mỹ và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các thương hiệu mỹ phẩm phổ thông nổi tiếng khác như Maybelline, Covergirl,…Các sản phẩm của Wet n Wild phong phú, đa dạng, phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng khác nhau, từ son môi, kem nền đến phấn mắt,… Không chỉ liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập sản phẩm làm đẹp mới, bắt kịp xu thế, Wet n Wild còn được ưa chuộng nhờ uy tín về chất lượng cũng như mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều đối tượng khách hàng.

2 Thông tin về sản phẩm

MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick là dòng son kem lì được đánh giá là một trong những dòng son thành công nhất của Wet n Wild ra mắt vào đầu năm 2017. Mang theo những đặc điểm nổi trội hơn so với dòng son trước đó của hãng, MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick được quảng cáo là thỏi son kem lì sở hữu chất son mỏng nhẹ như không đánh, dễ tán và đặc biệt không khiến môi bị khô đi nhiều như một số dòng son kem lì khác.

son kem kì wet n wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

Bảng màu son MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick có tổng cộng 13 màu, trong đó các màu son được trải đều từ những gam màu trung tính cho đến màu nude nhẹ, từ thanh lịch, nhẹ nhàng cho đến trẻ trung, năng động hay cá tính, mới mẻ. Và tất nhiên rồi, màu son nổi bật không thể không nhắc đến trong bảng màu son MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick chính là thỏi son màu 925B Give Me Mocha, thỏi son được Đào Bá Lộc sử dụng và gây sốt trong thời gian vừa qua.

Mặc dù ngay từ lúc ra mắt vào đầu năm 2017, MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick nói chung và 925B Give Me Mocha nói riêng đã được cộng đồng làm đẹp đón nhận nhiệt tình nhưng đến cuối năm 2017 thì màu son này mới chính thức trở thành hiện tượng nhờ hiệu ứng Đào Bá Lộc và trở thành thỏi son được chị em phụ nữ Việt săn lùng ráo riết với mong muốn nhanh chóng sở hữu cho mình một thỏi son Đào Bá Lộc.

3 Review Give Me Mocha Wet n Wild

Về thiết kế

thiết kế son Give Me Mocha Wet n Wild

Give Me Mocha Wet n Wild

Cũng giống như những dòng son khác của Wet n Wild, son Wet N Wild Give Me Mocha sở hữu thiết kế khá phổ thông, vỏ son được làm từ nhựa cứng trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Trên thân son có in tên son cách điệu tạo điểm nhấn nhưng cũng không có điểm gì quá đặc biệt. Và để tiết kiệm chi phí, hãng đã bỏ đi phần vỏ hộp giấy của son, khi nhận son bạn sẽ thấy son chỉ được bọc bởi một lớp nilon niêm phong mà thôi. Tuy nhiên mình thấy điều này cũng không phải là vấn đề quá lớn bởi lần nào mua son về mình cũng bỏ vỏ giấy đi, giữ lại cũng không làm được gì.

Có một điểm mình cực thích trong thiết kế của son Give Me Mocha là đầu cọ son được thiết kế hình bàn chân giúp ôm sát môi, dễ đánh ngay cả với khóe miệng, giúp tạo hiệu ứng đẹp nhất khi son lên môi.

Về mùi hương

Cũng như các thỏi son khác trong bộ sưu tập son MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick, Give Me Mocha có mùi hỗn hợp son nhẹ và nhanh chóng bay hết khi thoa lên son, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Về chất son

Đúng như những gì các tín đồ son khen ngợi, Give Me Mocha sở hữu chất son khá mịn, dễ tán và không bột, không khô nhanh như một số loại son kem lì khác chính vì thế không làm lộ rãnh môi. Lúc mới thoa lên môi thì tạo hiệu ứng hơi bóng và ướt nhưng chỉ một lát sau đó thì son đã nhanh chóng chuyển sang chất lì với độ lên màu và che phủ cao.

Về khả năng lên màu

Cũng như những dòng son kem lì nổi tiếng với khả năng lên màu khác, Give Me Mocha lên màu khá chuẩn, dù không phải là màu son quá đậm nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng lên màu trên môi so với màu nguyên bản của thỏi son. Thông thường, bạn chỉ cần nhấn đầu cọ 1 lần sau đó di đầu cọ thì đã có màu son chuẩn trên môi rồi. Lớp finish của son cũng khá nhẹ, không làm lộ các đường vân và rãnh môi, mang đến độ che phủ cao.

Về khả năng bám màu

Nếu so sánh với Give Me Mocha với các dòng son kem lì khác thì độ bám màu của nó vẫn chưa thật sự hoàn hảo nhưng nếu đứng một mình thì em nó đã phát huy hiệu quả của một thỏi son kem lì với khả năng bám màu tốt, không bám dính lên thành cốc hay bát. Nếu chỉ ăn đồ ăn nhẹ hoặc uống nước thì màu son gần như sẽ giữ nguyên vẹn. Tuy nhiên, nếu ăn đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ bị trôi đi một phần, đặc biệt Give Me Mocha cũng mắc một nhược điểm thường gặp của các dòng son kem lì là son chỉ trôi phần lòng môi còn viền môi thì vẫn nguyên vẹn, nếu muốn thoa lại son thì tốt nhất bạn nên lau sạch phần son cũ rồi thoa lớp son mới lên như vậy son sẽ lên màu chuẩn và đều hơn, không gây tình trạng loang lổ trên môi.

Về giá cả

Màu son Give Me Mocha Wet n Wild khi đánh lên

Màu son Give Me Mocha Wet n Wild khi đánh lên

Chắc vấn đề này mình không cần phải nói gì nhiều rồi phải không nào, không chỉ nổi danh về chất lượng, các sản phẩm của Wet n Wild nói chung và thỏi son Give Me Mocha Wet n Wild này nói riêng được nhiều chị em ưa chuộng cũng nhờ mức giá cực kỳ phải chăng, đặc biệt phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên, những bạn không có điều kiện kinh tế dư dả. Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường, son Give Me Mocha đang được bán với mức giá dao động từ 130.000- 160.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

4 Swatch Give Me Mocha Wet n Wild

Swatch Give Me Mocha Wet n Wild

Give Me Mocha là màu hồng đất, được tạo nên từ nâu base đỏ pha trộn với một chút màu nude sáng, màu son không quá trầm đến mức khó dùng nhưng cũng không sáng để các nàng da ngăm phải đắn đo, độ trầm vừa phải đúng chuẩn “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”. Cũng chính vì thế mà Give Me Mocha là thỏi son ưu ái dành cho mọi làn da, dù sở hữu nước da trắng sáng hay ngăm đen thì bạn vẫn có thể tự tin tô điểm đôi môi của mình bằng Give Me Mocha.

Đặc biệt với Give Me Mocha, bạn sẽ không cần phải đắn đo quá nhiều về việc có phải make up hay không bởi dù không make up, make up nhẹ hay make up đậm thì Give Me Mocha vẫn khiến khuôn mặt của bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Cùng khám phá Swatch Give Me Mocha Wet n Wild đến từ công nàng Beauty Blogger Changmakeup nhé!

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng son Give Me Mocha Wet n Wild 1

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng son Give Me Mocha Wet n Wild 2

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng son Give Me Mocha Wet n Wild 3

Phản hồi từ phía chị em đã sử dụng Give Me Mocha trên Cộng động lam đẹp Sheis.vn

Hy vọng vài dòng review + swatch Give Me Mocha Wet n Wild trong bài viết hôm nay có thể giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thỏi son “nổi đình nổi đám” gắn liền với cái tên Đào Bá Lộc được biết bao chị em săn lùng, ao ước sở hữu. Bạn đừng quên đặt mua hàng trên Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến sản phẩm Give Me Mocha Wet n Wild giá tốt, chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chúc chị em nhanh chóng tìm được thỏi son ưng ý dành cho mình!

THAM KHẢO NGAY TOP SẢN PHẨM SON MÔI BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn