[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua!

7728
Từ trước tới nay, hầu hết phái mạnh thường không quá chú ý trong việc chọn lựa các sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam phù hợp với mình, mà chỉ đơn giản là ra tiệm tạp hóa hay mỹ phẩm cùng mùi hương mình yêu thích về sử dụng. Thế nhưng đối với những sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam, ngoài yếu tố mùi hương và giá thành thì có có vô vàn yếu tố quan trọng khác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của người sử dụng.

Từ trước tới nay, hầu hết phái mạnh thường không quá chú ý trong việc chọn lựa các sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam phù hợp với mình, mà chỉ đơn giản là ra tiệm tạp hóa hay mỹ phẩm cùng mùi hương mình yêu thích về sử dụng. Thế nhưng đối với những sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam, ngoài yếu tố mùi hương và giá thành thì có có vô vàn yếu tố quan trọng khác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của người sử dụng. 

Việc chọn lựa một sản phẩm lăn khử mùi tốt cho nam tưởng là một việc không khó thế nhưng lại "khó không tưởng". Bởi vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm lăn khử mùi, vừa đa dạng về mẫu mã chủng loại cũng như công năng sử dụng. Vậy làm sao để chọn được một sản phẩm tốt và hiệu quả? Bài viết TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam  sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Lăn khử mùi dành cho nam loại nào tốt

Lăn khử mùi dành cho nam loại nào tốt

1. Tiêu chí chọn lăn khử mùi tốt cho nam

Để chọn được lăn khử mùi tốt cho nam trước tiên bạn cần phải xác định được mức độ "rau mùi" của cơ thể mình thuộc thể trạng nặng hay nhẹ. Thông thường với những người chỉ xuất hiện mùi hôi khi bạn làm việc nặng nhọc, hoặc ở môi trường quá nóng bức và mùi sẽ biến mất sau khi bạn ngồi quạt mát 15 phút thì là những người thuộc mức độ nhẹ. Còn những người có thể trạng nặng mùi hôi xuất hiện bất cứ khi nào mà bạn cảm thấy nóng, ngay cả khi bạn ngồi mát, thậm chí ngồi trong phòng máy lạnh cũng cảm thấy có mùi. Nách áo của bạn lúc nào cũng ướt, luôn có vệt ố vàng lưu lại trên áo. Và mùi hôi trên nách áo không biến mất khi sử dụng bột giặt thông thường, bạn cần phải sử dụng đến nước tẩy trắng mới hết được mùi. 

Với những anh chàng có thể trạng nhẹ việc chọn một sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần chọn những sản phẩm có tính chất dịu nhẹ, được chiết xuất từ thiên nhiên cùng với những mùi hương mà bạn yêu thích là được. Một số sản phẩm thích hợp cho bạn như: Nivia, Rexona, Dove…hầu hết các sản phẩm thường có mức giá vừa phải và dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị. 

Còn những anh chàng có thể trạng "rau mùi nặng ký" hơn thì hãy kết thân với những sản phẩm lăn khử mùi đặc trị của một số thương hiệu điển hình như: Etiaxil, Nuxe, Vichy…Những sản phẩm này thường là hàng nhập khẩu nên giá cả khá cao, tuy nhiên có một điều không thể phủ nhận được rằng công dụng của chúng thì vô cùng tuyệt vời. 

2. Dùng lăn khử mùi cho nam đúng cách

Để sử dụng lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam bạn nên lưu ý một số những yếu tố cơ bản sau:

- Để có hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, bạn nên dùng lăn khử mùi cho nam lúc cơ thể hoàn toàn khô ráo bởi nếu da bạn còn ướt thì khả năng hấp thu sẽ giảm đi đáng kể. 

- Hầu hết mọi người đều sử dụng lăn khử mùi vào buổi sáng ngay khi ngủ dây hoặc trước khi rời khỏi nhà, nhưng theo các chuyên gia thì bạn dùng vào tối hôm trước là tốt nhất. Đến sáng, bạn hãy rửa lại vùng dưới cánh tay với nước và xà phòng để người thơm tho suốt cả ngày.

- Vừa dùng lăn khử mùi đã mặc quần áo là một sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Hãy đợi đến khi lăn khử mùi của bạn thật sự khô rồi hãy mặc quần áo, vì khi làm như vậy trang phục của bạn sẽ sạch sẽ và không bị dây bẩn.

 3. Top các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam

3.1 Lăn khử mùi Vichy cho nam

Vichy là một thương hiệu háo mỹ phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện có đến từ Pháp. Không chỉ dùng chân ở quê hương của mình, các sản phẩm của Vichy hiện đang được "phủ sóng" rộng rãi ở nhiều quốc gia và trong đó có Việt Nam. Sản phẩm lăn khử mùi Vichy cho nam trong những năm gần đây luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. 

Với thành phần hữu cơ, giúp kiểm soát lượng mồ hôi thừa của cơ thể, ngăn mùi khó chịu, giúp vùng da dưới cánh tay đều màu hơn đồng thời luôn giữ khu vực này khô thoáng, tạo cảm giác thoải mái trong nhiều giờ đồng hồ mặc dù trời nóng hay luyện tập với cường độ lớn. 

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 2

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 3

Vichy đem đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn trong việc lựa mùi hương của lăn nách, hiện hãng đang có 6 sản phẩm cơ bản tương ứng với 6 màu nhãn khác nhau. Bạn có thể chọn loại có hương thơm (màu đen, màu hồng, màu tím), hoặc loại không có mùi (màu trắng).Dù cho có mùi hay không có mùi thì lăn khử mùi Vichy cho nam vẫn giúp ngăn tiết mồ hôi trong khá nhiều giờ, mà không gây nhờn dính, hay vệt ố vàng trên áo. Sản phẩm cũng được công nhận không chứa cồn, không chứa Paraben nên rất an toàn cho người sử dụng.

3.2 Lăn khử mùi dạng sáp cho nam Old Spice Pure Sport 

Old Spice Pure Sport là lăn khử mùi dạng sáp cho nam có "xuất thân" từ Mỹ. Với thành phần lành tính, nhẹ dịu không chứa cồn gây khô da, không chứa chất làm trắng sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi, đặc biệt thích hợp với những ai thường xuyên phải vận động, rất phù hợp dùng cho các vận động viên thể thao. 

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 4

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 5

Điểm cộng của lăn khử mùi dạng sáp dành cho nam này không chỉ ở mức giá "bình dân" mà chính là ở mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu và nam tính vốn có. Khả năng khô thoáng của Old Spice Pure Sport lên tới 24 giờ, giúp kiểm soát tuyến mồ hôi tốt hơnvà hiệu quả hơn. Thiết kế dạng sáp thông minh giúp chống lại khuẩn gây mùi hôi và Không để lại vệt ố vàng trên quần áo, cho cảm giác sạch sẽ, không nhờn dính. 

Khi sử dụng lăn khử mùi cho nam Old Spice kết hợp việc giữ gìn vệ sinh, tắm rửa thường xuyên và mặc áo bằng chất liệu cotton thấm hút sẽ có tác dụng tuyệt vời hơn nữa. 

3.3 Etiaxil - lăn khử mùi tốt cho nam 

Lăn khử mùi cho nam Etiaxil không chỉ được biết tới với vai trò là lăn khử mùi thông thường mà còn là loại lăn khử mùi chuyên dùng để đặc trị mùi hôi vùng da dưới cánh tay cho cả nam và nữ. Tuy được xếp hàng tầm trung chứ không phải lăn khử mùi cao cấp cho nam như lăn khử Ck, hay Chanle, nhưng với công dụng đặc trị hôi nách của mình thì  Etiaxil lại đang dẫn đầu các sản phẩm lăn khử mùi tốt cho nam hiện nay.

Etiaxil còn được biết đến là lăn khử mùi không mùi cho nam, không gây ướt áo và không hề gây ra các vết ố vàng trên áo áo như nhiều sản phẩm lăn khử mùi khác. Etiaxil tự hào là sản phẩm đầu tiên được các bác sỹ chuyên khoa da liễu tại Hoa Kỳ khẳng định cho hiệu quả ngăn tiết mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 6

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 7

Với công thức độc đáo, lăn khử mùi cho nam Etiaxil sẽ tác động trực tiếp và điều trị nhanh chóng hiện tượng đổ mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là bảng thành phần lành tính không gây kích ứng, dị ứng trên da khi dùng. Vì vậy mà Etiaxil phù hợp với tất cả các loại da khác nhau kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Etiaxil là lăn khử mùi cho nam không tạo kết tủa, nên hoàn toàn không gây vệt ố vàng trên áo. Sản phẩm cũng được chứng nhận là an toàn và không gây kích ứng cho da, không làm thâm vùng nách dù dùng kéo dài. Hiệu quả của nó còn kéo dài tới 1-3 ngày sau mà không cần phải lăn lại. Lăn khử mùi cho nam này hiện có 2 loại: màu xanh dùng cho da thường, và màu hồng công thức dịu nhẹ hơn dành cho người có làn da mẫn cảm.

3.4 Lăn khử mùi khô thoáng cho nam Aquaselin Extreme For Men

Nếu đã nhắc đến lăn khử mùi cho nam thì không thể không nhắc tới Aquaselin Extreme For Men. Aquaselin là một sản phẩm lăn khử mùi cao cấp cho nam đến từ Ba Lan. Tuy hiệu quả của Aquaselin chỉ trong vòng 24 giờ chứ không phải là 3 ngày như Etiaxil nhưng với các thành phần an toàn, không cồn, không hương liệu, không làm sạm da, không gây vệt ố vàng sản phẩm nhanh chóng đạt Top 10 sản phẩn lăn khử mùi tốt cho nam tại Ba Lan nhiều năm liền. 

Lăn khử mùi cho nam Aquaselin được sản xuất với công thức đặt biệt, có độ PH tự nhiên phù hợp với mọi loại da bổ sung thêm các thành phần diệt khuẩn giúp ngăn tiết mồ hôi hiệu quả trong suốt 24 giờ. Aquaselin mang tới hương thơm vô cùng sảng khoái và mát lạnh nhưng không kém sự nam tính giúp phái mạnh luôn tự tin với phong cách trẻ trung, năng động trong mọi trường hợp.

https://chiaki.vn/lan-khu-mui-aquaselin-extreme-for-men-cho-nam

 

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 9

Sử dụng lăn khử mùi cho nam Aquaselin sẽ không phải lo lắng về sự nhờn dính hay sự xuất hiện của mùi hương khó chịu ở cơ thể ngay cả thời tiết nóng nức nhất, Aquaselin sẽ giữ cho vùng da cánh tay của bạn luôn khô thoáng và sạch khuẩn. Điểm cộng nữa dành cho Aquaselin Extreme For Men chính là công thức luôn có sự "tươi mới" nên không gây kích ứng khi dùng, và còn giúp xoa dịu sự đau rát sau khi cạo, nhổ lông nách. Do đó, dù lỡ thoa kem sau khi làm sạch lông nách, bạn cũng không sợ bị đau hay bị xót.

3.5 Perspirex - lăn khử mùi hôi nách cho nam

Nếu bạn đang muốn chọ lăn khử mùi khô thoáng cho nam và lăn khử mùi không mùi cho nam thì đừng bở qua Perspirex. Được coi là một sản phẩm "đình đám" hàng đầu tại Đan Mạch, Perspirex đã chinh phục được khách hàng của mình ngay lần đầu tiên sử dụng. Bên cạnh tính năng đánh bay mùi cơ thể, lăn khử mùi hôi nách cho nam Perspirex còn mang đến mùi hương nam tính, được hòa quyện một cách tinh tế trên cơ thể. Khi sử dụng lăn khử mùi Perspirex bạn có thể dùng hương nước hoa yêu thích hàng ngày mà không sợ các mùi bị pha trộn gây cảm giác khó chịu. Chính vì thế mà Perspirex luôn được phái mạnh rất tin tưởng và sử dụng. 

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 10

[REVIEW] TOP các sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam - Không thể bỏ qua! 11

Lăn khử mùi hôi nách cho nam của Perspirex được chiết xuất từ các tinh chất như: Propylene và Aluminum Chlorohydrate nên có tác dụng tốt trong việc ức chế hoạt động của các tuyến mồ hôi đồng thời làm cho các ống dẫn mồ hôi ở dưới bề mặt da thu hẹp lại. Nhờ cơ chế này mà lượng mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay bị tiết ra ít hơn, các loại vi khuẩn gây mùi cũng không còn cơ hội và môi trường thuận lợi để sinh sôi này nở.

Nếu đang mất tự tin về "rau mùi" dưới cánh tay thì hãy tham khảo ngay 5 sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất dành cho nam trên đây để loại bỏ mùi hôi khó chịu và trở nên tự tin hơn bạn nhé.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỪ CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn