Review tinh dầu dưỡng tóc xoăn nào tốt cho mái tóc mềm mượt thơm lâu

8283
Được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc xoăn, khô xơ tốt nhất hiện nay nhưng tinh dầu dưỡng tóc xoăn nào tốt lại không phải là điều mà ai cũng biết. Để giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc xoăn, mình sẽ review nhanh cho chị em những sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc xoăn được đánh giá tốt nhất hiện nay, chị em quan tâm có thể tham khảo nhé!

1 Phân biệt tinh dầu dưỡng tóc xoăn và serum dưỡng tóc

Hiện nay có khá nhiều người nhầm lẫn giữa tinh dầu dưỡng tóc xoăn với serum dưỡng tóc, cho rằng tinh dầu dưỡng tóc xoăn và serum dưỡng tóc chỉ là tên gọi khác nhau cho cùng 1 sản phẩm. Tuy nhiên thực tế thì tinh dầu dưỡng tóc xoăn và serum dưỡng tóc là hai sản phẩm khác nhau. Trong đó serum dưỡng tóc sản phẩm được sử dụng nhằm mục đích tạo kiểu cho mái tóc, serum dưỡng tóc cũng giống như một lớp mặt nạ ủ của tóc vậy, vừa có thể tạo kiểu vừa làm tóc mềm mượt hơn nên serum dưỡng tóc thường được ưa chuộng sử dụng hơn gel tạo kiểu tóc. Còn tinh dầu dưỡng tóc xoăn lại là sản phẩm dùng để dưỡng tóc, giúp tóc giữ được độ mềm mượt, chắc khỏe sau khi uốn, nhuộm hay làm xoăn,…

Xét về khả năng làm mềm mượt tóc thì tinh dầu dưỡng tóc vẫn có hiệu quả vượt trội và được nhiều chị em yêu thích sử dụng hơn.

Top 6 sản phẩm dưỡng tóc bán chạy nhất hiện nay

2 Tinh dầu dưỡng tóc xoăn nào tốt nhất hiện nay

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Nashi Argan

  • Xuất xứ: Ý
  • Hãng sản xuất: Nashi
  • Giá bán: 529.000VND 580.000 VND

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top tinh dầu dưỡng tóc xoăn nào tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua, tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan nhập khẩu từ Ý của thương hiệu Nashi đã và đang chinh phục nhiều chị em phụ nữ, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của chị em trong quá trình nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt và chắc khỏe, đặc biệt là mái tóc sau khi tạo xoăn, uốn, nhuộm,…

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Nashi Argan

Điểm nổi trội của tinh dầu dưỡng tóc xoăn Nashi Argan:

  • Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan là dầu được ép ra từ quả của cây Argania Spinosa có nồng độ cao các acid béo không bão hòa, acid Linoleic và Vitamin E có tác dụng hiệu quả trong phục hồi mái tóc hư tổn, bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn từ sân bên trong.
  • Với hàm lượng dầu dưỡng lớn, ngay sau khi thoa lên tóc, sản phẩm sẽ nhanh chóng tạo một lớp bảo vệ tóc, ngăn cản các tác nhân bên ngoài gây hại cho tóc (khói bụi, ánh nắng mặt trời và đặc biệt là tia UV).
  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng tinh dầu dưỡng tóc xoăn Nashi Argan 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng tinh dầu dưỡng tóc xoăn Nashi Argan 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng tinh dầu dưỡng tóc xoăn Nashi Argan (Nguồn: Webtretho)

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Moroccan Oil

  • Xuất xứ: Italy
  • Hãng sản xuất: Moroccan Oil
  • Giá bán: 690.000 VND/chai 100ml 866.000 VND

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Moroccan Oil là sản phẩm tinh dầu dưỡng nhập khẩu Italia với thành phần chính là tinh dầu Argan có nguồn gốc, xuất xứ từ Ma-rốc được đánh giá là một trong những sản phẩm dưỡng tóc tốt nhất hiện nay, được ưa chuộng sử dụng trong các salon, spa chăm sóc chuyên nghiệp.

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Moroccan Oil

Điểm nổi trội của tinh dầu dưỡng tóc Moroccan Oil:

  • Sở hữu thành phần chính là tinh dầu Argan chứa nhiều axit béo hay các chất chống oxy không chỉ có tác dụng vượt trội trong phục hồi hư tổn cho mái tóc, làm giảm tóc chẻ ngọn, khô xơ, dễ gãy rụng mà còn giúp bảo vệ mái tóc khỏi tác động gây hại của tác nhân môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ sữa (nguồn gốc từ hạt lanh) cung cấp nhiều axit amin tăng cường sức khỏe mái tóc, giúp mái tóc bóng mượt hơn cùng thành phần dầu cá chứa nhiều vitamin E nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Chỉ với vài giọt tinh dầu Moroccan Oil mỗi sáng sau khi gội, mái tóc của bạn sẽ luôn suôn mềm và bóng mượt như vừa mới gội trong suốt cả ngày dài.
  • Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Moroccan Oil cũng là sản phẩm được trao tặng nhiều giải thưởng lớn như: sản phẩm đột phá trên tạp chí nổi tiếng New Beauty (Mỹ), giải thưởng sản phẩm dầu chăm sóc tóc mới tốt nhất do tạp chí Cosmopolitan (Mỹ) bình chọn,…
  • Sản phẩm được sản xuất với công thức dưỡng tóc đa năng, linh hoạt, khả năng thẩm thấu tốt, không gây bết nhờn hay khó chịu cho người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất tự nhiên, không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào, không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
  • Tinh dầu dưỡng tóc Moroccan Oil có màu vàng sậm, óng ánh, hương thơm sang trọng đặc trưng của dầu Argan, nhẹ nhàng ngọt ngào không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế với 2 phiên bản thêm sự lựa chọn cho chị em gồm: tinh dầu Moroccanoil Treatment Original dành cho mọi kiểu tóc và Moroccanoil Treatment Light dành cho tóc nhuộm sáng màu.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng tinh dầu Moroccan Oil

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng tinh dầu Moroccan Oil (Nguồn: Webtretho)

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Extra Virgin Olive Essence

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hãng sản xuất: SKINFOOD
  • Giá bán: 142.000 VND/chai 60ml 180.000 VND

Cái tên SKINFOOD có lẽ đã không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm được chiết xuất từ các thực phẩm dinh dưỡng. Với quan điểm “thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, trải qua 56 năm hình thành và phát triển, SKINFOOD đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây “Mỹ phẩm Thực phẩm”. Nhờ vậy mà các sản phẩm của SKINFOOD không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như sự an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Đặc điểm nổi trội của tinh dầu dưỡng tóc Extra Virgin Olive Essence:

  • Sản phẩm do SKINFOOD nghiên cứu và sản xuất, được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như sự an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Extra Virgin Olive Essence được chiết xuất từ dầu oliu nguyên chất (chứa hàm lượng cao chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa) và bổ sung thêm các vitamin giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và suôn mượt tự nhiên từ sâu bên trong.
  • Không chỉ dừng lại ở khả năng phục hồi, chăm sóc mái tóc hư tổn, tóc khô, xơ rối do sử dụng nhiều hóa chất uốn, nhuộm, tạo kiểu, sản phẩm còn tạo một lớp màng bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài (khói bụi, ánh nắng, tia UV,…).

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Extra Virgin Olive Essence

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Lucido-L Argan Rich Oil 

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Lucido-L
  • Giá bán: 349.000 VND/chai 60ml 400VNĐ

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Lucido-L Argan Rich Oil là sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc xương số 1 được yêu thích nhất tại Nhật Bạn do tạp chí Cosme uy tín bình chọn. 

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Lucido-L Argan Rich Oil 

Điểm vượt trội của tinh dầu dưỡng tóc xoăn Lucido-L Argan Rich Oil:

  • Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Lucido-L Argan Rich Oil được chiết xuất từ hạt cây Argan chứa hàm lượng cao các acid béo và chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin A không chỉ giúp bổ sung độ ẩm, phục hồi, chăm sóc mái tóc hư tổn mà còn giúp điều trị tình trạng gàu, ngứa, mang đến một mái tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được chứng minh có khả năng bảo vệ mái tóc khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời và đặc biệt là tia UV một cách hiệu quả.
  • Tinh dầu thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay tạo sức nặng cho mái tóc.
  • Lưu lại hương thơm nhẹ nhàng cho mái tóc, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Haneda collagen

  • Xuất xứ: Ý
  • Hãng sản xuất: Haneda
  • Giá bán: 305.000 VND/chai 60ml 400.000 VND

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top các tinh dầu dưỡng tóc xoăn nào tốt nhất hiện nay, tinh dầu dưỡng tóc xoăn Haneda Collagen đến từ thương hiệu Haneda chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng của Ý, được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng. 

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Haneda Collagen

Điểm nổi trội của tinh dầu dưỡng tóc xoăn Haneda Collagen:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không phải là sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mái tóc, phục hồi, chăm sóc mái tóc hư tổn, tăng cường sức khỏe mái tóc, nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt tự nhiên đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, tia UV hay hóa chất sau mỗi lần tạo kiểu, uốn, nhuộm.
  • Tinh dầu Haneda Collagen có khả năng thẩm thấu nhanh vào sợi tóc, không bám vào tay, không gây bết dính cho mái tóc.
  • Ngoài tác dụng nuôi dưỡng, chăm sóc mái tóc, sản phẩm còn có thể sử dụng để massage body, chăm sóc, nuôi dưỡng làn da mềm mại và săn chắc hơn.
  • Hương thơm dịu nhẹ, bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
>>Xem thêm sản phẩm dưỡng tóc khác

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi tinh dầu dưỡng tóc xoăn nào tốt rồi phải không nào. Mong rằng những thông tin cung cấp có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình đồng thời đừng quên đặt mua tinh dầu dưỡng tóc xoăn tại Chiaki - đơn vị mua sắm trực tuyến uy tín để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn