Review từ A - Z “nước thần” tinh chất rau má Madagascar

6424
“Nước thần” tinh chất rau má Madagascar , một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ rau má mang đến khả năng dưỡng ẩm, làm dịu, phù hồi, tái tạo và mờ thâm hiệu quả, nhận được nhiều đánh giá từ các phái đẹp khắp nơi trên thế giới

Rau má được biết đến như một loại thảo dược có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người mà bạn có thể dễ kiếm nhất trong vườn của gia đình. Chúng không chỉ rẻ tiền mà còn lành tính, an toàn và dễ chế biến thành dạng nước uống ngọt thanh. Chính vì sự phổ biến và lợi ích đó mà nhiều hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm hỗ trợ về sức khỏe, làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Sự thành công đó phải kể đến “nước thần” tinh chất rau má Madagascar, một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ rau má mang đến khả năng dưỡng ẩm, làm dịu, phù hồi, tái tạo và mờ thâm hiệu quả, nhận được nhiều đánh giá từ các phái đẹp khắp nơi trên thế giới. Chính vì độ hot này mà Chiaki chẳng thể ngồi yên mà không review ngay sản phẩm từ A- Z cho các nàng chưa sử dụng nhé !

1 Nguồn gốc xuất xứ

Tinh chất rau má Madagascar là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Skin 1004, đây là công ty mỹ phẩm nội địa đến từ Hàn Quốc đã nổi tiếng với những nguồn nguyên liệu thiên nhiên tinh khiết được chọn lọc kỹ lưỡng để sản xuất các sản phẩm của thương hiệu. Hầu hết các sản phẩm của Skin 1004 tập trung chủ yếu vào lỗ chân lông to, da mẩn đỏ, nhạy cảm và dễ kích ứng.

Tuy sản phẩm  tinh chất rau má Madagascar mới chỉ phổ biến mấy năm gần đây ở Việt Nam nhưng bên Hàn Quốc đã được rất nhiều các tín đồ làm đẹp quốc tế, beauty blogger Hàn sử dụng và từng trở thành sản phẩm tìm kiếm hàng đầu Hàn Quốc trên Naver. Có thể thấy sản phẩm này nổi tiếng đến nhường nào. 

2 Giá cả

Sau nhiều review serum rau má khi mới ra mắt thì mức giá của sản phẩm được bán tại Hàn đã bị đẩy lên là 33.000 Won ~ tương đương khoảng 700.000 VNĐ. Tuy nhiên sau một vài năm gần đây thì mức giá đã được giảm xuống mức ổn định vào khoảng 14.900 Won ~ tương đương khoảng hơn 300.000 VNĐ. 

Tại Việt Nam, thì bạn có thể mua hàng onl sản phẩm này trên kệ hàng của Chiaki.vn với mức giá đang được bán là 385.000đ. Các bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm và mua hàng trực tuyến, giao hàng tại nhà ở link bên dưới nhé. 

tinh chất rau má Madagascar

3 Thành phần và công dụng

Theo như trên bao bì cũng như theo một số nguồn thông tin từ những review tinh chất rau má madagascar của người dùng trước đó thì thành phần chính của sản phẩm này hết sức đơn giản. Chúng chỉ vỏn vẹn thành phần là 100% chiết xuất rau má, không hề chứa cồn, không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo màu. Chính vì vậy mà sản phẩm sử dụng cho nhiều loại da, an toàn và lành tính.

Chính bởi thành phần từ rau má nên sản phẩm có thể mang đến nhiều hỗ trợ cho làn da của bạn. Trong đó phải kể đến các công dụng như :

  • Làm dịu và thúc đẩy các vết thương trên da do mụn để lại mau lành nhanh chóng
  • Hỗ trợ tăng sản sinh collagen và hạn chế tối đa để lại sẹo trên da sau mụn
  • Trong thành phần rau má có chứa nhiều dưỡng chất quý như vitamin C, A, B1- 2, carotene,... với khả năng chính là làm sáng da và ngăn ngừa các vấn đề về da do tuổi tác. 
  • Đồng thời, rau má được mệnh danh là thành phần có khả năng kháng viêm tốt, hạn chế được những vết mẩn đỏ, viêm da do mụn gây nên.
  • Cuối cùng với hoạt chất thiên nhiên, dịu nhẹ, tinh chất rau má Madagascar hỗ trợ bạn dưỡng ẩm, làm dịu da. 

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng sản phẩm được khuyến cáo là không có chất bảo quản trong sản phẩm, do đó khi mở sản phẩm khỏi lớp niêm phong và sử dụng. Việc tinh chất tiếp xúc với môi trường bên ngoài là rất cao, do đó bạn cần bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh và tránh những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc những vị trí có nguồn nhiệt cao nhé, bởi chúng có thể khiến tinh chất bị oxy hóa và không sử dụng được nữa đó nha. 

 

Thành phần và công dụng tinh chất rau má Madagascar

4 5 cách sử dụng tinh chất rau má Madagascar mà bạn nên biết

Khác với những tinh chất thông thường trên thị trường, cách dùng tinh chất rau má lựa chọn cho mình tận 5 cách sử dụng khác nhau, khiến các cô nàng không khỏi trầm trò. Đó chính là:

Cách 1: Sử dụng như toner 

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng một serum như một toner thông thường chưa? Nhưng đối với tinh chất rau má thì bạn có thể làm được điều đó đấy nhé. Cụ thể là bạn chỉ cần thực hiện làm sạch da bằng tẩy trang vào buổi tối và rửa mặt lại thật sạch với sữa rửa mặt của mình.

Sau đó nhỏ vài giọt serum vào bông tẩy trang và lau đều khắp mặt, bạn chỉ cần vỗ nhẹ để sản phẩm được thẩm thấu vào da và có thể tiếp tục với các bước dưỡng khác. 

Cách 2 : Sử dụng tương tự serum đặc trị

Sử dụng tinh chất rau má Madagascar như một sản phẩm serum thực thụ. Đó là sau bước toner thì bạn chỉ cần nhỏ 2- 3 giọt tinh chất vào lòng bàn tay và apply lên da mặt, vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da và thực hiện bước dưỡng da tiếp theo thôi. 

Cách 3: Sử dụng làm xịt khoáng dưỡng ẩm

Đây là cách mà nhiều cô nàng thường sử dụng nhất vào mùa hè nóng nực đó. Bạn chuẩn bị một chai xịt khoáng rỗng, bạn có thể mua những chai có vòi xịt này ở những cửa hàng mỹ phẩm hoặc tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị, mua online … Sau đó pha tinh chất rau má và nước tinh khiết và đổ vào bình xịt. Tỷ lệ pha phù hợp là 3:7. Sau đó lắc đều và sử dụng hằng ngày. 

Bạn nên lưu ý là pha đủ dùng trong thời gian ngắn, không nên pha quá nhiều có thể khiến sản phẩm bị oxy hóa với môi trường bên ngoài nhé. Nên sử dụng sau khi đi nắng, trước khi đi ngủ, trước và sau bước trang điểm. 

Cách 4: làm dịu da khi bạn đi nắng về

Bên cạnh bước làm xịt khoáng thì bạn có thể sử dụng sản phẩm tinh chất rau má để làm dịu da khi tiếp xúc với môi trường nắng gắt quá lâu như đi học, đi làm, đi biển. Cách làm cũng đơn giản thôi, bạn chỉ cần sử dụng 2- 3 miếng bông tẩy trang và thấm tinh chất sau đó đắp lên những vùng da mặt hoặc tay bị rám nắng. Đắp khoảng 3 - 5 phút thì bạn bạn có thể tháo ra và cảm nhận tác dụng. 

Cách 5: kết hợp với sữa dưỡng thể để tăng công dụng dưỡng ẩm

Để có được một sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu trong thời tiết hanh khô của mùa đông hoặc những vùng khí hậu khô thì bạn có thể kết hợp tinh chất rau má với sữa dưỡng thể, theo tỷ lệ 5:5. Sau đó bôi lên da để tăng cường độ ẩm, làm ẩm da nhanh chóng. 

>>Xem thêm các sản phẩm trị mụn đang bán chạy nhất hiện nay

5 Các beauty Blogger nói gì về sản phẩm này

Sau những thông tin về sản phẩm được Chiaki gửi đến trong các phần phía trên, để giải đáp câu hỏi “tinh chất rau má madagascar có tốt không” được rõ hơn thì hãy thử nghe các beauty blogger nói gì về sản phẩm này nhé !

 

 

Review tinh chất rau má Madagascar chi tiết nhất

6 Lời kết

Vậy là chiaki đã review xong sản phẩm tinh chất rau má madagascar đến các bạn đọc. Hy vọng bài viết này có thể gỡ rối những thắc mắc về sản phẩm và mang đến quyết định sử dụng phù hợp nhất cho làn da của mình. Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

 

7 Địa chỉ đặt mua sản phẩm tinh chất rau má madagascar c hính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm tinh chất rau má madagascar nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn.

 

>>> Có thể bạn cần :

 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn