Review từ A-Z đồng hồ Anne Klein, cách phân biệt hàng chính hãng

6236
Anne Klein- thương hiệu đồng hồ nữ được nổi tiếng và được ưa chuộng bậc nhất trên thế giới. Cùng khám phá chi tiết chiếc đồng hồ Anne Klein khiến phái đẹp “đứng ngồi không yên”.

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Anne Klein - thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ với lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ, đồng hồ anne klein đã chạm đến trái tim và trở thành một trong món trang sức không thể thiếu của chị em phụ nữ.

1 Đôi nét về thương hiệu Anne Klein

Nếu bạn đang thắc mắc hãng đồng hồ Anne Klein là của nước nào thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị dưới đây nhé!

Review từ A-Z đồng hồ Anne Klein, cách phân biệt hàng chính hãng 1

Đồng hồ Anne Klein

Thương hiệu Anne Klein (hay còn được gọi tắt là AK) được sáng lập vào bởi nhà thiết kế nữ cùng tên năm 1968. Ban đầu công ty chỉ chuyên sản xuất các trang phục theo bộ dành cho nữ, giúp chị em dễ dàng hơn trong việc phối quần áo với nhau. Khi đó, có rất ít công ty hoạt động trong lĩnh vực này, nhờ đó mà thương hiệu Anne Klein đã nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng mới cho thời trang nữ giới. Và bà Anne Klein cũng trở thành một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu lúc bấy giờ.

Không chỉ dừng lại ở quần áo dành cho chị em phụ nữ, tiếp nối sự thành công của mình, Anne Klein đã mạnh dạn phát triển thêm phụ kiện, găng tay, túi xách, đồng hồ với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hình ảnh thương hiệu của mình. Từ những sản phẩm ban đầu chỉ tập trung vào quần áo, Anne Klein đã mở rộng và cho ra đời nhiều phụ kiện thời trang phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Đến nay, Anne Klein đã trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ với những bộ quần áo thanh lịch, những chiếc túi xách, giày dép và đồng hồ sành điệu.

2 Đánh giá về đồng hồ Anne Klein có tốt không?

Chất lượng bộ máy

Review từ A-Z đồng hồ Anne Klein, cách phân biệt hàng chính hãng 2

Chất lượng bộ máy đồng hồ Anne Klein

  • Đồng hồ có một bộ máy Quartz chạy bằng pin hoạt động vô cùng ổn định.
  • Khả năng chống nước (đồng hồ Anne Klein có chống nước không): mỗi mẫu đồng hồ Anne Klein sẽ có khả năng chống nước khác nhau. Một số mẫu không có khả năng chống nước nhưng cũng có mẫu có khả năng chịu nước ở độ sâu 30m.
  • Tuy nhiên đồng hồ Anne Klein không hiển thị lịch ngày, một điểm trừ cho sự đa năng của mẫu đồng hồ này.
Top 3 sản phẩm đồng hồ Anne Klein được nhiều yêu thích

Phong cách

Được đánh là là thương hiệu đồng hồ nữ phong cách nhất hiện nay, đồng hồ Anne Klein có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của chị em, từ thanh lịch nhẹ nhàng, cá tính năng động cho đến sang trọng đẳng cấp.

Đối với phong cách nhẹ nhàng: Anne Klein có những chiếc đồng hồ mặt nhỏ xinh xắn bằng dây da hoặc kim loại, thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét độc đáo và nổi bật của thương hiệu.

Review từ A-Z đồng hồ Anne Klein, cách phân biệt hàng chính hãng 3

Phòng cách đồng hồ Anne Klein

Đối với phong cách cá tính năng động: bạn có thể lựa chọn những chiếc Anne Klein Round Ceramic Bracelet Watch hay 33m Black,…, những chiếc đồng hồ có thiết kế mặt đen sang trọng kết hợp cùng dây kim loại dày dặn.

Với những ai muốn sang trọng đẳng cấp thì những chiếc đồng Anne Klein với mặt đính đá, mạ vàng hay thiết kế đồng hồ dưới dạng lắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế

Thiết kế chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của đồng hồ Anne Kelin, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ. Thiết kế đồng hồ luôn hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không bao giờ lỗi mốt, luôn nắm bắt các xu hướng thời trang qua từng thời kỳ.

Bên cạnh những chiếc đồng hồ với mặt đồng hồ trơn cùng dây tối giản thì Anne Kelin cũng cho ra mắt những mẫu đồng hồ đính đá cầu kỳ phức tạp hay những set đồng hồ đặc biệt bao gồm đồng hồ, vòng tay và các phụ kiện kèm theo. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Mặt đồng hồ được thiết kế tương đối nhỏ xinh, dao động từ 22-28cm (không quá rộng) phù hợp với các loại tay. Thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu cũng giúp chị em dễ dàng phối đồ với tất cả các loại trang phục từ thanh lịch đến cá tính.

Chất liệu

Review từ A-Z đồng hồ Anne Klein, cách phân biệt hàng chính hãng 4

Chất liệu đồng hồ Anne Klein

  • Mặt đồng hồ được làm bằng đá khoáng- chất liệu đá có khả năng chống trầy xước, va đập tốt.
  • Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ.
  • Dây quai đeo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng: da, thép không gỉ, đá ceramic.
Top 6 sản phẩm đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay

3 Đồng hồ Anne Klein giá bao nhiêu?

Thiết kế đẹp mắt, phong cách thời thượng bắt kịp mọi xu thế nhưng giá đồng hồ Anne Klein chính hãng lại phải chăng, chỉ dao động từ 2,5- 5 triệu đồng. Mức giá tầm trung dành cho một chiếc đồng hồ thời trang đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, tạo điểm nhấn cá nhân cho phong cách riêng biệt của bạn.

4 Có nên mua đồng hồ Anne Klein? Mua ở đâu?

Với những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng, sử dụng vật liệu cao cấp (thép không gỉ, đá khoáng bền bỉ,…) cùng mức giá phải chăng, đồng hồ Anne Klein xứng đáng là món phụ kiện không thể bỏ qua cho những tín đồ thời trang.

Nếu có ý định sắm cho mình một chiếc đồng hồ Anne Klein thì bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng phân phối, nguồn hàng xách tay hay các trang mạng mua sắm trực tuyến phân phối hàng chính hãng. Đồng hồ thời trang là một trong những sản phẩm dễ xảy ra tình trạng hàng giả, hàng nhái nên bạn cũng cần chú ý lựa chọn đơn vị uy tín, kiểm tra kỹ đồng hồ trước khi quyết định mua để được đảm bảo về chất lượng.

5 Cách nhận biết đồng hồ Anne Klein chính hãng?

Kiểm tra mặt đồng hồ

Review từ A-Z đồng hồ Anne Klein, cách phân biệt hàng chính hãng 5

Mặt đồng hồ Anne Klein

Bộ phận quan trọng đầu tiên quyết định vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ đó chính là mặt đồng hồ, bao gồm mặt kính, kim và số của đồng hồ. Do vậy, để xem một chiếc đồng hồ là thật hay giả, đầu tiên ta cần kiểm tra mặt đồng hồ, cụ thể như sau:

  • Mặt đồng hồ Anne Klein chính hãng luôn có chữ mang tên thương hiệu được đặt tại vị trí phía trên của nơi đặt trục kim đồng hồ. Tên thương hiệu được thiết kế rõ ràng và sắc nét.
  • Kim đồng hồ mảnh và sắc nét, có thể nhận thấy rõ ràng ngay khi nhìn vào mặt đồng hồ.
  • Mặt số đồng hồ Anne Klein được phân chia bởi số la mã hoặc những viên đá tinh xảo đính trên mặt số.

Kiểm tra dây đeo

Bộ phân tiếp theo mà bạn cần kiểm tra để xác định đồng hồ thật hay giả là phần dây đeo. Hiện nay, đồng hồ Anne Klein sử dụng dây đeo với các chất liệu kim loại, dây da hoặc bằng sứ. Ngoài ra, Anne Klein cùng cung cấp những set đồng hồ đặc biệt bao gồm đồng hồ, vòng tay và một số phụ kiện đi kèm.

Hộp đựng đồng hồ

Một cách phân biệt đồng hồ Anne Klein thật giả đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay đó chính là kiểm tra hộp đựng đồng hồ Anne Klein. Hộp đồng hồ Anne Klein thật được làm bằng chất liệu giấy, mặt bên trên và trong của hộp có in biểu tượng của thương hiệu Anne Klein- hình dạng giống một con sư tử.

Địa chỉ mua đồng hồ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị giao bán đồng hồ Anne Klein chính hãng với những mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên nếu không sáng suốt trong việc lựa chọn đơn vị phân phối, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái.

Bạn có thể tìm mua đồng hồ Anne Klein tại cửa hàng phân phối, nguồn hàng xác tay hoặc các trang mua sắm trực tuyến phân phối hàng chính hãng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua.

Chiaki.vn là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ Anne Klein chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ Anne Klein hoặc các dòng đồng hồ Seiko, Citizen, Orient, Casio, Tissot, Ogival, Rolex, Calvin Klein, Timex, Longines, ... chính hãng, mới nhất và đặt mua sản phẩm trên trang Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc đồng hồ Anne Klein phù hợp nhất với phong cách của mình, tạo dấu ấn riêng biệt cho cá nhân.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn